--> พรีวิว สุดยอดคอนโดหรู Infinity One จาก Pan Plus Property บนทำเลทองถนนสุขุมวิท ติดห้างเซ็นทรัลชลบุรี | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

พรีวิว สุดยอดคอนโดหรู Infinity One จาก Pan Plus Property บนทำเลทองถนนสุขุมวิท ติดห้างเซ็นทรัลชลบุรี



"แพน พลัส" ประกาศความสำเร็จและความพร้อม คอนโด "อินฟินิตี้ วัน" คอนโดที่สูงที่สุดบนทำเลทองแห่งเดียวกลางใจเมืองชลบุรีกับความสำเร็จร่วมกันสู้โอกาสทองของการลงทุนใน EEC


แพน พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ภาคตะวันออกของไทย ประกาศความสำเร็จและความพร้อมของคอนโด "อินฟินิตี้ วัน" คว้ารางวัลชนะเลิศคุณภาพ 5 ดาว โครงการมิกซ์ยูสระดับเอเชียแปซิฟิก เปิดขายในงาน "Pan Plus Fair" 10-15 สิงหาคม นี้ที่เซ็นทรัลชลบุรี พร้อมโครงการบ้านพรีเมี่ยม "Private 33" เผยเตรียมแลนด์แบงก์ 300 ไร่ ใกล้อู่ตะเภาสร้างเมืองใหม่รองรับ EEC




จากประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มานานกว่า 30 ปี กลุ่มบริษัท แพน พลัสพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้นำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แห่งภาคตะวันออก มีความเชื่อมั่นในหลักการดำเนินงานด้วยการมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าและสังคม โดยล่าสุด กลุ่มบริษัท แพน พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พร้อมความสำเร็จของโครงการ "อินฟินิตี้ วัน" (Infinity One) Condo แห่งอนาคต กับรางวัลชนะเลิศคุณภาพระดับ 5 ดาว Best Mixed - Use Architecture Asia Pacific Property Award 2016- 2017 บนทำเลทองของชลบุรีกับโครงการและการลงทุนสู่พื้นที่เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC)



นายสุชาติ สุรกิจบวร ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัท แพนพลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวว่า แพน พลัสฯ มีความมุ่งมั่นตั้งใจกับเป้าหมายการทำงาน เพื่อสร้างความเป็นเลิศของโครงการคอนโด" อินฟินิตี้ วัน ที่โดดเด่นและแตกต่างซึ่งถือเป็นความภาคภูมิใจร่วมกันของคนเมืองชลบุรี จากการได้รับรางวัลแห่งการสร้างสรรค์คอนโดคุณภาพระดับโลก



โครงการ "Infinity One" เป็นการพัฒนาที่ดินกว่า 5 ไร่บนถนนสุขุมวิท ใจกลางเมืองชลบุรี ใกล้ห้างเซ็นทรัลชลบุรีเป็นอาคารชุดคู่แฝดความสูง 31 ชั้น และ 34 ชั้น โดยอาคาร A ความสูง 34 ชั้น ประกอบด้วยห้องชุดขนาดตั้งแต่ 26 -70 ตารางเมตร จำนวน 350 ยูนิต เปิดขายในราคาเริ่มต้น 8 หมื่นบาทต่อตารางเมตร และอาคาร B ความสูง 31 ชั้น จำนวน 310 ยูนิต ราคาต่อยูนิต เริ่มต้น 3 ล้านบาท มูลค่าโครงการรวมกว่า 3 พันล้านบาท





นอกจากห้องชุดที่มีหลากหลายรูปแบบแล้ว "อินฟินิตี้ วัน" ยังพร้อมตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในพื้นที่ส่วนกลาง บริเวณชั้น 9 ด้วยสระน้ำลอยฟ้า ระบบน้ำเกลือขนาดใหญ่กว่า 70 เมตร และ Spa Seat นอกจากนี้ยังมีฟิตเนสลอยฟ้า พร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายทันสมัยครบครัน และห้องสมุดลอยฟ้า มุมพักผ่อนสำหรับคนที่ต้องการหาความสงบ มีห้องเด็กเล่นลอยฟ้า พร้อมเครื่องเล่นหลากหลาย และคลับเฮาส์ที่โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมแบบ Modern Style - Playroom & Study room ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย ผ่านการเข้า-ออกด้วยคีย์การ์ด มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และกล้องวงจรปิดตลอด 24 ชั่วโมง 




การออกแบบโครงการ ยังคำนึงถึงหลักภูมิโหราศาสตร์ โดยมีอาจารย์หลี่ จิ้นเทยน สุดยอดแห่งโหราจารย์จากประเทศไต้หวัน มาช่วยวางผังโครงการเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยและผู้มาเยือนให้มีทั้งความสุขมั่งคั่ง และส่งเสริมให้เกิดพลังบวก ส่วนการก่อสร้างโครงการ ทำงานร่วมกับมืออาชีพกว่า 20 บริษัท ทั้งบริษัทผู้ออกแบบประสบการณ์สูง และผู้รับเหมาก่อสร้างที่ชำนาญเรื่องการก่อสร้างตึกสูงในประเทศไทย



นายธีรธัช รัตนกมลพร กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท แพนพลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวเสริมว่าการลงทุนกับคอนโด "อินฟินิตี้ วัน" จะตอบโจทย์อนาคตของผู้เป็นเจ้าของทั้งในด้านที่อยู่อาศัยและการต่อยอดลงทุนได้รับความสุขพร้อมความสะดวกสบาย ของการใช้ชีวิตอย่างชาญฉลาดในสังคมยุคดิจิทัล ด้วยการได้อยู่และใช้ชีวิตในพื้นที่ 'Smart Co-working Space' และพื้นที่ส่วนกลางภายใต้การออกแบบอย่างลงตัว 


"ปัจจุบันผู้บริโภคมีความรู้ความเข้าใจธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และเลือกโครงการดี ๆ ที่มีมูลค่าเพิ่มในการลงทุนระยะยาว โครงการที่ไม่ตอบโจทย์การเพิ่มค่า หรือทำโครงการไม่มีคุณภาพจะขายลำบากขึ้น" นายธีรธัช กล่าวและว่า ที่ตั้งโครงการ "อินฟินิตี้ วัน" ยังถือเป็นทำเลทองสามารถเชื่อมต่อทางหลวงมอเตอร์เวย์ กรุงเทพฯ-ชลบุรี ง่ายต่อการเดินทางและจะเป็นศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ที่สามารถเดินทางได้สะดวกรวดเร็วเพียง 1 นาทีถึงเซ็นทรัลชลบุรี 5 นาทีถึงโรงพยาบาลชลบุรี และโรงพยาบาลเอกชน 1 ห่างจากนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร 20 นาที และ 40 นาที ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ

"อินฟินิตี้ วัน"สะท้อนถึงความเป็นนวัตกรรมคอนโด ที่เพรียบพร้อมในด้านของการใช้ชีวิต เป็นการออกแบบโครงการเพื่ออนาคต ในรูปแบบการอยู่อาศัยและใช้ชีวิตอย่างยั่งยืน โดยปัจจุบันโครงการ "อินฟินิตี้ วัน" ก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมโอน และพร้อมเปิดขายในงาน Pan Plus Fair ที่จะจัดขึ้นวันที่ 10-15 สิงหาคม 2561 ที่เซ็นทรัลชลบุรี

พรีวิว พาชม คอนโดหรู Infinity One พร้อมตกแต่งและแถมเฟอร์นิเจอร์อย่างดีทุกห้อง

ห้องขนาด 68 ตารางเมตร


















ห้องขนาด 33 ตารางเมตร
















ห้องขนาด 44 ตารางเมตร (AA3)






















สิ่งอำนวยความสะดวก พร้อมชมห้องจริง วิวจริง พร้อมขายและโอนทันที



























































นอกจากนี้ กลุ่มแพน พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ยังมุ่งมั่นสร้างมิติใหม่ให้แก่ภาคตะวันออก ด้วยการเปิดตัวโครงการบ้านฉลาดคิด "Private 33" ซึ่งเป็นบ้านระดับพรีเมี่ยม จับมือร่วมพันธมิตรกับ SCG Care Solution ด้วยแนวคิดครบทุกโจทย์ตอบทุกความต้องการของทุกวัย สำหรับคนในยุคฉลาดคิด

โครงการ Private 33 ตั้งอยู่บนทำเลทอง ถนนพระยาสัจจา กลางใจเมืองชลบุรี เป็นบ้านหรู 3 ชั้น พื้นที่ประโยชน์ใช้สอย 290-340 ตารางเมตร บนที่ดินทำเลทอง 58-70 ตารางวา ราคาเริ่มต้น 15.9-18.9 ล้านบาท มูลค่าโครงการรวมกว่า 400 ล้านบาท

การออกแบบโครงการ Private 33 เป็นแนวคิด 'Smart & Innovation' สะท้อนถึงคุณค่าและประโยชน์ใช้สอยบนทุกตารางนิ้ว ในรูปแบบของพื้นที่และบรรยากาศส่วนตัว ที่เหมาะกับครอบครัวที่มีหลาย Generation ในทุกช่วงวัย ตั้งอยู่ใกล้แหล่งธุรกิจ และสถานที่ท่องเที่ยว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บนถนนหลักของชลบุรี

Private 33 ถือเป็นมิติใหม่ของบ้านอนาคตแห่งเมือง Smart City ด้วยงานออกแบบที่เริ่มต้นจากแนวคิดสู่การอยู่อาศัย ที่ไม่ใช่เพียงแค่การสร้างบ้าน แต่เป็นแนวคิดเชิงสร้างสรรค์ โดยใช้หลักสถาปัตยกรรม งานดีไซน์ งานวิศวกรรม รวมถึงปรัชญากับจิตวิทยามาผสมผสานเพื่อสิ่งที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องทิศทางลม ความปลอดภัย ระบบมาตรฐาน อารมณ์ ความรู้สึกในเชิงจิตวิทยา ความล้ำสมัยของอุปกรณ์ก่อสร้าง ให้กลายเป็นบ้านฉลาดคิด

นอกจากสองโครงการนี้แล้ว แพน พลัส ยังได้ลงทุนซื้อที่ดินเป็นแลนด์แบงก์ในอำเภอสัตหีบ ใกล้สนามบินอู่ตะเภา ใกล้ท่าเรือสัตหีบ จำนวนกว่า 300 ไร่ เตรียมแผนสร้างเมืองใหม่ รองรับในการลงทุน การท่องเที่ยว และการขยายตัวของพื้นที่ EEC ในอนาคต



ทางด้านนายวรพล ลิ่มศิริวงศ์ Blogger ที่มีชื่อเสียงในแวดวง Technology Lifestyle เปิดเผยว่า จากที่เคยเยี่ยมชมและรีวิวคอนโดมิเนียมหลายแห่งจาก Developer รายใหญ่ในกรุงเทพฯ  เมื่อได้เข้ามาเยี่ยมชมคอนโดมิเนียม Infinity One ที่ชลบุรีแล้ว ต้องบอกเลยว่า โครงการนี้น่าสนใจอย่างมาก ตั้งอยู่บนทำเลที่ดี เดินทางสะดวกจากกรุงเทพฯ ติดห้าง Central ชลบุรี ได้วิวทั้งภูเขาและทะเล  ในส่วนของห้องพัก ก็ตกแต่งหรูหราเหมือนอาศัยอยู่ในโรงแรม คัดสรรวัสดุคุณภาพดี เช่น สวิตช์ไฟระบบสัมผัสมีไฟ LED สีน้ำเงินสุดล้ำ ฝังเครื่องปรับอากาศ Daikin ซ่อนบนเพดาน แต่บำรุงรักษาได้ง่าย ติดตั้งโคมไฟที่ทันสมัย แสงไม่แยงตา แถมเฟอร์นิเจอร์ราคาแพงทุกห้อง อ่างอาบน้ำวิวธรรมชาติ 180 องศา เป็นต้น ถือเป็นคอนโดมิเนียมที่ราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับหลายโครงการในกรุงเทพฯ คุ้มค่าน่าซื้อทั้งอยู่เองและปล่อยเช่า มีมูลค่าเพิ่มแน่นอนในระยะยาว

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,233,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,262,Marketing,152,Mobile Device,1111,Motorbike,33,PR News,295,PropTech,53,Real Estate,282,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: พรีวิว สุดยอดคอนโดหรู Infinity One จาก Pan Plus Property บนทำเลทองถนนสุขุมวิท ติดห้างเซ็นทรัลชลบุรี
พรีวิว สุดยอดคอนโดหรู Infinity One จาก Pan Plus Property บนทำเลทองถนนสุขุมวิท ติดห้างเซ็นทรัลชลบุรี
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiaUPJeESbGiABbzeti34NWVvdAqAs2Rrjs7mBpaoD7xTrulMYzdT1DrpKE5iVeUZl8nGyVjtOpLlzKN6FJU0KfIU2bnHqeqI4tdyc-eQo7zEWxIo09b49bm9Jd6kcmK476l3pkq-HK3SA/s1600/banner-ione.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiaUPJeESbGiABbzeti34NWVvdAqAs2Rrjs7mBpaoD7xTrulMYzdT1DrpKE5iVeUZl8nGyVjtOpLlzKN6FJU0KfIU2bnHqeqI4tdyc-eQo7zEWxIo09b49bm9Jd6kcmK476l3pkq-HK3SA/s72-c/banner-ione.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2018/08/preview-condo-infinity-one-chonburi-pan-plus-property.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2018/08/preview-condo-infinity-one-chonburi-pan-plus-property.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy