--> พบกับ BMW X4, i8 Roadster, M2 Edition Black Shadow และ Concept X7 iPerformance ในงาน BMW Xpo 2018 | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

พบกับ BMW X4, i8 Roadster, M2 Edition Black Shadow และ Concept X7 iPerformance ในงาน BMW Xpo 2018


บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย พร้อมสร้างความตื่นตาตื่นใจให้แก่แฟน ๆ ชาวไทย ขนทัพยนตรกรรมระดับพรีเมียมใหม่ล่าสุดมาเผยโฉมเป็นครั้งแรกในงาน BMW Xpo 2018 ระหว่างวันที่ 6-9 กันยายนนี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยไฮไลท์ของรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดจากบีเอ็มดับเบิลยู ได้แก่ บีเอ็มดับเบิลยู X4 xDrive20d M Sport ใหม่ บีเอ็มดับเบิลยู i8 Roadster ใหม่ และบีเอ็มดับเบิลยู M2 Edition Black Shadow ใหม่ 



นอกจากไฮไลท์รถยนต์ใหม่ถึงสามรุ่นและทัพยนตรกรรมหลากซีรี่ส์ที่นำมาจัดแสดงในงาน BMW Xpo 2018 แล้ว บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ยังนำรถยนต์ต้นแบบสุดล้ำ บีเอ็มดับเบิลยู Concept X7 iPerformance มาให้ชาวไทยได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิดเป็นครั้งแรก โดยบีเอ็มดับเบิลยู Concept X7 iPerformance ถือเป็นความสำเร็จครั้งใหม่ของบีเอ็มดับเบิลยู สำหรับรถยนต์ 6 ที่นั่งสุดหรู พร้อมระบบความบันเทิงและการสื่อสารล้ำยุค ในรูปลักษณ์ที่เปี่ยมด้วยความสง่างามและทรงพลัง และที่สำคัญยังเป็นอีกขั้นของการพัฒนารถยนต์ในตระกูล iPerformance ให้โดดเด่นด้วยการผสานนวัตกรรมการขับเคลื่อนด้วยพลังไฟฟ้า eDrive ที่ลดมลภาวะ และการขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเบนซิน BMW TwinPower Turbo เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัวและมีประสิทธิภาพที่สุดไม่ว่าจะขับขี่บนสภาพท้องถนน
แบบใด



มร. คริสเตียน วิดมานน์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย “รถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดที่เรากำลังจะนำมาให้ชาวไทยได้สัมผัส เป็นอีกหนึ่งความสำเร็จอันน่าภาคภูมิใจของบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ที่สามารถนำเสนอนวัตกรรมล้ำสมัย ดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และสมรรถนะแรงเต็มพิกัด ให้แก่ลูกค้า ซึ่งงาน BMW Xpo เปรียบเสมือนการเฉลิมฉลองรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูรุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมประสิทธิภาพเหนือชั้น และเรามีความมุ่งมั่นที่จะสานต่อความภาคภูมิใจเหล่านี้ ด้วยการนำเสนอนวัตกรรมแห่งยนตรกรรมสุดหรูและเทคโนโลยีการเชื่อมต่อที่ก้าวหน้าที่สุดในอุตสาหกรรมให้แก่ลูกค้าชาวไทย”



นอกจากทัพรถยนต์รุ่นใหม่จากบีเอ็มดับเบิลยูที่นำมาให้ผู้ที่รักในสมรรถะการขับขี่อันทรงพลังได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิดแล้ว ยังจะได้พบกับการรวมตัวครั้งสำคัญของเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูที่จะนำรถมาจัดแสดงในงาน BMW Xpo 2018 กว่า 15 คัน พร้อมร่วมแบ่งปัน #BMWStories ประสบการณ์สร้าง
แรงบันดาลใจให้แก่ผู้เข้าร่วมงาน ทั้งจาก คุณเปาะ กีรเกียรติ เย็นมะโนช เจ้าของตำนานบีเอ็มดับเบิลยู
สีเขียว ‘สังกะสีตรา 3 มงกุฎ’ คันเดียวในประเทศไทย คุณมงคล ทศไกร นักฟุตบอลทีมชาติไทย และ
คุณศราวุธ พอจิต นักบินผู้หลงใหลในบีเอ็มดับเบิลยู พร้อมกันนี้เรายังได้เตรียมอาหารและกิจกรรมที่สนุกสนานมากมาย รวมถึงมินิคอนเสิร์ตจากป๊อด โมเดิร์นด็อก ให้ทุกคนได้เพลิดเพลินกันในวันเสาร์ที่
8 กันยายน เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์

บีเอ็มดับเบิลยู X4 xDrive20d M Sport ใหม่

ราคา : 3,999,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และแพ็คเกจ BSI Standard)



บีเอ็มดับเบิลยู X4 xDrive20d M Sport ใหม่ โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีความเฉพาะตัว ปราดเปรียวและนวัตกรรมล้ำสมัยใหม่ล่าสุด ในขณะที่ยังคงประกาศเอกลักษณ์ในฐานะ Sports Activity Coupe คันแรกของรถยนต์ขนาดกลาง สมาชิกของบีเอ็มดับเบิลยูตระกูล X ที่ผสานดีไซน์แบบคูเป้สุดคลาสสิกไว้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ









รูปโฉมภายนอกของบีเอ็มดับเบิลยู X4 ใหม่ ตอกย้ำความสง่างามปราดเปรียวและดีไซน์สปอร์ตที่เด่นชัดมากขึ้นจากรุ่นก่อนหน้า โดยมิติรถยนต์มีขนาดยาวขึ้น 81 มิลลิเมตร กว้างขึ้น 37 มิลลิเมตร และฐานล้อกว้างขึ้น 54 มิลลิเมตร ดีไซน์ภายนอกเสริมด้วยเส้นสายที่โฉบเฉี่ยวและชุดแต่ง M Sport พร้อมด้วยล้ออัลลอย M ขนาด 19 นิ้ว ลาย Double-spoke เพิ่มความสะดุดตาให้แก่รุ่นใหม่ล่าสุดของตระกูล X ด้วยเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนใหม่ล่าสุดมาเต็มพิกัด ไม่ว่าจะเป็น ระบบควบคุมการขับขี่ขณะเข้าโค้ง (Performance Control) พวงมาลัยไฟฟ้าอัจฉริยะแบบสปอร์ต ระบบ Driving Assistant และช่วงล่างแบบ M Sport

บีเอ็มดับเบิลยู X4 ใหม่ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบที่มาพร้อมเทคโนโลยี BMW TwinPower Turbo ให้พละกำลังสูงสุดที่ 140 กิโลวัตต์ / 190 แรงม้า แรงบิดสูงสุดที่ 400 นิวตันเมตร
ที่ 1,750 – 2,500 รอบต่อนาที เร่งความเร็วจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายใน 8 วินาที ทะยานสู่ความเร็วสูงสุด 213 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ให้สมรรถนะที่คล่องตัวในทุกสภาพท้องถนนด้วยระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ บีเอ็มดับเบิลยู xDrive ทำงานควบคู่กับเกียร์อัตโนมัติ Steptronic 8 จังหวะ และด้วยเทคโนโลยี BMW EfficientLightweight บีเอ็มดับเบิลยู X4 ใหม่ จึงมีน้ำหนักเบากว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 50 กิโลกรัม และยังมีค่าสัมประสิทธิ์แรงต้านอากาศเพียง 0.30 ซึ่งถือว่ามีประสิทธิภาพสูงที่สุดเมื่อเทียบกับรถยนต์รุ่นอื่น ๆ ภายในเซกเมนต์เดียวกัน

ภายในห้องโดยสารของบีเอ็มดับเบิลยู X4 xDrive20d M Sport ใหม่ ผสานภาพลักษณ์ของความแข็งแกร่งเข้ากับความหรูหราสง่างามไว้ได้อย่างลงตัว ได้รับการออกแบบมาโดยคำนึงถึงผู้ขับเป็นหัวใจสำคัญ ทั้งเบาะที่นั่งแบบสปอร์ตและเบาะรองเข่าที่ได้รับการออกแบบใหม่ให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ หลังคากระจกแบบพาโนรามายังช่วยเสริมให้ภายในตัวรถโปร่งสบายยิ่งขึ้น เติมเต็มความสปอร์ตอีกขั้นด้วยพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น M Sport เบาะหนังแท้ Vernasca แผงคอนโซลหุ้มหนัง Sensatec ตกแต่งภายในด้วย Aluminium Rhombicle พร้อมแถบโครเมียม ให้ความหรูหราที่โดดเด่นยิ่งขึ้น

บีเอ็มดับเบิลยู X4 xDrive20d M Sport ใหม่ พกพานวัตกรรมล้ำยุคจากบีเอ็มดับเบิลยูมาอย่างเต็มเปี่ยม ทั้ง ระบบ iDrive ใหม่ล่าสุด ระบบการสั่งการด้วยเสียงและ BMW Gesture Control ระบบการติดต่อ สื่อสารอย่างไร้ขีดจำกัด BMW ConnectedDrive และระบบความปลอดภัยล้ำสมัยต่าง ๆ เพื่อสร้างความอุ่นใจและปลอดภัยในทุกเส้นทาง

บีเอ็มดับเบิลยู i8 Roadster ใหม่

ราคา : 12,999,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และแพ็คเกจ BSI Standard)



บีเอ็มดับเบิลยู i8 รถยนต์สปอร์ตแห่งอนาคตในดวงใจของแฟน ๆ กลับมาสร้างความเร้าใจอีกครั้งในสไตล์โรดสเตอร์กับ บีเอ็มดับเบิลยู i8 Roadster ใหม่ ที่สะท้อนจิตวิญญาณแห่งอิสรภาพได้อย่างล้ำสมัย ขับเคลื่อนในระบบปลั๊กอิน ไฮบริด ควบคู่กับเทคโนโลยีบีเอ็มดับเบิลยู eDrive ใหม่ล่าสุด ที่ได้รับการพัฒนาให้สามารถวิ่งได้นานและไกลมากขึ้นโดยไร้การปล่อยมลภาวะ











บีเอ็มดับเบิลยู i8 Roadster ใหม่ มาพร้อมแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนแรงดันสูงที่เพิ่มความจุจาก 20 แอมป์เป็น 34 แอมป์ หรือเพิ่มความจุแบตเตอรี่โดยรวมจาก 7.1 เป็น 11.6 กิโลวัตต์ชั่วโมง ส่งพลังด้วยด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าที่ 105 กิโลวัตต์ / 143 แรงม้า เพิ่มขึ้นจากเดิม 9 กิโลวัตต์ / 12 แรงม้า สามารถเร่งความเร็วสูงสุดได้ 105 กิโลเมตรต่อชั่วโมง พัฒนาจากมอเตอร์ไฟฟ้าของรุ่นก่อนหน้าที่เร่งความเร็วได้สูงสุด 70 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ซึ่งเมื่อขับขี่ด้วยโหมด eDrive โดยไม่มีการปล่อยไอเสียเลย จะสามารถส่งบีเอ็มดับเบิลยู i8 Roadster ใหม่ด้วยความเร็วสูงสุด 120 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และสามารถขับขี่ในตัวเมืองได้โดยไม่ปล่อยมลภาวะออกจากท่อไอเสียเป็นระยะทางสูงสุด 53 กิโลเมตร (EU test cycle) 

เครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ พร้อมเทคโนโลยี BMW TwinPower Turbo ยังคงทรงพลังเช่นเดิมด้วยกำลัง 170 กิโลวัตต์ / 231 แรงม้า ส่งบีเอ็มดับเบิลยู i8 Roadster ใหม่ จาก 0 ถึง 100 กิโลเมตรได้ภายใน 4.6 วินาที เพิ่มลุคสปอร์ตด้วยล้ออัลลอยบีเอ็มดับเบิลยู i ขนาด 20 นิ้วลาย W-spoke เสริมจิตวิญญาณโรดสเตอร์ด้วยสัญลักษณ์ “Roadster” บริเวณท้ายรถและเสา C-pillar โครงกระจกหน้ามาในวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์น้ำหนักเบา พร้อมด้วยหลังคาที่เปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้าได้อย่างไร้เสียงภายในเวลา 15 วินาที ขณะขับขี่ที่ความเร็วสูงสุด 50 กิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยหลังคาจะถูกเก็บลงในลักษณะตั้งฉาก ทำให้เพิ่มปริมาตรการเก็บสัมภาระที่ท้ายรถได้ถึงมากขึ้นถึง 100 ลิตร

นอกจากนี้ การออกแบบโดยใช้เทคโนโลยี BMW EfficientLightweight และนวัตกรรมการผลิตที่ล้ำสมัย ยังเป็นหัวใจสำคัญของโครงสร้างหลังคาเปิดประทุนแบบผ้าของบีเอ็มดับเบิลยู i8 Roadster ใหม่ เช่นชิ้นส่วนอลูมิเนียมที่เชื่อมต่อกลไกการเปิดปิดหลังคาเข้ากับตัวรถ ซึ่งผลิตขึ้นด้วยเทคนิคการพิมพ์แบบสามมิติ อันถือเป็นการบุกเบิกเทคโนโลยีด้านการผลิตในอุตสาหกรรมยานยนต์ ด้วยการผลิตโครงสร้างยึดเกาะที่เชื่อมต่อกันในรูปทรงเรขาคณิต ซึ่งไม่สามารถทำได้ด้วยกระบวนการหล่อขึ้นรูปในแบบดั้งเดิม ขณะที่การพิมพ์แบบสามมิตินี้ ยังช่วยให้ชิ้นส่วนดังกล่าวมีคุณสมบัติครบครัน ทั้งในด้านความแข็งแกร่งและน้ำหนักที่เบา

บีเอ็มดับเบิลยู i8 Roadster ใหม่ ยังมาพร้อมเทคโนโลยี BMW ConnectedDrive เพื่อการเชื่อมต่ออย่างไร้ขีดจำกัด และนวัตกรรมที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ขับขี่อื่น ๆ เช่น ระบบจอภาพแสดงข้อมูลการขับขี่ (BMW Head-up Display) ระบบแผนที่นำทางรุ่น Professional กุญแจรีโมทระบบสัมผัส (BMW Display Key) ระบบ Driving Assistant ระบบไฟหน้า BMW Laserlight และระบบสร้างเสียงจำลองเพื่อให้ผู้ใช้ทางเท้าได้ยิน

บีเอ็มดับเบิลยู M2 Edition Black Shadow ใหม่

ราคา : 6,009,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และแพ็คเกจ BSI Standard)



ด้วยสมรรถนะแรงเต็มพิกัดที่เทียบชั้นรถแข่งและดีไซน์โฉบเฉี่ยวสะกดสายตา บีเอ็มดับเบิลยู M2 จึงเป็นหนึ่งในรถยนต์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเซกเมนต์พรีเมียมคอมแพค ซึ่งบีเอ็มดับเบิลยู M2 Edition Black Shadow ใหม่ อวดโฉมดีไซน์สีดำล้วน Sapphire Black metallic สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ตอกย้ำความทรงพลังสไตล์สปอร์ตของรถยนต์ในตระกูล M เสริมลุคด้วยล้ออัลลอยสีดำด้านขนาด 19 นิ้ว ลาย
Y-spoke เติมเต็มความสมบูรณ์แบบของรถสปอร์ตคูเป้ด้วยยางหน้าและหลังคละขนาด










บีเอ็มดับเบิลยู M2 Edition Black Shadow ใหม่ มาพร้อมขุมพลังเบนซิน BMW M TwinPower Turbo 6 สูบแถวเรียง ทำงานเข้าจังหวะกับเกียร์อัตโนมัติ M แบบคลัตช์คู่ 7 จังหวะ พร้อม Drivelogic ให้กำลังสูงสุด 272 กิโลวัตต์ / 370 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 465 นิวตันเมตร ที่ 1,400-5,560 รอบต่อนาที ตอบสนองการขับขี่ได้ในทุกจังหวะด้วยอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ที่ 4.3 วินาที

ดีไซน์ภายนอกของบีเอ็มดับเบิลยู M2 Edition Black Shadow ใหม่ โดดเด่นด้วยกระจกข้างคาร์บอน กระจังหน้าไตคู่สไตล์ M ขอบหน้าต่างสีดำเงา ท่อไอเสีย M คาร์บอนขอบโครเมียมคู่แยกออก 2 ทาง สะท้อนความเป็นรถสปอร์ตสมรรถนะเหนือชั้นของบีเอ็มดับเบิลยู M2 Edition Black Shadow ใหม่
อย่างแท้จริง

บีเอ็มดับเบิลยู Concept X7 iPerformance



หลังจากที่ได้เผยโฉมสู่สาธารณชนเป็นครั้งแรกในงาน Auto China 2018 ณ กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ได้สร้างนิยามใหม่แห่งความหรูหราด้วยบีเอ็มดับเบิลยู Concept X7 iPerformance รถยนต์ต้นแบบสุดหรูที่มาในรูปลักษณ์แปลกใหม่ สะกดทุกสายตา สะท้อนถึงแนวคิดใหม่ในการสร้างสรรค์ยนตรกรรมระดับพรีเมียมของบีเอ็มดับเบิลยู











ดีไซน์ในส่วนหน้ารถของบีเอ็มดับเบิลยู Concept X7 iPerformance ถือเป็นไฮไลท์ที่ดึงดูดสายตาของผู้พบเห็นได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยมิติที่สูงเด่นของตัวรถ ประกอบกับรูปลักษณ์ในหลายส่วนที่นำเอกลักษณ์ด้านการออกแบบของบีเอ็มดับเบิลยูมาตีความในแนวคิดใหม่ จนเกิดเป็นรูปลักษณ์ด้านหน้ารถในโฉมใหม่ที่ประกาศถึงความทรงพลัง โดดเด่นเหนือใครด้วยด้วยกระจังหน้าทรงไตคู่ขนาดใหญ่ในดีไซน์แนวตั้ง แตกต่างจากรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูรุ่นอื่น ๆ 

บีเอ็มดับเบิลยู Concept X7 iPerformance ยังสะท้อนถึงความหรูหราสง่างามด้วยห้องโดยสารที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในรถยนต์ทุกรุ่นของบีเอ็มดับเบิลยูที่เคยมีมา ผสานองค์ประกอบของความประณีต ความเรียบง่าย และความปลอดโปร่งไว้ด้วยกันอย่างลงตัว มอบความล้ำสมัยและเอ็กซ์คลูซีฟให้แก่ผู้ขับขี่และผู้โดยสาร พร้อมด้วยการเชื่อมต่อแบบดิจิทัลอย่างไร้ขีดจำกัดที่สามารถเปลี่ยนห้องโดยสารของ
บีเอ็มดับเบิลยู Concept X7 iPerformance ให้กลายเป็นพื้นที่ส่วนตัวในการพักผ่อนหรือทำงานได้ตามต้องการ

ข้อเสนอพิเศษในงาน BMW Xpo 2018

ลูกค้าที่สั่งจองรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูภายในงาน BMW Xpo 2018 จะได้รับข้อเสนอพิเศษดังต่อไปนี้

· ลูกค้าที่จองรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูรุ่นที่เข้าร่วมรายการ* พร้อมด้วยแพ็คเกจบริการ BSI Ultimateมอบระยะเวลาการบำรุงรักษาฟรี 5 ปีหรือ 100,000 กิโลเมตร และการรับประกัน 5 ปีโดยไม่จำกัดระยะทาง โดยมีกำหนดส่งมอบรถไม่เกินวันที่ 30 กันยายน 2561 จะได้รับการขยายระยะเวลาโปรแกรม BSI ครอบคลุมการบำรุงรักษาฟรี 6 ปี / 120,000 กิโลเมตร พร้อมรับประกัน 6 ปีแบบไม่จำกัดระยะทาง

*ข้อเสนอการขยายเวลาในโครงการ BSI และการรับประกันนี้ ไม่ครอบคลุมรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูในตระกูล i และบีเอ็มดับเบิลยู X4 (F26)

พรีวิวรถยนต์ BMW สามรุ่นในงานแถลงข่าว











































COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,273,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,227,CSR,25,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,99,FinTech,121,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,751,Lifestyle,256,Marketing,149,Mobile Device,1088,Motorbike,32,PR News,289,PropTech,53,Real Estate,281,Review,105,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: พบกับ BMW X4, i8 Roadster, M2 Edition Black Shadow และ Concept X7 iPerformance ในงาน BMW Xpo 2018
พบกับ BMW X4, i8 Roadster, M2 Edition Black Shadow และ Concept X7 iPerformance ในงาน BMW Xpo 2018
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiqF1Onv5mkrqf99BfGYtC9fcVZV51xC1uXiQb_8MJ3R3ProTLHZXNnbNE3DHXHPU2TyQjchlCB_azolFT3H_rwjTsFb0cIr9WSDeyLPsgNpDUE7-W2WH8Xd-NRpFw9QTwWQGg3MaJ_IM4/s1600/BMW+Xpo+2018+Press+Conference.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiqF1Onv5mkrqf99BfGYtC9fcVZV51xC1uXiQb_8MJ3R3ProTLHZXNnbNE3DHXHPU2TyQjchlCB_azolFT3H_rwjTsFb0cIr9WSDeyLPsgNpDUE7-W2WH8Xd-NRpFw9QTwWQGg3MaJ_IM4/s72-c/BMW+Xpo+2018+Press+Conference.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2018/08/bmw-xpo-2018-bmw-x4-i8-roadster-m2-edition-black-preview.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2018/08/bmw-xpo-2018-bmw-x4-i8-roadster-m2-edition-black-preview.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy