--> เปิดตัวภาพยนตร์ Romantic Comedy แห่งปี “Crazy Rich Asians” ถ่ายทำจากสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังในสิงคโปร์ | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

เปิดตัวภาพยนตร์ Romantic Comedy แห่งปี “Crazy Rich Asians” ถ่ายทำจากสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังในสิงคโปร์



การท่องเที่ยวสิงคโปร์ร่วมกับวอเนอร์ บราเดอร์ส เปิดตัวภาพยนตร์โรแมนติก คอมเมดี้แห่งปี “Crazy Rich Asians”


การท่องเที่ยวสิงคโปร์ (Singapore Tourism Board - STB) ร่วมกับ บริษัท ภาพยนตร์ วอเนอร์ บราเดอร์ส ฟาร์อิส อินคอโปเรชั่น จัดงานเปิดตัวภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ร่วมสมัย Crazy Rich Asians นำแสดงโดยนักแสดงชาวเอเชีย ซึ่งฉากในภาพยนตร์ส่วนใหญ่ถ่ายทำที่ประเทศสิงคโปร์ 



ภาพยนตร์ Crazy Rich Asians สร้างจากนวนิยายขายดีของนิวยอร์กไทมส์ โดยนักเขียนชื่อดังชาวสิงคโปร์ เควิน ควาน ภาพยนตร์เรื่องนี้ใช้ประเทศสิงคโปร์เป็นหนึ่งในสถานที่ถ่ายทำหลัก โดยสะท้อนให้เห็นความหลากหลายและสีสันของความเป็นเมือง อาหารนานาชนิด วัฒนธรรมและวิถีชีวิตของคนสิงคโปร์ สถานที่ท่องเที่ยวที่ปรากฎในภาพยนตร์ ได้แก่ การ์เด้นส์ บาย เดอะ เบย์ สวนลอยฟ้ากว้างใหญ่ใจกลางเมืองที่ได้รับรางวัลมากมาย มารีน่า เบย์ แซนด์ส รีสอร์ทแบบครบวงจรซึ่งถือว่าเป็นแลนด์มาร์คที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งของสิงคโปร์ อีกทั้งยังเป็นจุดชมวิวที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งอีกด้วย ถนนบูกิส(Bukit Pasoh) ในย่านไชน่า ทาวน์ ที่เต็มไปด้วยอาคารเก่าหลากสีที่ได้รับการอนุรักษ์อย่างดี รวมไปถึงโรงแรมบูติก ร้านอาหารแหวกแนว รวมถึงตรอกฮาจิ (Haji Lane) ในย่านกัมปง แกลม (Kampong Glam) อันลือชื่อเรื่อง สตรีท อาร์ท ร้านกาแฟสุดชิค และร้านสินค้าจากดีไซเนอร์ท้องถิ่นที่ไม่เหมือนใคร

สิงคโปร์เป็นประเทศที่มีประวัติศาสตร์ความหลากหลายของวัฒนธรรมที่ผสานกันได้อย่างกลมกลืน ขณะเดียวกันก็ เป็นประเทศที่ไม่หยุดนิ่ง เพราะมีการพัฒนาอยู่เสมอเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของนักท่องเที่ยวที่ต้องการสำรวจและสัมผัสประสบการณ์ที่หลากหลาย ทำให้สิงคโปร์เป็นจุดหมายปลายทางที่น่าตื่นเต้น สร้างแรงบันดาลใจแก่นักท่องเที่ยวที่มีความชอบที่แตกต่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น foodie, explorer, collector, socialiser action seekers, culture shaper

การท่องเที่ยวสิงคโปร์ ยังได้ร่วมกับ บริษัท ภาพยนตร์ วอเนอร์ บราเดอร์ส ฟาร์อิส อินคอโปเรชั่น ได้เดินทางไปถ่ายทำรายการพิเศษ ตามรอยสถานที่ต่างๆ ในภาพยนตร์ เพื่อสร้างความรู้สึกใกล้ชิดกับสิงคโปร์ ที่ตระการตาไปด้วยอาหารชั้นเยี่ยม วัฒนธรรมที่แตกต่าง และชีวิตยามค่ำคืนที่จะเปลี่ยนประสบการณ์ท่องเที่ยวของคุณไปตลอดกาล นอกจากนี้ การท่องเที่ยวสิงคโปร์ ยังจัดกิจกรรมผ่านช่องทางโซเชียล มีเดีย โดยเชิญชวนแฟน Crazy Rich Asians ร่วมตอบคำถามเกี่ยวกับสถานท่องเที่ยวในสิงคโปร์ พร้อมแจกบัตรชมภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ ผ่านช่องทางออนไลน์ของสื่อไลฟ์สไตล์และแฟนเพจของ VisitSingapore อีกด้วย

นายเอ็ดเวิร์ด โค ผู้อำนวยการบริหาร การท่องเที่ยวสิงคโปร์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “การท่องเที่ยวสิงคโปร์รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมมือกับวอเนอร์ บราเดอร์ส ในครั้งนี้ ในการเปิดโอกาสให้ผ็ชมได้สัมผัสกับสิงคโปร์ ในมุมมองที่พวกเขาอาจไม่เคยเห็นมาก่อน ผ่านภาพยนตร์เรื่อง Crazy Rich Asians ทว่าสิ่งที่พวกเขาจะได้รับนั้น มีมากกว่าการได้เห็นสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังแฝงไว้ด้วยเรื่องราวความสัมพันธ์ของคน วัฒนธรรมเรื่องครอบครัวของคนเอเชีย ขณะเดียวกันผู้ชมจะได้เห็นสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นของสิงคโปร์ ความเป็นศูนย์กลางทางด้านธุรกิจ ความหลากหลายทางด้านวัฒนธรรม และไลฟ์สไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ ล้วนเป็นไปได้เพราะแรงบันดาลใจจากคนสิงโปร์และความมีใจรักกับสิ่งใดสิ่งหนึ่งและการต้องการจะทำให้สิ่งเหล่านั้นเป็นไปได้ เราจึงอยากเชิญชวนให้ทักท่องเที่ยวมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์เหล่านี้ และผลักดันให้ทุกความชอบเป็นไปได้ที่สิงคโปร์”

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,233,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,262,Marketing,152,Mobile Device,1111,Motorbike,33,PR News,295,PropTech,53,Real Estate,282,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: เปิดตัวภาพยนตร์ Romantic Comedy แห่งปี “Crazy Rich Asians” ถ่ายทำจากสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังในสิงคโปร์
เปิดตัวภาพยนตร์ Romantic Comedy แห่งปี “Crazy Rich Asians” ถ่ายทำจากสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังในสิงคโปร์
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjVh02AHbQmWCwQrVFJSb-xX4z7vFyN3DlylQSr_ynUeOOtzZ3PkjgObAatYhqXIXiqDagk2dc-dtdB2pckFXClmnVB_00dLCt9H8RCbeYuM8iKjIFVkOTUivEek7mwGEKrOKrZQFhkgrA/s1600/STB+%2526+CRA_Backdrop+Photo.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjVh02AHbQmWCwQrVFJSb-xX4z7vFyN3DlylQSr_ynUeOOtzZ3PkjgObAatYhqXIXiqDagk2dc-dtdB2pckFXClmnVB_00dLCt9H8RCbeYuM8iKjIFVkOTUivEek7mwGEKrOKrZQFhkgrA/s72-c/STB+%2526+CRA_Backdrop+Photo.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2018/08/crazy-rich-asians-movie.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2018/08/crazy-rich-asians-movie.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy