--> Panasonic โชว์ล้ำ 3D Mapping ในงานเปิดตัว Projector และ Flat Panel รุ่นใหม่ปี 2018 | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Panasonic โชว์ล้ำ 3D Mapping ในงานเปิดตัว Projector และ Flat Panel รุ่นใหม่ปี 2018



พานาโซนิคส่งโปรเจคเตอร์และจอภาพรุ่นใหม่ 7 ซีรี่ย์ เจาะตลาดเอ็นเตอร์เทนเม้นท์โซลูชั่นและการประชุม

เปิดตัวผลิตภัณฑ์โปรเจคเตอร์ใหม่ 5 ซีรี่ย์ และจอภาพซิสเต็มส์ (Flat Panel) 2 ซีรี่ย์ หวังรักษาตำแหน่งแชมป์ตลาดพรีเมี่ยม พร้อมเพิ่มไลน์อัพครอบคลุมตลาดทุกเซ็กเม้นท์ เล็งเจาะตลาดเอ็นเตอร์เทนเม้นท์โซลูชั่น จับกระแสความนิยมการจัดคอนเสิร์ตขนาดใหญ่ พิพิธภัณฑ์แนวใหม่ และสื่อกลางแจ้งที่กำลังเติบโต ควบคู่กับโซลูชั่นเพื่อการประชุม สำหรับภาครัฐ เอกชน และสถานศึกษา ชูจุดเด่นความคมชัดที่เหนือกว่า และความน่าเชื่อถือจากการเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในอีเว้นท์ใหญ่ระดับโลกมาแล้วมากมาย



มร. ฮิเดคาสึ อิโตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด “กล่าวว่า ด้วยเป้าหมายของการเป็นไลฟ์สไตล์ โพรไวเดอร์ (Lifestyle Provider) ที่จะนำเสนอประสบการณ์ใหม่ๆ และคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า ภายใต้คอนเซ็ปท์ A Better Life, A Better World และการตั้งเป้าที่จะเป็นอันดับ 1 ของแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าระดับพรีเมี่ยม ทำให้ในปีนี้พานาโซนิคจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ชูนวัตกรรม และเทคโนโลยีออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยผลิตภัณฑ์กลุ่มโปรเจคเตอร์และจอภาพซิสเต็มส์เป็นอีกหนึ่งกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น ซึ่งพานาโซนิคยังคงเป็นผู้นำในตลาดพรีเมี่ยมหรือเซ็กเม้นท์ที่มีความสว่างตั้งแต่ 5,000 ลูเมนมาตลอด และมีการขยายไลน์อัพเพื่อรองรับความต้องการของตลาดอย่างสม่ำเสมอ ทำให้พานาโซนิคมีผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุม ตั้งแต่การใช้งานในระดับที่พักอาศัย สำนักงาน สถานศึกษา สถานประกอบการ ไปจนถึงเอ็นเตอร์เทนเม้นท์คอมเพล็กซ์ขนาดใหญ่ ที่ต้องการความคมชัด แม่นยำ และทนทานในระดับสูง ดังจะเห็นได้จากการที่พานาโซนิคได้รับความไว้วางใจสำหรับการจัดอีเว้นท์สำคัญๆ จากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งในปีนี้พานาโซนิคได้ส่งผลิตภัณฑ์โปรเจคเตอร์ลงสู่ตลาดถึง 5 ซีรี่ย์ และจอภาพซิสเต็มส์ (Flat Panel) อีก 2 ซีรี่ย์ เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคได้ในทุกเซ็กเม้นท์

ด้าน มร.จุน มัตสึโอะ ผู้อำนวยการส่วนการขายและการตลาด ผลิตภัณฑ์ซิสเต็ม โซลูชั่น บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์กลุ่มโปรเจคเตอร์และจอภาพซิสเต็มส์ของพานาโซนิครองรับความต้องการทั้งกลุ่ม B2B (Business to Business) และ B2C (Business to Consumer) ในปี 2560 พานาโซนิค โปรเจคเตอร์มีการเติบโตด้านยอดขาย 102% ยังคงครองความเป็นอันดับ 1 ของตลาดในกลุ่มความสว่าง 5,000 ลูเมนขึ้นไปทั้งในตลาดประเทศไทยและในตลาดโลก ซึ่งในประเทศไทยมีส่วนแบ่งทางการตลาดสูงถึง 50% *ส่วนตลาดโลกมีส่วนแบ่งทางการตลาดอยู่ที่ 28%* *(ส่วนแบ่งทางการตลาดโดยใช้มูลค่าเป็นตัววัด ข้อมูลมาจาก PMA)

“กลุ่มเป้าหมายทางการตลาดในปี 2561 ของพานาโซนิค แบ่งเป็น 2 กลุ่มหลัก คือ กลุ่มโซลูชั่นด้านความบันเทิง (Entertainment Solution) ได้แก่ กลุ่มให้เช่าและงานอีเว้นท์ (Rental) พิพิธภัณฑ์ (Museum) ธีม พาร์ค (Theme Park) และโรงแรม (Hotel) กลุ่มที่สองคือกลุ่มโซลูชั่นห้องประชุม (Meeting Solution) โดยเน้นไปที่หน่วยงานภาครัฐ องค์กรเอกชน และสถานศึกษา

สำหรับจุดเด่นของโปรเจคเตอร์พานาโซนิคที่ทำให้ผู้บริโภคทั่วโลกให้ความไว้วางใจนั้นมาจาก ความน่าเชื่อถือ (High Reliability) ผลิตภัณฑ์ที่ปรับใช้ได้หลากหลายรูปแบบ (Installation Flexible) ต้นทุนการดำเนินงานต่ำ (Low Running Cost) ภาพที่นำเสนอมีคุณภาพสูง (High Picture Quality) ซึ่งจะเห็นได้จากการที่ โปรเจคเตอร์พานาโซนิคได้รับความไว้วางใจในการจัดอีเว้นท์ใหญ่ระดับโลกหลายงาน อาทิ London 2012 Olympic Games และ Rio 2016 Summer Olympic Games รวมถึง Pyeongchang 2018 เป็นต้น” มร.จุน กล่าว

ผลิตภัณฑ์โปรเจคเตอร์ พานาโซนิค ที่จะทำการตลาดในปีนี้ ประกอบด้วย 5 ซีรี่ย์ ได้แก่ RQ22K, RZ120, RZ870, MZ770 และ VW360 โดยรุ่นที่โดดเด่นได้แก่ RQ22K เลเซอร์โปรเจคเตอร์ที่ความสว่าง 20,000 ลูเมน มีขนาดเล็กและน้ำหนักเบาที่สุดในโลก ด้วยเทคโนโลยีแหล่งกำเนิดแสงจากเลเซอร์ผสานกับเทคโนโลยีการสร้างภาพชิพ DLP ที่แยกอิสระกัน 3 ชิพ ทำให้มีความคมชัดสูง และให้เฉดสีที่ถูกต้องอย่างแท้จริง ให้ภาพที่ความละเอียดสูงถึงระดับ 4K+ ซึ่งมากกว่า 4K ทั่วไป อายุการใช้งานยาวนาน 20,000 ชั่วโมง รอบรับภาพมาตรฐาน BT.2020 ซึ่งให้ช่วงสีที่มากขึ้น พร้อมรองรับระบบ HDR ส่วน RZ120 และ RZ870 เลเซอร์โปรเจคเตอร์ที่ใช้เทคโนโลยี 1-chip DLP ให้ความคมชัดสูงและให้เฉดสีถูกต้องอย่างแท้จริง มีความสว่างระดับ 12,000 ลูเมน และ 8,000 ลูเมน ตามลำดับ ขนาดตัวเครื่องกะทัดรัดเมื่อเทียบกับเครื่องที่มีความสว่างเทียบเท่ากัน และมีความละเอียดแบบ WUXGA อายุการใช้งานยาวนานถึง 20,000 ชั่วโมงอย่างต่อเนื่องโดยไม่จำเป็นต้อง บำรุงรักษา รองรับการใช้งานโปรแกรม Geometry Manager Pro เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการ Blending, Curve, Dome และ Mapping เหมาะสำหรับการใช้งานในพิพิธภัณฑ์ การแสดงในออดิทอเรี่ยม หรือการแสดงเพื่อความบันเทิง เช่น การฉายลวดลายกราฟฟิคบนพื้นผิวตึกตามงานอีเว้นท์ขนาดใหญ่

โดยพานาโซนิคได้ตอกย้ำประสิทธิภาพอันเหนือกว่าของโปรเจคเตอร์พานาโซนิคให้ผู้บริโภคได้ร่วมพิสูจน์ ผ่านการแสดง Mapping Technique บนอาคารของโรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ด้วยโปรเจคเตอร์ที่มีความสว่างรวมกันถึง 60,000 ลูเมน ซึ่งเป็นความสว่างที่สูงที่สุดในตลาดปัจจุบัน 












สำหรับรุ่น MZ770 เป็นไลน์อัพใหม่ที่เพิ่มขึ้นมารองรับตลาดมากขึ้น มีความสว่างที่ 8,000 ลูเมน โดยเป็นเลเซอร์โปรเจคเตอร์ที่ใช้เทคโนโลยีกำเนิดภาพแบบ 3LCD ทำให้ภาพดูสว่าง สีสันสดในแม้อยู่ในห้องที่มีแสงสว่างสูง จึงเหมาะกับสถานศึกษาที่มีห้องเรียนขนาดใหญ่ หรือห้องออดิทอเรี่ยม และรุ่น VW360 เป็นโปรเจคเตอร์ขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก ความสว่าง 4,000 ลูเมน ใช้เทคโนโลยีแหล่งกำเนิดแสงจากเลเซอร์ผสานกับเทคโนโลยีการสร้างภาพแบบ 3LCD พร้อมออปชั่น wireless presentation สามารถใช้งานพรีเซนต์แบบไร้สายได้ โดยสามารถแสดงผลหน้าจอได้พร้อมกันสูงสุดถึง 4 คน ซึ่งเหมาะกับองค์กร บริษัท หรือห้องเรียนขนาดเล็ก 

กลุ่มผลิตภัณฑ์จอซิสเต็มส์ (Flat Panel) มี 2 ซีรี่ย์ ได้แก่ EQ1 ซีรี่ย์ จอภาพระดับโปรเฟสชั่นแนลที่สามารถแสดงผลได้ความละเอียดสูงถึงระดับ 4K Ultra HD รองรับการทำงานได้ตลอด 16 ชั่วโมง เชื่อมต่อด้วยพอร์ต HDMI และมี Build-in USB Media Player ที่แสดงผลมีเดียได้ทันทีผ่านการเชื่อมต่อด้วย USB มีขนาดตั้งแต่ 43-86 นิ้ว ส่วน SK1 ซีรี่ย์ มีความละเอียดระดับ Full HD รองรับการทำงานได้ตลอด 12 ชั่วโมง มี Hotel mode สำหรับการใช้งานตามห้องพักในโรงแรม มีขนาด 43 นิ้ว, 49 นิ้ว และ 55 นิ้ว 


























ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถร่วมทดสอบประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ภาพและเสียงของพานาโซนิคได้ที่ผู้แทนจำหน่าย พานาโซนิค และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์พานาโซนิค 02-729-9000 หรือ http://www.panasonic.com/th

รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้ง 7 Series



PRO DISPLAY : EQ1 Series

จอโปรเฟสชั่นแนลที่มีความละเอียดสูงถึงระดับ 4K มาพร้อมกับหน้าจอคุณภาพสูง และยังรองรับการทำงานได้ต่อเนื่องถึง 16 ชั่วโมง

1. 4K Resolution สามารถแสดงผลความละเอียดได้สูงถึงระดับ 4K Ultra HD (3,840 x 2,160 พิกเซล)

2. HDMI (HDCP 2.2) มีพอร์ตเชื่อมต่อสาย HDMI แบบ HDCP 2.2 ที่รองรับสัญญาณภาพระดับ 4K/ 60p มาให้ถึงสองพอร์ตด้วยกัน

3. Built -in USB Media Player สามารถเล่นมีเดีย ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพหรือวิดีโอ เพียงแค่เชื่อมต่อ USB โดยไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องเล่น หรือ เครื่องคอมพิวเตอร์




PRO DISPLAY : SK1 Series

จอโปรเฟสชั่นแนลที่มีความละเอียดระดับFull HD และยังรองรับการทำงานได้ต่อเนื่องถึง 12 ชั่วโมงต่อวัน

1. Full HD Resolution สามารถแสดงผลความละเอียดได้สูงถึงระดับ Full HD (1,980 x 1,080 พิกเซล)

2. Hotel mode โหมดนี้จะช่วยในเรื่องของการควบคุมการแสดงผลและการตั้งค่า ซึ่งเหมาะสาหรับการใช้งานในห้องพักตามโรงแรม

3. Built -in USB Media Player สามารถเล่นมีเดีย ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพหรือวิดีโอ เพียงแค่เชื่อมต่อ USB โดยไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องเล่นมีเดียหรือเครื่องคอมพิวเตอร์




PROJECTOR : PT-RQ22K Series

เลเซอร์โปรเจคเตอร์ที่ใช้เทคโนโลยีการกำเนิดภาพแบบ 3-chip DLP โดยเป็นเครื่องโปรเจคเตอร์ความสว่างระดับ20,000 ลูเมน ที่มีขนาดตัวเครื่องเล็กและมีน้ำหนักเบาที่สุดในโลก นอกจากนี้ยังมีความละเอียดสูงถึงระดับ 4K+ ซึ่งมากกว่า 4K ทั่วไป

1. 4K+ Resolution ใช้เทคโนโลยี Pixel Quadrupling ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะของพานาโซนิคในการทำงานร่วมกับชิพ Real Motion Processor ทำให้สามารถสร้างเฟรมเรตได้สูงถึง 240 Hz (แห่งแรกของโลก) ช่วยให้สามารถเพิ่มประสิทธิภาพให้ได้ความละเอียดสูงถึงระดับ 4K+(5,120 x 3,200พิกเซล)

2. 3-chip DLP & SOLID SHINE Laser ด้วยเทคโนโลยีแหล่งกำเนิดแสงจากเลเซอร์ผสานกับเทคโนโลยีการสร้างภาพแบบชิพ DLP ™(R / G / B) ที่แยกอิสระกัน 3 ชิพ ซึ่งช่วยให้มีความคมชัดสูง และให้เฉดสีที่ถูกต้องอย่างแท้จริง

3. Supports BT.2020 Emulation and HDR รองรับระบบภาพมาตรฐานแบบ BT.2020 ซึ่งให้ช่วงสีที่มากขึ้น และยังรองรับระบบ HDR (High Dynamic Range) ที่ช่วยในเรื่องเฉดสีดำให้ดูมืดสนิท และเฉดสีสันที่ช่วยทำให้ดูสดใสมากยิ่งขึ้น (วางจำหน่ายแล้ว)




PROJECTOR : PT-RZ120 Series

เลเซอร์โปรเจคเตอร์ที่ใช้เทคโนโลยีการกำเนิดภาพแบบ 1-chip DLP มีความสว่างระดับ 12,000 ลูเมน ขนาดตัวเครื่องเล็กกระทัดรัดเมื่อเทียบกันกับเครื่องที่ความสว่างระดับเท่ากัน และมีความละเอียดแบบ WUXGA

1. 1-chip DLP & SOLID SHINE Laser ด้วยเทคโนโลยีแหล่งกำเนิดแสงจากเลเซอร์ผสานกับเทคโนโลยีการสร้างภาพแบบชิพ 1-chip DLP ™ ซึ่งช่วยให้มีความคมชัดสูง และให้เฉดสีที่ถูกต้องแม่นยำ นอกจากนี้ยังใช้เทคโนโลยี Quartet Color Harmonizer ร่วมด้วย ซึ่งเป็นเทคโนโลยีกลไกที่ช่วยให้สมดุลในแสงสีขาว (Pure white) ทำให้ภาพที่ปรากฏดูสมจริงมากยิ่งขึ้น

2. Geometry Manager Pro software รองรับการใช้งานโปรแกรม Geometry Manager Pro ที่สามารถเพิ่มประสิทธิภาพภายในเครื่องโปรเจคเตอร์เพื่อใช้ในงานต่างๆ เช่น Blending, Curve, Dome หรือ Mapping ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

3. Maintenance-free ด้วยเทคโนโลยีแหล่งกำเนิดแสงแบบเลเซอร์ ซึ่งมีอายุการใช้งานสูงถึง 20,000 ชั่วโมง และที่สาคัญตัวเครื่องนั้นไม่มีไส้กรอง จึงตัดปัญหาจุกจิกเรื่องที่ต้องคอยเปลี่ยนไส้กรองได้
(วางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายน 2018)



PROJECTOR : PT-RZ870 Series

เลเซอร์โปรเจคเตอร์ที่ใช้เทคโนโลยีการกำเนิดภาพแบบ 1-chip DLP มีความสว่างระดับ 8,500 ลูเมน ขนาดตัวเครื่องเล็กกระทัดรัดเมื่อเทียบกันกับเครื่องที่ความสว่างระดับเท่ากัน และมีความละเอียดแบบ WUXGA

1. 1-chip DLP & SOLID SHINE Laser ด้วยเทคโนโลยีแหล่งกำเนิดแสงจากเลเซอร์ผสานกับเทคโนโลยีการสร้างภาพแบบชิพ 1-chip DLP ™ ซึ่งช่วยให้มีความคมชัดสูง และให้เฉดสีที่ถูกต้องอย่างแท้จริง นอกจากนี้ยังใช้เทคโนโลยี Quartet Color Harmonizer ร่วมด้วย ซึ่งเป็นเทคโนโลยีกลไกที่ช่วยให้สมดุลในแสงสีขาว (Pure white) ทาให้ภาพที่ปรากฏดูสมจริงมากยิ่งขึ้น

2. Geometry Manager Pro software รองรับการใช้งานโปรแกรม Geometry Manager Pro ที่สามารถเพิ่มประสิทธิภาพภายในเครื่องโปรเจคเตอร์เพื่อใช้ในงาน ต่างๆ เช่น Blending, Curve, Dome, Mapping ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

3. Maintenance -free ด้วยเทคโนโลยีแหล่งกำเนิดแสงแบบเลเซอร์ ซึ่งมีอายุการใช้งานสูงถึง 20,000 ชั่วโมง และที่สาคัญตัวเครื่องนั้นไม่มีไส้กรอง จึงตัดปัญหาเรื่องที่ต้องคอยเปลี่ยนไส้กรองเสมอ ๆ
(วางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายน 2018)




PROJECTOR : PT-MZ770 Series

เลเซอร์โปรเจคเตอร์ที่ใช้เทคโนโลยีการกำเนิดภาพแบบ 3 LCD มีความสว่างระดับ 8,000 ลูเมน ขนาดตัวเครื่องเล็กกระทัดรัดเมื่อเทียบกันกับเครื่องที่ความสว่างระดับเท่ากัน และมีความละเอียดแบบ WUXGA

1. 3 LCD & SOLID SHINE Laser ด้วยเทคโนโลยีแหล่งกำเนิดแสงจากเลเซอร์ผสานกับเทคโนโลยีการสร้างภาพแบบ 3 LCD ทำให้ภาพดูสว่าง สีสันสดใส แม้อยู่ในห้องที่มีแสงสว่างสูง ก็ยังคงแสดงความอิ่มตัวของเฉดสีและความคมชัดได้เสมอ

2. High Dynamic Contrast มีอัตราค่าคอนทราสสูงมากถึง 3,000,000 : 1 ซึ่งจะช่วยในเรื่องการแสดงผลของภาพในเฉดสีดำนั้นดูดำสนิท ทำให้ภาพที่ปรากฏออกมาดูคมชัด และสมจริงมากยิ่งขึ้น

3. Supports 4K Input สามารถรองรับสัญญาณภาพแบบ 4K โดยไม่บีบอัด และแสดงผลออกมาเป็นแบบ Full HD (1,920 x 1,080 พิกเซล) (วางจำหน่ายแล้ว)




PROJECTOR : PT-VW360 Series

เป็นเครื่องโปรเจคเตอร์ที่มีขนาดเล็กกระทัดรัด สามารถพกพาได้สะดวก ให้ความสว่าง 4,000 ลูเมน มีความละเอียดแบบ WXGA

1. 3 LCD เทคโนโลยี การสร้างภาพแบบ 3LCD ทำให้ภาพดูสว่าง สีสันสดใสแม้อยู่ในห้องที่มีแสงสว่างสูง ก็ยังคงความอิ่มตัวของเฉดสี และความคมชัดได้อยู่

2. Wireless Presentation สามารถใช้งานในการพรีเซ้นต์แบบไร้สายได้ โดยสามารถแสดงผลบนหน้าจอในขณะเดียวกันได้สูงสุดถึง 4 คน

3. 7,000 Hours Maintenance –free มีอายุการใช้งานต่อเนื่องสูงสุดถึง 7,000 ชั่วโมง โดยไม่ต้องมีการบำรุงรักษาให้ยุ่งยาก (วางจำหน่ายแล้ว)

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,233,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,262,Marketing,152,Mobile Device,1108,Motorbike,33,PR News,294,PropTech,53,Real Estate,282,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Panasonic โชว์ล้ำ 3D Mapping ในงานเปิดตัว Projector และ Flat Panel รุ่นใหม่ปี 2018
Panasonic โชว์ล้ำ 3D Mapping ในงานเปิดตัว Projector และ Flat Panel รุ่นใหม่ปี 2018
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEibrwbEZIGMevoB3LE0Mg7hiBHU_r-oa5f8kOn9g3Z6NPex1H131bRfxwGQcxO7K7y8ZHgMgDe7tQ6Wdw3rD_UAi2f-JzvfWJDSYH60CwtCkeROorvhuwYveYvlJLpPVEbfVyCDdL6zr1A/s1600/P1020666.JPG
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEibrwbEZIGMevoB3LE0Mg7hiBHU_r-oa5f8kOn9g3Z6NPex1H131bRfxwGQcxO7K7y8ZHgMgDe7tQ6Wdw3rD_UAi2f-JzvfWJDSYH60CwtCkeROorvhuwYveYvlJLpPVEbfVyCDdL6zr1A/s72-c/P1020666.JPG
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2018/09/panasonic-3d-mapping-projector-flat-panel-2018-launch.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2018/09/panasonic-3d-mapping-projector-flat-panel-2018-launch.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy