--> สปาชา สลิมมิ่ง เซ็นเตอร์ เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “คริส หอวัง” หุ่นเป๊ะด้วย Cool-Shaping | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

สปาชา สลิมมิ่ง เซ็นเตอร์ เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “คริส หอวัง” หุ่นเป๊ะด้วย Cool-Shaping



“คริส หอวัง” โชว์หุ่นเป๊ะยิ่งกว่าเดิม ด้วยโปรแกรมใหม่ “Freeze Shaping by Cool Shaping” นวัตกรรมสุดล้ำ สลายไขมันด้วยความเย็นจุดเยือกแข็ง





สถาบันลดน้ำหนักและกระชับสัดส่วน “สปาชา สลิมมิ่ง เซ็นเตอร์” เผยโฉมพรีเซ็นเตอร์ใหม่ “คริส หอวัง” ดาราสาวหุ่นฟิตสุดเซ็กซี่ ที่มาสร้างความสั่นสะเทือนให้กับวงการลดน้ำหนัก ด้วยโปรแกรม “Freeze Shaping by Cool Shaping” ที่ใช้เทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่สุดล้ำ “Cool-Shaping” ช่วยสลายไขมันด้วยความเย็นจุดเยือกแข็ง เอาใจสาวๆ ที่ต้องการลดสัดส่วนและสลายไขมันอย่างตรงจุด ตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญตัวจริง “เรื่องลดน้ำหนัก” แบรนด์ที่ลูกค้าไว้วางใจกว่า 17 ปี 

งานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่ครั้งนี้จัดขึ้นที่ลานกิจกรรม ชั้น 1 โซนหน้าลิฟท์แก้ว ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 2 โดยเนรมิตพื้นที่จัดงานให้เป็นพื้นที่จุดเยือกแข็ง เพื่อให้เข้ากับการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์และโปรแกรมสลายไขมันนวัตกรรมสุดล้ำ โดยมี นางนภสร ประนิช ประธานกรรมการบริหาร สปาชา กรุ๊ป เป็นประธานเปิดงาน และได้เปิดเผยถึงความโดดเด่นของโปรแกรมลดสัดส่วนล่าสุด “Freeze Shaping by Cool Shaping” ที่ใช้เทคโนโลยี “Cool-Shaping” ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ที่สามารถสลายไขมันส่วนเกินด้วยความเย็นในระดับจุดเยือกแข็ง ส่งผ่านลงไปยังชั้นไขมันใต้ผิวหนัง โดยอุณหภูมิที่ติดลบจะทำให้ไขมันแข็งตัวและเกาะกลุ่มกันหนาแน่น คล้ายกับอาหารที่มีไขมันแล้วนำไปแช่แข็งไว้ เมื่ออุณหภูมิลดลงติดลบถึงระดับ -5 ถึง -10 องศาเซลเซียส จะส่งผลให้เซลล์ไขมันที่เกาะกลุ่มนั้นตายไป แล้วแตกตัวกลายเป็นโมเลกุลเล็กๆ และถูกขับออกจากร่างกายด้วยกระบวนการตามธรรมชาติผ่านต่อมเหงื่อและปัสสาวะ นับเป็นการสลายไขมันได้อย่างเห็นผลและตรงจุด ได้ผลลัพธ์เป็นที่น่าพึงพอใจ มีความปลอดภัยเนื่องจากเป็นการจัดการเฉพาะจุด และเซลล์อื่นๆ ที่อยู่โดยรอบจะไม่ถูกทำลาย

ทางด้านดาราสาวสุดเซ็กซี่ “คริส หอวัง” ได้แนะนำเคล็ดลับการดูแลตนเองในแบบฉบับของผู้หญิงยุคใหม่ว่า “โดยปกติคริสเป็นคนใช้ชีวิตเต็มที่ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการทำงานหนัก การสังสรรค์กับเพื่อนๆ ทำให้มีเวลาพักผ่อนน้อย แต่การมีอาชีพนักแสดงที่ต้องอยู่เบื้องหน้า รูปร่าง หน้าตา ผิวพรรณ จึงต้องเป๊ะและดูดีอยู่เสมอ ยิ่งเมื่อเวลาผ่านไป เราอายุเยอะขึ้น จำเป็นต้องให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองมากขึ้น และเลือกโปรแกรมที่ดีและเหมาะสมกับรูปแบบการใช้ชีวิตของเรา โดยเฉพาะผู้หญิงที่อายุเพิ่มขึ้น และไม่ค่อยได้ออกกำลังกาย แม้ว่าจะรับประทานน้อย แต่ก็มีน้ำหนักเพิ่มขึ้น มีไขมันสะสมและเกิดเซลลูไลต์ได้ง่าย คริสจึงอยากให้ผู้หญิงทุกคนหันมาเลือกสิ่งที่เหมาะกับตัวเองที่จะดึงความมั่นใจกลับมา ส่วนตัวรู้สึกดีใจที่ได้เป็นพรีเซนเตอร์ของสปาชา

ซึ่งเป็นสถาบันด้านการลดน้ำหนักและกระชับสัดส่วนที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามายาวนาน ทำให้ทราบว่าที่นี่มีหลายโปรแกรมสำหรับผู้หญิงที่ต้องการดูแลตัวเองในทุกๆ แบบ คริสเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนต้องไม่หยุดที่จะสวย อยากให้ผู้หญิงทุกคนหันมาดูแลตัวเอง เพื่อจะได้สวยในแบบที่เราต้องการ”

นอกจากการอวดโฉมพรีเซนเตอร์ใหม่แล้ว ในงานยังมี “ฌอห์ณ จินดาโชติ” ดาราหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษ และร่วมเผยเคล็ดลับในการดูแลสุขภาพในแบบฉบับของฌอห์นว่า “ตนเองจะให้ความสำคัญกับการพักผ่อนมาก โดยเข้านอนในตอนค่ำ นอนให้ได้วันละ 8 ชั่วโมง หรืออย่างน้อยต้อง 5 ชั่วโมง และพยายามจัดระบบร่างกายโดยตื่นนอนในช่วงเวลาเดิมทุกวัน เพื่อให้ร่างกายได้เริ่มต้นระบบเผาผลาญและมีระบบการย่อยอาหารที่เป็นเวลา ส่วนการรับประทานอาหารจะให้ความสำคัญกับโปรตีน และยังต้องรับประทานคาร์โบไฮเดรตอยู่บ้าง ไม่งดไปเลย สำหรับการออกกำลังกายนั้นจะทำเป็นประจำอย่างน้อย 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ เคล็ดลับเหล่านี้คือสิ่งที่ตนให้ความสำคัญและเชื่อว่าหากทุกคนจัดระบบของตนเองได้ก็จะทำให้เรามีสุขภาพ ที่แข็งแรงและมีรูปร่างที่ดีตามไปด้วย” สามารถสอบถามรายละเอียดหรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊ก SparShaSlimmingCenter

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,233,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,261,Marketing,152,Mobile Device,1107,Motorbike,33,PR News,293,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: สปาชา สลิมมิ่ง เซ็นเตอร์ เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “คริส หอวัง” หุ่นเป๊ะด้วย Cool-Shaping
สปาชา สลิมมิ่ง เซ็นเตอร์ เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “คริส หอวัง” หุ่นเป๊ะด้วย Cool-Shaping
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjr-xILXXTuvmU0xQCy_9_sCKNeoQbSI8DEP1SCNQ1HMoLuQlODeoIdlHaA13esGrbZerLN1D-BAel1VBilSrGK9iHHOyzwawB_RHQvhjimX1y38ctbtYxKlx3ylf4jMvOEDbU0GXFDCkY/s1600/Sparsha_002.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjr-xILXXTuvmU0xQCy_9_sCKNeoQbSI8DEP1SCNQ1HMoLuQlODeoIdlHaA13esGrbZerLN1D-BAel1VBilSrGK9iHHOyzwawB_RHQvhjimX1y38ctbtYxKlx3ylf4jMvOEDbU0GXFDCkY/s72-c/Sparsha_002.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2018/10/SparSha-Slimming-Centercool-shaping.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2018/10/SparSha-Slimming-Centercool-shaping.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy