--> BHG เปิดตัวแฟรนไชส์คลินิกเด็กหลอดแก้ว "แช่แข่งเก็บรักษาไข่" ด้วยเทคโนโลยีระบบ AI เพียงวันละ USD 2.95 | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

BHG เปิดตัวแฟรนไชส์คลินิกเด็กหลอดแก้ว "แช่แข่งเก็บรักษาไข่" ด้วยเทคโนโลยีระบบ AI เพียงวันละ USD 2.95



บริษัท บอร์เดอร์เลส เฮลธ์แคร์ กรุ๊ป เปิดตัวแฟรนไชส์คลินิกเด็กหลอดแก้ว XY.life ชูที่แรกของโลกตั้งไทยเป็น “เมืองหลวงแห่งการแช่แข็งเซลล์ไข่” ด้วยเทคโนโลยีระบบ AI แก้ไขภาวะเจริญพันธุ์และมีบุตรยาก เก็บรักษาไข่ด้วยวิธีแช่แข็ง ในราคาเพียง 2.95 ดอลลาร์สหรัฐต่อวัน



บริษัท บอร์เดอร์เลส เฮลธ์แคร์ กรุ๊ป (Borderless Healthcare Group : BHG) เปิดตัวให้ประเทศไทยเป็นที่แรกของโลก เพื่อตั้งเป็น “เมืองหลวงแห่งการแช่แข็งเซลล์ไข่” หรือ “Egg Capital” ด้วยการก่อตั้งแฟรนไชส์คลินิกเด็กหลอดแก้ว ภายใต้ชื่อ XY.life พร้อมเทรนด์เทคโนโลยีและเครื่องมือที่ทันสมัยขั้นสูงที่ถูกดำเนินด้วยระบบ Artificial Intelligence (เอไอ) หรือ ปัญญาประดิษฐ์ และเทคโนโลยีบล็อกเชนมาใช้ เพื่อกลุ่มสุภาพสตรีจะได้เข้าถึงการรักษาและการวางแผนจัดการภาวะเจริญพันธุ์ เช่น โภชนาการที่เหมาะสำหรับการเจริญพันธุ์ เคล็ดลับการหลีกเลี่ยงพิษร้าย และการแนะนำทางเลือกต่างๆ ก่อนที่จะผ่านช่วงวัยเจริญพันธุ์จนไม่สามารถมีบุตรได้



ดร.เหว่ย เซียง ยู ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท บอร์เดอร์เลส เฮลธ์แคร์ กรุ๊ป กล่าวว่า กลุ่มมิลเลนเนียล หรือผู้ที่อยู่ในช่วงอายุตั้งแต่ 18 -37 ปี เกิดตั้งแต่ปี 1980-2003 ซึ่งมีมากกว่า 1,800 ล้านคน และกำลังจะกลายเป็นกลุ่มแรงงานหลักที่มีกำลังสำคัญ รวมถึงมองหาการวางแผนจัดการภาวะเจริญพันธุ์ นอกเหนือจากการสมรสที่ช้ากว่าคนยุคเก่าและส่งผลให้มีบุตรช้าลงตามมา ได้กลายเป็นปัญหาทำให้มีบุตรยาก เช่น เครียดจากการทำงาน




วิธีการดำเนินชีวิตที่ไม่สมดุล นอนหลับไม่เต็มที่ ฯลฯ ดังนั้นวันนี้จึงจะมีการให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการเก็บรักษาไข่ เพื่อภาวะเจริญพันธุ์ที่มีประโยชน์เป็นอย่างมาก เช่น การแช่แข็งเซลล์ไข่ ทั้งนี้ส่วนใหญ่แล้วคลินิกเจริญ

พันธุ์จะมุ่งเน้นเฉพาะการรักษาภาวะมีบุตรยาก แต่สิ่งที่เราได้วางเป้าหมายไว้คือการเปลี่ยนแปลงวงการของการมีบุตรยาก ให้เป็นการจัดการรักษาการเจริญพันธุ์ ซึ่งสามารถช่วยเหลือสตรีจำนวนเป็นถึงล้านๆ คน โดยเฉพาะกลุ่มมิลเลนเนียล เพื่อให้จัดการรักษาการเจริญพันธุ์ก่อนที่การเจริญพันธุ์จะกลายเป็นเรื่องยาก”

ดร. เหว่ย เซียง ยู กล่าวต่ออีกว่า “การเก็บไข่และการปฏิสนธิจนได้ตัวอ่อน ถ้ามีตัวอ่อนจำนวนมากกว่า 3-4 ตัว ซึ่งมากเกินปริมาณตัวอ่อนที่จะใส่กลับเข้าโพรงมดลูก หรือมีเหตุที่ทำให้ไม่สามารถใส่ตัวอ่อนได้ในรอบที่กระตุ้นไข่ ก็จะทำการแช่แข็งตัวอ่อนเก็บไว้เพื่อการรักษาต่อไป เพื่อเพิ่มโอกาสในการตั้งครรภ์ หรือ เพื่อมีบุตรคนต่อไป โดยไม่ต้องกระตุ้นไข่ใหม่อีกครั้ง และสามารถคงรูปร่างของตัวอสุจิให้มีอัตราการอยู่รอดที่สูง สามารถนำมาอุ่นใช้เพื่อผสมกับไข่ภายหลังได้ นอกจากนั้นฝ่ายชายที่มีปัญหาในการเก็บอสุจิ หรือฝ่ายชายไม่สามารถมาในวันที่เก็บไข่หรือฉีดเชื้อผสมเทียม ก็สามารถนำอสุจิที่แช่แข็งไว้มาใช้ได้เช่นกัน




สำหรับประเทศไทยซึ่งเป็นศูนย์กลางแห่งการท่องเที่ยวและท่องเที่ยวการแพทย์ จะถูกวางให้เป็นศูนย์ธนาคารไข่อันเป็นเลิศแบบครบวงจรของการจัดการรักษาเจริญพันธุ์ ซึ่งเป้าหมายนี้เป็นเป้าหมายของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเช่นกัน เพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวแบบพรีเมียมให้มากขึ้นในปี 2562 โดยแพทย์ด้านการเจริญพันธุ์หลายท่านทั่วโลก ได้เซ็นลงนามความร่วมมือกับ XY.life หวังสนับสนุนการศึกษาด้านสาธารณสุขและการเจริญพันธุ์ รวมทั้งยังส่งเสริมแนวคิดใหม่ของการจัดการสินทรัพย์สืบพันธุ์”

“แนวโน้มการลงทุนทางสกุลเงินดิจิตัล (Initial Coin Offering: ICO) จะเป็นได้รับความนิยมในอนาคต และจะมีความเป็นรูปธรรมและยั่งยืนมากขึ้น ซึ่งคาดการณ์ว่าจะเข้ากันได้อย่างดีกับอุตสาหกรรมเช่นการดูแลสุขภาพ อย่างคลินิกเด็กหลอดแก้ว XY.life ซึ่งเป็นธนาคารฝากไข่ที่มีเทคโนโลยีชั้นสูงที่จะช่วยเก็บรักษาไข่ในภาวะเจริญพันธ์และอสุจิในระบบที่ปลอดภัยในระบบไซเบอร์เพื่อความสมบูรณ์อุดมสมบูรณ์สูงสุด โดยในประเทศไทยมีการกำหนดสินทรัพย์ในระบบดิจิทัลที่เรียกว่า "Egg Capital" หรือ เมืองหลวงแห่งการแช่แข็งเซลล์ไข่ ผ่านการดำเนินงานของแฟรนไชส์คลินิกเด็กหลอดแก้ว XY.life เราพร้อมแล้วที่จะพัฒนาเทคโนโลยีและจะนำการผนวกสินทรัพย์ชีวภาพและสินทรัพย์ดิจิตอลเข้าด้วยกันเพื่อก้าวเข้าสู่ศักราชใหม่ของการลงทุนแบบ Crypto-bio-equity หรือที่เรียกว่า "Biotoken" อาจเป็นแนวโน้มใหม่สำหรับประเทศไทย” ดร. เหว่ย เซียง ยู กล่าวทิ้งท้าย

อย่างไรก็ตาม เทคนิคการทำเด็กหลอดแก้วด้วยเทคโนโลยี เอไอ (Artificial Intelligence) หรือ AI จะเปิดตัวภายในครึ่งปีแรกของปี 2562 เพื่อเป็นทางเลือกแก่สุภาพสตรีทั่วโลกที่สนใจในการแช่แข็งเซลล์ไข่ในรูปแบบ “แช่ไปจ่ายไป” ในคลินิกใดของ XY.life ก็ได้ ขึ้นอยู่กัซบข้อมูลทางด้านสุขภาพจิต ด้านทางชีวภาพ และทางสังคมของผู้หญิงแต่ละคน ในราคาเพียง 2.95 ดอลลาร์สหรัฐต่อวัน หรือประมาณ 95 บาทต่อวัน ดูรายละเอียดเพิ่มเติม xy.life หรือ https://www.borderlesshealthcaregroup.com/

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,273,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,227,CSR,25,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,99,FinTech,121,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,751,Lifestyle,256,Marketing,149,Mobile Device,1088,Motorbike,32,PR News,289,PropTech,53,Real Estate,281,Review,105,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: BHG เปิดตัวแฟรนไชส์คลินิกเด็กหลอดแก้ว "แช่แข่งเก็บรักษาไข่" ด้วยเทคโนโลยีระบบ AI เพียงวันละ USD 2.95
BHG เปิดตัวแฟรนไชส์คลินิกเด็กหลอดแก้ว "แช่แข่งเก็บรักษาไข่" ด้วยเทคโนโลยีระบบ AI เพียงวันละ USD 2.95
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjVyXAuGfSo9LypypDB1VGnJn2awOm7DcCpDnOpU1KfjocOkVdbEdQDyzQpssN6Excu6OvmF4kC-vDeRgofuzmQthH4G6FI2syUvDP3_htSHAjMErBFnGBKPVdIwUFdxArMM1rV2I9KswQ/s1600/JOE_4200.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjVyXAuGfSo9LypypDB1VGnJn2awOm7DcCpDnOpU1KfjocOkVdbEdQDyzQpssN6Excu6OvmF4kC-vDeRgofuzmQthH4G6FI2syUvDP3_htSHAjMErBFnGBKPVdIwUFdxArMM1rV2I9KswQ/s72-c/JOE_4200.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2018/12/bhg-xy-life.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2018/12/bhg-xy-life.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy