--> ยอดขาย Panasonic TV 4K โตต่อเนื่อง ใช้กลยุทธ์ Premium Marketing ดันขึ้นอันดับ 3 ในไทย | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

ยอดขาย Panasonic TV 4K โตต่อเนื่อง ใช้กลยุทธ์ Premium Marketing ดันขึ้นอันดับ 3 ในไทย



ตลาดทีวี 4K ในไทยโตแรง พานาโซนิคใช้กลยุทธ์การตลาดเจาะกลุ่มไฮเอนด์ เน้นสมาร์ทฟีเจอร์



พานาโซนิคเปิดตัวไลน์อัพผลิตภัณฑ์ทีวีรุ่นใหม่ ตอบรับกระแสตลาด 4K ไทยเติบโตต่อเนื่อง ชูคอนเซปต์ Hollywood to Your Home เน้นคุณภาพของภาพที่ได้รับการปรับจูนสีสันโดยทีมฮอลลีวู้ด วางกลยุทธ์ “พรีเมี่ยม มาร์เก็ตติ้ง” ด้วยผลิตภัณฑ์ระดับกลางถึงไฮเอนด์ พร้อมเพิ่มไลน์อัพทีวี 4K และโมเดลจอใหญ่ 55 นิ้วขึ้นไป หลังเซ็กเม้นท์ทีวีจอใหญ่ครองส่วนแบ่งตลาดสูงสุด อัดสมาร์ทฟีเจอร์ใหม่พร้อม 6 แอปพลิเคชั่น สำหรับวิดีโอ ออน ดีมานด์ (VDO on Demand) หวังขยายกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่อายุตั้งแต่ 20 ปี ขึ้นไป



มร. ฮิเดคาสึ อิโตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในโอกาสครบรอบ 100 ปี การดำเนินงานของพานาโซนิคในปีนี้ พานาโซนิคได้วางเป้าหมายในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยสู่การเป็นไลฟ์สไตล์ โพรไวเดอร์ (Lifestyle Provider) เพื่อนำเสนอประสบการณ์ใหม่ๆ และคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า (A Better Life) สู่ผู้บริโภคชาวไทยผ่านสินค้าและนวัตกรรมระดับพรีเมี่ยม ด้วยไลน์สินค้าที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค โดยผลิตภัณฑ์ภาพและเสียง โดยเฉพาะทีวีนั้น เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่พานาโซนิคให้ความสำคัญมาโดยตลอด ทั้งในการด้านการผลิต การทำตลาด และการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อให้สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในแต่ละยุคสมัยได้อย่างสมบูรณ์แบบมากที่สุด และยังคงเน้นย้ำถึงเทคโนโลยีคุณภาพระดับ 4K เพื่อตอบโจทย์ทุกสุนทรียภาพแห่งการรับชม 

“ผลิตภัณฑ์ ทีวี พานาโซนิค ในปีนี้ จะทำการตลาดภายใต้คอนเซปต์การสื่อสาร Hollywood to Your Home ซึ่งจะชูจุดเด่นด้านคุณภาพของภาพที่ได้รับการปรับจูนสีสันโดยทีมฮอลลีวู้ดให้ตรงกับมาตรฐานของอุตสาหกรรมภาพยนตร์มากที่สุด พร้อมด้วยรูปลักษณ์ดีไซน์เรียบหรู สวยงาม ระดับพรีเมี่ยม ซึ่งมาพร้อมสมาร์ท ฟีเจอร์ (Smart Feature) ที่จะทำให้ไลฟ์สไตล์การรับชมโทรทัศน์ของผู้บริโภคนั้นง่ายและสนุกมากกว่าเดิม มีทั้งหมด 11 ซีรีส์ 20 รุ่น แบ่งเป็นทีวี 4K ถึง 8 ซีรี่ส์ 14 รุ่น โดยมีขนาด 55 นิ้วถึง 5 ซีรี่ส์ เพื่อรองรับความต้องการของตลาดที่นิยมชมทีวีที่มีขนาด 55 นิ้วขึ้นไปมากขึ้น” 



ด้าน มร.ทาคาชิ ซาซากิ ผู้อำนวยการส่วนการขายและการตลาด ผลิตภัณฑ์คอนซูมเมอร์ บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงภาพรวมตลาดผลิตภัณฑ์ทีวีในประเทศไทยว่า ในปี 2018 นี้ ความต้องการผลิตภัณฑ์ทีวีมีแนวโน้มเติบโตสูงขึ้น โดยเฉพาะในกลุ่ม 4K ที่เติบโตถึง 55% และคาดการณ์ว่าจะเติบโตถึง 70% ในปี 2020 ทำให้เห็นว่าผู้บริโภคสมัยใหม่ให้ความสำคัญกับคุณภาพของภาพเป็นอย่างมาก ในขณะเดียวกันยังพบว่าตลาดมีความต้องการทีวีที่ขนาดใหญ่มากยิ่งขึ้น โดยปัจจุบันทีวีที่มีขนาด 55 นิ้วนั้นได้รับความนิยมและเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากแนวโน้มการเติบโตดังกล่าว ประกอบกับการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ที่มักจะหาข้อมูลเพื่อเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ก่อนตัดสินใจซื้อ นิยมใช้สมาร์ท ฟีเจอร์ (Smart Feature) หรือบริการวิดีโอ ออน ดีมานด์ (Video on Demand: VOD) และพิจารณาจากรูปแบบการเชื่อมต่อเครือข่ายที่ง่ายและมีคอนเท้นท์ที่หลากหลาย ทำให้พานาโซนิคได้มีการปรับกลยุทธ์ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาดมากยิ่งขึ้น 



ปีนี้พานาโซนิคจะใช้กลยุทธ์ Premium Marketing เพื่อรุกตลาดทีวีในประเทศไทย เน้นผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ระดับกลางถึง ไฮเอนด์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค เพื่อหวังขยายกลุ่มเป้าหมายทางการตลาดเป็นกลุ่มอายุ 20-45 ปี ซึ่งพานาโซนิคต้องการให้ผู้บริโภคได้เต็มอิ่มกับอรรถรสของการชมภาพยนตร์โดยไม่ต้องเข้าโรงภาพยนตร์ ด้วยคุณภาพของภาพระดับ 4K พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพของสมาร์ท ฟีเจอร์ และ Video on Demand (VOD) แอปพลิเคชั่นไว้ให้รับชมถึง 6 แอปฯ ได้แก่ Youtube, Netflix, iflix, mono maxxx, BUGABOO.TV และ DOONEE ภายใต้ผลิตภัณฑ์ดีไซน์เรียบหรู พรีเมี่ยม ผสานแนวคิดระหว่างรูปแบบการใช้งานและสภาพแวดล้อมของแต่ละบุคคล เพื่อรองรับทุกความต้องการอย่างลงตัว 








สำหรับผลิตภัณฑ์ทีวี พานาโซนิคทั้ง 11 ซีรี่ส์ 20 รุ่น นั้นมีทั้ง OLED ทีวี และ 4K ทีวี โดยมีไฮไลท์ ได้แก่ ซีรี่ส์ FZ1000 ซึ่งเป็น OLED ทีวี ขนาด 65 นิ้ว และซีรี่ส์ FZ950 อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับ OLED ทีวี ขนาด 55 นิ้ว มีระบบประมวลผล Hexa Chroma Drive PRO ที่ให้ผู้บริโภคได้สัมผัสสีสันแท้จริงแห่งธรรมชาติที่ปราศจากการปรุงแต่ง คมชัดดุจมีชีวิต เพลิดเพลินไปกับจินตนาการเสมือนจริง รองรับภาพระดับ HDR10+ ด้วยเทคโนโลยี Dynamic Tone Mapping ช่วยให้ภาพมีความสว่าง สีสัน และความคมชัดอย่างลงตัวในทุกๆ ฉากที่ชม ควบคู่ไปกับ Absolute Black Filter ฟิลเตอร์พิเศษของพานาโซนิคที่ทำให้สัมผัสถึงเฉดสีดำได้อย่างแท้จริง ไล่โทนอย่างเรียบเนียนด้วยเทคโนโลยี Ultra-Fine Tuning มาพร้อมกับ Sound Bar ที่ให้เสียงทรงพลังตั้งแต่ระดับเสียงทุ้มต่ำที่สุดด้วยลำโพงวูฟเวอร์ รูปลักษณ์สวยสง่าทั้ง 360 องศา สามารถจัดวางได้ทุกพื้นที่

ซีรี่ส์ FX800 ทีวีระดับไฮเอนด์ หรือ 4K PRO HDR ขนาด 55 นิ้ว และ 49 นิ้ว ของพานาโซนิค โดดเด่นด้วย Art&interior glass การดีไซน์กรอบกระจกโดยรอบให้มีความบางใส สวยงาม พร้อมกับเทคโนโลยี Utra-Fine Tuning ที่ช่วยแสดงภาพได้ตรงกับต้นฉบับเดิมของผู้สร้างภาพยนตร์ ซึ่งนอกจากเทคโนโลยี Hexa Chroma Drive PRO ที่มอบสมบูรณ์แบบด้วยการฉายภาพหนึ่งพัน ล้านเฉดสี และแยกแยะความเข้มอันละเอียดอ่อนได้อย่างแม่นยำ มาพร้อมฟังก์ชั่น Dynamic Scene Optimiser ที่ช่วยปรับภาพให้เหมาะสมกับแต่ละสภาพแสงของห้องได้อย่างลงตัว ช่วยให้เพลิดเพลินไปกับรายการทีวีหรือภาพยนตร์ที่รองรับระบบ HDR ได้

อีกทั้งยังมี Smart Feature ที่พัฒนาให้สมาร์ทมากยิ่งขึ้น อาทิ my Home Screen 3.0 ที่สามารถแนะนำแอปพลิเคชั่นที่เข้าบ่อยครั้งไว้หน้าจออัตโนมัติ Internet Apps แอปพลิเคชั่นเพื่อความบันเทิงอย่าง Youtube ซึ่งเข้าถึงได้ง่าย สามารถย้อนกลับมาชม ณ จุดที่ชมค้างไว้ได้อย่างต่อเนื่อง เพลิดเพลินไปกับ Video on Demand (VOD) พร้อมกับฟังก์ชั่น TV Remote App ให้คุณสามารถใช้สมาร์ทโฟนควบคุมทีวีได้ง่ายดายผ่าน Touch Screen หรือ Voice Control รวมทั้งยังมี Bluetooth Audio Link สามารถรับฟังเพลงจากสมาร์ทโฟน หรือส่งสัญญาณเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ Bluetooth อื่นๆ ได้ และซีรี่ส์ FX700 ขนาด 55 นิ้ว และ 49 นิ้ว ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่บางเฉียบ ปรับขาตั้งได้ 2 รูปแบบ สวยงามทั้ง 360 องศา ลงตัวกับการจัดวางในทุกพื้นที่ของบ้าน

โดยในช่วงของการเปิดตัวและแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ พานาโซนิค ได้เตรียมกิจกรรมส่งเสริมการตลาดที่จะคืนกำไรสู่ผู้บริโภค ได้แก่ แคมเปญ “4K Hollywood to your home” ผู้ที่ซื้อสินค้าตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2561 จะได้รับสิทธิ์ชมภาพยนตร์จากแอปพลิเคชั่น iflix เป็นระยะเวลา 6 เดือน สามารถแลกรับสิทธิ์ได้ภายใน วันที่ 15 พฤศจิกายน 2561

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถร่วมทดสอบประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ภาพและเสียงของพานาโซนิคได้ที่ผู้แทนจำหน่าย พานาโซนิค และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์พานาโซนิค 02-729-9000 หรือ http://www.panasonic.com/th


COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,273,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,227,CSR,25,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,99,FinTech,121,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,751,Lifestyle,256,Marketing,149,Mobile Device,1090,Motorbike,33,PR News,289,PropTech,53,Real Estate,281,Review,105,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: ยอดขาย Panasonic TV 4K โตต่อเนื่อง ใช้กลยุทธ์ Premium Marketing ดันขึ้นอันดับ 3 ในไทย
ยอดขาย Panasonic TV 4K โตต่อเนื่อง ใช้กลยุทธ์ Premium Marketing ดันขึ้นอันดับ 3 ในไทย
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjdHbR6m0iHAE_XMQMA-K3jw2izLfqddRCSJjrqsOVyB9pi2knNvh0NOpdXNADRozOSnwtpdXkrbG6fUVme-vTFDHiey3GRIZq1WK0Hba_hllIIilAitPPugPUsmxxFDzSZfLlt4QVo3n8/s1600/MOOK1013.JPG
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjdHbR6m0iHAE_XMQMA-K3jw2izLfqddRCSJjrqsOVyB9pi2knNvh0NOpdXNADRozOSnwtpdXkrbG6fUVme-vTFDHiey3GRIZq1WK0Hba_hllIIilAitPPugPUsmxxFDzSZfLlt4QVo3n8/s72-c/MOOK1013.JPG
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2018/08/panasonic-tv-4k-premium-marketing-2018.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2018/08/panasonic-tv-4k-premium-marketing-2018.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy