--> Dean & Deluca แถลงความร่วมมือทางธุรกิจให้เอ็กซ์คลูซีฟแฟรนไชส์กับ Lagardère Travel Retail | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Dean & Deluca แถลงความร่วมมือทางธุรกิจให้เอ็กซ์คลูซีฟแฟรนไชส์กับ Lagardère Travel Retail


  • ดีน แอนด์ เดลูก้า 2 สาขาแรกเปิดให้บริการแล้ว ณ สนามบินนานาชาติ ฮ่องกง 
  • ตั้งเป้าเปิด 150 สาขา ในสนามบินทั่วโลกภายใน 5 ปี 
  • Lagardère Travel Retail เป็นบริษัทผู้เชี่ยวชาญและมีอิทธิพลด้านธุรกิจรีเทลการท่องเที่ยว 
ดีน แอนด์ เดลูก้า แบรนด์อาหารและเครื่องดื่มกูร์เม่ต์ระดับไอคอนจากนิวยอร์ค ประกาศความร่วมมือทางธุรกิจกับ Lagardère Travel Retail ให้เอ็กซ์คลูซีฟแฟรนไชส์เพื่อดำเนินการขยายร้าน ดีน แอนด์ เดลูก้า ในจุด Travel Retail ทั่วโลก ตั้งเป้าเปิด 150 สาขา ภายในระยะเวลา 5 ปี โดยเริ่มจาก 2 สาขาแรกที่สนามบินนานาชาติ ฮ่องกง ซึ่งได้เปิดให้บริการเมื่อต้นเดือนกันยายน 2561 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ Lagardère Travel Retail เป็นบริษัทผู้เชี่ยวชาญในด้านธุรกิจรีเทลการท่องเที่ยวชั้นนำของโลก ปัจจุบันบริษัทฯมีร้านค้าประมาณ 4,400 ร้านในหมวดหมู่สินค้าเกี่ยวกับการท่องเที่ยว ดิวตี้ฟรี และธุรกิจร้านอาหารและคาเฟ่ในสนามบิน สถานีรถไฟ รวมถึงพื้นที่สัมปทานการท่องเที่ยวอื่น ๆ จำนวน 800 ร้าน ใน 34 ประเทศทั่วโลก โดย ดีน แอนด์ เดลูก้า จะเข้ามาเป็นกลยุทธ์สำคัญในการขยายพอร์ตธุรกิจอาหารในสนามบินของ Lagardère Travel Retail

นายสรพจน์ เตชะไกรศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) บริษัทไทยที่เป็นเจ้าของแบรนด์ ดีน แอนด์ เดลูก้า ทั่วโลก กล่าวว่า “นับตั้งแต่การเข้าซื้อแบรนด์ ดีน แอนด์ เดลูก้าเมื่อปี 2557 เราได้คิดค้นพัฒนารูปแบบธุรกิจและต่อยอดความแข็งแกร่งและชื่อเสียงของแบรนด์ที่มีมาอย่างยาวนานให้เติบโตไปทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจรีเทลอาหารและเครื่องดื่มกูร์เม่ต์ ร้านในรูปแบบมาร์เก็ตและคาเฟ่ ซึ่งทุกวันนี้แบรนด์ดีน แอนด์ เดลูก้า ได้รับการยอมรับและชื่นชอบจากนักชิมและคอกาแฟทั่วโลกเป็นอย่างมาก”

นายสรพจน์ กล่าวเสริมว่า “ปัจจุบันธุรกิจการท่องเที่ยวทั่วโลกเติบโตอย่างต่อเนื่อง ส่งผลบวกให้กับหลาย ๆ ธุรกิจที่เกี่ยวเนื่อง ซึ่งรวมถึงธุรกิจรีเทลอาหารและเครื่องดื่ม ดังที่เห็นได้จากความสำเร็จของ ดีน แอนด์ เดลูก้า ที่ได้เปิดให้บริการที่สนามบินสุวรรณภูมิทั้ง 2 สาขาที่สามารถทำยอดขายและรายได้มากกว่าสาขาอื่นๆที่อยู่ในใจกลางกรุงเทพฯ ด้วยความร่วมมือนี้ ดีน แอนด์ เดลูก้าจะสามารถสร้างการรับรู้แบรนด์ไปทั่วโลกโดยอาศัยเครือข่ายของ Lagardère Travel Retail โดยที่ไม่ต้องใช้เงินลงทุน ในฐานะพันธมิตรทางธุรกิจและการเงินในระยะยาวกับเรา ทาง Lagardère Travel Retail ยังได้แสดงความสนใจที่จะนำสินค้ารีเทลแบรนด์ดีน แอนด์ เดลูก้าไปขายในโลเคชั่นต่างๆที่ทางบริษัทฯมีเน็ตเวิร์คทั่วโลกอีกด้วย”

Dag Rasmussen ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Lagardère Travel Retail กล่าวว่า “ความก้าวหน้าของเราในด้าน Foodservices นั้นมีความแข็งแกร่งเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการได้ร่วมมือทางธุรกิจกับ ดีน แอนด์ เดลูก้านั้นชี้ให้เห็นแล้วว่าเราบรรลุเป้าหมายของบริษัทฯในการตอบโจทย์ความต้องการของนักเดินทาง ของสนามบิน และของ แบรนด์ที่เป็นคู่ค้าทางธุรกิจ เราต้องขอขอบคุณคุณสรพจน์และแบรนด์ ดีน แอนด์ เดลูก้า ที่ให้ความไว้วางใจแก่ Lagardère Travel Retail ในการต่อยอดแบรนด์ระดับโลกนี้ไปในส่วนของธุรกิจ travel retail และเรามั่นใจว่าเราจะสามารถส่งมอบความสำเร็จอย่างที่ ดีน แอนด์ เดลูก้า ตั้งความหวังไว้ได้”

สำหรับร้านทั้ง 2 สาขาที่เปิดให้บริการที่สนามบินฮ่องกงเมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมานั้น เป็นร้านแฟรนไชส์ในคอนเซปต์ใหม่ที่คงความเป็น ดีน แอนด์ เดลูก้า พร้อมให้บริการอาหารและสินค้าที่คัดสรรมาสำหรับผู้โดยสารสายการบินโดยเฉพาะ รวมถึงอาหารกล่องสไตล์เบนโตะหลากหลายเมนู ในรูปแบบ Grab and Go ที่ถือเป็นทางเลือกคุณภาพเมื่อเทียบกับอาหารที่เสิร์ฟบนเครื่องบิน

โดยผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นที่จำหน่ายที่สนามบินนานาชาติฮ่องกงได้รับการคัดสรรอย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นแซนด์วิช ขนมปังต่าง ๆ สลัด พาสต้า รวมไปถึงกาแฟและเครื่องดื่มชนิดพิเศษที่ได้รับการตระเตรียมอย่างปราณีตพิถีพิถัน ณ จุดขาย พร้อมสินค้ารีเทลที่เป็นที่ชื่นชอบอื่น ๆ ให้ลูกค้าเลือกซื้อก่อนขึ้นเครื่องอีกด้วย

“ความร่วมมือกับ Lagardère ซึ่งเป็นบริษัทระดับโลกที่มีความเชี่ยวชาญและประสบความสำเร็จในการดำเนินงานร้านอาหารในสนามบินและขนส่งสาธารณะทั่วโลก รวมถึงการบริหารจัดการที่มีมาตรฐานระดับสูง ทำให้เรามั่นใจว่า Lagardère ในฐานะพันธมิตรด้านเอ็กซ์คลูซีฟแฟรนไชส์ของเรา จะไม่เพียงแค่สร้างแบรนด์ให้ขยายไปในระดับโลกเท่านั้น แต่จะยังช่วยรักษาคุณภาพและมาตรฐานอันเป็นเลิศของ ดีน แอนด์ เดลูก้า ไว้ได้อีกด้วย” นายสรพจน์ กล่าวทิ้งท้าย

เมื่อเร็ว ๆ นี้ เพซ ได้เซ็นสัญญากรอบข้อตกลงในการให้สิทธิแฟรนไชส์หลักแต่เพียงผู้เดียวของ ‘ดีน แอนด์ เดลูก้า’ แก่ Kinghill Overseas Holding Limited (Kinghill) บริษัทย่อยในเครือเจริญโภคภัณฑ์ ในเปิดร้าน ดีน แอนด์ เดลูก้า ในสาธารณรัฐประชาชนจีน โดยตั้งเป้าขยาย 500 สาขา ภายในระยะเวลา 5 ปี

ปัจจุบัน ดีน แอนด์ เดลูก้า มีสาขาทั่วโลกจำนวนทั้งสิ้น 72 สาขา โดยแบ่งเป็นสาขาที่เป็นแฟรนไชส์ จำนวน 34 สาขา ใน 10 ประเทศ และเพซฯ เป็นเจ้าของกิจการในสหรัฐอเมริกา จำนวน 6 สาขา ในประเทศไทยจำนวน 11 สาขา และยังถือหุ้นร้อยละ 50 ใน ดีน แอนด์ เดลูก้า แบบคาเฟ่ที่ประเทศญี่ปุ่น จำนวน 21 สาขา อีกทั้งยังมีแผนขยายสาขาทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง โดย สาขาที่กำลังจะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ ได้แก่ สาขา ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซียซึ่งมีกำหนดเปิดให้บริการภายในเดือนตุลาคม 2561

ผู้บริหารในภาพ (ซ้ายไปขวา) - นายสมศักดิ์ หงษ์ศรีจินดา กรรมการผู้จัดการ ดีน แอนด์ เดลูก้า เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด, Mr. Dag Rasmussen, Global CEO บริษัท Lagardère Travel Retail, นายสรพจน์ เตชะไกรศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน), Mr. Emmanuel De Place, Asia Pacific COO บริษัท Lagardère Travel Retail, Mr. Eudes Fabre, Greater China CEO บริษัท Lagardère Travel Retail และ Ms. Cissy Chan, Executive Director – Commercial สนามบินนานาชาติฮ่องกง

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,273,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,227,CSR,25,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,99,FinTech,121,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,751,Lifestyle,256,Marketing,148,Mobile Device,1088,Motorbike,32,PR News,288,PropTech,53,Real Estate,281,Review,105,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Dean & Deluca แถลงความร่วมมือทางธุรกิจให้เอ็กซ์คลูซีฟแฟรนไชส์กับ Lagardère Travel Retail
Dean & Deluca แถลงความร่วมมือทางธุรกิจให้เอ็กซ์คลูซีฟแฟรนไชส์กับ Lagardère Travel Retail
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhhivPR4WcOPO4OKhyphenhyphenTgCW05HN0rnKDg_dcOFQ0oWvnCaIk_JoxJq-TyISjYmV9Suds9MMUo-aMhljfSkkceN_2b-FykIcaqXklLrOJF62hYG1MGXtvcYmrJ6RS7Hko5PhrN6LMs21TsE4/s1600/DD+LTR.JPG
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhhivPR4WcOPO4OKhyphenhyphenTgCW05HN0rnKDg_dcOFQ0oWvnCaIk_JoxJq-TyISjYmV9Suds9MMUo-aMhljfSkkceN_2b-FykIcaqXklLrOJF62hYG1MGXtvcYmrJ6RS7Hko5PhrN6LMs21TsE4/s72-c/DD+LTR.JPG
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2018/10/dean-deluca-lagardere-travel-retail-partner.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2018/10/dean-deluca-lagardere-travel-retail-partner.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy