--> DJI Mavic 2 Pro และ Mavic 2 Zoom มิติใหม่ของโดรนติดกล้อง | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

DJI Mavic 2 Pro และ Mavic 2 Zoom มิติใหม่ของโดรนติดกล้อง



มาวิค ทู ซีรี่ส์ นำเสนอสองตัวเลือกใหม่ในอุตสาหกรรมโดรนติดกล้อง มาพร้อมฟีเจอร์อัจฉริยะ และประสิทธิภาพการบินที่สูงขึ้น



ดีเจไอ ผู้นำระดับโลกด้านโดรนพลเรือนและเทคโนโลยีการถ่ายภาพทางอากาศ ส่งสองรุ่นใหม่จากมาวิคซีรี่ย์ ได้แก่ มาวิค ทู โปร โดรนรุ่นแรกของโลกที่มาพร้อมกล้อง Hasselblad และ มาวิค ทู ซูม โดรนพลเรือนรุ่นแรกของโลกที่มาพร้อมกล้องฟังก์ชั่นออปติคอลซูม เพื่อเปิดมิติใหม่ของโดรนติดกล้องวันนี้



โดรนมาวิค ทู มาพร้อมกล้องโดรนที่ล้ำสมัยที่สุด ออกแบบเพื่อช่างภาพอาชีพ นักถ่ายภาพทางอากาศ และผู้สร้างคอนเทนต์โดยเฉพาะ มีการผสมผสานการออกแบบที่สามารถพับเก็บได้อย่างรุ่น มาวิค โปรที่ได้รับความนิยมทั่วโลก มาวิค ทูเป็นแพลตฟอร์มทรงพลังที่มาพร้อมกล้องบนแกนกิมบอลช่วยสร้างความเสถียรรุ่นใหม่และฟีเจอร์อัจฉริยะ ได้แก่ ไฮเปอร์แลปส์ (Hyperlapse) และ แอคทีฟแทร็ค (ActiveTrack) เพื่อให้สามารถเล่าเรื่องผ่านเลนซ์ได้ดย่างน่าตื่นเต้นยิ่งกว่า พร้อมระยะเวลาการบินที่น่าประทับใจโดยบินได้นานถึง 31 นาทีและมีระบบการส่งวีดีโอที่มีความเสถียรภาพยิ่งขึ้น มาวิค ทูสามารถมอบประสบการณ์การบินที่ยอดเยี่ยมเพื่อการจับภาพที่น่าประทับใจยิ่งขึ้นได้



“เมื่อ มาวิค โปร เปิดตัวเมื่อสองปีที่แล้ว ผลิตภัณฑ์นี้ได้สร้างนิยามใหม่ของโดรนแก่ผู้คนทั่วไป เป็นการขยายขอบเขตความเป็นไปได้สำหรับผู้สร้างวีดีโอและคอนเทนต์ทั่วโลก” นาย โรเจอร์ ลูโอ ประธาน ดีเจไอ กล่าว “วันนี้ เราเข้าสู่ยุคใหม่ของการถ่ายภาพทางอากาศ ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ของดีเจไอ นั่นคือ มาวิค ทู ซีรี่ย์ ทั้งนี้ มาวิค ทู โปร และมาวิค ทู ซูม จะช่วยให้ช่างภาพและช่างถ่ายภาพยนตร์สามารถนำแรงบันดาลใจส่งสู่อากาศได้อย่างรวดเร็วและยกระดับความคิดสร้างสรรค์ของพวกเขาให้สูงยิ่งขึ้น”

มาวิค ทู โปร: คุณภาพภาพที่เหนือกว่าด้วยกล้อง Hasselblad

แนวคิดนี้เกิดจากการการออกแบบร่วมกันกับคู่ค้า Hasselblad ผู้นำระดับโลกด้านการถ่ายภาพในรูปแบบปานกลาง มาวิค ทู โปร เป็นกล้องโดรนรู่นแรกของโลกที่มาพร้อมกล้อง Hasselblad เพื่อการสร้างภาพที่มีคุณภาพสูง โดดเด่นพร้อมประสิทธิภาพแสงและสีที่ยอดเยี่ยม ติดตั้งเซ็นเซอร์ CMOS Hasselblad พร้อมโปรไฟล์สีแบบ 10-บิท Dlog-M กล้องสามารถรับความแตกต่างของสีได้ถึงสี่เท่าของระดับสีต่อช่องเมื่อเปรียบเทียบกับ มาวิค โปร เพื่อให้ความยืดหยุ่นสูงสุดในการตัดแต่งภาพและสีของทั้งภาพถ่ายและวีดีโอได้ มาวิค ทู โปร ติดตั้งกล้องความละเอียด 20 เมกะพิกเซล สำหรับถ่ายภาพและวีดีโอทางอากาศที่ให้ความชัดเจนของสีสูง โดยใช้เทคโนโลยี Hasselblad’s Natural Color Solution หรือ เทคโนโลยีเอชเอ็นซีเอส ในขณะที่สามารถปรับรูรับแสงได้จาก f/2.8 ถึง f/11 ทำให้ผู้ใช้งานสามารถควบคุมการถ่ายภาพได้ในทุกระดับแสง พร้อมสนับสนุนการถ่ายวีดีโอแบบ 4K ขนาด 10-บิท เอชดีอาร์ ความละเอียดสูง มาวิค โปร ทู สามารถต่อกับทีวี 4K พร้อม เอสแอลจี และสามารถเล่นวีดีโอที่ถ่ายทำได้ด้วยระดับสีที่เหมาะสม

มาวิค ทู ซูม: มุมมองแบบไดนามิกที่มีระบบออปติคัลและดิจิตอลซูม

ด้วยเซ็นเซอร์ซีมอส (CMOS) ขนาด ½.3 นิ้ว มาวิค ทู ซูม เป็นโดรนสำหรับผู้บริโภคตัวแรกของดีเจไอที่สามารถพับได้ มาพร้อมกล้องซูม เพื่อมอบมุมมองไดนามิคที่ยิ่งกว่า พร้อมนำเข้าสู่ยุคใหม่ของการเล่าเรื่องเชิงสร้างสรรค์ ด้วยมาวิค ทู ซูม คุณสามารถเข้าใกล้วัตถุได้อย่างรวดเร็ว เพียงแค่ใช้ออปติคอลซูมความเร็วสองเท่า (24-48 มม.) เพื่อจำลองเลนซ์ เทเลโฟโต้ขนาด 96 มม. ที่สามารถจับภาพวีดีโอแบบไม่สูญเสียข้อมูลในความละเอียดแบบเอชดี ระบบออโต้โฟกัสแบบไฮบริดของ มาวิค ทู ซูฒ จะช่วยให้สามารถตรวจจับระยะ และความคมชัดได้แม่นยำยิ่งขึ้นด้วยการปรับโฟกัสที่มีความเร็วสูงขึ้นถึง 40% จากรุ่นก่อน ถ่ายภาพขนาด 12 ล้านพิกเซลได้สีสดใส หรือใช้ประโยชน์จากคุณสมบัติ ซุปเปอร์ เรโซลูชั่น ใหม่ที่เป็นการใช้ซูมออปติคัลเพื่อจับภาพและเชื่อมภาพถ่าย 9 รูปเข้าด้วยกันโดยอัตโนมัติเพื่อให้ได้ภาพที่มีความละเอียดสูงถึง 48 ล้านพิกเซล ทำให้นี่เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในการถ่ายภาพทิวทัศน์

พิเศษสำหรับรุ่นมาวิค ทู ซูม มีโหมด ดอลลี่ ซูม ควิกช็อต (Dolly Zoom QuickShot) ที่จะมาเปิดภาษาภาพใหม่ สำหรับการเล่าเรื่องที่ก่อนหน้านี้มีแต่ช่างถ่ายภาพยนตร์มืออาชีพเท่านั้นที่ทำได้ การถ่ายรูปแบบนี้สามารถให้มุมมองที่ไม่เหมือนใคร โดรนสามารถซูมพร้อมๆ ไปกับการบินออกห่างจากวัตถุที่กำลังถ่าย ให้วัตถุมีขนาดเท่าเดิมในขณะเดียวกับการเปิดเผยพื้นหลังให้เห็นได้อย่างไหลลื่น

มาวิค ทู ซีรี่ส์: โดรนใหม่สำหรับผู้บริโภคของดีเจไอมาพร้อมออปชั่นกล้องประสิทธิภาพสูง

กล้องทั้งสองจับภาพวิดีโอความละเอียดสูงพิเศษ 4K ที่มีรายละเอียดมากทำให้สามารถบันทึกที่อัตราบิตสูงสุด 100 เมกะบิตต่อวินาทีโดยใช้ตัวแปลงสัญญาณการบีบอัดข้อมูล H.265 เพื่อให้คุณได้รับระดับความโดดเด่นในกระบวนการทำงานหลังการผลิต สำหรับนักถ่ายภาพความสามารถในการปรับปรุงช่วงไดนามิกไดนามิคใหม่ๆ จะผสมผสานรูปถ่ายสำหรับช่วงไดนามิกที่ไม่มีชีวิตชีวาทำให้ Mavic 2 Pro มีช่วงไดนามิก 14 ช่วงที่น่าประทับใจและ Mavic 2 สามารถซูมได้ถึง 13 จุด

เครื่องมืออัจฉริยะใหม่สำหรับการถ่ายภาพยนต์ที่น่าตื่นตาตื่นใจยิ่งขึ้น

มาวิค ทู เป็นเครื่องมือที่ดีที่สุด สำหรับการสร้างคอนเทนต์ภาพถ่ายและวีดีโอทางอากาศ ที่มาพร้อมโหมดการบินอัจฉริยะที่ทำให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพและวีดีโอคุณภาพสูงเสมือนงานมืออาชีพได้อย่างง่ายดาย ฟีเจอร์ไฮเปอร์แลป (Hyperlapse feature)[1] ช่วยสร้างภาพที่สามารถแสดงการหมุนผ่านของช่วงเวลาที่คุณสามารถนำมาแชร์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดยได้ทันที ผู้ใช้สามารถจัดเก็บไฟล์ภาพสกุล JPEG หรือ RAW ลงบนไมโครเอสดีการ์ด หรือในพื้นที่จัดเก็บในเครื่องโดรนได้ ทำให้มีพื้นที่ในการตกแต่งภาพหลังถ่ายได้ เลือกจากโหมดต่างๆ เช่น Circle, Course Lock, Waypoint หรือ Free Mode เพื่อสร้างวีดีโอไทม์แลปจากการคลิกเพียงแค่ปุ่มเดียวบน DJI GO 4 Mobile App เท่านั้น

● Free - เป็นการบินโดรนด้วยตัวเองระหว่างถ่ายทำวีดีโอไฮเปอร์แลปไปพร้อมๆ กัน

● Circle - เป็นการบินโดรนอัตโนมัติเป็นวงกลมรอบวัตถุที่คุณเลือกเพื่อสร้างวีดีโอไทม์แลปที่ถ่ายแอ๊คชั่นนั้นๆ ไว้

● Lock Course - ตั้งกล้องคงที่เพื่อถ่ายทำวัตถุในระหว่างที่กำลังบินโดรนเป็นแนวตรงเพื่อสร้างมุมมองที่ไม่เหมือนใคร

● Waypoint - วางแผนเส้นทางการบินที่ซับซ้อน โดยขึ้นอยู่กับความสูงและพิกัดจากจีพีเอส เพื่อสร้างวีดีโอที่มีมุมมองซับซ้อนแตกต่างออกไป

การรักษาวัตถุเคลื่อนที่ให้อยู่ในเฟรมการถ่ายภาพนั้นสามารถทำได้ง่ายกว่าเดิมด้วยฟีเจอร์แอ๊คทีฟ แทร็ค 2.0 (ActiveTrack 2.0) ฟีเจอร์นี้เป็นคุณสมบัติการติดตามอัตโนมัติที่ทรงพลัง สามารถแทร็ควัตถุได้ด้วยตัวเอง และมีความสามารถในการตรวจจับสิ่งกีดขวางอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อนในดีเจไอโดรน โดยใช้กล้องคู่หลักด้านหน้าโดรน มาวิค ทู สามารถสร้างแผนที่สามมิติของพื้นที่ด้านหน้าของโดรน และใช้อัลกอริทึ่มการบินใหม่เพื่อวิเคราะห์การเคลื่อนไหวและทำนายเส้นทางของวัตถุที่ถ่ายทำสูงสุดถึงสามวินาทีล่วงหน้าได้ เมื่อทำการตรวจจับวัตถุ มาวิค ทู สามารถจดจำและหลีกเลี่ยงสิ่งกีดขวางในขณะที่ผู้ใช้กำลังถ่ายทำวัตถุเป้าหมายโดยไม่สะดุด โดยโดรนสามารถติดตามเป้าหมายได้แม้ขณะเป้าหมายอยู่ด้านหลังสิ่งกีดขวางและสามารถติดตามวัตถุเป้าหมายได้ด้วยความเร็วสูงสุดถึง 44 กิโลเมตรต่อชั่วโมง (72 ไมล์ต่อชั่วโมง)[2]

การบินที่ปลอดภัย อัจฉริยะ และมีเสถียรภาพยิ่งขึ้น

มาวิค ทู มีความสามารถการบินแบบอิสระ ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถจับภาพในสถาพแวดล้อมที่ซับซ้อนได้อย่างมั่นใจยิ่งขึ้น ระบบไฟลท์ ออทอนอมี่ (FlightAutonomy)[3] จะส่งข้อมูลสู่โปรเซสเซอร์กลางที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เพื่อให้สามารถตรวจจับสิ่งกีดขวางที่ถูกต้อง ทำให้บินได้ปลอดภัยยิ่งขึ้น ครั้งแรกของดีเจไอโดรน มาวิค ทู มีเซ็นเซอร์จำนวน 10 จุดโดยรอบตัวเครื่องเพื่อตรวจจับสิ่งกีดขวางต่างๆ และช่วยป้องกันการชนสิ่งกีดขวาง[4] ทำให้ผู้ใช้สามารถจับภาพได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ระบบการช่วยเหลือการบินชั้นสูง (Advanced Pilot Assistance System หรือ APAS) ช่วยให้โดรนสามารถวิเคราะห์สภาพแวดล้อมรอบตัวได้โดยอัตโนมัติโดยไม่ต้องหยุด นอกจากนี้แล้ว มาวิค ทู ยังมีไฟเสริม (Bottom Auxillary Light) ที่เปิดอัตโนมัติเพื่อช่วยให้มั่นใจว่าจะสามารถจอดโดรนได้อย่างปลอดภัยแม้ในสภาพแสงน้อย

ระบบการส่งวีดีโอออกแบบใหม่ OcuSync 2.0 ช่วยให้การเชื่อมต่อระหว่างโดรนและรีโมทมีเสถียรภาพยิ่งขึ้น ระบบมีฟีเจอร์ป้องกันต่อการรบกวนเพิ่มขึ้นและมีความสามารถในการสลับคลื่นความถี่ที่รองรับระหว่าง 2.4 GHz และ 5.8 GHz โดยอัตโนมัติที่มีความสามารถในการใช้ความถี่ที่แตกต่างกันในการส่งข้อมูลและอัพโหลดผ่านการสตรีมมิ่งได้ โดรนส่งฟีดวีดีโอที่ความละเอียด 1080p ที่ระยะทางถึง 8 กิโลเมตร (5) ช่วยให้คุณสามารถแก้ไข และอัพโหลดภาพวีดีโอแบบฟูลเอชดีได้โดยตรงจากวีดีโอแคชในแอพดีเจไอในทุกสถานการณ์ ความละเอียดของภาพในรูปแบบ JPEG สามารถบันทึกลงในโทรศัพท์มือถือโดยตรง เพื่อให้คุณสามารถแบ่งปันสิ่งที่คุณเพิ่งสร้างขึ้นได้โดยไม่มีความจำเป็นจะต้องถ่ายโอนข้อมูลจากโดรน

การออกแบบแอโรไดนามิกและขยายเวลาการบิน

โดรน มาวิค ทู ได้รับการออกแบบใหม่ โดยมีเฟรมเครื่องแบบแอโรไดนามิกที่สามารถลดแรงเฉื่อยได้สูงสุดถึง 19% เปรียบเทียบกับมาวิค โปร ทำให้มาวิค ทูสามารถบินได้ที่ความเร็ว 72 กิโลเมตรต่อชั่วโมง (44 ไมล์ต่อชั่วโมง) ในโหมดสปอร์ตได้ รวมกับระบบใบพัดที่มีประสิทธิภาพสูงกว่า และเงียบกว่า ด้วยใบพัดลดเสียง มาวิค ทูสามารถบินได้นานสูงสุดถึง 31 นาที

เพื่อให้มั่นใจได้ว่าผู้ใช้สามารถถ่ายภาพที่คมชัด ปราศจากความสั่นสะเทือน มาวิค ทู มีกิมบอลรักษาความเสถียรแบบความแม่นยำสูงสามก้าน สามารถให้ความเสถียรแก่ตัวกล้องได้แม้มีการเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว ผู้ใช้สามารถจัดเก็บภาพนิ่งและวีดีโอสู่หน่วยความจำในโดรนขนาด 8 GB ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ดีเจไอสามารถควบคุมวิธีการจัดเก็บและการจัดการข้อมูลได้ด้วยตัวเอง ซึ่่งนี่เป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของดีเจไอในการปกป้องข้อมูลสำคัญของลูกค้า

รีโมทคอนโทรลที่ได้รับการออกแบบใหม่ ทำให้ผู้ใช้สามารถถอดแท่งควบคุมออกได้เพื่อความสะดวกในการจัดเก็บและพกพา มาวิค ทู สามารถใช้ได้กับ แว่นตา ดีเจไอ (DJI Goggles) โดยมีช่วงการควบคุมกิมบอล (yaw) ถึง 75 องศาในโหมดตรวจจับเฮด แทรคกิ้ง (Head Tracking Mode) ทำให้ผู้ใช้สามารถสัมผัสประสบการณ์การบินจากมุมมองผู้ใช้งาน (First-Person View หรือ FPV) ได้อย่างดื่มด่ำยิ่งขึ้น[5]

ราคาและการจัดจำหน่าย

ราคาขายปลีกประเทศสหรัฐอเมริกาสำหรับ โดรนมาวิค ทู โปร รวมตัวโดรน แบตเตอรี่ รีโมทคอนโทรล แท่นชาร์ต และใบพัดสี่ชุด อยู่ที่ราคา 56,500 บาท ส่วนราคาขายปลีกประเทศสหรัฐอเมริกาสำหรับ โดรนมาวิค ทู ซูม รวมตัวโดรน แบตเตอรี่ แท่นชาร์จ รีโมทคอนโทรล และใบพัดสี่ชุด อยู่ที่ 49,000 บาท ชุดฟลาย มอร์ (Fly More Kit) รวมแบตเตอรี่สำรองสองก้อน แท่นชาร์จแบตเตอรี่หลายหัว ที่ชาร์จในรถยนต์ อะแดปเตอร์ชาร์จสำหรับแบตเตอรี่สำรอง ใบพัดสองชุดรวมถุงเก็บ ราคาอยู่ที่ 12,500 บาท ส่วนบริการการเปลี่ยนกิมบอลสำหรับโดรนมาวิค ทูจะแจ้งเร็วๆ นี้

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สามารถซื้อโดรนมาวิค ทูได้ที่ ร้านตัวแทนจัดจำหน่ายของดีเจไอ และร้านดีเจไอทั้งสี่แห่ง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟีเจอร์ และความสามารถใหม่ของมาวิค ทู สามารถเยี่ยมชมได้ที่ https://www.dji.com/mavic-2

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาไปที่:

เว็บไซต์: www.dji.com

ร้านค้าออนไลน์: store.dji.com/

Facebook: www.facebook.com/DJI

Instagram: www.instagram.com/DJIGlobal

Twitter: www.twitter.com/DJIGlobal
LinkedIn: www.linkedin.com/company/dji

ช่อง YouTube: www.youtube.com/DJI

[1] ฟีเจอร์ “คลังงาน” เป็นฟีเจอร์ที่จะช่วยจดจำเส้นทางการบินของช็อคการถ่ายทำที่ต้องถ่ายซ้ำๆ เพื่อสร้างคอนเทนต์ที่ไม่เหมือนใคร จากช่วงเวลาที่แตกต่างกันในวัน จะเปิดใช้ในเร็วๆ นี้

[2] โดรนมาวิค ทู ไม่สามารถตรวจจับสิ่งกีดขวางขณะบินความเร็วสูงได้ (การตรวจจับความเร็วสูง และ โหมดกีฬา)

[3] การตรวจจับอุปสรรคประกอบด้วยซ้าย / ขวาขึ้น / ลงและไปข้างหน้า / ข้างหลัง การตรวจจับทิศทางซ้าย / ขวาจะใช้ได้เฉพาะกับโหมด ActiveTrack และ Tripod เท่านั้น การตรวจจับฝ่าอุปสรรคในทิศทางเดียวไม่ครอบคลุมทั้ง 360 องศาของเครื่องบิน Mavic 2

[4] สอดคล้องกับคณะกรรมการกลางกำกับดูแลกิจการสื่อสาร หรือ FCC ไม่มีสิ่งกีดขวาง ไม่มีการแทรกแซงจากสัญญาณ โดรนจะสามารถบินได้สูงสุดที่พร็อกซี่ความแรงวิทยุ โดยจะสามารถบินโดรนได้ในระยะสายตา ยกเว้นกรณีที่ได้รับอนุญาตเป็นอื่น

[5] แว่นตาดีเจไอ รองรับสัญญาณที่ 2.4 กิกกะเฮิร์ทซเท่านั้น ในขณะที่ แว่นตา ดีเจไอ อาร์อี จะรองรับสัญญาณได้ทั้ง 2.4/5.8 กิกกะเฮิร์ทซ และสามารถสลับเครือข่ายสัญญารได้อัตโนมัติแบบเรียลไทม์เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น การใช้สปอตเตอร์เป็นสิ่งสำคัญขณะสวมใส่แว่นตาดีเจไอ และแว่นตาดีเจไอ อาร์อี โดรนไม่ควรจะบินเกินระยะสายตาของสปอตเตอร์

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,273,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,227,CSR,25,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,99,FinTech,121,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,751,Lifestyle,256,Marketing,149,Mobile Device,1090,Motorbike,33,PR News,289,PropTech,53,Real Estate,281,Review,105,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: DJI Mavic 2 Pro และ Mavic 2 Zoom มิติใหม่ของโดรนติดกล้อง
DJI Mavic 2 Pro และ Mavic 2 Zoom มิติใหม่ของโดรนติดกล้อง
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgQmlTvOB5m6yg5zYkI5TOEBJZPFTKkqQDcuuvW5tyBx2iSRvf7czq571IeLjTnM-oIB24mY4A6xXJfTej57DEwYH6Mg4DgG2zBKsBewq4ncBoyt7PROR50e5yer46psSdkEXgbKbp3lgk/s1600/Lifestyle_Shot_2.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgQmlTvOB5m6yg5zYkI5TOEBJZPFTKkqQDcuuvW5tyBx2iSRvf7czq571IeLjTnM-oIB24mY4A6xXJfTej57DEwYH6Mg4DgG2zBKsBewq4ncBoyt7PROR50e5yer46psSdkEXgbKbp3lgk/s72-c/Lifestyle_Shot_2.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2018/09/dji-mavic-2-pro-mavic-2-zoom.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2018/09/dji-mavic-2-pro-mavic-2-zoom.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy