--> Sylvania เผยโฉม Smart Pole และโซลูชั่นใหม่สำหรับ Smart City | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Sylvania เผยโฉม Smart Pole และโซลูชั่นใหม่สำหรับ Smart City



บริษัท เฟโล ซีลวาเนีย (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของอุปกรณ์ส่องสว่างแบรนด์ Sylvania ซึ่งพัฒนาทั้งระบบซอฟต์แวร์ ฮาร์ดแวร์ รวมไปถึงบริการดิจิตอล


ถือเป็นพัฒนาการสำคัญที่ต้องจับตามอง เพราะ Sylvania ในวันนี้ ไม่ได้มีแค่หลอดไฟส่องสว่างอีกต่อไปแล้ว ในยุคของ IoT (Internet of Things) ต้องพัฒนาต่อยอดให้หลอดไฟเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่น ๆ อย่างเป็นระบบ เพื่อให้ชีวิตมีความสะดวกสบาย ปลอดภัย ประหยัดพลังงานยิ่งขึ้น สู่แนวคิด Smart City หรือเมืองอัจฉริยะ


เตรียมพร้อมสู่การใช้ชีวิตในยุค Smart City ด้วยคอนเซ็ปต์ Smart Light Smart Life อาทิ นวัตกรรมที่ซีลวาเนียเรียกว่า “Smart Pole” ซึ่งเปรียบเสมือนเสาไฟอัจฉริยะที่รวมทุกเทคโนโลยีเข้าไว้ด้วยกัน ได้แก่ ไฟส่องสว่าง, EV Charger หรือ สถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า, ตัวส่งสัญญาณ Wi-Fi, กล้องวงจรปิดพร้อมตรวจสอบการจราจรและความปลอดภัย แสดงผลผ่านจออัจฉริยะของเสา Smart Pole นอกจากนั้นก็ยังมี ToLEDo 360 View Cam ซึ่งเป็นหลอดไฟที่มีกล้องวงจรปิด CCTV ในตัว สามารถจับภาพได้ 360 องศา



ภายในงานยังได้เปิดตัว 4 ผู้บริหารคนสำคัญ ได้แก่ Mr.Davis Yin : General Manager of Feilo Investment, Mr.Patrick Zhang : Deputy General Manager of Feilo Investment, Mr.Walter Hiew : SEA General Manager of Feilo Sylvania และนายปูมเทพ มาลากุล ณ อยุธยา Country Manager Thailand บริษัท เฟโล ซีลวาเนีย (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกันแสดงวิสัยทัศน์และแนวทางในการขับเคลื่อนซีลวาเนีย ให้เป็นผลิตภัณฑ์อัจฉริยะสำหรับ Smart City อย่างแท้จริง 



Mr.Davis Yin : General Manager of Feilo Investment กล่าวว่า “กรุงเทพฯ ถือเป็นเมืองที่ใหญ่มากอีกเมืองหนึ่งของกลุ่มประเทศ SEA ซึ่งเติบโตอย่างรวดเร็วมากโดยเฉพาะธุรกิจด้านการท่องเที่ยว ที่สำคัญเมืองท่องเที่ยวของประเทศไทยมีเยอะมาก ไม่ใช่แค่เฉพาะกรุงเทพฯ เท่านั้น นักท่องเที่ยวจึงให้ความสนใจมาเที่ยวที่ประเทศไทยมาก เศรษฐกิจของประเทศจึงเติบโตอย่างรวดเร็ว เหตุผลนี้จึงทำให้เป็นประเทศไทยเป็นอีกหนึ่งประเทศที่น่าเข้ามาลงทุน ต้องถือว่าเป็นความโชคดีที่ซีลวาเนียได้เข้ามาทำการตลาดที่ประเทศไทยมากว่า 20 ปี จึงมีฐานลูกค้าอยู่มากพอสมควร แต่สิ่งที่เราจะพัฒนาแบรนด์ซีลวาเนียเพิ่มเติม ก็คือการนำนวัตกรรมใหม่มาพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ทันสมัยและตอบรับการใช้ชีวิตในยุค Smart City เราเริ่มต้นพัฒนาผลิตภัณฑ์อัจฉริยะของแบรนด์ซีลวาเนียในประเทศจีน ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดี และตอนนี้ได้เริ่มนำไปใช้ที่มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ไต้หวัน ในวันนี้เราพร้อมแล้วที่จะนำความรู้และเทคโนยีเหล่านี้มาใช้และพัฒนาร่วมกับประเทศไทย เราเชื่อมั่นว่า ผลิตภัณฑ์อัจฉริยะของซีลวาเนียที่เราคิดค้นขึ้นมา จะช่วยให้ชีวิตของทุกคนสะดวกสบายปลอดภัย อีกทั้งยังช่วยประหยัดพลังงานมากยิ่งขึ้น และพร้อมสำหรับการใช้ชีวิตในยุค Smart City ด้วยคอนเซ็ปต์ Smart Light Smart Life”



สำหรับนวัตกรรมใหม่ของแบรนด์ซีลวาเนีย นอกจาก “Smart Pole” ซึ่งเปรียบเสมือนเสาไฟอัจฉริยะที่รวมทุกเทคโนโลยีเข้าไว้ด้วยกัน และ ToLEDo 360 View Cam เป็นหลอดไฟอัจฉริยะที่ผสานอุปกรณ์ส่องสว่างและกล้องวงจรปิด CCTV ที่คมชัดแบบ 360 องศาแล้ว ก็ยังมี หลอดไฟ LED แบบใหม่ที่เรียกว่า Stik Pro ที่มีรูปทรงเพรียวบาง กะทัดรัด สามารถใช้งานร่วมกับโคมได้หลากหลายประเภท ที่สำคัญให้แสงสว่างมากขึ้นและมุมแสงกว้างขึ้นถึง 240 องศา ทำให้ถนอมสายตาและรู้สึกสบายสายตา รวมไปถึงหลอดไฟ LED ที่เรียกว่า ToLEDo Switch CCT ซึ่งสามารถเปลี่ยนสีได้ 3 สี วอร์มไวท์, เดย์ไลท์, คูลไวท์ โดยใช้สวิชต์เปิด-ปิดไฟทั่วไป



ทั้งหมดนี้นั้น Mr.Patrick Zhang : Deputy General Manager of Feilo Investment ซึ่งดูแลในส่วนของการสร้างนวัตกรรมใหม่ ๆ ได้กล่าวว่า “เป้าหมายของเราก็คือการพัฒนาอุปกรณ์ส่องสว่างแบรนด์ซีลวาเนีย ให้เป็นมากกว่าแค่อุปกรณ์ส่องสว่าง นั่นหมายความว่า เราต้องนำเรื่องนวัตกรรมเข้ามาเป็นหลักในพัฒนา ซึ่งก็คือการพัฒนาเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตในยุค Smart Life ที่ทำงานได้อย่างอัจฉริยะ รวดเร็วและประหยัดพลังงาน ควบคุมการทำงานด้วยสมาร์ทโฟน สั่งงานอัตโนมัติจากปลายทางคือผู้ใช้งานด้วยแอพพลิเคชั่นบนมือถือ สิ่งเหล่านี้คือส่วนหนึ่งของโลกอนาคตที่ทั่วโลกกำลังสร้างเมืองอัจฉริยะขึ้นมาหรือ Smart City ซึ่งที่ประเทศไทยก็เช่นกัน ซึ่งซีลวาเนียก็พร้อมที่จะร่วมกับทั้งภาครัฐและเอกชนของประเทศไทย ในการบริการด้านดิจิตอลสร้างระบบมาตรฐานให้ Smart City ทั้งแอพพลิเคชั่น WIFI การแจ้งเตือนเรื่องการจราจร สภาพอากาศ การเดินทางสำหรับนักท่องเที่ยวไปจนถึงความปลอดภัยของผู้บริโภค”



Mr.Walter Hiew : SEA General Manager of Feilo Sylvania กล่าวถึงการบริหารประเทศต่าง ๆ ใน SEA ซึ่งรวมถึงประเทศไทยว่า “สำหรับประเทศในกลุ่ม SEA เราจะใช้หลักในการบริหารและการตลาดที่คล้ายคลึงกันได้ในบางส่วน แต่จะต้องดูที่รูปแบบการปกครองหรือกฎระเบียบของรัฐบาลของแต่ละประเทศซึ่งแตกต่างกัน โดยสำหรับภูมิภาคนี้ทางบริษัทฯ ตั้งศูนย์การบริหารอยู่ที่ประเทศมาเลเซีย ทั้งในส่วนของ HR และ Product & Marketing ซึ่งก็ไม่ห่างไกลจากประเทศไทย ดังนั้นเชื่อมั่นว่าทุกประเทศในกลุ่ม SEA จะทำงานสอดคล้องไปในแนวทางเดียวกันและช่วยเหลือกันได้อย่างแน่นอน”



ทางด้าน นายปูมเทพ มาลากุล ณ อยุธยา Country Manager Thailand บริษัท เฟโล ซีลวาเนีย (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวถึงการเปลี่ยนแปลงของผลิตภัณฑ์ประเภทอุปกรณ์ส่องสว่างในประเทศไทยว่า “แบรนด์ซีลวาเนียอยู่ในประเทศไทยมากว่า 20 ปี ช่องทางการจัดจำหน่ายในตลาด มีการเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจนมากจากเดิมแหล่งขายส่งขนาดใหญ่ ถือเป็น 80% ของตลาด แต่ปัจจุบันเปลี่ยนเป็นช่องทางการค้าปลีกหรือโมเดิร์นเทรดและ DIY มากขึ้น ซึ่งมากกว่า 50% ของตลาดทั้งหมด เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วและครอบคลุมทั่วประเทศ ส่วนเปลี่ยนแปลงของผลิตภัณฑ์ จากเดิมที่ผู้บริโภคใช้หลอดไฟหลายประเภท ทั้งหลอดไส้ หลอดฟลูออเรสเซนต์ ฮาโลเจน โคมไฟ HID แต่ปัจจุบันเปลี่ยนมาเป็นหลอด LED เกือบทั้งหมด เพื่อให้ง่ายและสะดวกสบายกับการใช้ชีวิต”



นวัตกรรมใหม่ที่นายปูมเทพ ให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกก็คือ การพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อการใช้งานอย่างชาญฉลาดในเมืองอัจฉริยะ สำหรับโครงการ Smart City ในประเทศไทยระยะแรก มีทั้งหมด 7 เมืองด้วยกัน ได้แก่ กรุงเทพฯ เชียงใหม่ ภูเก็ต ขอนแก่น ชลบุรี ระยอง และฉะเชิงเทรา “ซีลวาเนียพยายามนำเสนอโมเดลที่เหมาะสมกับแต่ละพื้นที่ อย่างชลบุรี ก็นำเสนอนวัตกรรมที่เป็นประโยชน์กับการท่องเที่ยว รวมไปถึงเรื่องความปลอดภัยในการใช้ชีวิตของผู้คนในท้องถิ่น และการประหยัดพลังงาน ถือเป็นเรื่องดี ที่ Feilo Investment ได้เข้ามากำหนดนโยบายของแบรนด์ซีลวาเนียในประเทศไทย ซึ่งจะเป็นการนำเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ประสบความสำเร็จในประเทศจีนมาปรับใช้กับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ และโซลูชั่นต่างๆ ที่เหมาะสมกับประเทศไทยต่อไป เพื่อการใช้ชีวิตในยุค Smart City ตามคอนเซ็ปต์ Smart Light Smart Life และในวันนี้เรายังได้เปิดตัวเว็บไซต์ www.feilosylvania.co.th ซึ่งเป็นช่องทางการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆของผลิตภัณฑ์ซีลวาเนีย รวมถึงเป็นช่องทางใหม่ในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ถึงผู้บริโภคโดยตรงอีกด้วย” นายปูมเทพ มาลากุล ณ อยุธยา Country Manager Thailand บริษัท เฟโล ซีลวาเนีย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวสรุป

รวมโซลูชั่นและนวัตกรรมใหม่จาก Sylvania ที่นำมาโชว์ในงาน














จะเห็นได้ว่าโซลูชั่นใหม่จาก Sylvania มีทั้งหลอดไฟอัจฉริยะที่ใช้ในครัวเรือน ควบคุมผ่านแอปพลิเคชั่นในระบบ Smart Home ก็ยังมีอุปกรณ์มากมายสำหรับ Smart City ที่เริ่มโครงการไปแล้วในหลายจังหวัดทั่วประเทศ  จนเราอาจนึกไม่ถึงว่า Sylvania อยู่เบื้องหลังความอัจฉริยะในหลายสถานที่ที่เราผ่านไปมาเมื่อท่องเที่ยวในจังหวัดที่เริ่มโครงการ Smart City ไปแล้ว เช่น ไฟส่องสว่างอัจฉริยะภายในอุโมงค์, โคมไฟส่องสว่างบนทางหลวงในสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญที่มีกล้อง CCTV อยู่ภายในหลอดไฟ สามารถมอนิเตอร์ได้ทั้งการจราจรและความปลอดภัย, การสั่งเปิดปิดหรือหรี่ไฟส่องสว่างจากระยะไกลที่สามารถมอนิเตอร์ได้ว่าจุดใดมีปัญหาหรือควบคุมการใช้พลังงานไฟฟ้าอย่างเหมาะสม, รวมทั้ง EV Charger ที่กำลังกระจายอย่างแพร่หลายในหัวเมืองใหญ่ ก็มีระบบอัจฉริยะเช่นกัน  ถือว่าเป็นการยกระดับแบรนด์ Sylvania ตอบรับเทรนด์ IoT, Smart Home และ Smart City ได้อย่างทันสมัยจริง ๆ

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,231,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,261,Marketing,151,Mobile Device,1106,Motorbike,33,PR News,292,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Sylvania เผยโฉม Smart Pole และโซลูชั่นใหม่สำหรับ Smart City
Sylvania เผยโฉม Smart Pole และโซลูชั่นใหม่สำหรับ Smart City
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhyJBH_koji0cuWhCRzMiecBnmRY5MVDgBTQGA1NBwo6VMu-o4o84-QtDzhzMUEr_jsBpkY84MNApb6Z20MhQY0H_BoPTdWSoscFXat5AKoEaG0txsdKqIfhyphenhyphenZ7frOy-Ql9UvSSn-pVHYY/s1600/P1020617.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhyJBH_koji0cuWhCRzMiecBnmRY5MVDgBTQGA1NBwo6VMu-o4o84-QtDzhzMUEr_jsBpkY84MNApb6Z20MhQY0H_BoPTdWSoscFXat5AKoEaG0txsdKqIfhyphenhyphenZ7frOy-Ql9UvSSn-pVHYY/s72-c/P1020617.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2018/09/sylvania-smart-pole-smart-city-sep2018.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2018/09/sylvania-smart-pole-smart-city-sep2018.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy