--> เปิดตัว "WINBITEX" Platform ซื้อขาย Digital Asset ที่โปร่งใสและมีประสิทธิภาพ | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

เปิดตัว "WINBITEX" Platform ซื้อขาย Digital Asset ที่โปร่งใสและมีประสิทธิภาพ



งานเปิดตัว WINBITEX แพลทฟอร์มนวัตกรรมใหม่ในการซื้อขายดิจิทัลที่มีประสิทธิภาพที่สุดในภูมิภาคเอเชีย พร้อมจัดประชุม Asia Digital Economic Summit Forum งานประชุมสุดยอดด้านเศรษฐกิจดิจิทัลแห่งเอเชีย 






งานเปิดตัวที่ทุกคนรอคอยและเป็นครั้งแรกในโลก โดยประเทศไทยได้รับความไว้วางใจเป็นเจ้าภาพการจัดประชุม พร้อมการเปิดตัว WINBITEX แพลทฟอร์มนวัตกรรมใหม่ในการซื้อขายดิจิทัลที่มีประสิทธิภาพที่สุดในภูมิภาคเอเชีย โดยมีผู้ลงทุนจากทั่วโลกเข้าร่วมประชุมในงานนี้มากกว่า 2,000 คน จากการโหวตทั่วโลกของ "Chains Champion" โดย Shenchuang College ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมากในกลุ่มนักธุรกิจและนักการเมือง เช่น นายกร ทัพพะรังสี อดีตรองนายกรัฐมนตรีของไทย และ ม.ล.ปาณสาร หัสดินทร รวมถึงบุคคลผู้มีชื่อเสียงจากหลากหลายวงการระดับโลก และตัวแทนระดับอาวุโสจากวงการสื่ออีกมากมาย

WINBITEX เป็นการคิดค้นจาก Datuk Sri Nicky Liow ซึ่งเป็นสมาชิกคณะกรรมการของ WDG นักลงทุนของหลัก Chains Champion Capital ผู้ก่อตั้ง WINBIT Blockchain และนักลงทุนอิสระของ WDG WINBITEX เป็นชุมชนอิสระซึ่งทำการแลกเปลี่ยนข้อมูลดิจิทัลโดยไร้ศูนย์กลาง มีประสิทธิภาพและความโปร่งใสสูง ปลอดภัยและเชื่อถือได้ ทีม WINBITEX ประกอบด้วยผู้ปฏิบัติงานบล็อกเชน ผู้เข้าร่วมกิจกรรม และผู้คนที่มีค่านิยมร่วมกัน ทำงานร่วมกับผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมเพื่อสำรวจพรมแดนใหม่ ๆ ในขณะเดียวกันก็นำการปรับปรุงด้านการแลกเปลี่ยนข้อมูลดิจิทัลที่มีอยู่ผ่านการวิจัยและการพัฒนาที่ครอบคลุม ทีมมีบทบาทอย่างมากในการปรับปรุงระบบปฏิบัติการของการแลกเปลี่ยนดังกล่าว เพื่อลดข้อบกพร่องและความปราชัยเป็นศูนย์ ซึ่งทำให้เกิดสภาพแวดล้อมของแอพพลิเคชั่นที่เป็นธรรมและเหมาะสมสำหรับการซื้อขาย การลงทุน และการจัดการทรัพย์สินดิจิทัลที่เข้ารหัส






"การออกแบบที่ยอดเยี่ยมของแพลตฟอร์มนี้ คือเพื่อการสร้างความเป็นธรรมและความโปร่งใสของการซื้อขาย เราต้องการให้นักลงทุนของเราได้รับประโยชน์จากโครงสร้างที่สร้างขึ้นด้วยระบบที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพมากที่สุด เพื่อป้องกันการโจมตีของแฮกเกอร์ และเรากำลังสร้างการแลกเปลี่ยนดิจิทัลที่สมเหตุสมผลและถูกต้องตามกฎหมายในสภาพแวดล้อมที่เป็นธรรมและโปร่งใส เรากำลังสร้างมาตรฐานที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกในการค้าบล็อกเชน ขณะเดียวกับการเป็นผู้นำในการปฏิวัติระบบเศรษฐกิจแบบดิจิทัลทั้งหมด" นาย Liow กล่าว

"WINBITEX" ไม่ใช่บริษัทแบบดั้งเดิมซะทีเดียว บริษัทเป็นองค์กรที่เปิดกว้างและโปร่งใสขับเคลื่อนโดยโทเค่น และเป็นองค์กรชุมชน เรากำลังสร้างการแลกเปลี่ยนข้อมูลดิจิทัลที่สร้างขึ้นบนเอกราชของชุมชน ก้าวยักษ์ของเราไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น เรากล่าวคำลากับโครงสร้างองค์กรแบบรวมศูนย์ทั่วไป เราไม่มี CEO หรือคณะกรรมการบริษัท แต่เราเจริญเติบโตในเทคโนโลยีบล็อกเชน และขับเคลื่อนโดยใช้โทเค่น เราเป็นผู้บุกเบิกการแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลครั้งแรกของโลก ซึ่งสร้างขึ้นจากความเป็นอิสระ"

"ในความพยายามเพื่อให้แน่ใจว่า WINBITEX ยังคงเป็นระบบการแลกเปลี่ยนข้อมูลดิจิทัลที่ยอดเยี่ยม ทีมงานของเราจะตรวจสอบความสามารถในการทำงานอย่างรอบคอบตลอดทั้งวันก่อนจดทะเบียน ดังนั้นจึงไม่เหลือพื้นที่สำหรับข้อผิดพลาดสำหรับกิจการที่จะเติบโตอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน มันไม่มีทางลัดใด ๆ เรารักษาความปลอดภัยในอนาคตของเราโดยการปรับปรุงระบบอย่างต่อเนื่องและมุ่งมั่นเพื่อสิ่งที่ดีที่สุด" นาย Liow เหลียวกล่าวเสริม

WINBITEX โดดเด่นกว่าด้วยความแตกต่างที่ไม่ซ้ำกัน 3 ข้อ ประการแรก นวัตกรรม WT ใช้แนวคิดที่ว่า "trading equals mining" โดย 50% ของ WT จะให้แก่ผู้ใช้ชุมชน การทำธุรกรรมที่มากขึ้นหมายถึงรางวัลที่มากขึ้น แนวคิดนี้จะช่วยกระตุ้นการมีส่วนร่วมและการเป็นเจ้าของ ซึ่งจะช่วยให้การพัฒนาในอนาคตของแพลตฟอร์มเป็นไปอย่างดี กลไกดังกล่าวไม่สามารถใช้ได้กับแพลตฟอร์มส่วนใหญ่อื่น ๆ และปันผล 80% ของค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมที่เกิดจากเขตการค้าให้กับผู้ถือ WT ตามสัดส่วนรายได้

ประการที่สอง WINBITEX ให้บริการหุ่นยนต์การค้าที่ตั้งโปรแกรมได้ เนื่องจากดูแล้วว่าผู้ใช้ส่วนใหญ่มีพื้นฐานการลงทุนที่ไม่ใช่มืออาชีพ การใช้ปัญญาประดิษฐ์ประกอบด้วยความสามารถในการคิดค้นกลยุทธ์การซื้อขายตามลักษณะการลงทุนของผู้ใช้และการยอมรับความเสี่ยง ผู้ใช้ยังสามารถตั้งค่ากลยุทธ์การซื้อขายของตนเองได้ นี่เป็นประโยชน์สำหรับผู้ใช้ที่ไม่สามารถตรวจสอบการลงทุนได้ตลอดเวลา ผ่านการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีดังกล่าว

สุดท้าย WINBITEX เป็นมากกว่าแพลตฟอร์มการค้าแบบดิจิทัลซึ่งไร้คนกลาง WINBITEX มาพร้อมกับอนุพันธ์การลงทุนจำนวนมากที่ขับเคลื่อนโดยแนวคิดที่ว่า "การแลกเปลี่ยนเท่ากับอัตราในธนาคาร" แนวคิดนี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้ทรัพยากรดิจิทัลในการจัดการเครื่องมือและผลิตภัณฑ์เพื่อการลงทุนของตน รวมถึงการลงทุนแบบถาวร กองทุนทรัสต์ การจัดหาเงินทุน การชำระหนี้ ตราสารสิทธิ และสัญญาซื้อขายล่วงหน้า สิ่งนี้ช่วยเพิ่มประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้และเพิ่มมูลค่าให้กับสินทรัพย์ของพวกเขา "ในขณะเดียวกัน เราได้รับการสนับสนุนจากกลุ่มนักลงทุนในชุมชนจำนวนมาก มีจำนวนสมาชิกกว่า 8 ล้านรายโดยมีสมาชิกที่ลงทะเบียนกว่า 300,000 ราย ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมีชีวิตชีวาของการแลกเปลี่ยนข้อมูลดิจิทัลแบบไร้ตัวกลาง" นาย Liow กล่าวปิดท้าย

WINBITEX จะยอมรับรายชื่อของเหรียญที่มีชื่อเสียงต่าง ๆ โดยไม่ต้องผ่านการจัดการโดยฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง กล่าวอีกนัยหนึ่ง WINBITEX จะทำหน้าที่เป็นแพลตฟอร์มที่สะดวกสำหรับเหรียญเหล่านี้ ที่จะตระหนักถึงศักยภาพที่แท้จริงของพวกเขา และสร้างประโยชน์ให้ทั้งชุมชนร่วมกับการเปิดตัวของ "WINBITEX" แพลทฟอร์มการซื้อขายกำลังดำเนินการร่วมกับโปรโมชั่นที่น่าตื่นเต้นภายใต้ชื่อว่า "เชิญชวนเพื่อนมาลงทะเบียนและได้รับรางวัลกับ WT ในทุกวัน" สำหรับเพื่อนทุกคนที่ได้รับเชิญและได้ลงทะเบียนในฐานะผู้ใช้รายใหม่ที่ www.winbitex.co เรียบร้อยแล้ว จะได้รับรางวัล 500 WT โปรโมชั่นจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 13-30 กันยายนนี้ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.winbitex.co

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,231,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,101,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,754,Lifestyle,261,Marketing,151,Mobile Device,1104,Motorbike,33,PR News,291,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: เปิดตัว "WINBITEX" Platform ซื้อขาย Digital Asset ที่โปร่งใสและมีประสิทธิภาพ
เปิดตัว "WINBITEX" Platform ซื้อขาย Digital Asset ที่โปร่งใสและมีประสิทธิภาพ
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjlNw_j6-EO3Iw71Zcvhtn53lPSH4febMbt1-Leugfg6p8-vAzD0md-S61HitTO_XLwi8hl6VUpQXI_TDGYhO2Ps055dn48Ci3HRGZfc21WNu6gYAO04o0hcef6_958hMNIQkJXYoH_Wak/s1600/42469880_502767346890648_5507892714957438976_o.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjlNw_j6-EO3Iw71Zcvhtn53lPSH4febMbt1-Leugfg6p8-vAzD0md-S61HitTO_XLwi8hl6VUpQXI_TDGYhO2Ps055dn48Ci3HRGZfc21WNu6gYAO04o0hcef6_958hMNIQkJXYoH_Wak/s72-c/42469880_502767346890648_5507892714957438976_o.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2018/09/winbitex-platform-digital-asset-market-launch.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2018/09/winbitex-platform-digital-asset-market-launch.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy