--> Wacom เปิดตัว Cintiq Pro 24 นิ้ว จอพร้อมปากกา Interactive ในงาน The Next Level แสดงศิลปะดิจิทัลครั้งแรกในไทย | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Wacom เปิดตัว Cintiq Pro 24 นิ้ว จอพร้อมปากกา Interactive ในงาน The Next Level แสดงศิลปะดิจิทัลครั้งแรกในไทย


วาคอมจับมือ Just Another Agency ปักหมุดประเทศไทยจัดแสดงนิทรรศการศิลปะดิจิทัลเป็นประเทศที่ 3 พร้อมเปิดตัว Cintiq Pro 24 นิ้ว และผลงานศิลปะดิจิทัลจากศิลปินทั่วโลกประจำปีนี้

ดิจิทัลอาร์ทแกลเลอรีหรือนิทรรศการศิลปะดิจิทัลนี้จัดขึ้นเพื่อช่วยสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับศิลปินหรือนักคิดได้สนุกกับผลงาน ยกระดับจินตนาการ รวมทั้งพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ด้วยโจทย์ใหม่ ๆ ที่สะท้อนจากผลงานของศิลปินต้นแบบ



The Next Level เป็นการประกวดงานศิลปะดิจิตอลที่จัดขึ้นบน Instagram และจะมีการจัดแสดงผลงานในนิทรรศการจริง โดยผู้ชนะ 50 ท่านจะมีโอกาสได้จัดแสดงผลงานศิลปะของตนเองในแกลเลอรีชั้นนำทั่วโลก นับเป็นโอกาสสำคัญที่ศิลปินทั่วโลกไม่ควรพลาด 



























ผลงานศิลปะดิจิตอลที่ดีที่สุด 50 ชิ้นได้ถูกคัดเลือกจากผลงานทั้งหมดกว่า 3,800 ชิ้นที่ส่งเข้าประกวด ครอบคลุมศิลปะดิจิทัลหลากหลายสาขา เช่น ภาพ Illustration ที่ถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆ ผ่านลายเส้นและการลงสี ภาพถ่ายที่ตัดต่อหรือเพิ่มรายละเอียดให้เกิดความสมดุล ประติมากรรมดิจิทัล 3 มิติ และอื่นๆ ด้วยผลงานที่ส่งเข้าประกวดจำนวนมาก กระบวนการคัดสรรจึงใช้เวลานาน โดย Just Another Agency และวาคอมได้ทำงานร่วมกันเพื่อสรรหา เปรียบเทียบ และคัดเลือกผลงานที่ผ่านเข้ารอบ 

ประเทศไทยเป็นประเทศที่ขึ้นชื่อเรื่องวัฒนธรรมและความคิดสร้างสรรค์สะท้อนจากร่องรอยทางประวัติศาสตร์ที่ยังหลงเหลือให้เห็น นับเป็นสถานที่ที่เหมาะสมสำหรับการจัดนิทรรศการ

ผลงานที่ชนะการประกวดจะได้รับการจัดแสดงในนิทรรศการ และตีพิมพ์เผยแพร่ในหนังสือ The Next Level ที่รวบรวมผลงานศิลปะของศิลปินทั่วโลกทั้งในประเทศและต่างประเทศ ผลงานที่ถูกใจศิลปินหรือนักสะสมและถูกซื้อภายในนิทรรศการ เจ้าของผลงานจะได้รับกำไรจากการขาย หลังจากหักค่าใช้จ่ายในการผลิต

การประกวดครั้งนี้จัดขึ้นเป็นปีที่สาม โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อเฉลิมฉลองการสร้างสรรค์งานดิจิตอล โดยผลงานที่ชนะการประกวดในปีนี้จะมีโอกาสได้จัดแสดงผลงานร่วมกับศิลปินผู้มีชื่อเสียงระดับโลกอย่างเช่น Kelogsloops, Loretta Lizzio, Mark Conlan, Mateusz Witczak, Nosego และ Paul Braddock

นายไซม่อน มาร์แชล ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายคอนเทนต์และกลยุทธ์ วาคอม กล่าวว่า “ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา เราตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้เห็นผลงานที่น่าทึ่งจากฝีมือศิลปินและผู้หลงใหลงานครีเอทีฟที่ส่งเข้าร่วมประกวดใน The Next Level และเรารู้สึกยินดีที่ได้มีส่วนร่วมในการส่งเสริมงานศิลปะทุกชิ้นที่ส่งเข้าประกวด นับเป็นแรงบันดาลใจสำคัญที่เราใช้เพื่อช่วยขับเคลื่อนแนวคิดและเป็นแรงกระตุ้นให้ทีมวาคอมทุ่มเททำงานเพื่อพัฒนาและผลิตเครื่องมือที่ดีที่สุดให้ตอบโจทย์ทุก ๆ จินตนาการ” 





วาคอมมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนความคิดสร้างสรรค์และเสริมสร้างศักยภาพให้แก่บุคลากรสายงานครีเอทีฟ นิทรรศการที่พลาดไม่ได้นี้จะจัดขึ้นที่ประเทศไทย และในงานนี้วาคอมจะนำเสนอ Wacom Cintiq Pro 24 ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับมืออาชีพด้านครีเอทีฟ มอบพลังที่เหนือชั้นภายใต้กลุ่มผลิตภัณฑ์ Cintiq 









วาคอมเพิ่มไลน์ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Cintiq Pro เปิดตัว Cintiq Pro 24 จอพร้อมปากกาอินเตอร์แอคทีฟขนาดกลางรุ่นใหม่ รองรับงานออกแบบและสร้างสรรค์ที่เหนือชั้น รวมถึง AR และ VR 

ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Cintiq Pro นำเสนอจอหลากหลายขนาดให้เลือกใช้ ตอบโจทย์ความต้องการด้านเวิร์กโฟลว์การทำงาน และการปรับแต่งให้กับมืออาชีพด้านครีเอทีฟ

วาคอม (Wacom) แนะนำจอพร้อมปากกาอินเตอร์แอคทีฟ Cintiq Pro 24 เพิ่มกลุ่มผลิตภัณฑ์ Cintiq Pro ที่มีหน้าจอความละเอียดสูง ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับมืออาชีพด้านครีเอทีฟที่ต้องการผืนผ้าใบดิจิตอลขนาดใหญ่ รวมถึงประสิทธิภาพในการจัดการแอพพลิเคชั่นและโปรแกรมด้านครีเอทีฟระดับสูง Cintiq Pro 24 เป็นไลน์ผลิตภัณฑ์ที่ต่อยอดจาก Cintiq Pro 13 และ Cintiq Pro 16 นำเสนอด้วยขนาดอุปกรณ์ที่หลากหลาย รองรับทุกความต้องการและพื้นที่ทำงานที่แตกต่างกัน จอพร้อมปากกาอินเตอร์แอคทีฟ Cintiq Pro 24 เริ่มวางจำหน่ายแล้วในประเทศไทยแล้ว และ Cintiq Pro 32 จะเริ่มวางจำหน่ายช่วงปลายปีนี้

จอแสดงผล 4k ที่สดใส พร้อมความแม่นยำของสี Adobe RGB ที่สูงถึง 98% รองรับสีสันมากถึงหนึ่งพันล้านสีเพื่อภาพที่สมจริง นอกจากนี้การใช้ปากกาอินเตอร์แอคทีฟบนหน้าจอยังได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นอีกด้วย การผสานรวมเทคโนโลยีใหม่ Pro Pen 2 (ปรับปรุงความไวต่อแรงกดมากถึง 8,192 ระดับ) พื้นผิวกระจกชนิดพิเศษที่มีความฝืด การลดพารัลแลกซ์ (Parallax) ด้วยการเชื่อมโยงทางออปติคอล และการหน่วงเวลาที่เกือบจะเป็นศูนย์ ทั้งหมดนี้จะช่วยให้การควบคุมการทำงานเป็นไปอย่างแม่นยำ ให้ความรู้สึกที่เป็นธรรมชาติของปากกาที่ใช้งานบนหน้าจอ

นายฟาอิก คาเรากลู รองประธานบริหาร ส่วนธุรกิจครีเอทีฟ วาคอม กล่าวว่า “เราทราบว่าศิลปินและดีไซน์เนอร์มีความต้องการที่หลากหลายมากขึ้นในเรื่องของการประมวลผล และจอแสดงผล เพราะต้องมีการปรับใช้เทคโนโลยีใหม่ๆ เช่น AR (Augmented Reality) และ VR (Virtual Reality) รวมถึง 3D ที่อุปกรณ์รุ่นเดียวไม่อาจตอบทุกโจทย์ความต้องการ แต่ละคนย่อมมีสไตล์การทำงานที่แตกต่างกัน และเรามีความยินดีที่จะนำเสนอผืนผ้าใบดิจิตอลขนาดใหญ่ พร้อมความยืดหยุ่นและพื้นที่ที่มากกว่าสำหรับการใช้ปากกาเพื่อสร้างสรรค์ผลงาน”

Wacom Cintiq Engine Pro โมดูลประมวลผลที่ทำให้สามารถใช้งาน Windows 10 ได้ทันที ขับเคลื่อนการทำงานด้วยการ์ดแสดงผลประสิทธิภาพสูง NVIDIA® Quadro® P3200 ช่วยให้มืออาชีพด้านครีเอทีฟสามารถปรับเปลี่ยน Cintiq Pro 24 ให้กลายเป็นเวิร์กสเตชั่นสมรรถนะสูงสำหรับงานครีเอทีฟ รองรับแอพพลิเคชั่นและเวิร์กโฟลว์ด้านศิลปะได้อย่างสมบูรณ์แบบ รวมไปถึง 3D, แอนิเมชั่น, AR และ VR 

Wacom Cintiq Pro 24 ขายออนไลน์ที่ Wacom.com และร้านค้าตัวแทนจำหน่าย ในราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 83,460 บาท จนถึง 102,900 บาท



พบกับนิทรรศการศิลปะดิจิทัล วันที่ 26-27 ตุลาคม 2561 ที่ Factoria BKK 108/1 ซอยอารี สุขุมวิท 26
แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพฯ

แผนที่สถานที่จัดงาน: The Next Level @Bangkok ข้อมูลเพิ่มเติม www.wacomnextlevel.com

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,231,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,261,Marketing,151,Mobile Device,1106,Motorbike,33,PR News,292,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Wacom เปิดตัว Cintiq Pro 24 นิ้ว จอพร้อมปากกา Interactive ในงาน The Next Level แสดงศิลปะดิจิทัลครั้งแรกในไทย
Wacom เปิดตัว Cintiq Pro 24 นิ้ว จอพร้อมปากกา Interactive ในงาน The Next Level แสดงศิลปะดิจิทัลครั้งแรกในไทย
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhpgGdjgLgmeGouKHN-DkGrmhSuzOf1EPzLrNCU6IK8JB6gEG20JtrtYQakvwVdPCZXG1EZ-26iMHsR0AHbrAgVYPzn_SAlqinXYifKT9x8M9i_LKt7j5pFW34MCJTBff8h2xzDtEvh-74/s1600/IMG_20181026_193107.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhpgGdjgLgmeGouKHN-DkGrmhSuzOf1EPzLrNCU6IK8JB6gEG20JtrtYQakvwVdPCZXG1EZ-26iMHsR0AHbrAgVYPzn_SAlqinXYifKT9x8M9i_LKt7j5pFW34MCJTBff8h2xzDtEvh-74/s72-c/IMG_20181026_193107.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2018/10/wacom-cintiq-pro-24-the-next-level-thailand-digital-art-gallery.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2018/10/wacom-cintiq-pro-24-the-next-level-thailand-digital-art-gallery.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy