--> ค้นหาที่พักสุดหรูในราคาที่เอื้อมถึงกับ Hotels.com ตามรอยภาพยนตร์ Crazy Rich Asians | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

ค้นหาที่พักสุดหรูในราคาที่เอื้อมถึงกับ Hotels.com ตามรอยภาพยนตร์ Crazy Rich Asians



เชื่อว่าหลายคนคงประทับใจกับภาพยนตร์รักโรแมนติกโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง “Crazy Rich Asians” หรือในชื่อไทยว่า “เหลี่ยมโบตั๋น” ที่เพิ่งเปิดรอบฉายในไทยไปเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ภาพยนตร์ที่สร้างจากนิยายขายดีของ Kevin Kwan เรื่องนี้ ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีทั่วโลกและสามารถขึ้นครองอันดับหนึ่งบน บ็อกซ์ออฟฟิศมาแล้วถึงสองสัปดาห์และยังคงความแรงอย่างต่อเนื่อง 


Hotels.com™ จึงขอแนะนำ “สุดยอดที่พัก (หัก) เหลี่ยมโบตั๋น” หรือ ‘Crazy Rich Accommodations (เวอร์ชั่นจ่ายน้อยกว่า)’ ให้ผู้ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์สวยหรูดูดีสุดๆ ตามรอยตัวเอกของนักแสดงในเรื่องนี้ โรงแรมที่อยู่ในลิสต์นี้ล้วนติดอันดับ ‘Most Wanted’ จากผลรางวัล Loved by Guests Awards 2018 ล่าสุดของ Hotels.com ซึ่งผู้ตัดสินไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นแขกที่เคยพักและประทับใจในประสบการณ์จากโรงแรมเหล่านี้นั่นเอง



ภาพยนตร์เรื่องนี้เผยให้เห็นหลากหลายมุมมองของสถานที่ “ต้องไป” หลาย ๆ แห่งในสิงคโปร์ อาทิ Marina Bay Sands, Supertree Grove หรือศูนย์อาหารชื่อดังอย่าง Newton Food Centre และถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้รับการ์ดเชิญเข้าร่วมงานสังสรรค์สุดไฮโซเหมือนอย่างในภาพยนตร์ แต่ Hotels.com ก็มีเคล็ดลับที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับความเป็นที่สุดของเมืองแห่งนี้ซึ่งเต็มไปด้วยกิจกรรมและสถานที่ที่ควรไปเปิดประสบการณ์สักครั้งหนึ่งในชีวิตด้วยตัวของคุณเอง

รายการต่อไปนี้คือสุดยอดที่พัก Crazy Rich Accommodations (เวอร์ชั่นจ่ายน้อยกว่า) ที่ไม่เพียงแต่จะเป็นโรงแรม ‘Most Wanted’ ของ Hotels.com เท่านั้น แต่คุณจะได้เดินทางไปเยี่ยมชมโลเคชั่นต่างๆ ที่ปรากฏอยู่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ได้อีกด้วย

1. โรงแรมบูทีคที่ดีที่สุด โรงแรมฟอร์ท แคนนิง 5-ดาว



ที่นี่จะทำให้คุณรู้สึกเสมือนได้มาร่วม “งานแต่งแห่งศตวรรษ” อย่างในหนังเรื่องนี้ เพราะโรงแรมบูทีคที่ชนะรางวัลแห่งนี้ดูหรูหราชวนฝันราวกับอยู่ในพระราชวัง มีสระน้ำกลางแจ้งถึง 2 แห่ง และตั้งอยู่ใน Fort Canning Park ที่ซึ่ง Colin และ Araminta จัดงานแต่งงานกันตามที่ปรากฏในนวนิยายเรื่องนี้

2. การ์เด้นส์ บาย เดอะ เบย์ 




สวนแห่งอนาคตนี้ถูกใช้เป็นฉากงานเลี้ยงรับรองแขกตามท้องเรื่อง ที่นี่โด่งดังในด้านการจัดแสดงดนตรีและโชว์แสงสีอันตระการตา โดยมีไฮไลต์เด่นคือ Supertree Grove ซึ่งเป็น สถาปัตยศิลป์ที่ดึงดูดทุกสายตา สร้างความโดดเด่นที่ไม่เหมือนใคร

3. โรงแรมแบบธุรกิจที่ดีที่สุด พาร์ครอยัล ออน พิคเคอร์ริง 5-ดาว



ลองจินตนาการว่าคุณได้รับเชิญให้มาร่วมงานเลี้ยงสละโสดบนเกาะของ Araminta ในสถานที่ตามคอนเซ็ปต์ “โรงแรมในสวน” แห่งนี้ ที่นี่ มีทั้งสปาแบบฟูลเซอร์วิส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และอยู่ไม่ไกลจากราฟเฟิลส์ เพลสที่โด่งดัง ที่นี่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทุกอย่างให้คุณได้สัมผัส

4. Marina Bay Sands 



คุณต้องไม่พลาดแลนด์มาร์คของสิงคโปร์แห่งนี้ ที่ซึ่งคุณจะได้เห็นภาพของเมืองสิงคโปร์ตัดฉากเส้นขอบฟ้าในตำนาน และดื่มด่ำไปกับจินตนาการของโรงแรมหรูและอินฟินิตี้พูลที่ทุกคนต้องมาเยือน นอกจากนี้ คุณยังจะได้สัมผัสกับชีวิตแบบ Crazy Rich Asian ด้วยการช้อปปิ้งที่ The Shoppes สุดหรูใน Marina Bay Sands หรือจะเดินสำรวจ ArtScience Museum เก๋ๆ พร้อมเพลิดเพลินกับบรรยากาศรอบๆ มารีนา เบย์ไปในคราวเดียวกัน

5. โรงแรมระดับลักซ์ชูรีที่ดีที่สุด วากาบอนด์ คลับ 5-ดาว


โรงแรมแนวอาร์ตเดโคย้อนยุคสุดหรูแห่งนี้ ตั้งอยู่ใจกลาง Central Heritage District ของสิงคโปร์ ที่นี่มีทุกสิ่งที่คุณต้องการ แม้ว่าคุณจะไม่ได้เห็นตัวละครจาก Crazy Rich Asians มานั่งดื่มค็อกเทลยอดฮิตอย่างสิงคโปร์ สลิงกันที่ภัตตาคารระดับไฮเอ็นด์ของโรงแรมนี้ แต่คุณอาจจะได้กระทบไหล่กับมหาเศรษฐีตัวจริงของสิงคโปร์ อย่างคุณ Satinder Garcha ซึ่งเป็นเจ้าของโรงแรมวากาบอนด์ก็เป็นได้

6. Bukit Pasoh Road 



ภาพยนตร์เรื่องนี้นอกจากจะแสดงให้เห็นแหล่งท่องเที่ยวหลายๆ แห่งแล้ว ยังมีฉากสำคัญบนถนน Bukit Pasoh ใกล้ๆ กับไชน่าทาวน์ ซึ่งเป็นแหล่งรวมของตึกแถวมีเสน่ห์ ร้านอาหารแนวฮิปๆ และโรงแรมบูทีคต่าง ๆ มากมาย บนถนนเส้นนี้จะมีร้านค้าและคาเฟ่สุดเก๋ให้คุณได้เลือกนั่งชิลได้ตามใจชอบ

7.โรงแรมแนวครอบครัวที่ดีที่สุด คาปริ บาย เฟรเซอร์ 4-ดาว 



สัมผัสประสบการณ์เสมือนหนึ่งว่าคุณเป็นคนสิงคโปร์ที่แท้จริงด้วยการพักในโรงแรมอพาร์ทเมนต์ไฮเอ็นด์แห่งนี้ อาคารอันสุดแสนไฮเทคที่ได้รับแรงบันดาลใจจากชีวิตคนเมืองนี้ทำลายกรอบความคิดเรื่องโรงแรมที่พักแบบเดิมๆ ลงไปอย่างสิ้นเชิง ที่นี่มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมมอบความอบอุ่นและความสะดวกสบายในแบบฉบับของที่พักแบบฟูลเซอร์วิส
 
เดือนกันยายนเป็นช่วงเวลาที่เหมาะเป็นอย่างยิ่งในการไปท่องเที่ยวที่สิงคโปร์ เพราะมีหลากหลายกิจกรรมให้ทำ ไม่ว่าจะเป็น งานสิงคโปร์กรังปรีซ์ งาน Beerfest Asia 2018 และอื่นๆ อีกมากมาย อีกทั้งโรงแรมต่าง ๆ ก็จะถูกจับจองอย่างรวดเร็วหากคุณเป็นแฟนกีฬาท้าความเร็ว หรือแฟนภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็ไม่ควรพลาดที่จะมาเยือนสิงคโปร์เป็นอย่างยิ่ง เพียงนั่งเครื่องบินในระยะทางบินแค่สองชั่วโมง ง่าย ๆ เพียงแค่คุณเข้าเว็บไซต์ Hotels.com หรือดาวน์โหลด แอพพลิเคชั่น Hotels.com บนมือถือ ทั้งในระบบแอนดรอยด์ และ iOS

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,273,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,227,CSR,25,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,99,FinTech,121,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,751,Lifestyle,256,Marketing,149,Mobile Device,1088,Motorbike,32,PR News,289,PropTech,53,Real Estate,281,Review,105,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: ค้นหาที่พักสุดหรูในราคาที่เอื้อมถึงกับ Hotels.com ตามรอยภาพยนตร์ Crazy Rich Asians
ค้นหาที่พักสุดหรูในราคาที่เอื้อมถึงกับ Hotels.com ตามรอยภาพยนตร์ Crazy Rich Asians
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEipHWJMaZK4wZ8ZkeSjsHDcx7ka0VyuFdHxRqNi9WBUtLOj2XrmnAMv7Q8BOJx80LuE1zfkuwxKYc9Zx4epXLr4XDp9G3Gu5SrZk0s19simeSL0NA3hyphenhyphen-j35bw-McZxLO51hZLq6oV1KsI/s1600/logo-hotelscom.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEipHWJMaZK4wZ8ZkeSjsHDcx7ka0VyuFdHxRqNi9WBUtLOj2XrmnAMv7Q8BOJx80LuE1zfkuwxKYc9Zx4epXLr4XDp9G3Gu5SrZk0s19simeSL0NA3hyphenhyphen-j35bw-McZxLO51hZLq6oV1KsI/s72-c/logo-hotelscom.png
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2018/09/hotelscom-crazy-rich-asians-singapore.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2018/09/hotelscom-crazy-rich-asians-singapore.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy