--> Centara จับมือ Nakheel ลงนามสัญญาก่อสร้างรีสอร์ทสุดหรูริมชายหาดในดูไบ มูลค่ากว่า 2.63 พันล้านบาท | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Centara จับมือ Nakheel ลงนามสัญญาก่อสร้างรีสอร์ทสุดหรูริมชายหาดในดูไบ มูลค่ากว่า 2.63 พันล้านบาท



เซ็นทาราเผย รีสอร์ทสไตล์ครอบครัวแห่งใหม่ในดูไบใกล้เปิดให้บริการ จับมือ “นาคีล” เปิดตัวรีสอร์ทสุดหรูริมชายหาดในดูไบ ขนาด 601 ห้อง พร้อมสวนน้ำขนาดใหญ่คาดเสร็จในปี 2563

จากซ้ายไปขวา: โมฮัมหมัด มูสตาฟา อราฟา จากพาร์คเวย์ อินเตอร์แนชั่นแนล คอนแทรคติ้ง สุภรัฐ จิราธิวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายพัฒนาธุรกิจองค์กร กลุ่มเซ็นทรัล ซานเจ มันชันดา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารนาคีล ยืนกลาง: อาลี ราสหิต ลูท่าห์ ประธานคณะกรรมการบริษัท นาคีล



โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กลุ่มโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย ร่วมกับนาคีล บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ชั้นนำในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ลงนามในสัญญาก่อสร้างมูลค่ากว่า 2.63 พันล้านบาท เพื่อก่อสร้างรีสอร์ทแห่งใหม่ติดชายหาดขนาด 601 ห้อง บนหมู่เกาะเดร่า (Deira Islands)ของดูไบ โดยโรงแรมแห่งใหม่ภายใต้ชื่อ เซ็นทารา เดร่า ไอส์แลนด์ บีช รีสอร์ท ดูไบ นี้ ถือเป็นโรงแรมแห่งแรกของเซ็นทาราที่จะเปิดในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ในไตรมาสที่ 4 ปี พ.ศ. 2563

รีสอร์ทแห่งนี้จะเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญให้กับธุรกิจโรงแรม ที่พัก ในระดับสี่ดาวของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งถือเป็นภาคส่วนที่เติบโตเร็วที่สุดในปีพ.ศ 2560 ที่ผ่านมา หรือเติบโตที่อัตราร้อยละ10 จากปีที่แล้ว สูงกว่าประเภทห้องพักแบบอื่นๆ ซึ่งสอดคล้องกับความนิยมที่เพิ่มขึ้นของนครรัฐดูไบในฐานะเมืองท่องเที่ยว

ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าวว่า “รีสอร์ทแห่งนี้ จะเป็นโรงแรมแห่งแรกของเซ็นทาราในดูไบ และในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ซึ่งบ่งบอกนัยยะสำคัญว่าเซ็นทาราได้รุกตลาดมาถึงเมืองสำคัญในตะวันออกกลางแล้ว พิธีเซ็นต์สัญญาครั้งนี้ถือว่า เซ็นทาราก้าวหน้าขึ้นอีกขั้นในการขยายธุรกิจ ยกระดับพอร์ตโฟลิโอโรงแรมและรีสอร์ทของเราในระดับนานาชาติ และเป็นเรื่องน่ายินดีที่เราได้ร่วมงานกับ นาคีล ด้วยศักยภาพ ความเชี่ยวชาญด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับชั้นนำของภูมิภาคเช่นนาคีล กอปรกับประสบการณ์ยาวนานของเซ็นทาราด้านการบริหารโรงแรมและรีสอร์ทเพื่อส่งมอบประสบการณ์พิเศษ สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้เข้าพัก เชื่อว่า เซ็นทารา เดร่า ไอส์แลนด์ บีช รีสอร์ท ดูไบ จะเป็นรีสอร์ทที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครซึ่งจะทำให้แขกผู้เข้าพักเก็บเกี่ยวความทรงจำที่ดีกลับไปให้ระลึกถึงอย่างไม่รู้ลืม เซ็นทาราตื่นเต้นที่จะได้เห็น เซ็นทารา เดร่า ไอส์แลนด์ บีช รีสอร์ท ดูไบ เปิดให้บริการในปี 2563 นี้”

พิธีเซ็นต์สัญญาจัดขึ้นที่ดูไบ นำโดยประธานเจ้าหน้าที่บริหารนาคีล นายอาลี ราสหิต ลูท่าห์ ซึ่งจะเริ่มดำเนินงานก่อสร้างอย่างทันที นายอาลี ราสหิต ลูท่าห์ กล่าวว่า “นาคีลมีบทบาทสำคัญในภาคการท่องเที่ยวของดูไบมาตลอด โดยปัจจุบันมีโครงการพัฒนาโรงแรมและแหล่งช้อปปิ้งตามวิสัยทัศน์ของรัฐบาลมูลค่ากว่า 2.45 แสนล้านบาท การได้ร่วมมือกับเซ็นทารา เป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นที่เราจะทำงานร่วมกับแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจในระดับสากล ช่วยสร้างสรรค์คอนเซ็ปท์การโรงแรมและที่พักแนวใหม่ให้ดูไบ งานเซ็นต์สัญญาครั้งนี้ทำให้เห็นว่ารีสอร์ทกำลังเป็นรูปเป็นร่างใกล้ถึงความจริงขึ้นอีกขั้น”

เซ็นทาราเริ่มเข้ามาในตลาดตะวันออกกลางด้วยการเปิดตัวโรงแรม เซ็นทารา มัสกัต เมื่อปีที่แล้ว ตามด้วยโครงการเปิดตัวโรงแรมอื่นๆอีกในภูมิภาคตะวันออกกลาง โดยโรงแรมใหม่ล่าสุดแห่งนี้ตั้งอยู่ในตำแหน่งสำคัญติดชายหาดของเกาะเดร่า เซ็นทารา เดร่า ไอส์แลนด์ บีช รีสอร์ท ดูไบจะบริหารงานโดยเซ็นทาราเองซึ่งปัจจุบันมีโรงแรม 60 แห่ง ซึ่งเป็นห้องพักกว่า 12,000 ห้องตั้งอยู่ในทวีปเอเชีย มหาสมุทรอินเดีย และตะวันออกกลาง

เซ็นทารา เดร่า ไอส์แลนด์ บีช รีสอร์ท ใช้คอนเซ็ปท์ที่พักแนวครอบครัวซึ่งมีจุดเด่นที่สวนน้ำ ร้านอาหารหลายร้าน ทั้งภายใน กลางแจ้ง และบนยอดตึก มีคลับสำหรับเด็ก สปา และแหล่งพักผ่อนให้ความบันเทิงที่เหมาะกับทุกคนในครอบครัว โดยจำนวน 601 ห้องจะสามารถมองเห็นวิวทะเล หรือวิวเมือง มีห้องทั้งแบบมาตรฐาน ดีลักซ์ ดูเพล็กซ์แบบเชื่อมต่อกันได้และแบบสวีทที่เน้นเพื่อการพักผ่อนของครอบครัว ในจำนวนนี้จะมี 114 ห้องที่มีเตียงแบบ 2 ชั้นที่เด็กๆชื่นชอบ และกว่า 90% ของห้องพักทั้งหมดสามารถเชื่อมต่อกันได้เพื่อเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดและให้ความสะดวกสบายสำหรับครอบครัวทุกขนาด

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,276,Audio Visual,193,automotive,296,beauty,3,Business,235,CSR,27,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,104,FinTech,123,Food,98,Gallery,2,Health & Beauty,89,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,265,Marketing,155,Mobile Device,1120,Motorbike,33,PR News,298,PropTech,53,Real Estate,284,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Centara จับมือ Nakheel ลงนามสัญญาก่อสร้างรีสอร์ทสุดหรูริมชายหาดในดูไบ มูลค่ากว่า 2.63 พันล้านบาท
Centara จับมือ Nakheel ลงนามสัญญาก่อสร้างรีสอร์ทสุดหรูริมชายหาดในดูไบ มูลค่ากว่า 2.63 พันล้านบาท
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhwqMfXU80m-c8GUhsqkazg0GodB3giqEyN2JB8U0FG-txG7pkKeQ8o3KuBLUgvlxCKeLBSfseuMJS4Cu8Yw6NwSexFxhIevj5528Z_2PW5YIfdl_hj8JZigr7c5YnTIRNXV28_aPJAAbI/s1600/Centara+Nakheel+Dubai+3.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhwqMfXU80m-c8GUhsqkazg0GodB3giqEyN2JB8U0FG-txG7pkKeQ8o3KuBLUgvlxCKeLBSfseuMJS4Cu8Yw6NwSexFxhIevj5528Z_2PW5YIfdl_hj8JZigr7c5YnTIRNXV28_aPJAAbI/s72-c/Centara+Nakheel+Dubai+3.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2018/07/centara-nakheel-mou-resort-dubai.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2018/07/centara-nakheel-mou-resort-dubai.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy