--> เปิดตัวน้ำหอม esxense สำหรับผู้ชาย หอมติดทนนานตลอดวัน โตโน่ ภาคิน ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

เปิดตัวน้ำหอม esxense สำหรับผู้ชาย หอมติดทนนานตลอดวัน โตโน่ ภาคิน ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์



น้ำหอมเอสเซนส์สร้างปรากฏการณ์ใหม่ใจกลางเมือง คว้า “โตโน่” ภาคิน เป็นพรีเซ็นเตอร์ เปิดตัวน้ำหอมผู้ชายขนาดพกพา Signature For men ชูจุดเด่นติดทนนานตลอดทั้งวัน




เอสเซนส์ (esxense) คว้า “โตโน่” ภาคิน เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ พร้อมกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ ณ ลานด้านหน้าสีลมคอมเพล็กซ์ กับการเปิดตัวน้ำหอมผู้ชาย Signature For men ความหอมที่คัดสรรและผสมผสานกันออกมาอย่างลงตัวโดยสูตรน้ำหอมแท้จากประเทศฝรั่งเศส เอกลักษณ์ความหอมในแบบฉบับที่เป็นตัวคุณ ทั้งโดดเด่น มีเสน่ห์ น่าหลงใหล จนสาว ๆ อยากอยู่ใกล้ ให้กลิ่นหอมยาวนาน ตลอดวัน Exclusive เฉพาะที่ 7 eleven เท่านั้น



นาง กัลยา เจิ้ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท พี แอนด์ ที คอลเลคชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายน้ำหอมขนาดพกพาแถวหน้าของเมืองไทย เปิดเผยว่า เอสเซนส์ เป็นผู้นำด้านน้ำหอมแบบพกพาในร้านสะดวกซื้อ สำหรับผิวกาย สำหรับผู้หญิง และสำหรับผู้ชาย ทั้งแบบลูกกลิ้ง 3 ml และแบบสเปรย์ 9 ml โดยวางแผนการออกสินค้าใหม่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดวางจำหน่ายน้ำหอมเอสเซนส์ สำหรับผู้ชาย Signature For men ในเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา 



“เป็นอีกก้าวสำคัญ เพื่อขยายตลาดและจับเทรนด์สินค้าผู้ชาย ไปยัง กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ผู้ชาย ที่ยังไม่เคยใช้น้ำหอม หรือเคยใช้โคโลญจ์ โดยเฉพาะกลุ่ม ผู้ชาย อายุ 18-35 ปี ด้วยการออกคอลเล็กชั่นลิมิเต็ดเอดิชั่น สำหรับ 7 eleven ซึ่งได้กระแสตอบรับที่ดีมากจากลูกค้า เนื่องจากน้ำหอมเอสเซนส์ เป็นแบรนด์ที่มีจุดแข็งด้านคุณภาพน้ำหอมแท้ ที่นำเข้ามาจากประเทศฝรั่งเศส มีความโดดเด่นด้านกลิ่นหอมที่ติดทน หอมนาน แตกต่างจากคู่แข่ง เป็นสูตรพิเศษลับเฉพาะของน้ำหอมเอสเซนส์ โดยสินค้าที่วางจำหน่าย มีนวัตกรรมในการทดลองกลิ่นน้ำหอมได้จากตัวกล่อง ซึ่งลูกค้าจะได้สัมผัสประสบการณ์ความหอมก่อนซื้อ และได้สนุกกับการเลือกน้ำหอมที่ชื่นชอบ” 



น้ำหอมเอสเซนส์ ยังเดินหน้าปูพรมกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง แจกสินค้าตัวอย่างขนาดทดลอง จำนวน 100,000 ชิ้น และได้ทำการตลาดโดยผ่านสื่อ จอ LED ในพื้นที่ต่างจังหวัด ทุกภาค และสื่อโฆษณาเคลื่อนที่ทั่วกทม. เพื่อเข้าถึงลูกค้า คนเมืองและพื้นที่ต่างจังหวัด รวมทั้งสื่อออนไลน์ด้วย โดยกิจกรรมล่าสุด “โตโน่” ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ แจกจ่ายความหอมให้กับหนุ่มสาวออฟฟิศบนถนนสีลม ย่านธุรกิจสำคัญใจกลางกรุงเทพ ได้ผลตอบรับอย่างจากล้นหลามจนแน่นไปทั้งถนน 




















ด้านนางสาวเพชรไพลิน มหาบุตรวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ยังกล่าวถึงรายได้รวมของสินค้าว่า ในปีที่ผ่านมา “เราเติบโตขึ้น 40% จากช่องทางจำหน่ายหลากหลายช่องทาง เช่น 7 eleven, โมเดิร์นเทรดและรวมไปถึงการส่งออกไปจำหน่ายยังต่างประเทศ ซึ่งสัดส่วนของการตลาดเรายังถือเป็นแบรนด์น้องใหม่ที่ทำตลาด โดยการทำการตลาดเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่ตรงกลุ่ม ทำให้การเติบโตในปีที่ผ่านมา มียอดขาย มากกว่า 3 ล้านขวด ต่อปี ใน 7 eleven และคาดว่าจะผลักดันยอดขายให้มากกว่า 5 ล้าน ขวดต่อปี ให้ได้ตามเป้าหมาย ภายใน 3 ปี นอกจากนี้ ด้วยประสบการณ์มากกว่า 15 ปี ทำให้เราเข้าใจกลิ่นที่เหมาะกับคนไทย และเหมาะกับสภาพอากาศร้อน กลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์และได้รับความนิยมอีกหลากหลายกลิ่น ผลักดันทำให้ยอดขายโตอย่างต่อเนื่อง ส่วนการรุกตลาดส่งออก เอสเซนส์ได้รับการตอบรับจากประเทศในแถบกลุ่มประเทศอาเซียน โดยปีที่ผ่านมา มียอดส่งออกในทิศทางที่ดี” 

ทั้งนี้ตลาดน้ำหอมเติบโตจากปีที่ผ่านมา เติบโตจากผู้บริโภคกลุ่มที่ใช้น้ำหอมมองว่าเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในชีวิตประจำวันและมีแนวโน้นจะใช้น้ำหอมมากกว่า 1 แบรนด์ เพื่อให้ความหอมที่แตกต่างกันไปในแต่ละโอกาส อย่างไรก็ตาม บริษัท ยังคงยึดมั่น ในการพัฒนาสิ่งค้าอย่างต่อเนื่อง และคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุด เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค่า และคุณภาพน้ำหอมเป็นปัจจัยสำคัญ เพราะเป็นหัวใจในการดำเนินงานของ บริษัทฯ และราคาที่เหมาะสมสู่ลูกค้า

“เราตั้งเป้าหมายในการเป็นแบรนด์น้ำหอมพกพาอันดับหนึ่ง สำหรับพกพาไว้ในกระเป๋าใช้ระหว่างวัน ด้วยคุณภาพเทียบเท่าเคาน์เตอร์แบรนด์” นางสาวเพชรไพลิน กล่าวทิ้งท้าย 


พบกับเอสเซนส์น้ำหอม Signature For men ในรูปแบบ สเปรย์ขวดสีดำ ให้คุณพกพาความหอมไปได้ในทุกที่ ทุกเวลา ยาวนาน 60 วัน หอมตลอด 24 ชม. ได้แล้ว วันนี้ที่ 7 eleven ทุกสาขา ในราคา 79 บาท

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,273,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,227,CSR,25,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,99,FinTech,121,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,751,Lifestyle,256,Marketing,147,Mobile Device,1088,Motorbike,32,PR News,288,PropTech,53,Real Estate,281,Review,105,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: เปิดตัวน้ำหอม esxense สำหรับผู้ชาย หอมติดทนนานตลอดวัน โตโน่ ภาคิน ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์
เปิดตัวน้ำหอม esxense สำหรับผู้ชาย หอมติดทนนานตลอดวัน โตโน่ ภาคิน ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhjyRdoGgXr-1AgWavi7w0Qt_Pgo6aX2HToK1U7xm8Qb0S1ceckNnhl4h5F4QQYSllZAfhr-4K5KPERZxAmINbHavWvUOoFwAm1VGrx6n16tX5N9otMguLqpKmlKyIlecuJFxsBL79pbjE/s1600/P1020177.JPG
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhjyRdoGgXr-1AgWavi7w0Qt_Pgo6aX2HToK1U7xm8Qb0S1ceckNnhl4h5F4QQYSllZAfhr-4K5KPERZxAmINbHavWvUOoFwAm1VGrx6n16tX5N9otMguLqpKmlKyIlecuJFxsBL79pbjE/s72-c/P1020177.JPG
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2018/09/esxense-men-perfume-tono-phakin-launch.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2018/09/esxense-men-perfume-tono-phakin-launch.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy