--> 4WiFi เปิดตัว WiWorld Pocket WiFi รุ่นใหม่ล่าสุด เร็ว แรง เสถียร แบตอึด | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

4WiFi เปิดตัว WiWorld Pocket WiFi รุ่นใหม่ล่าสุด เร็ว แรง เสถียร แบตอึด


4WiFi WiWorld  พ็อกเก็ตไวไฟรุ่นใหม่ เร็ว แรง เสถียร แบตอึด ใช้งานง่าย เลือกเครือข่ายเองอัตโนมัติ ใช้ได้กว่า 140 ประเทศ



นายวรสรรพ์ สุจรรยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แม็ค แอนด์ มิลลี่ คอร์เปอร์เรชั่น จำกัด (MCMI) ผู้ให้บริการ 4WiFi by 4G Pocket WiFi บริการอินเตอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงสำหรับใช้งานระหว่างการเดินทางไปยังประเทศต่างๆ ทั่วโลก เปิดตัว WiWorld (ไวล์เวิล์ด) อุปกรณ์พ็อกเก็ตไวไฟรุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมความสามารถครบครัน เหนือกว่าเครื่องรุ่นเก่าในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอทัชสกรีนขนาด 4 นิ้ว ในดีไซน์แบบเดียวกับสมาร์ทโฟน ที่ทำให้สามารถเลือก ดูข้อมูล และใช้คำสั่งต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย แบตเตอรี่ลิเธียมความจุถึง 5350mAh สามารถใช้งานต่อเนื่องได้ถึง 15 ชั่วโมงและเป็นพาวเวอร์แบงค์สำหรับมือถือของผู้ใช้งานได้ในตัว เชื่อมต่ออัตโนมัติกับเครือข่ายทั่วโลกด้วยระบบ CloudSIM ทำให้สามารถใช้งานได้ในกว่า 140 ประเทศทั่วโลก โดยไม่ต้องเปลี่ยนเครื่อง เปลี่ยนซิม หรือเลือกเครือข่ายการใช้งานเอง (ตัวเครื่องจะเลือกเชื่อมสัญญาณกับผู้ให้บริการ หรือ Operator ที่มีช่วงสัญญาณดีที่สุด ณ จุดที่ใช้งาน) โดยสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้ถึง 5 อุปกรณ์ในคราวเดียว น้ำหนักเบาเพียง 240 กรัม เพิ่มความสะดวกสบายและตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าได้เป็นอย่างดี
“ที่ผ่านมา เราได้รับฟีดแบคจากลูกค้าว่า อยากได้พ็อกเกตไวไฟที่สามารถใช้งานได้ในหลายประเทศ เนื่องจากระหว่างการเดินทาง จำเป็นต้องมีการต่อเครื่อง หรือแวะพักที่บางประเทศ หรือแม้แต่ในบางครั้งที่เดินทางไปยังหลากหลายประเทศพร้อมๆ กัน และไม่อยากขาดการติดต่อสื่อสารในทุกที่ที่แวะไป รวมถึงไม่ต้องการซื้อหลายแพ็คเกจ 4WiFi จึงได้จับมือกับ Shenzhen uCloudlink Network Technology Co.,Ltd. ผู้นำระดับโลกด้านการให้บริการ CloudSIM ทำให้เราสามารถเปิดให้บริการในรูปแบบที่ลูกค้าต้องการได้ คือเช่าพ็อกเกตไวไฟเครื่องเดียวสามารถใช้ได้ในทุกประเทศที่ระบุไว้ โดยไม่ต้องกังวลค่าใช้จ่าย และความแรงของสัญญานอีกเลย” วรสรรพ์ กล่าว



ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร MCMI กล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัทเป็นหนึ่งในผู้นำในธุรกิจนี้ในประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่องกว่า 5 ปีแล้ว โดยเป็นบริษัทของคนไทย 100 เปอร์เซ็นต์ทำให้เราเข้าใจ และใส่ใจกับทุกความต้องการของลูกค้า และทำให้เราปรับตัวอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบัน 4WiFi ให้บริการกับลูกค้าทั้งในประเทศ และต่างประเทศที่ใช้ประเทศไทยเป็นฮับในการเดินทางต่อเนื่องไปยังประเทศอื่น หรือนักท่องเที่ยวที่ต้องการความสะดวกสบายในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สายในประเทศ ซึ่งการเปิดตัว WiWorld ในครั้งนี้ สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบถ้วน ทั้งเรื่องการใช้งาน การพกพา และความสะดวกสบายในการใช้งาน ผู้ใช้งานไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนซิมจากที่ใช้งานอยู่ในปัจจุบันในประเทศ ทำให้ไม่ต้องยุ่งยาก และไม่พลาดการติดต่อสำคัญ สามารถใช้งานแอพลิเคชั่นของธนาคารที่ผูกกับโทรศัพท์ สามารถใช้บริการได้พร้อมกันหลายๆ เครื่อง สามารถประหยัดค่าใช้จ่ายได้ และสำหรับผู้ใช้งานในบางเครือข่ายสามารถใช้ Wifi Calling เพื่อโทรศัพท์ได้โดยไม่ต้องเสียค่าบริการข้ามแดนอีกด้วย นอกจากนั้นการรับและคืนเครื่องก็สะดวกสบายมากขึ้น โดย 4WiFi มีจุดบริการรับคืนเครื่องที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งที่สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ (ชั้นใต้ดิน) และสนามบินดอนเมือง (ชั้น 2) หรือสามารถติดต่อได้ที่สำนักงานของบริษัท ณ อาคารปิยวรรณ ถนนพหลโยธินใกล้สถานีรถไฟฟ้าอารีย์ หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.4wifi.co.th หรือ ทางเฟซบุ๊ค หรือ Line @4wifithailand

นางสาว เอลีน ลู ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายพัฒนาธุรกิจระหว่างประเทศ บริษัท เซินเจิ้น ยูคลาวด์ลิ้งค์ เน็ตเวิร์ค เทคโนโลยี จำกัด (Shenzhen uCloudlink Network Technology Co.,Ltd.) กล่าวว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ MCMI ในการจัดหาบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงผ่าน CloudSIM ให้กับตลาดในประเทศไทย เนื่องจากเป็นตลาดที่มีศักยภาพและมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งในแง่การเดินทางออกนอกประเทศของไทย และในแง่นักเดินทางที่เดินทางเข้าประเทศไทย
“เราต้องการจะพัฒนาบริการให้ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้บริการ เพื่อให้ทุกการเดินทางสะดวกสบาย ผู้ใช้สามารถใช้งานได้ง่ายเหมือนการใช้ไวไฟที่บ้าน เพราะเราเข้าใจว่าการใช้งานอินเทอร์เน็ตในปัจจุบันมีความสำคัญและเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของทุกคนไปแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการเดินทางที่ต้องการสืบค้นข้อมูล การดูแผนที่ รวมถึงการอัพเดทงานหรือชีวิตส่วนตัวผ่านโซเชียลมีเดียต่างๆ อย่างไรก็ตามเราหวังว่าลูกค้าทุกท่านโดยเฉพาะที่เดินทางท่องเที่ยวจะให้ความสำคัญกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้า และคนที่ร่วมเดินทางไปด้วยเพื่อให้การเดินทางนั้นสมบูรณ์ที่สุดและเป็นความทรงจำที่ดีที่สุด มากกว่าให้ความสนใจกับการติดตามโซเชียลมีเดีย” วรสรรพ์ กล่าวทิ้งท้าย

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,273,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,227,CSR,25,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,99,FinTech,121,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,751,Lifestyle,256,Marketing,149,Mobile Device,1088,Motorbike,32,PR News,289,PropTech,53,Real Estate,281,Review,105,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: 4WiFi เปิดตัว WiWorld Pocket WiFi รุ่นใหม่ล่าสุด เร็ว แรง เสถียร แบตอึด
4WiFi เปิดตัว WiWorld Pocket WiFi รุ่นใหม่ล่าสุด เร็ว แรง เสถียร แบตอึด
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjCHsIm97QBcs7gIusUNQdRWeUFM0SOM108Nd92vq-hkWp27Dvt5Dt7wrr60PBecEr94r48Tpl5iHoW_QgyeFxXp50Xn_ihawe0sOjUlemfZfMbBWr6SySkzqVhQ4l1hLIKqzfG9nHzN1A/s1600/MCMI+Signing.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjCHsIm97QBcs7gIusUNQdRWeUFM0SOM108Nd92vq-hkWp27Dvt5Dt7wrr60PBecEr94r48Tpl5iHoW_QgyeFxXp50Xn_ihawe0sOjUlemfZfMbBWr6SySkzqVhQ4l1hLIKqzfG9nHzN1A/s72-c/MCMI+Signing.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2018/10/4wifi-wiworld-pocket-wifi-launch.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2018/10/4wifi-wiworld-pocket-wifi-launch.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy