--> Nokia 6.1 Plus พร้อมใช้งานระบบปฏิบัติการ Android 9 Pie บนเบต้าแล็บ | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Nokia 6.1 Plus พร้อมใช้งานระบบปฏิบัติการ Android 9 Pie บนเบต้าแล็บ



เอชเอ็มดี โกลบอล เจ้าของลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนแบรนด์โนเกียทั่วโลกแต่เพียงผู้เดียว ได้เปิดเผยว่าผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟน Nokia 6.1 Plus สามารถใช้งานในระบบปฏิบัติการ Android 9 Pie เวอร์ชั่นเบต้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

จูโฮ ซาวิกา หัวหน้าฝ่ายการตลาดและผลิตภัณฑ์ของ เอชเอ็มดี โกลบอล กล่าวว่า “เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำ และแสดงความมุ่งมั่นของเราในการส่งมอบประสบการณ์การใช้งาน Android One และการอัปเดตระบบปฏิบัติการให้ทันสมัย สำหรับแฟนโนเกีย พวกเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ประกาศว่า Nokia 6.1 Plus คือผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนชิ้นแรกของโลก ที่จะใช้ระบบปฏิบัติการ Android 9 Pie ซึ่งมาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 636 Mobile Platform จาก Qualcomm ในระบบเบต้าแล็บ ของโทรศัพท์มือถือ โนเกีย นี่เป็นเบต้าเวอร์ชั่นแรกสุดของ Android 9 Pie ที่จะเปิดให้กลุ่มผู้ใช้งาน Nokia 6.1 Plus กลุ่มแรกได้ทดสอบก่อนใคร และในอีกไม่กี่สัปดาห์ต่อจากนี้เราจะร่วมมือกับแฟนโนเกียผู้ร่วมการทดสอบเบต้าที่กำลังเพิ่มจำนวนขึ้นอย่างรวดเร็ว ในการทดสอบการใช้งาน เพื่อให้ได้ระบบปฏิบัติการที่มีคุณภาพมากที่สุดก่อนการเปิดให้ใช้งานจริง พวกเรา ขอขอบคุณและน้อมรับทุกคำแนะนำรวมถึงคำติชมจากแฟนๆโนเกียด้วยความยินดีที่ทุกท่าน กระตือรือร้นและตั้งใจในการทดสอบเวอร์ชั่นเบต้าของระบบปฏิบัติการ Android ใหม่ล่าสุดนี้”

โปรแกรมการทดสอบเบต้าสำหรับสมาร์ทโฟนของโนเกีย ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบโอกาส ให้ผู้ใช้งานกลุ่มแรกได้มีส่วนร่วมในการออกแบบประสบการณ์การใช้งานบนแพลตฟอร์มใหม่ๆ และ สามารถแสดงความคิดเห็นหรือให้คำแนะนำได้โดยตรง ซึ่งในขณะนี้ เอชเอ็มดี โกลบอล มีแฟน ๆ อยู่กว่า 86,000 คนทั่วโลกที่ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมการทดสอบและปรับปรุงซอฟต์แวร์ตัวล่าสุดนี้ ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นก่อนก่อนเปิดให้ใช้งานจริง

สมาร์ทโฟน Nokia 6.1 Plus ประสบความสำเร็จในระดับที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน นับตั้งแต่เปิดตัวสู่ตลาดโลก ในช่วงปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยเฉพาะในประเทศ อินเดียซึ่งมียอดขายทุบสถิติในทุกครั้งที่มีการวางจำหน่าย ด้วยดีไซน์แบบไร้ขอบ พร้อมสัดส่วนหน้าจอแสดงผล 19:9 แบบ Full HD+ ทำให้ Nokia 6.1 Plus มอบประสบการณ์แบบเต็มจอได้มากยิ่งขึ้น ผ่านตัวเครื่องสุดบางกระทัดรัดจับถนัดมือ

และพิเศษสุดสำหรับแฟนโนเกียที่เข้าถึงการใช้งาน Nokia 6.1 Plus เวอร์ชั่นเบต้า ของระบบปฏิบัติการ Android 9 ก่อนใครสามารถทดลองใช้งานฟีเจอร์ใหม่อย่าง App Actions ซึ่งเป็นฟีเจอร์สำหรับผลิตภัณฑ์ในโปรแกรม Android One และสมาร์ทโฟน Google Pixel เท่านั้น 









สมาร์ทโฟน Nokia 6.1 Plus ได้รับการออกแบบมาอย่างประณีตเพื่อให้ได้คุณภาพ ตามมาตรฐานในแบบฉบับของโทรศัพท์มือถือโนเกีย มาพร้อมพื้นผิวกระจกทรงโค้งสุดเรียบหรู ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ซึ่งคิดเป็นสัดส่วนมากถึง 93% ของตัวเครื่อง ภายใต้รูปลักษณ์ที่งดงาม คือชิปเซ็ต Snapdragon™ 636 Mobile Platform รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Qualcomm ที่ประมวลผลได้รวดเร็ว กว่าชิปเซ็ตรุ่นที่แล้วถึง 40% พร้อมคุณภาพกราฟิกชั้นหนึ่ง และประสิทธิภาพการใช้งาน แบตเตอรี่ที่พัฒนาขึ้นเพื่อให้แน่ว่าใจว่าคุณจะได้รับความเพลิดเพลินจากภาพและเสียงได้ยาวนานขึ้น 

ฟีเจอร์หลักของ Android 9 Pie ได้แก่

  • App Actions ความสามารถในการคาดการณ์ว่าคุณจะใช้งานแอพอะไรต่อไปและเตรียมปุ่มกดไว้ให้คุณใช้งานง่ายขึ้น 
  • Slices ระบุส่วนต่างๆ ของแอพที่คุณโปรดปราน และใช้งานเป็นประจำเพื่อจัดการให้คุณสามารถเลือกใช้งานได้ง่ายยิ่งขึ้น 
  • Adaptive Battery ใช้เทคโนโลยี Deep Learning ในการทำความเข้าใจรูปแบบการใช้งานของคุณและช่วยจัดสรรการใช้งานให้กับแอพที่สำคัญก่อน 
  • Adaptive Brightness ปรับค่าความสว่างหน้าจออัตโนมัติ โดยเรียนรู้จากการตั้งค่าและปรับเปลี่ยนจากการใช้งานจริงของคุณในทุก ๆ วัน 
  • New System Navigation มาพร้อมปุ่ม Home เดี่ยวๆ ที่สามารถคาดการณ์และแนะนำทางลัดเข้าแอพที่ใช้งานบ่อย (ผู้ใช้งานสามารถตั้งค่าเปิดปิดได้เอง) 
ฟีเจอร์ด้าน Digital Wellbeing ที่จะเปิดให้ใช้งานได้ตั้งแต่ช่วงปลายปี 2561 ได้แก่
  • Dashboard ไฮไลต์ข้อมูลการใช้งานโทรศัพท์และหน้าจอ รวมถึงบอกจำนวนครั้งที่มี การปลดล็อกเพื่อใช้งาน และจำนวนการแจ้งเตือนที่ได้รับ 
  • App Timers ​สำหรับกำหนดระยะเวลาการใช้งานแต่ละแอพ 
  • Wind Down and Do Not Disturb ตั้งเวลาพักการทำงานของโทรศัพท์ในแต่ละวัน พร้อมลดความสว่างของหน้าจอลงโดยอัตโนมัติเมื่อเปิดโหมด Do Not Disturb ซึ่งจะปิดการแจ้งเตือนต่าง ๆ เพื่อให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ โดยสามารถเปิดใช้งานเมื่อไรก็ได้ที่คุณต้องการหยุดการเชื่อมต่อ 
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการทดสอบเบต้าสำหรับ Nokia 6.1 Plus โดยเข้าไปลงทะเบียนได้ที่ เว็บไซต์ Nokia phones beta labs

สรุปการอัปเดต Android 9

  • 28 กันยายน - เปิดให้ใช้งาน Android 9 ทั่วไปครั้งแรกบน Nokia 7.1 Plus (เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่เปิดให้ใช้งานระบบปฏิบัติการ Android 9 Pie ทั่วโลกด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 660) 
  • 9 ตุลาคม - Nokia 6.1 Plus เข้าร่วมการทดสอบเบต้าสำหรับ Android 9
Photos by www.hdvietnam.com

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,273,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,227,CSR,25,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,99,FinTech,121,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,751,Lifestyle,256,Marketing,149,Mobile Device,1088,Motorbike,32,PR News,289,PropTech,53,Real Estate,281,Review,105,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Nokia 6.1 Plus พร้อมใช้งานระบบปฏิบัติการ Android 9 Pie บนเบต้าแล็บ
Nokia 6.1 Plus พร้อมใช้งานระบบปฏิบัติการ Android 9 Pie บนเบต้าแล็บ
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgqI0FdrdRYKMzit3QoTW2JUwpxKijWcp3SvMjhLf6z_n4T6AX27ywPE_yGfK-YEPtIUZEsdfiykMjuMk5_R9trjHxBXqJvp2vzSrLKT_PRL50fE13gjIdyGIeJPFYUOMTf_t_lQOE8VlU/s1600/nokia-61-plus-07.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgqI0FdrdRYKMzit3QoTW2JUwpxKijWcp3SvMjhLf6z_n4T6AX27ywPE_yGfK-YEPtIUZEsdfiykMjuMk5_R9trjHxBXqJvp2vzSrLKT_PRL50fE13gjIdyGIeJPFYUOMTf_t_lQOE8VlU/s72-c/nokia-61-plus-07.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2018/10/nokia-61-plus-android-9-pie-betalabs.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2018/10/nokia-61-plus-android-9-pie-betalabs.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy