--> Exclusive Interview : Instaroid พรินต์ภาพถ่ายพร้อมแชร์โซเชียล สร้างแบรนด์ให้น่าจดจำ | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Exclusive Interview : Instaroid พรินต์ภาพถ่ายพร้อมแชร์โซเชียล สร้างแบรนด์ให้น่าจดจำ




อินสตารอยด์ เอาใจคนไทยที่ชอบถ่ายภาพ ชวนพรินต์ภาพถ่ายสุดแสนประทับใจ เก็บบันทึกเป็นความทรงจำดี ๆ พร้อมเชื่อมโยงกับ Brand หรือ Event นั้น ๆ ได้อย่างลงตัว ให้ตราตรึงชั่วนิรันดร์ ไม่เลือนลางไปกับกาลเวลา


สัมภาษณ์พิเศษ คุณ Nicolas Brunet ตำแหน่ง Founder และ CEO ของ Instaroid ซึ่งเป็น Photo Printer ที่สั่งพรินต์ได้ง่าย พรินต์ภาพถ่ายคุณภาพสูงได้รวดเร็ว แล้วสามารถแชร์ภาพถ่ายนั้นไปยังโซเชียลมีเดียได้ทันที ด้วยแนวคิด Snap-Print-Share ทั้งง่ายและรวดเร็ว เพียงไม่กี่ขั้นตอน ก็จะได้ภาพถ่ายที่น่าประทับใจในรูปแบบสติ๊กเกอร์ที่ทนทาน เก็บไว้ได้นานโดยสีไม่ซีดจาง ไม่ต้องเสียเวลาดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นเพื่อสั่งพรินต์ พร้อมแชร์ภาพถ่ายนั้นลงโซเชียลมีเดียให้เพื่อน ๆ กด Like หรือ Comment ได้ในขณะที่กำลังรอพรินต์ภาพถ่ายเพียงไม่กี่สิบวินาที




Instaroid Box กล่องสีดำนี้ เป็นเทคโนโลยีเครื่องพรินต์ภาพถ่ายพกพาคุณภาพสูงที่บางคนอาจจะเคยเห็นกันบ้างแล้วในบาง Event หรือบางสถานที่สำคัญ  ที่ให้ผู้เข้าร่วมงานหรือลูกค้า ได้มีโอกาสพรินต์ภาพถ่ายเก็บไว้เป็นความทรงจำที่น่าประทับใจ ที่ได้มาร่วมงานสำคัญหรือมาท่องเที่ยว ณ สถานที่นั้น ๆ มีการนำไปใช้ในงานเลี้ยงฉลองพิธีมงคลสมรส ติดตั้งในโรงแรม หรืองานเปิดตัวสินค้า ให้ผู้เข้าร่วมได้พรินต์ภาพถ่ายฟรี นำกลับไปเป็นที่ระลึก  โดย Instaroid Box มีกล่องสีดำ มีไฟ LED ผสมแสงเป็นโทนสีม่วง น้ำหนักเบา สามารถเคลื่อนย้ายพกพาไปใช้งานได้สะดวกทุกที่ เชื่อมต่อให้ออนไลน์ตลอดเวลาเพื่อรอรับคำสั่ง Print ผ่าน Wi-Fi หรือสาย LAN  ซึ่งด้านหน้าตัวเครื่อง ก็สามารถตกแต่งให้สอดคล้องกับแบรนด์หรือโดดเด่นตามธีมงานนั้น ๆ ได้


หรือหากต้องการเป็นรูปแบบ Photo Printer ขนาดเล็กกว่า Instaroid Box ก็สามารถเลือกใช้เป็น Instaroid Mini ก็ได้ ตัวเครื่องขนาดเล็กเท่าฝ่ามือ พกพาได้สะดวก ซึ่งตัวเครื่องทั้งสองขนาด มีระบบการพิมพ์ที่เหมือนกัน ไม่ได้ใช้หมึกพิมพ์ CYMK 4 สี แต่เป็นเทคโนโลยีที่ใช้ความร้อน (Thermal) พิมพ์ภาพสีลงบน Photo Paper แบบโรลม้วนที่นำเข้าจากสหรัฐอเมริกา (1 โรลพรินต์ได้ประมาณ 60 ภาพ) ให้สีสันที่คงสภาพยาวนาน ไม่ต้องรอให้สีของภาพถ่ายค่อย ๆ ปรากฏอย่างช้า ๆ แบบรูปจากกล้อง Polariod  นอกจากนี้ ภาพถ่ายที่พรินต์ออกมาจากเครื่อง Instaroid ยังเป็นสติ๊กเกอร์ในตัว Photo Paper ผลิตด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงที่เหนียวพิเศษคล้ายแผ่นพลาสติก ไม่สามารถฉีกขาดได้ด้วยมือเปล่า




ผู้ที่เช่าซื้อเครื่อง Instaroid ไปให้บริการพรินต์ สามารถออกแบบเทมเพลตได้อิสระ ใส่กรอบ ใส่ข้อความ ใส่ Hashtag ใส่โลโก้เพื่อสร้าง Brand Awareness ให้เกิดการจดจำควบคู่กับภาพถ่ายที่น่าประทับใจได้ หรือจะออกแบบให้มีขนาดยาวพิเศษโดยทำเป็นคูปองแลกสินค้าหรือสติ๊กเกอร์เพิ่มเติมได้ ตัวเครื่องจะตัดให้สามารถลอกสติ๊กเกอร์ออกได้ง่าย ๆ

ในการสั่งพรินต์ภาพถ่ายจาก Smartphone หรือ Computer ออกไปที่ Instaroid Box  ก็สามารถทำได้ง่าย ผ่าน Web browser ที่มีอยู่แล้วทุกเครื่อง เข้าเว็บไซต์ที่ระบุบนหน้าจอตัวเครื่อง เลือกชื่อ Event หรือ Location ที่ติดตั้งเครื่อง Instaroid กดสั่ง Print รอประมาณ  25-35 วินาที ก็รับภาพถ่ายได้เลย ในระหว่างที่รอ สามารถโพสต์แชร์ภาพถ่ายลงโซเชียลยอดนิยมที่ต้องการได้ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Instagram หรือ Twitter

คุณ Nicolas Brunet เปิดเผยว่า ปัจจุบัน Instaroid ถูกนำไปใช้กับ Event มากที่สุดเพื่อตอกย้ำแบรนด์ของลูกค้าให้เป็นที่จดจำ ซึ่งหลังจากนี้ Instaroid เน้นรุกหนัก ต้องการขยายความนิยมให้ใช้งานกันอย่างแพร่หลายมากขึ้นผ่านพันธมิตรทางธุรกิจที่จะเข้ามาช่วยทำตลาดในประเทศไทย ทำให้ในอนาคต คนไทยซึ่งชื่นชอบการถ่ายภาพ Selfie อยู่แล้ว ก็จะได้มีโอกาสใช้บริการพรินต์ภาพผ่าน Instaroid กันมากยิ่งขึ้น ทั้งในห้างสรรพสินค้า, โรงแรม, Event พิเศษ, แหล่งท่องเที่ยว, สถานบันเทิง, งานเลี้ยงสังสรรค์, งานประชุมสัมมนา เป็นต้น

Instaroid ดำเนินธุรกิจมาแล้ว 4 ปี ตั้งแต่ปี 2557 ที่เริ่มเปิดตัวในประเทศสิงคโปร์และไทยตามลำดับ ปัจจุบันขยายไปยัง 16 ประเทศทั้งในเอเชียและยุโรป มีการเติบโตของรายได้และครองส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มขึ้นต่อเนื่องทุกปี  เหตุผลที่เลือกเปิดตัวในประเทศไทยเป็นประเทศที่สอง เพราะ Lifestyle ของคนไทย ชอบถ่ายภาพและชอบเล่นโซเชียลมีเดียอย่างมากเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก จึงมั่นใจว่า Instaroid น่าจะถูกใจคนไทย ที่พิมพ์ภาพถ่ายออกมาให้จับต้องได้ เก็บเป็นความประทับใจได้ดีกว่าการเก็บภาพถ่ายไว้ในรูปแบบไฟล์ JPEG ในตัวเครื่อง และล่าสุดเพิ่งเปิดตัวในสหรัฐอเมริกาเมื่อไม่นานนี้

สำหรับในประเทศไทย Instaroid ได้ถูกนำไปใช้กับหลายแบรนด์ดัง อาทิ บีเอ็มดับเบิลยู, คาร์เทียร์, โตโยต้า, เอคเซนเชอร์, บิ๊กซี, บาคาร์ดี้, เลซเกม เลเซอร์เกมส์, อโบฟ อิเลฟเว่น, โซลวาวู, บางกอก ซี ไลฟ์ โอเชียนเวิลด์, ลาซาด้า, โนโวเทล และ โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท ซึ่งใช้พรินต์ภาพถ่ายในงาน Event, งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ และการติดตั้งแบบถาวรเพื่อให้บริการในระยะยาว

Instaroid สามารถเชื่อมโยงผู้เข้าร่วมงานสู่ประสบการณ์ใหม่บนโลกโซเชียลมีเดีย สร้างความทรงจำอันน่าประทับใจที่พร้อมแชร์ได้ในทันที โดยผู้จัดงานสามารถเช่าเครื่องอินสตารอยด์ขนาดฟูลไซส์สำหรับการจัดงานต่อครั้งได้ในราคาเพียง 15,000 บาท หรือเช่ารายเดือนเริ่มต้นเพียง 9,500 บาท สำหรับการติดตั้งใช้งานในระยะยาว 

ซึ่งนักการตลาดสามารถนำข้อมูลการ Engagement จากการใช้บริการ Instaroid ไปวิเคราะห์และดูผลตอบรับจากโซเชียลมีเดีย เพื่อประโยชน์ทางธุรกิจได้ด้วย  นอกจากนี้ยังสามารถประยุกต์ใช้เทคโนโลยี AR กับ Instaroid ได้ด้วย เช่น พัฒนาให้ถ่ายภาพ Selfie โดยเสมือนสวมใส่หมวกหรือแว่นที่ต้องการสร้างแบรนด์สินค้า เพิ่มลูกเล่นหลากหลายสไตล์ Mix & Match ในการถ่ายภาพ แล้วพรินต์นำกลับบ้านได้ เทคโนโลยีการพิมพ์ภาพที่ความละเอียด 320dpi ก็ถือว่ามีความคมชัดที่ดีพอตัว แต่ Instaroid ก็ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพการพิมพ์ให้ดียิ่งขึ้นแน่นอน

ดูรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.instaroid.co.th  หรือติดต่อร่วมเป็นพันธมิตรธุรกิจขยาย Franchise ให้เติบโตมากขึ้นทั้งในไทยและภูมิภาคอาเซียนได้ที่อีเมล hello@instaroid.sg

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,233,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,262,Marketing,152,Mobile Device,1111,Motorbike,33,PR News,295,PropTech,53,Real Estate,282,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Exclusive Interview : Instaroid พรินต์ภาพถ่ายพร้อมแชร์โซเชียล สร้างแบรนด์ให้น่าจดจำ
Exclusive Interview : Instaroid พรินต์ภาพถ่ายพร้อมแชร์โซเชียล สร้างแบรนด์ให้น่าจดจำ
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEivyslqpgbl1cjP4xbe7VUz53i0vrB521H3JJZr7KImFs5cMNyLkA1LoFUZC3A5SSoR2_ViWdfztLpdUpZF6j8ApFTh9X3XILPHBjY4gMRO3_XXO7T08geuAS9lAaB1o-fb90LfXISBrgU/s1600/d4ad1d7dae6583969d0be426516dd2733279765a_web-1920--8-1.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEivyslqpgbl1cjP4xbe7VUz53i0vrB521H3JJZr7KImFs5cMNyLkA1LoFUZC3A5SSoR2_ViWdfztLpdUpZF6j8ApFTh9X3XILPHBjY4gMRO3_XXO7T08geuAS9lAaB1o-fb90LfXISBrgU/s72-c/d4ad1d7dae6583969d0be426516dd2733279765a_web-1920--8-1.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2018/08/exclusive-interview-instaroid.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2018/08/exclusive-interview-instaroid.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy