--> Incase Flagship Store Bangkok แห่งแรกในไทย เปิดแล้วที่ชั้น 4 CentralWorld | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Incase Flagship Store Bangkok แห่งแรกในไทย เปิดแล้วที่ชั้น 4 CentralWorld



Incase (อินเคส) แบรนด์กระเป๋าและแกดเจ็ตชั้นนำระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกาเปิดตัว Incase Flagship Store Bangkok (อินเคส แฟลกชิพสโตร์ กรุงเทพฯ) ครั้งแรกในเมืองไทยอย่างเป็นทางการบนชั้น 4 ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ภายใต้พื้นที่ขนาด 83 ตารางเมตร จัดงาน แกรนด์โอเพนนิ่งอย่างเป็นทางการภายใต้คอนเซ็ปต์ “Hey Neighbor สวัสดีกรุงเทพฯ” ที่ทุกคนจะได้สัมผัสประสบการณ์การออกแบบที่ตอบสนองทุกไลฟ์ไสตล์การใช้ชีวิตในรูปแบบใหม่ ๆ ที่จะมาขับเคลื่อนทุกแพชชั่นของคุณผ่านการออกแบบที่ไม่เคยหยุดนิ่ง ตอกย้ำความเป็นผู้นำแบรนด์ที่จะเติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต และการทำงานด้วยการดึง 3 ตัวแทนของคนรุ่นใหม่ คุณพัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข (ปั๊บ Potato), คุณสิรโสมย์ บริสุทธิ์สุวรรณ์ ซีอีโอและผู้ก่อตั้งแอพ U drink I drive และ ช่างภาพชื่อดังคุณชนิพล กุศลชาติธรรม (@Rockkhound) ที่มีผู้ติดตามในอินสแกรมมากกว่า 1 แสนคน ที่จะมาพูดคุยแชร์ประสบการณ์กับความกล้าทำในสิ่งที่เชื่อมั่นจนประสบความสำเร็จพร้อมพบกับโชว์เคสสุดพิเศษจากทั้ง 3 ท่านภายในงาน










นอกจากนั้นภายในงานยังมีเอ็กซิบิชันบอร์ดเกี่ยวกับแบรนด์ที่จัดขึ้นครั้งแรกที่ทุกคนจะได้สัมผัสเรื่องราวการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “A Better Experience Through Good Design” (ประสบการณ์ที่ดีกว่าด้วยดีไซน์ที่ดีกว่า) ตั้งแต่ปี 1997 จนถึงปัจจุบัน รวมถึงโชว์เคสคอลเลคชั่นคอลลาบอเรชั่นสุดพิเศษที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นการร่วมมือกับศิลปินระดับโลกอย่าง แอนดี้ วอร์ฮอล (Andy Warhol) และแบรนด์ระดับโลก ทั้ง 20 years sleeve, Ace Hotel, Carnival, Shepard Fairey | Obey Giant และ Ari Marcopoulos

นายเทอดศักดิ์ เชิดชูอำไพ ผู้อำนายการฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท วีแกดซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรายเดียวในประเทศไทย กล่าวว่า “Incase เป็นแบรนด์ที่ช่วยให้ผู้คนทั่วโลกเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของพวกเขาด้วยผลิตภัณฑ์ที่ก้าวล้ำ มีการออกแบบที่โดดเด่นและช่วยยกระดับประสบการณ์การใช้งานผลิตภัณฑ์จาก Incase ในทุกครั้งที่มาเลือกซื้อ ประเทศไทยเป็นบ้านหลังใหญ่ของคนทำงานสร้างสรรค์ผู้ไม่เคยหยุดนิ่งต่อการค้นหาผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ที่มาพร้อมประสิทธิภาพและคุณภาพในการใช้งานที่ยอดเยี่ยม ทว่ามีไม่กี่แบรนด์ที่สามารถตอบโจทย์ตรงนี้ที่พวกเขาต้องการได้ เราเชื่อว่า Incase จะเป็นแบรนด์ที่มีโอกาสเติบโตและขยายฐานลูกค้าชาวไทยได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งมอบประสบการณ์การชอปปิงที่เหนือระดับให้กับลูกค้าที่เข้ามาเยี่ยมชมแฟล็กชิพสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยที่นี่ได้อย่างเต็มที่ด้วยการรวบรวมเอาสินค้าครบทุกประเภทที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณ”

สำหรับ Incase Flagship Store Bangkok มีการออกแบบตกแต่งภายในร้านให้ลูกค้าสามารถเดินเข้ามาสัมผัสทุกประสบการณ์ได้อย่างลื่นไหลไร้รอยต่อ โดยดิสเพลย์ผลิตภัณฑ์ตามประเภทของสี วัสดุ และคอลเลคชั่น บนชั้นวางและผนังสีโทนโมโนโครมในสไตล์มินิมอล เพื่อช่วยให้การเข้ามาชอปปิงภายในร้านตั้งแต่ก้าวแรกจนถึงวินาทีที่เดินออกจากร้านเป็นประสบการณ์ที่พิเศษทุกครั้ง นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์จาก Incase ภายในร้านยังมีรายละเอียดเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่จะช่วยเพิ่มความรู้และดึงดูดให้ลูกค้าเข้ามาสนุกกับผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ทั้งดิสเพลย์แบบอินเทอร์แอคทีฟและการจัดโปรแกรมด้านวัฒนธรรมต่าง ๆ รวมถึงการจัดทีมฝ่ายบริการลูกค้าที่รู้จริง เรียกว่าช่วยเติมเต็มประสบการณ์การชอปปิงที่ Incase ในแต่ละครั้งให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นแน่นอน

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดร้านสาขาแห่งใหม่แห่งแรกในประเทศไทย Incase ได้จัดงานแกรนด์ โอเพนนิ่งอย่างเป็นทางการในวันอังคารที่ 28 สิงหาคม Incase ได้เตรียมของขวัญชิ้นเอ็กซ์คลูซีฟที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเฉพาะวันงานเปิดตัวครั้งนี้มามอบให้กับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานเปิดตัวในครั้งนี้ด้วย

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานแกรนด์โอเพนนิ่งร้าน Incase Bangkok สามารถติดตามได้ทั้งทางอินสตาแกรม (Instagram.com/IncaseThailand) และเฟซบุ๊ก (Facebook.com/IncaseThailand) รวมทั้งสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ และติดตามโปรโมชั่นได้ทางทางเว็บไซต์ Incase.co.th

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,233,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,262,Marketing,152,Mobile Device,1111,Motorbike,33,PR News,295,PropTech,53,Real Estate,282,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Incase Flagship Store Bangkok แห่งแรกในไทย เปิดแล้วที่ชั้น 4 CentralWorld
Incase Flagship Store Bangkok แห่งแรกในไทย เปิดแล้วที่ชั้น 4 CentralWorld
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj_L3J0sXEzQOip3__FZjdouOV2y0HQnRzYZDAHRTWSm2vNnLarz6PSllQPO15NFJE1w9HoeLMO5nWjQvXI8laFQgSFdDxeMufZ21Igyli-B4iEW3m0dwrIaAvedb0uKeWCXcZum2WN5GE/s1600/Incase+Bangkok+Store+%25289%2529.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj_L3J0sXEzQOip3__FZjdouOV2y0HQnRzYZDAHRTWSm2vNnLarz6PSllQPO15NFJE1w9HoeLMO5nWjQvXI8laFQgSFdDxeMufZ21Igyli-B4iEW3m0dwrIaAvedb0uKeWCXcZum2WN5GE/s72-c/Incase+Bangkok+Store+%25289%2529.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2018/08/incase-flagship-store-bangkok-launch.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2018/08/incase-flagship-store-bangkok-launch.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy