--> Brother เปิดตัว A3 Inkjet Printer ระบบแท็งก์ สำหรับนักออกแบบและ SME | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Brother เปิดตัว A3 Inkjet Printer ระบบแท็งก์ สำหรับนักออกแบบและ SME



บราเดอร์ ตอบโจทย์กลุ่มสถาปนิก นักออกแบบและกลุ่มผู้ประกอบธุรกิจขนาดเล็กและกลาง เปิดตัวเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท A3 ระบบแท็งก์ตัวแรก คมชัด คุ้มค่า สมบูรณ์แบบอย่างมืออาชีพ



บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์ เครื่องพิมพ์ฉลาก สแกนเนอร์ จักรเย็บผ้าและเครื่องเสียงคาราโอเกะ พัฒนานวัตกรรมเครื่องพิมพ์ระบบอิงค์เจ็ทซีรีส์ล่าสุด “A3 Inkjet Printer Refill Tank System” เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทและเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทมัลติฟังก์ชันระบบรีฟิลแท็งก์ขนาด A3 เน้นการใช้งานในกลุ่มสถาปนิก งานออกแบบรวมถึงกลุ่มโซโหและเอสเอ็มอี (SOHO & SME) เพื่อความสมบูรณ์แบบของจินตนาการอย่างมืออาชีพ



นายโทโมยูกิ ฟูจิโมโตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “บราเดอร์ให้ความสำคัญกับการคิดค้นและสร้างสรรค์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทระบบแท็งก์เพื่อรองรับการใช้งานของผู้ใช้งานทั่วไปให้ได้รับประโยชน์สูงสุดจากผลิตภัณฑ์ของเรา ความก้าวหน้าของธุรกิจในประเทศไทยเป็นปัจจัยที่ทำให้เกิดการเติบโตในธุรกิจก่อสร้าง สถาปนิกและงานออกแบบต่างๆ ที่มีความต้องการที่จะนำเสนอผลงานให้ออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ เช่นเดียวกับคอนเซปต์ “สมบูรณ์แบบทุกจินตนาการ The Perfection of Imagination” ที่บราเดอร์ภูมิใจนำเสนอในวันนี้จะตอบโจทย์และช่วยให้การถ่ายทอดจินตนาการโดดเด่น มีอัตลักษณ์ และแม่นยำ สมบูรณ์แบบที่สุด ในขณะเดียวกันต้องตอบโจทย์ความคุ้มค่าให้กับธุรกิจอีกด้วย”



นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การเติบโตของธุรกิจกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ที่ส่งผลให้อุตสาหกรรมก่อสร้าง และการออกแบบ ไปจนถึงงานตกแต่งภายในมีความเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง สำหรับประเทศไทยเป็นตลาดที่บราเดอร์เห็นโอกาสของความต้องการจากผู้ใช้งานในธุรกิจกลุ่มเป้าหมายที่มีความต้องการงานพิมพ์คุณภาพสูงในขณะเดียวกันก็ให้ความคุ้มค่าในการใช้งาน สำหรับตลาดของเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทมัลติฟังก์ชัน A3 บราเดอร์ได้ทำการตลาดในประเทศไทยมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2557 จนถึงปัจจุบัน โดยบราเดอร์มีส่วนแบ่งการตลาดล่าสุดอยู่ที่ 72% (ข้อมูลตั้งแต่มกราคม - มิถุนายน 2561 จาก GFK)”







เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทมัลติฟังก์ชัน รุ่น MFC-T4500DW สามารถพิมพ์ /สแกน/ ถ่ายเอกสาร / แฟกซ์ / เชื่อมต่อไวร์เลส สำหรับเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท รุ่น HL-T4000DW สามารถพิมพ์และเชื่อมต่อไวร์เลส สามารถพิมพ์งานขนาด A3 ได้ อีกทั้งยังเป็นเครื่องพิมพ์อิงเจ็ทระบบรีฟิลแท็งก์ (Refill Tank System) รุ่นแรก ที่พัฒนาต่อยอดความสมบูรณ์แบบของ Inkjet A4 ระบบแท็งก์ ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท A3 ระบบแท็งก์นี้มุ่งตอบโจทย์ความต้องการใช้งานที่มีความแตกต่างกันไปในแต่ละกลุ่มธุรกิจ เช่น กลุ่มงานสถาปนิก หรือกลุ่มงานที่ต้องใช้พิมพ์ผังแปลนต่างๆหรือ งานพิมพ์ที่ใช้นำเสนอนั้นต้องสามารถแสดงให้เห็นรายละเอียดทุกๆ อย่างตามแนวคิด รูปแบบ Mood & Tone ได้ตามที่ออกแบบเอาไว้อย่างสมบูรณ์ที่สุด ดังนั้นเครื่องพิมพ์จึงเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้การนำเสนอเรื่องราวต่างๆ มีคุณค่ามากขึ้น ขณะที่ในกลุ่มของผู้ประกอบธุรกิจขนาดเล็กและกลาง (SOHO& SME) ก็มีความต้องการใช้งานเครื่องพิมพ์ที่ช่วยสร้างความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจ ด้วยคุณภาพของงานพิมพ์ในการนำเสนอผลงาน หรือโปรเจคต่าง ๆ รวมถึงคุ้มค่ากับค่าใช้จ่ายในการพิมพ์ที่จะเกิดขึ้น 




“เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทมัลติฟังก์ชัน รุ่น MFC-T4500DW และเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท รุ่น HL-T4000DW ระบบรีฟิลแท็งก์ (Refill Tank System) ถูกออกแบบให้มีช่องเติมหมึก สามารถเทหมึกเอียง 45 องศาทำให้ใช้งานสะดวกน้ำหมึกไม่หกเลอะเทอะ อีกทั้งออกแบบให้มีช่องเติมหมึกแบบใส สามารถเห็นระดับน้ำหมึกชัดเจนซึ่งทั้งหมดอยู่ในตัวเครื่องพิมพ์ทำให้ประหยัดพื้นที่เหมาะสำหรับสำนักงานที่มีพื้นที่จำกัด จะตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบทั้งในเรื่องการถ่ายทอดสีสันในทุกรายละเอียด คุณภาพการพิมพ์ รวมถึงประสิทธิภาพของหัวพิมพ์และหมึกพิมพ์ที่เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสมบูรณ์แบบทุกจินตนาการ ช่วยให้ทุกเอกสารงานพิมพ์มีคุณภาพ เพิ่มความเป็นมืออาชีพในธุรกิจ"
















“นอกจากคุณภาพของงานพิมพ์ ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ รวมถึงความคุ้มค่าต่างๆ แล้ว ลูกค้ายังมั่นใจได้ว่าจะได้รับบริการหลังการขายจากศูนย์บริการบราเดอร์และศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งทุกภูมิภาคทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือบริการหลังการขายได้ที่ Brother Contact Center ที่ได้รับรางวัล The Best Contact Center Award มาติดต่อกันถึงสามปี” นายธีรวุธ กล่าวเสริม ลูกค้าที่ซื้อเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท A3 ระบบแท็งก์จะได้รับประกันตัวเครื่อง 2 ปี (รับประกันหัวพิมพ์ 1 ปีแรก) หรือ 100,000 แผ่น (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) และพิเศษไปกว่านั้นจะได้รับประกันหัวพิมพ์เพิ่มอีก 1 ปี หากลงทะเบียนรับประกันที่ www.brother.co.th ภายใน 15 วันนับจากวันที่ซื้อผลิตภัณฑ์




Factsheet

เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทระบบรีฟิลแท็งก์ (Refill Tank System) รุ่น HL-T4000DW และเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทมัลติฟังก์ชันรุ่น MFC-T4500DW เป็นเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทรองรับงานพิมพ์ ขนาด A3 ช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย รองรับทุกการใช้งาน ทั้งคุณภาพสี ประสิทธิภาพการพิมพ์ และฟังก์ชันการใช้งาน

ที่สุดของความประหยัด
      งานพิมพ์ต่อแผ่นด้วยต้นทุนต่ำ: เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทระบบแท็งก์มาพร้อมหมึกคุณภาพสูง รองรับงานพิมพ์ขาว-ดำสูงสุด 6,500 แผ่น[1] และงานพิมพ์สีสูงสุด 5,000 แผ่น
      ค่าใช้จ่ายลดลง 50%: ลดค่าใช้จ่าย ลดปริมาณการใช้กระดาษ เพิ่มความคุ้มค่าด้วยความสามารถในการพิมพ์ 2 หน้าอัตโนมัติ
      เพิ่มความทนทาน: หัวพิมพ์ผลิตด้วยเทคโนโลยีเซรามิค Piezoelectric เพิ่มอายุการใช้งานของเครื่องให้ยาวนานขึ้น ลดภาระการซ่อมแซมและบำรุงรักษาบ่อยๆ

สร้างประสบการณ์การใช้งานที่ง่ายดายยิ่งขึ้น
      ระบบแท็งก์แบบเติมหมึก: สามารถเติมหมึกได้ง่าย ด้วยช่องบรรจุด้านหน้า แค่เอียงขวดหมึกเพียง 45 องศา และสามารถตรวจสอบปริมาณน้ำหมึกในแต่ละตลับได้อย่างง่ายดายผ่านช่องเติมหมึกฝาโปร่งใส
      ความสามารถในการจัดการใช้งานกระดาษแบบครบวงจร: บรรจุกระดาษได้หลายขนาดด้วยถาดกระดาษมาตรฐานรองรับได้สูงสุด 250 แผ่น พร้อมถาดเอนกประสงค์ความจุ 100 แผ่น สามารถรองรับกระดาษได้หลายประเภทด้วยถาดป้อนกระดาษอัตโนมัติความจุ 50 แผ่น
      หน้าจอคำสั่งใช้งานง่าย: ใช้งานฟีเจอร์ฟังก์ชั่นต่างๆ ได้อย่างง่ายดายด้วยหน้าจอ LCD สี ระบบสัมผัสขนาดใหญ่ 2.7 " พร้อมปุ่มกดขนาดใหญ่

เพิ่มประสิทธิภาพการพิมพ์
        เร็วด้วยสปีดในการพิมพ์[2]: 20/22 ipm (ขาวดำ / สี) เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานทางธุรกิจด้วย Fast Mode ด้วยความเร็วสูงสุด 27/35 ppm (ขาวดำ / สี) [ipm: ภาพต่อนาที, ppm: หน้าต่อนาที]
        ประหยัดเวลา: ความเร็วในการพิมพ์แบบ First Print-Out Time[3] (FPOT) เพียง 5.5 วินาที ในโหมดการพิมพ์ขาวดำ และการพิมพ์สีเพียง 6 วินาที
        คุณภาพการพิมพ์ระดับมืออาชีพ ให้ความคมชัดของภาพ ลายเส้น และข้อความด้วยด้วยความละเอียดการพิมพ์ 1,200 x 4,800 dpi
        ความสามารถในการพิมพ์ที่ครอบคลุม พิมพ์แผนผัง พิมพ์แปลน ภาพไซต์งานและงานออกแบบต่างๆ  รองรับการพิมพ์กระดาษได้ถึงขนาด A3

การเชื่อมต่อที่ครอบคลุมทุกการใช้งาน
        รองรับการเชื่อมต่อที่หลากหลาย -  แชร์อุปกรณ์เพื่อการใช้งานร่วมกันในออฟฟิศได้อย่างง่ายดาย ด้วยการรองรับการเชื่อมต่อระบบแบบไร้สาย (Wireless) และระบบเครือข่าย (Network)
        สั่งงานพิมพ์ผ่านสมาร์ทโฟนได้เพียงปลายนิ้ว - สั่งงานพิมพ์ได้โดยตรงจากอุปกรณ์ iPhone, iPad, Android™ หรือ Windows® Mobile ผ่านบราเดอร์แอปพลิเคชัน iPrint & Scan, AirPrint, Mopria® และ Google Cloud PrintTM
        พิมพ์ภาพไฟล์ JPEGs ได้โดยตรงจาก USB - เพิ่มความสะดวกสบายให้กับการพิมพ์ภาพ ด้วยพอร์ท USB ด้านหน้าเครื่อง
        สแกนและพิมพ์ผ่าน Wi-Fi Directสแกนหรือพิมพ์งานผ่านระบบไร้สาย

จัดการอุปกรณ์อย่างมืออาชีพ
        ป้องกันการใช้งานเครื่องพิมพ์: Secure Function Lock ตัวช่วยในการกำหนดสิทธิ์ของผู้ใช้งาน ในการเข้าถึงฟังก์ชันการใช้งานต่างๆ เช่น การพิมพ์สี, จำนวนการพิมพ์, ฟีเจอร์ในการสแกน ฯลฯ
        ทำงานร่วมกับ IT Security Infrastructure ได้ง่ายๆ: ด้วย Active Directory และ User Authentication ช่วยให้การจัดการทางด้านความปลอดภัยด้านไอที กำหนดสิทธิ์ในการเข้างานผ่านระบบการจัดการส่วนกลาง
        ตรวจสอบการใช้งานผ่านซอฟต์แวร์ติดตามการใช้งาน: BRAdmin Light โซลูชั่นสำหรับการจัดการระดับองค์กรช่วยให้การจัดการอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อผ่านเครือข่ายได้ผ่านระบบการจัดการส่วนกลาง

เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทระบบแท็งก์รุ่น HL-T4000DW และเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทมัลติฟังก์ชันระบบแท็งก์รุ่น MFC-T4500DW พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ ติดตามข้อมูล/รายละเอียดเพิ่มเติมของผลิตภัณฑ์บราเดอร์ได้ที่ www.brother.co.th/th-TH 

InkJet Series A3: Refill Tank System
รายละเอียด
HL-T4000DW
RSP: 16,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)


    ระบบแท็งก์เติมหมึก
    หน่วยความจำในเครื่อง 128 MB
    พิมพ์ 2 หน้าอัตโนมัติ ได้ถึงขนาด A3
    ความเร็วในการพิมพ์3 22/20 ipm
    ความเร็วในการพิมพ์แบบ First Print-Out Time4 (FPOT)
5.5 วินาที (ดำ) และ 6 วินาที (สี)
    คุณภาพการพิมพ์ ความละเอียด 1,200 x 4,800 dpi
    ใช้งานง่ายด้วยจอสั่งการ LCD สี ขนาด 2.7” แบบ Touch Panel
    ถาดกระดาษมาตรฐานรองรับได้ 250 แผ่น
    ถาดกระดาษเอนกประสงค์ (Multi-Purpose Tray) ใส่กระดาษได้   100 แผ่น
    หมึก Ultra high yield พิมพ์ดำได้สูงถึง 6,500 แผ่น และหมึกสีพิมพ์ได้สูงถึง 5,000 แผ่น
    รองรับการสั่งงานพิมพ์งานผ่าน Wi-Fi และระบบเครือข่าย (Network)
    รองรับการสั่งพิมพ์งานผ่าน iPhone, iPad, Android™ หรือ Windows® Mobile ด้วยบราเดอร์แอปพลิเคชัน iPrint & Scan, AirPrint, Mopria® และ Google Cloud PrintTM
    รองรับการสั่งพิมพ์งานตรงจาก USB (ชนิดไฟล์ JPEG)
MFC-T4500DW
RSP: 24,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)



    ระบบแท็งก์เติมหมึก
    หน่วยความจำในเครื่อง 128 MB
    รองรับงาน สแกน, ถ่ายเอกสาร, แฟกซ์, พีซี แฟกซ์ และพิมพ์งาน 2 หน้าอัตโนมัติ (ทุกการใช้งานรองรับกระดาษได้ถึงขนาด A3)
  การสแกน: ความละเอียดสูงสุด 19,200x19,200 dpi
  ถ่ายเอกสาร: สี 11 แผ่น / นาที, ขาว-ดำ 15 แผ่น/นาที
  แฟกซ์: 3 วินาที / แผ่น
  พีซี แฟกซ์: รับและส่ง (สำหรับ Mac ได้เฉพาะการส่งเท่านั้น)
  พิมพ์สี 27 แผ่น/นาที, ขาว-ดำ 35 แผ่น/นาที (ในโหมด Fast Mode / ในขนาด A4), ความเร็วในการพิมพ์3 22/20 ipm
    ความเร็วในการพิมพ์แบบ First Print-Out Time4 (FPOT) ขาว-ดำ 5.5 วินาที และสี 6 วินาที
    คุณภาพการพิมพ์ความละเอียด 1,200 x 4,800 dpi
    หน้าจอสั่ง LCD สี ขนาด 2.7” แบบ Touch Panel
    ถาดกระดาษมาตรฐานรองรับได้ 250 แผ่น
    ถาดกระดาษเอนกประสงค์ (Multi-Purpose Tray) ใส่กระดาษได้ 100 แผ่น
    ถาดป้อนกระดาษอัตโนมัติ (Automatic Document Feeder) รองรับได้ 50 แผ่น
    หมึก Ultra high yield พิมพ์ดำได้สูงถึง 6,500 แผ่น และหมึกสีพิมพ์ได้สูงถึง 5,000 แผ่น
    รองรับการสั่งงานพิมพ์งานผ่าน Wi-Fi และระบบเครือข่าย
    รองรับการสั่งพิมพ์งานผ่าน iPhone, iPad, Android™ หรือ Windows® Mobile ด้วยบราเดอร์แอปพลิเคชัน iPrint & Scan, AirPrint, Mopria® และ Google Cloud PrintTM
    รองรับการสั่งพิมพ์งานตรงจาก USB (ชนิดไฟล์ JPEG)


[1] Quoted approx. yields are extrapolated based on Brother original methodology using Test Pattern ISO/IEC 24712. Quoted approx. yields are not based on ISO/IEC 24711.
[2] Based on ISO/IEC 24734. For more information, please refer to www.brother.com/rd/printspeed
[3] Based on ISO/IEC 17629. For more information, please refer to www.brother.com/rd/printspeed

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,273,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,227,CSR,25,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,99,FinTech,121,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,751,Lifestyle,256,Marketing,149,Mobile Device,1088,Motorbike,32,PR News,289,PropTech,53,Real Estate,281,Review,105,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Brother เปิดตัว A3 Inkjet Printer ระบบแท็งก์ สำหรับนักออกแบบและ SME
Brother เปิดตัว A3 Inkjet Printer ระบบแท็งก์ สำหรับนักออกแบบและ SME
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg10O2SHDUDmvIOtmmsspqDdsN7yRTxQ_nRZba1wNp_ij6TXgUVcoZnB9h8KEZzNf50D1udXdwBfdc7i-KyCBt4di5MF0Eq0dLohjQxoCGGGIZoxVIuHxUnyl1smNUzo39_xTJWF7IyAOA/s1600/DSCF0923.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg10O2SHDUDmvIOtmmsspqDdsN7yRTxQ_nRZba1wNp_ij6TXgUVcoZnB9h8KEZzNf50D1udXdwBfdc7i-KyCBt4di5MF0Eq0dLohjQxoCGGGIZoxVIuHxUnyl1smNUzo39_xTJWF7IyAOA/s72-c/DSCF0923.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2018/08/brother-a3-tank-inkjet-printer-sme-2018.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2018/08/brother-a3-tank-inkjet-printer-sme-2018.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy