--> รีวิว เครื่องโกนหนวดไฟฟ้า Philips AquaTouch S777/12 เนียนเกลี้ยงเกลาชวนสัมผัส | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

รีวิว เครื่องโกนหนวดไฟฟ้า Philips AquaTouch S777/12 เนียนเกลี้ยงเกลาชวนสัมผัส



อาวุธคู่กายสำหรับชายหนุ่ม ที่ต้องใช้งานทุกเช้า และพกพาได้สะดวกในทุกทริป ขาดไม่ได้จริง ๆ สำหรับเครื่องโกนหนวดไฟฟ้า เพื่อใบหน้าที่เกลี้ยงเกลา ชวนให้สาว ๆ ลูบไล้สัมผัสโดยไม่มีอะไรคมบาดมือ



โดยส่วนตัวแล้ว เป็นคนที่เกิดในช่วง Generation Y มีกิจวัตรประจำวันที่จะต้องโกนหนวดเคราให้เกลี้ยงเกลาทุกวันมาตั้งแต่สมัยวัยรุ่นตอนต้น จนตอนนี้เป็นผู้ใหญ่วัยทำงานอายุใกล้ 40 ปี ก็ยังโกนหนวดเคราทุกเช้าเหมือนเดิม เป็นเพราะว่ามีดาราศิลปินที่โด่งดังในช่วงปี 1990-2000 เป็นต้นแบบมาตั้งแต่เข้าช่วงวัยรุ่น คนดังในยุคนั้น ไม่นิยมไว้หนวดเครา ใบหน้าจึงหล่อเกลี้ยง ดูสะอาด เท่แบบผุดผ่อง และมั่นใจว่าสาว ๆ ก็ชอบที่จะลูบไล้ใบหน้าสะอาด โล่ง เกลี้ยงเกลา ไม่มีหนวดเคราแข็ง ๆ บาดมือให้สะดุด บวกกับบุคลิกที่เป็นคนแต่งตัวเนี๊ยบ เสื้อผ้าต้องเรียบ ดูดีและสะอาดตั้งแต่หัวจรดเท้า ทำให้ทุกเช้า ออกจากบ้านไปทำงานด้วยความมั่นใจ หากวันไหนไม่ได้โกนหนวดเคราให้เกลี้ยง หรือไปทริปต่างจังหวัดแล้วไม่ได้พกเครื่องโกนหนวดติดตัวมาด้วย ก็จะรู้สึกไม่ค่อยมั่นใจ แม้ว่าคนรอบข้างจะปลอบใจว่า มีหนวดเครานิดหน่อยก็ดูหล่อเข้มไปอีกแบบ แต่ก็รู้สึกว่า นั่นไม่ใช่สไตล์เรา

ตลอดยี่สิบกว่าปีที่โกนหนวดทุกเช้า ก็ได้เคยใช้ทั้งมีดโกนแบบด้ามพลาสติก และใช้เครื่องโกนหนวดไฟฟ้าที่ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ AA 2-3 ก้อน บางครั้งก็ทดลองโกนร่วมกับโฟมเพื่อปรับสภาพผิวให้ดีขึ้นอย่างได้ผลจริง  แต่ด้วยวิถีชีวิตคนกรุงเทพฯ ทุกเช้าต้องเร่งรีบออกจากบ้าน เดินทางไปทำงานประมาณ 90 นาที การโกนหนวดด้วยเครื่องโกนหนวดไฟฟ้าแบบไม่ใช่โฟม จะใช้เวลาน้อยที่สุด เพียงครึ่งนาทีรวมล้างน้ำเย็น เพราะฉะนั้นส่วนใหญ่จึงเลือกใช้เครื่องโกนหนวดไฟฟ้ามากที่สุด จะมีบางครั้งที่แบตเตอรี่หมดหรือออกทริปต่างจังหวัด ก็จะใช้ที่โกนหนวดด้ามพลาสติกแทน

เครื่องโกนหนวดไฟฟ้าราคาถูก มีปัญหาเรื่องปลายหนวดเครา เกิดรอยตัดที่แหลมคม ผ่านไปเพียงไม่กี่ชั่วโมง หนวดเครายาวขึ้นจนคมบาดมือเมื่อลูบไล้ใบหน้า และมีปัญหาเรื่องกลิ่นของเศษหนวดเคราที่ตัดแล้วหมักหมมอยู่ใต้ใบมีด  นอกจากนี้ก็ยังมีปัญหาโกนไม่เกลี้ยง เพราะใบหน้าและคางมีส่วนโค้งมากมาย หากไถผิดมุมหรือไม่ได้วนซ้ำหลายครั้งหรือไม่ได้ส่องกระจกในขณะโกน มีโอกาสที่จะโกนไม่เกลี้ยงแน่นอน

ส่วนที่โกนหนวดด้ามพลาสติกหรือแบบเปลี่ยนใบมีดได้นั้น มีปัญหากับวัยรุ่นที่เป็นสิว เพราะใบมีดจะบาดสิวในบริเวณใกล้ปากหรือคางได้ง่ายมาก ต้องโกนอย่างระมัดระวัง

ซึ่งเครื่องโกนหนวดไฟฟ้า Philips AquaTouch รุ่น S777/12 แก้ปัญหาทั้งหมดอย่างได้ผล ออกแบบมาอย่างเข้าใจการโกนหนวดเคราของผู้ชายทั่วโลก



































เครื่องโกนหนวดไฟฟ้า Philips AquaTouch S777/12 มีดีไซน์สปอร์ต สีดำคาดแดง เป็นสีแดงแบบรถสปอร์ต น้ำหนักเบา มีแบตเตอรี่แบบชาร์จได้อยู่ภายใน ล้างน้ำได้สะดวก สามารถสั่งซื้อใบมีดอะไหล่มาเปลี่ยนเองได้ง่าย ๆ จากศูนย์บริการฟิลิปส์ รับประกันนาน 2 ปี

จุดเด่นสำคัญอยู่ที่ใบมีดระบบ ComfortCut และ FlexWing Teach ดีไซน์เฉพาะเพื่อการโกนได้แนบสนิทกับผิว โกนได้ทุกส่วนที่เข้าถึงยาก มีประสิทธิภาพในการโกนที่ดีเยี่ยม ด้วยใบมีดขนาดเล็ก 18 ใบมีด มีเทคโนโลยี FlexWing หัวโกนโค้งรับสรีระใบหน้า มีระบบลับคมในตัว ใช้ได้ยาวนาน






โดยส่วนตัวแล้ว ใช้เครื่องโกนหนวดไฟฟ้า Philips Shaver มาตั้งแต่รุ่นแรก ๆ เมื่อเกือบ 10 ปีที่แล้ว คุ้นเคยจนไม่ต้องปรับตัวอะไร เปลี่ยนจากหัวโกนแนวตรงที่ต้องไถโค้งให้ทั่วทุกมุมด้วยตัวเอง มาเป็นหัวโกนแบบโค้งรับใบหน้า ช่วยให้ไม่ต้องไถซ้ำ โกนเกลี้ยงเกลาโดยใช้เวลาน้อยลงเพียง 10-15 วินาที ไม่เมื่อยมือ ไม่เกิดปัญหาปลายหนวดเคราแหลมคมมากเกินไปจนบาดมือ ถือว่าน่าประทับใจในนวัตกรรมและประสิทธิภาพจริง ๆ

เทคนิคหรือวิธีการโกนหนวดที่ถูกต้องสำหรับเครื่องโกนหนวดฟิลิปส์รุ่นนี้ คือ โกนเป็นวงกลมวนให้ทั่วๆใบหน้า โกนได้ทั้งแบบแห้ง หรือแบบเปียกพร้อมน้ำ หรือใช้ควบคู่กับโฟมโกนหนวดก็ได้ เสร็จแล้วก็ล้างหัวโกนด้วยน้ำ ให้ผ่านน้ำจากก็อก แล้วสะบัดเบา ๆ จากนั้นก็ล้างหน้าด้วยน้ำเย็น ซับผิวให้แห้ง แค่นี้ใบหน้าก็หล่อแบบสะอาดเกลี้ยงเกลา ภายในเวลาเพียงไม่กี่นาที  ต้องยกความดีให้เทคโนโลยี FlexWing หัวโกนโค้งรับกับใบหน้า โกนได้แนบสนิททุกส่วนโค้ง โดยที่ไม่ต้องส่องกระจกเงา ก็มั่นใจว่าเกลี้ยงเกลาทุกจุด สะดวกสบาย ไม่บาดผิว ไม่ระคายเคือง สัมผัสผิวหลังโกนด้วยเครื่องโกนหนวดไฟฟ้า Philips AquaTouch S777/12 รู้สึกเนียนเรียบลื่นไม่มีสะดุดจริง ๆ


เครื่องโกนหนวดไฟฟ้า Philips AquaTouch S777 และรุ่นอื่น ๆ วางจำหน่ายแล้ว ที่แผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือสั่งซื้อออนไลน์ที่ Philips Official Shop บน Lazada กับ Shopee ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.philips.co.th/c-p/S777_12/shaver-series-500-electric-shaver


COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,233,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,262,Marketing,152,Mobile Device,1108,Motorbike,33,PR News,294,PropTech,53,Real Estate,282,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: รีวิว เครื่องโกนหนวดไฟฟ้า Philips AquaTouch S777/12 เนียนเกลี้ยงเกลาชวนสัมผัส
รีวิว เครื่องโกนหนวดไฟฟ้า Philips AquaTouch S777/12 เนียนเกลี้ยงเกลาชวนสัมผัส
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiyj4LKRsTJVPvdSMV1M39NC_oNYlLieLxWDfE0kFVHfh-wCRy2SMgUQ3dkETt21sLcJeH1i5RrypwJQiZuJVw6egIMY6IRqz3qR5Ay5lmwgEjcurFGSIHZe3Pt1c8BTCKIreQVwQ_fUuU/s1600/P1020670.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiyj4LKRsTJVPvdSMV1M39NC_oNYlLieLxWDfE0kFVHfh-wCRy2SMgUQ3dkETt21sLcJeH1i5RrypwJQiZuJVw6egIMY6IRqz3qR5Ay5lmwgEjcurFGSIHZe3Pt1c8BTCKIreQVwQ_fUuU/s72-c/P1020670.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2018/09/philips-aquatouch-s777-electric-shaver-review.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2018/09/philips-aquatouch-s777-electric-shaver-review.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy