--> True Digital Park ร่วมกับ MQDC WHIZDOM 101 เผยโฉมศูนย์กลางด้านนวัตกรรมดิจิทัลใหญ่สุดในอาเซียน | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

True Digital Park ร่วมกับ MQDC WHIZDOM 101 เผยโฉมศูนย์กลางด้านนวัตกรรมดิจิทัลใหญ่สุดในอาเซียน


เปิดมิติใหม่ โครงการ ทรู ดิจิทัล พาร์ค ที่พร้อมเติมเต็มดิจิทัลไลฟ์สไตล์สมบูรณ์แบบ Global Destination ของคนดิจิทัลแห่งแรกในไทยและใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ชูคอนเซ็ปต์ Digital Lifestyle-Connecting Possibilities ลงตัวทั้งทำงานและใช้ชีวิต ครบจบในที่เดียว





ทรู ดิจิทัล พาร์ค จับมือ WHIZDOM 101 (วิสซ์ดอม วัน-โอ-วัน) เผยโฉมใหม่โครงการทรู ดิจิทัล พาร์ค ปักหมุดเป็นจุดหมายปลายทางระดับโลก (Global Destination) ของคนดิจิทัล ซึ่งจะเป็นศูนย์กลางด้านนวัตกรรมดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แห่งแรกในไทยและแห่งเดียวที่ตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ได้ครบเครื่อง ทั้งทำงาน และพักผ่อน ภายใต้แนวคิด “Digital Lifestyle-Connecting Possibilities” ด้วยการออกแบบพื้นที่เปิดโล่งและเชื่อมต่อถึงกันแบบอิสระ เติมเต็มระบบนิเวศครบวงจรสำหรับสตาร์ทอัพ ให้สามารถแบ่งปันและต่อยอดองค์ความรู้ ส่งเสริมจินตนาการ และสร้างสรรค์นวัตกรรมได้แบบไม่สิ้นสุด ประกาศความพร้อมก่อนเปิดโครงการ ด้วยการร่วมมือกับเหล่าพันธมิตรบริษัทชั้นนำระดับโลกที่เตรียมตั้งสำนักงาน และเปิดพื้นที่สร้างสรรค์นวัตกรรมดิจิทัลภายในโครงการแล้วมากกว่า 80% รวมถึงพื้นที่พักอาศัย และไลฟ์สไตล์คอมเพล็กซ์ “101 The Third Place” ภายใต้แนวคิด Lifestyle Third Place ออกแบบโดยคำนึงถึงหลักการ “Sustainovation” ของ MQDC ช่วยเติมเต็มการ “ช้อป-ชิม-ชิลล์-แชร์” เป็นไปด้วยความสะดวกครบครันและทันสมัยที่สุดในทำเลที่เดินทางสะดวกบนถนนสุขุมวิท พร้อมเปิดให้บริการอย่างแน่นอนในเดือนพฤศจิกายนนี้

นายฐนสรณ์ ใจดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ ทรู ดิจิทัล พาร์ค กล่าวว่า ทรู ดิจิทัล พาร์ค มุ่งมั่นสร้างสรรค์โครงการให้เป็นศูนย์กลางด้านนวัตกรรมดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่โดดเด่นด้วยระบบนิเวศครบวงจรเพื่อสตาร์ทอัพ ล่าสุด ผนึกกำลังกับ WHIZDOM 101 ซึ่งพัฒนาโครงการโดย บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ MQDC รุกเปลี่ยนโฉมโครงการทรู ดิจิทัล พาร์ค ให้เป็น Digital Innovation Hub ที่พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ ทั้งการทำงานและไลฟ์สไตล์ประจำวันที่เปลี่ยนไปของคนในยุคดิจิทัลทั้งในวันนี้และอนาคต ตั้งเป้าเป็นจุดหมายปลายทางระดับโลก (Global Destination) สำหรับคนยุคดิจิทัล ภายใต้แนวคิด Digital Lifestyle-Connecting Possibilities เติมเต็มดิจิทัลไลฟ์สไตล์ทุกด้าน ด้วยการผสมผสานพื้นที่สำหรับการทำงาน และพักผ่อน ครบครันในที่เดียว ก้าวล้ำกับดีไซน์คอนเซ็ปต์ Connecting Space พื้นที่เปิดโล่งเชื่อมต่อกันระหว่างชั้น เสริมสร้างบรรยากาศที่เอื้อต่อวิถีการทำงานรูปแบบใหม่ที่ให้อิสระในการพบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์ แบ่งปันความรู้ และสร้างเครือข่ายความร่วมมือได้อย่างไม่รู้จบ พร้อมเชื่อมโยงโลก
การทำงานกับไลฟ์สไตล์ที่ไม่จำเจได้ทุกๆ วัน กับร้านค้าหลากหลายกว่า 200 ร้าน ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร ร้านค้าไลฟ์สไตล์ สุขภาพ และอื่นๆ ที่คัดสรรโดย “101 The Third Place” พัฒนาโดย MQDC ซึ่งเป็นผู้นำในการพัฒนาพื้นที่สำหรับใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ มั่นใจว่า ทรู ดิจิทัล พาร์ค จะเป็นจุดหมายปลายทางระดับโลกที่ตอบโจทย์ทั้งเหล่าสตาร์ทอัพ และไลฟ์สไตล์คนยุคดิจิทัลได้สมบูรณ์แบบอย่างเหนือชั้น

โครงการทรู ดิจิทัล พาร์ค บนพื้นที่ 43 ไร่ ประกอบด้วยพื้นที่ 3 ส่วนหลัก ที่ตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ได้ครบเครื่อง ทั้งที่ทำงาน และพักผ่อน เพื่อเป็นจุดหมายปลายทางระดับโลก (Global Destination) ของคนในยุคดิจิทัล

  • พื้นที่เพื่อการสร้างสรรค์นวัตกรรมดิจิทัล (Innovation Area) ในแนวคิด Open Innovation ศูนย์รวมบริษัทข้ามชาติขนาดใหญ่ เหล่าสตาร์ทอัพและผู้ประกอบการ นักลงทุน รวมทั้งศูนย์ R&D ของมหาวิทยาลัย และหน่วยงานภาครัฐ มีขนาดพื้นที่ประมาณ 77,000 ตารางเมตร เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่รองรับทั้งการทำงานและการใช้ชีวิตในยุคดิจิทัลได้อย่างลงตัว โดย จัดแบ่งพื้นที่เป็น 4 โซน ได้แก่ Co-working Space สำหรับการทำงาน เรียนรู้และสร้างสรรค์นวัตกรรมร่วมกัน, Enterprise Space สำนักงานบริษัทข้ามชาติ และเหล่าสตาร์ทอัพ, Innovation Space ศูนย์นวัตกรรม และเครื่องมือเทคโนโลยีชั้นนำ, และ Events and Business Services Space ห้องประชุม สัมมนา ร้านอาหาร และพื้นที่กิจกรรมสันทนาการต่าง ๆ 
  • พื้นที่ไลฟ์สไตล์ (Lifestyle Area) ขนาดพื้นที่ 30,000 ตารางเมตร ประกอบด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกและร้านค้ามากกว่า 200 ร้าน พร้อมสำหรับการใช้ชีวิตในทุก ๆ วัน 
  • ที่พักอาศัย (Residential Area) คอนโดมิเนียม High-rise 3 อาคาร 


ณิชา ศรีสงวนสกุล ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายงานบริหารพื้นที่พาณิชย์ และค้าปลีก ภายใต้การพัฒนาโครงการของ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ MQDC กล่าวเสริมว่า จุดเด่นของ “101 The Third Place” อยู่ภายใต้แนวคิด Lifestyle Third Place ที่ที่สร้างขึ้นมาเพื่อให้ทุกคนมาใช้ชีวิตในวันว่าง หรือช่วงเวลาที่ว่างระหว่างวันนอกเหนือจากบ้านและที่ทำงาน สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้ทุกวันสำหรับทุกกลุ่มเป้าหมาย ด้วยการออกแบบที่คำนึงถึงหลักการ “Sustainovation” ของ MQDC รวมทั้งมีร้านค้าและบริการที่ช่วยเติมเต็มให้การ “ช้อป-ชิม-ชิลล์-แชร์” เป็นไปด้วยความประทับใจ เพราะสะดวกครบครันและทันสมัยที่สุดในทำเลทองของถนนสุขุมวิท



“101 The Third Place” จัดสรรสิ่งอำนวยความสะดวกและร้านค้าที่ตอบโจทย์ทุกมิติของชีวิตประจำวันไว้ในพื้นที่ 4 โซน ได้แก่ WHIZDOM Park พื้นที่ภายในอาคารและภายนอกอาคารจะถูกผสานรวมกันด้วยพื้นที่สีเขียวที่สอดแทรกอยู่ทั่วคอมเพล็กซ์ ซึ่งมีแลนด์สเคปเป็นพื้นที่แนวนอนกว่า 3 ไร่ Hillside Town พื้นที่ค้าปลีกที่ไม่ได้มีเพียงร้านค้าเรียงตัวกัน แต่แตกต่างด้วยประสบการณ์การช้อปและชิมท่ามกลางบรรยากาศเมืองเล็กๆ กลางหุบเขา ลัดเลาะตามทางเดินบนเนินที่โค้งตัวไปมา 24-Hour Street ถนนที่ไม่มีวันหลับไหลรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีพร้อมทั้งร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านสะดวกซื้อ และบริการต่างๆ ตอบโจทย์เหล่าสตาร์ทอัพและเอาใจคนนอนดึก เพราะชีวิตคนเมืองไม่เคยหยุดนิ่ง WHIZDOM Track เลนจักรยานและลู่วิ่งลอยฟ้าแบบมัลติเลเวลที่แรกในประเทศไทย ระยะทางรวม 1.3 กิโลเมตร เชื่อมต่อจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสปุณณวิถี สู่พื้นที่ภายในคอมเพล็กซ์ และ “101 The Third Place” ยังมีร้านค้ากว่า 200 ร้าน ครบทั้งอาหาร ไลฟ์สไตล์ และบริการ บนพื้นที่ค้าปลีก 30,000 ตารางเมตร

นอกจากนี้ ทรู ดิจิทัล พาร์ค ยังพร้อมเติมเต็มดิจิทัลไลฟ์สไตล์ให้ใช้ชีวิตแบบสมาร์ท (Smart Life) ได้อย่างเต็มรูปแบบ ด้วยการออกแบบและติดตั้งระบบสื่อสารโทรคมนาคมล้ำสมัย รวมทั้ง สมาร์ทโซลูชั่น อาทิ ทรู ดิจิทัล พาร์ค แอปพลิเคชัน ระบบเข้า-ออกอาคาร จองห้องประชุมและพื้นที่ฟังก์ชั่นแบบออนไลน์, หุ่นยนต์ (Robotics) ช่วยอำนวยความสะดวก, ระบบ IoT ไม่ว่าจะเป็น Smart Parking, Smart Metering และที่สำคัญ ทรู ดิจิทัล พาร์ค จะเป็นสังคมไร้เงินสด (Cashless Society) ให้ใช้ชีวิตทุกๆ วันได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วผ่านแอปพลิเคชัน ทรูไอดี และทรูมันนี่ เป็นต้น และเชื่อมต่อทุกชีวิตสู่โลกดิจิทัลได้อย่างไร้ขีดจำกัดผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง, 4G+ และ WiFi ครอบคลุมทั่วทั้งโครงการ



“ปัจจุบัน โครงการทรู ดิจิทัล พาร์ค ก่อสร้างแล้วเสร็จกว่า 80% โดยในส่วนของ Innovation Area หรือ พื้นที่เพื่อการสร้างสรรค์นวัตกรรม มีพันธมิตรบริษัทชั้นนำระดับโลก และสตาร์ทอัพ รวมทั้งหน่วยงานภาครัฐ สนใจเข้าตั้งสำนักงานในโครงการมากกว่า 80% ในส่วนของ Lifestyle Area มีร้านค้าจับจองพื้นที่แล้วกว่า 80% มั่นใจว่า ทรู ดิจิทัล พาร์ค จะเป็นจุดหมายปลายทางระดับโลกของคนยุคดิจิทัลที่เชื่อมโยงการใช้ชีวิต การทำงานและดิจิทัลไลฟ์สไตล์ในทุก ๆ วันได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมเปิดโครงการให้สัมผัสประสบการณ์ชีวิตดิจิทัลสุดล้ำในเดือนพฤศจิกายนนี้อย่างแน่นอน” นายฐนสรณ์ กล่าวสรุป

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,273,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,227,CSR,25,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,99,FinTech,121,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,751,Lifestyle,256,Marketing,149,Mobile Device,1088,Motorbike,32,PR News,289,PropTech,53,Real Estate,281,Review,105,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: True Digital Park ร่วมกับ MQDC WHIZDOM 101 เผยโฉมศูนย์กลางด้านนวัตกรรมดิจิทัลใหญ่สุดในอาเซียน
True Digital Park ร่วมกับ MQDC WHIZDOM 101 เผยโฉมศูนย์กลางด้านนวัตกรรมดิจิทัลใหญ่สุดในอาเซียน
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEilMm6TRmnwp250pY15_25WwMunYvw62RR2rxDRY85YL8sSCG9unElH4wq9nJuLCUzeTylGInQNKr7XlFgwX6OjwynxDDifTqist-w2AYjFkVvKng_Y2-NIngc0ZRxPq9oR-gzz1eQfisc/s1600/%25E0%25B8%2597%25E0%25B8%25A3%25E0%25B8%25B9.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEilMm6TRmnwp250pY15_25WwMunYvw62RR2rxDRY85YL8sSCG9unElH4wq9nJuLCUzeTylGInQNKr7XlFgwX6OjwynxDDifTqist-w2AYjFkVvKng_Y2-NIngc0ZRxPq9oR-gzz1eQfisc/s72-c/%25E0%25B8%2597%25E0%25B8%25A3%25E0%25B8%25B9.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2018/07/true-digital-park-mqdc-whizdom-101.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2018/07/true-digital-park-mqdc-whizdom-101.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy