--> BenQ เปิดตัว Product Solution Line-up รุ่นใหม่ปี 2562 ตอบโจทย์ทั้งธุรกิจและสถานศึกษา | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

BenQ เปิดตัว Product Solution Line-up รุ่นใหม่ปี 2562 ตอบโจทย์ทั้งธุรกิจและสถานศึกษา


BenQ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่แบบครบวงจร รองรับการขยายตลาดปี 2562 โดยนำนวัตกรรมสร้างโซลูชั่นให้ภาคธุรกิจและภาคการศึกษา ได้ใช้งานอย่างไร้ขีดจำกัด

บริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์โปรเจคเตอร์ภายใต้แบรนด์ BenQ จัดงานแถลงข่าว “BenQ Empowering Innovation and Integration” ในโอกาสนี้ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดแบบครบวงจร อาทิ โปรเจคเตอร์ กลุ่มเลเซอร์ – กลุ่ม 4K, จอ Interactive Flat Panel เพื่อการศึกษา, จอแต่งภาพสำหรับช่างภาพมืออาชีพ เป็นต้น ที่จะมาขยายตลาดสู่กลุ่มเป้าหมายกว้างขึ้น พร้อมชูนวัตกรรมและคุณสมบัติอันโดดเด่นเฉพาะตัวของ BenQ มาให้ได้สัมผัสกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย ณ ห้องวอเตอร์เกท บอลรูม โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพ


(ในภาพจากซ้าย) นางสาวธัญรัก นาสมยนต์, มร.ดูมัส เฉิน, นายวัชรพงษ์ วงษ์มา 
































มร.ดูมัส เฉิน ผู้อำนวยการสายธุรกิจ บริษัท เบ็นคิวคอร์ปอเรชั่น ประจำภูมิภาค เอเซีย แปซิฟิก เปิดเผยว่า "ปัจจุบัน BenQ ตอกย้ำศักยภาพในการทำธุรกิจหลากหลายรูปแบบที่ครอบคลุมธุรกิจทุกขนาด ไม่ว่ารูปแบบขององค์กร หรือภาคการศึกษา เราได้นำนวัตกรรม และเทคโนโลยีที่ทันสมัยมารองรับโซลูชั่นของการใช้งานแบบครบวงจร ทั้งผลิตภัณฑ์กลุ่ม Laser Projector, Interactive Flat Panel (IFP), Wireless Presentation Plug & Play, Smart Display และ จอ LCD Monitor นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ DLP Projector ของ BenQ ยังเป็นอันดับ 1 จากทั่วโลก โดยได้รับรางวัลการันตีจาก Future Source Research ติดต่อกันถึง 11 ปี ในฐานะผู้นำตลาดโปรเจคเตอร์ชนิด DLP เพื่อการศึกษาด้วยส่วนแบ่งการตลาดทั่วโลกถึง 25% และการันตีคุณภาพการเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์กลุ่มโปรเจคเตอร์ 4K ด้วยยอดจำหน่ายสินค้าโปรเจคเตอร์ความละเอียด 4K ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง ด้วยส่วนแบ่งการตลาด 38% ครองส่วนแบ่งการตลาดอันดับหนึ่งในปี 2018 ด้วยประสิทธิภาพด้านเทคโนโลยีการแสดงผลภาพและสีที่ได้สมจริงของโปรเจคเตอร์กลุ่ม 4K Home Cinema ให้ผู้ชมได้เพลิดเพลินและสร้างความรู้สึกเฉกเช่นเดียวกับการรับชมในโรงภาพยนตร์ และในปี 2019 เราได้เพิ่มช่องทางการขยายการตลาดโดยมุ่งเน้นในส่วนของการทำตลาดออนไลน์ ที่เพิ่มฟีตเจอร์ทั้ง B2B Website, Social Media, Media Pitch, SEO/SEM, Email Marketing ส่วนแผนการตลาดออฟไลน์จะเป็นการสร้าง Brand Awareness และสร้างการรับรู้ของแบรนด์ให้มากขึ้น โดยโซลูชั่นที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้ เราได้ส่งต่อให้กับตลาดในประเทศไทยด้วย"

นางสาว ธัญรัก นาสมยนต์ ผู้จัดการใหญ่ เบ็นคิว ประจำประเทศไทย เผยถึงความสำเร็จของธุรกิจในปี 2561 ว่า “สำหรับในปีนี้ เราประสบความสำเร็จอย่างมาก ด้วยแผนการตลาดของ BenQ ที่เน้นเจาะตลาดกลุ่มภาคธุรกิจ และภาคการศึกษา อีกทั้งการนำเสนอผลิตภัณฑ์ BenQ ในรูปแบบโซลูชั่นที่สามารถเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันทางธุรกิจให้กับลูกค้า ตลอดจนยกระดับการสื่อสารขององค์ของผู้ใช้ให้มีความทันสมัยสอดคล้องกับยุคดิจิตอลในปัจจุบัน นอกจากนี้ BenQ ยังมีอุปกรณ์เสริมที่ทันสมัยไม่ว่าจะเป็นจอ Smart Display และจอ Interactive Flat Panel เพื่อตอบสนองต่อตลาด และรองรับระบบห้องประชุมอัจฉริยะ Smart Meeting Room ซึ่งถือได้ว่าเป็นการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการสื่อสารได้สะดวก รวดเร็วมากยิ่งขึ้น”

“ส่วนการตลาดแบบ B2C หรือลูกค้าบุคคล เราได้เจาะตลาดกลุ่มลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย และมีมุมผ่อนคลายด้วยการชมภาพยนตร์ในบ้าน BenQ จึงตอบทุกโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งาน ด้วยผลิตภัณฑ์สำหรับ Home Cinema, Pro Cinema ซึ่งจะให้ภาพที่คมชัดสมจริงระดับ 4K นอกจากนี้ BenQ ยังตอบสนองตลาด E-sport ที่กำลังได้รับความนิยม ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับเกมเมอร์อย่าง Zowie และ Gaming gear ซึ่งส่งผลให้เบ็นคิว ประเทศไทย มียอดจำหน่ายสูงเป็นอันดับต้นของประเทศไทย”

“การเติบโตแบบก้าวกระโดด ทั้งด้านยอดขายและส่วนแบ่งตลาด ที่ผ่านมา เบ็นคิว ประเทศไทย มีวิสัยทัศน์ กลยุทธ์ทางการตลาด การสร้างความแข็งแกร่งด้านช่องทางการจำหน่าย และนโยบายในการพัฒนาส่วนต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดเป้าหมายได้อย่างตรงจุด รวมไปถึงการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่กลุ่มลูกค้าในทุกภาคส่วน ส่งผลให้ยอดขายมวลรวมประมาณการของปี 2561 จะอยู่ที่ 280 ล้านบาท ซึ่งโตขึ้นกว่า 21.69% เมื่อเทียบกับในยอดขายมวลรวมของปี 2560 และคาดว่าจะขยายเป็น 30% ในปี 2562 จากทุกสายผลิตภัณฑ์”

“สำหรับแผนการตลาดสำหรับปี 2562 เรายังคงมุ่งมั่นพัฒนาทางด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาบูรณาการ BenQ จะมุ่งเน้นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์พร้อมโซลูชั่นที่เหมาะสมกับลูกค้าในแต่ละกลุ่ม รวมไปถึงการให้บริการอย่างมีประสิทธิภาพ ด้านการสื่อสารเพื่อเข้าถึงของกลุ่มเป้าหมายนั้นทาง BenQ ยังคงเน้นการสื่อสารผ่านทางโซเซียลมีเดียต่างๆ เช่น เว็บไซต์ ยูทูป บล๊อคเกอร์ ทั้งนี้เพื่อเข้าถึงลูกค้าได้อย่างทั่วถึง ด้านการพัฒนาช่องทางการจำหน่ายนั้น เราให้ความสำคัญกับผู้ร่วมค้าของ BenQ การอัปเดทข่าวสารต่างๆ ตลอดจนการจัดกิจกรรมอบรมสัมมนาให้กับผู้ร่วมค้าได้เข้าใจถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์ของเราอย่างลึกซึ้ง ทั้งนี้ BenQ ยังคงให้ความสำคัญกับการรับผิดชอบต่อสังคมด้วยการสานต่อกิจกรรมเพื่อสังคมภายใต้แนวคิด “BenQ สร้างห้องเรียน 4.0” เพื่อช่วยเสริมพัฒนาการและกระบวนการคิด ให้กับเด็กผู้ด้อยโอกาสต่อไป” นางสาวธัญรัก กล่าวเพิ่มเติม

ด้าน นายวัชรพงษ์ วงษ์มา ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์ กล่าวเสริมในภาพรวมของผลิตภัณฑ์ว่า “ด้วยการเติบโตของกลุ่มผลิตภัณฑ์ DLP Projector, Professional LCD monitor (จอสำหรับช่างภาพ), Zowie LCD Monitor, ZOWIE Gaming gear และ Interactive Flat Panel นั้นมีอัตราการโตขึ้นอย่างต่อเนื่องแบบก้าวกระโดด ทั้งนี้ มีเพียงแค่ผลิตภัณฑ์จอ LCD Monitor แบบมาตรฐานที่ตัวเลขนั้นตกลงประมาณ 18.93% สืบเนื่องด้วย เบ็นคิวจะลดการทำตลาดจอขนาดเล็กจำพวก 18” – 19” ลง และไปเน้นจอที่มีขนาดตั้งแต่ 21.5” ขึ้นไป พร้อมกับนวัตกรรมถนอมสายตา ซึ่งกำลังทยอยเปิดตัวรุ่นใหม่ๆ ลงสู่ตลาดเพื่อผลักดันยอดขายและตัวเลขให้กลับมาอยู่ในแนวบวก และโตขึ้นแบบก้าวกระโดดในปีหน้า"
ประเภทผลิตภัณฑ์
สัดส่วนคิดเป็นเปอร์เซ็น
เมื่อเปรียบเทียบกับรายได้ประมาณการในครึ่งปีหลัง
ของปี 2018
อัตราการโต เมื่อเปรียบเทียบกับครึ่งปีหลัง ของปี 2017
ZOWIE Gaming Gear
8%
61.23%
ZOWIE LCD Monitor
22%
222.99%
Interactive Flat Panel
2%
52.59%
Projector
39%
60.17%
Professional LCD Monitor
5%
52.47%
Standard LCD Monitor
24%
-18.93%

ส่วนในปี 2562 นี้ เรามีแผนการนำผลิตภัณฑ์ใหม่เข้าสู่ตลาด ด้วยการเตรียมความพร้อมในการนำเสนอโซลูชั่นสำหรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์มัลติมีเดียและระบบซอฟแวร์ ที่จะช่วยประหยัดเวลาในการเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆ ต่อการใช้งาน ทั้งผลิตภัณฑ์โปรเจคเตอร์กลุ่มเลเซอร์ที่มีการนำเทคโนโลยี Laser BlueCoreTM และ Dust Guard ProTM Technologies ที่ให้สีส้นสดและเสมือนจริง รวมทั้งหลอดภาพแบบเลเซอร์ที่มีอายุการใช้งานยาวนานไม่ต่ำกว่า 20,000 ชั่วโมง ในส่วนทางด้านนวัตกรรม Interactive Flat Panel (IFP) ได้นำ Air Quality Sensor เซ็นเซอร์วัดคุณภาพอากาศเพื่อช่วยในการตรวจสอบระดับความเข้มของ CO2 ในห้องเรียนและห้องประชุม ที่ได้รับการรับรองจากสถาบันชั้นนำ TÜV รวมทั้งเพิ่มชั้นหน้าจอขึ้นอีก 1 ชั้น โดยการฉาบสาร Nano Ionic Silver ซึ่งสามารถป้องกันเชื้อแบคทีเรีย รวมทั้งฟังก์ชั่นถนอมสายตาด้วยเซ็นเซอร์ลดแสงสีน้ำเงินและความสว่างเมื่อมีคนเข้าใกล้หน้าจอเพื่อการถนอมสายตาที่ดีที่สุดล่าสุด เบ็นคิว ได้นำเทคโลยี EZWrite 5.0 มาเพิ่มประสิทธิภาพต่อการใช้งานในกลุ่มผลิตภัณฑ์ IFP RP ทั้งหมดของเบ็นคิว ซึ่งออกแบบเพื่ออำนวยความสะดวกในการเรียนรู้ที่ให้ได้สัมผัสประสบการณ์ยิ่งกว่าเดิม เช่น Cloud Whiteboard ที่ให้เพลิดเพลินกับการโต้ตอบระหว่าง IFP กับโทรศัพท์มือถือโดยไม่มีข้อจำกัด รองรับฟังก์ชั่น Sticky Notes เปิดโอกาสให้ทุกคนมีส่วนร่วมได้อย่างไม่มีข้อจำกัด, Dual Pens เทคโนโลยี Fine IR ที่ให้ผู้ใช้สองคนสามารถเขียนหรือวาดได้พร้อมกันแม้จะต่างสีของปากกา และนวัตกรรม Brush Mode. EZWrite 5.0 ที่มาสร้างประสบการณ์การเขียนแบบดิจิตอลด้วยการใช้แปรงพู่ ให้กับชาวศิลปินได้รังสรรค์ผลงานศิลปะได้บนจอ IFP อีกด้วย

นอกเหนือจากนี้ ยังได้นำระบบ Account Management System (AMS) เพื่อรองรับการจัดการบัญชีของผู้ใช้งานให้สามารถเข้าถึงไฟล์ส่วนบุคคลได้อย่างไม่จำกัดบนฐานเก็บข้อมูลของเบ็นคิว และเพิ่มขีดความสามารถด้วยการ์ด NFC ที่ออกแบบโดย เบ็นคิว เพื่ออำนวยความสะดวกต่อการเข้าสู่ระบบของผู้ใช้งาน

อีกหนึ่งเทคโนโลยีใหม่แบบไร้สาย InstaShowTM WDC20 ด้วยนวัตกรรมการเข้ารหัสแบบ True Plug-n-play และ AES 128-bit security encryption อุปกรณ์ที่เพิ่มโอกาสในการเชื่อมโยงเครือข่ายมือถือของผู้ใช้งานและแยกหน้าจอได้ถึง 4 แบบ ซึ่งคุณสมบัติใหม่นี่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานระหว่างผู้ร่วมใช้งานด้วยกันได้ดีขึ้น

การผลักดันยอดขายให้เป็นไปตามเป้า เบ็นคิวยังคงสานต่อกลยุทธ์ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยเทคโนโลยี และบริการด้านโซลูชั่นสมัยใหม่ โดยเน้นการตอบโจทย์และการเข้าถึงการใช้งานของกลุ่มลูกค้า พร้อมเจาะกลุ่มเป้าหมายทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน รวมถึงสถานศึกษา ไม่ว่าจะเป็น การรีวิวผลิตภัณฑ์ สื่อโฆษณาออนไลน์ และการออกบูธโชว์ในพื้นที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศไทย พร้อมกันนี้เราได้มีการเตรียมขยายจำนวนศูนย์บริการหลังการขาย เพื่อให้ครอบคลุมพื้นที่ให้มากขึ้น Service Coverage ให้ครบทุกภาคโดยเพิ่มจำนวน Service Authorize Center ให้ครอบคลุมถึงทั่วประเทศด้วย นายวัชรพงษ์ กล่าวปิดท้าย

สำหรับงานแถลงข่าว “BenQ Empowering Innovation and Integration” ทาง BenQ ได้นำผลิตภัณฑ์ล่าสุดมานำเสนอให้ได้สัมผัสกับเทคโนโลยีโซลูชั่นใหม่แบบครบวงจร ซึ่งประกอบด้วย

โซน Interactive Projector โดยการจำลองห้องเรียนสำหรับเด็กนักเรียนชั้นประถมและอนุบาล ด้วยการนำเครื่องโปรเจคเตอร์ชนิด Interactive รุ่น MW864UST มาติดตั้งกับโต๊ะเรียน พร้อมนำชุดปากกา Interactive Pen เปรียบเสมือนให้เด็กๆ มายืนล้อมตัวโต๊ะ เพื่อวาดเขียน และเรียนรู้การสร้างจินตนาการไปพร้อมๆ กัน พร้อมเสริมพัฒนาการทางด้านทักษะการเรียนรู้แบบกลุ่มหรือ group discussion กันตั้งแต่เยาว์วัย

โซน Photography LCD Monitor แสดงจอ LCD Monitor รุ่น SW271 และ SW2700PT ที่มาพร้อมการแสดงค่าสีในระดับ Adobe RGB เพื่อตอบโจทย์การใช้งานสำหรับช่างภาพมืออาชีพ นักออกแบบ และสถาปนิกที่ต้องการจอภาพเพื่อใช้ในการสร้างสรรค์ผลงาน หรือการตกแต่งภาพ ที่ให้ค่าสีของภาพนั้นสวย สีสันสดใสสมจริงตามธรมชาติ

โซน Edge Blended Laser Projector แบ่งออกเป็น 2 บูธ คือ บูธสำหรับโปรเจคเตอร์ 4K ตัวใหม่ล่าสุดของเบ็นคิว รุ่น LK970 ที่ให้ความสว่าง 5000 Ansi lumen พร้อมด้วยความสามารถในการแสดงค่าสีได้สูงสุดถึง 96% Rec.709 ตามมาตรฐานสากล พร้อมทั้งหลอดภาพเลเซอร์ที่ให้ความสว่างยาวนานมากกว่า 20,000 ชั่วโมง โดยการนำเสนอโปรเจคเตอร์ 4K รุ่น LK970 นี้ สามารถดึงดูดความสนใจต่อผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมได้โดยการนำโปรเจคเตอร์ 2 เครื่องมาฉายภาพแบบต่อกันโดยทำมุม 90 องศา แต่ให้ผลการแสดงของภาพนั้นออกมาเป็นภาพชิ้นเดียวกัน

ส่วนบูธที่สองเป็นการนำเสนอที่แตกต่างกันออกไป โดยทางเบ็นคิวได้นำโปรเจคเตอร์เลเชอร์ รุ่น LU9715 ที่ให้ความระเอียดของภาพแบบ WUXGA พร้อมหลอดภาพแบบเลเซอร์ จำนวน 2 เครื่อง ฉายภาพวิวทิวทัศน์ที่สวยงามบนจอความยาวกว่า 8 เมตรด้วยกัน

โซน Smart Classroom นำเสนอ Solution เพื่อการศึกษาในห้องเรียนแบบใหม่โดยผ่านจอ IFP รุ่น RP6501K ซึ่งเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดที่มีฟังก์ชั่น เพื่อการศึกษาและเพื่อเพิ่มความน่าสนใจในการเรียนรู้ของเหล่านักเรียน ไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชั่นการใช้พู่กัน ที่สามารถเขียนได้จริงบนหน้าจอ รวมทั้งเซ็นเซอร์การจับระดับก๊าซคาร์บอนไดอ๊อกไซน์ในห้องเรียน เพื่อเตือนคุณครูให้ทราบว่า ระดับก๊าซคาร์บอนไดอ๊อกไซน์นั้นได้เพิ่มสูงขึ้น ที่เป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้เด็กนักเรียนนั้นเริ่มง่วงนอน รวมทั้งยังได้นำเสนอเลเซอร์โปรเจคเตอร์แบบระยะฉายสั้นแบบ Ultra shot-throw รุ่น LH890UST ด้วยความคมชัดระดับ FHD มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการเขียนแบบ Interactive พร้อมชุดปากกาเพื่อเพิ่มช่องทางเลือกให้แก่ผู้บริโภคที่มีข้อจำกัดในเรื่องของงบประมาณในการจัดซื้อ

โซน Meeting Room นำเสนอ Solution สำหรับห้องประชุมเพื่อเพิ่มทางเลือกให้แก่กลุ่มลูกค้าองค์กร โดยเบ็นคิวได้นำเสนอ Solution สำหรับห้องประชุมขนาดเล็กโดยจับคู่ระหว่างจอ Digital Display กับอุปกรณ์การนำเสนอ Presentation แบบชนิดที่เรียกว่า Plug & Play Wireless Presentation ซึ่งไม่จำเป็นต้องลงไดร์เวอร์หรือซอฟแวร์เพิ่มเติม รวมทั้งจอ Interactive Flat Panel รุ่น RP654K ที่ต่อเข้ากับกล้อง Video conference เพื่อจำลองระบบประชุมทางไกลของบริษัทที่หน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน และรวมทั้งยังสามารถทำการ Present งานได้ไปในตัว รวมทั้งได้เปิดตัว Wireless Presentation รุ่นใหม่ล่าสุดแบบ plug & play ที่สามารถรองรับการแชร์ภาพและเสียงจากโทรศัพท์มือถือด้วย

จากความมุ่งมั่นพัฒนาของ BenQ สู่ความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อมวลมนุษย์ ตลอดจนการเดินหน้าตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกภาคส่วน ทั้งยังขยายฐานการตลาดสู่ภาคธุรกิจ ภาคการศึกษา และผู้ใช้รายบุคคลอย่างไม่หยุดยั้ง BenQ ยืนหยัดที่จะพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการแบบไร้ขีดจำกัดให้กับผู้ใช้บริการ ดังคำว่า “BenQ Empowering Innovation and Integration”

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,273,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,227,CSR,25,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,99,FinTech,121,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,751,Lifestyle,256,Marketing,147,Mobile Device,1088,Motorbike,32,PR News,288,PropTech,53,Real Estate,281,Review,105,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: BenQ เปิดตัว Product Solution Line-up รุ่นใหม่ปี 2562 ตอบโจทย์ทั้งธุรกิจและสถานศึกษา
BenQ เปิดตัว Product Solution Line-up รุ่นใหม่ปี 2562 ตอบโจทย์ทั้งธุรกิจและสถานศึกษา
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgLcF1BU4Mzg-dRblwAgjuQ4sQ7nf7P-RelnY-5cgKjeFGk2pCnRvbZLOfCFMDgaaeafU8O6b-6OK-FLKXKICEnMYUybubfU3Gh-LABrjiXgFqOZjtzg87EPvRbKHBWTgH5CWwduOMOxys/s1600/BenQ+Empowering+1.JPG
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgLcF1BU4Mzg-dRblwAgjuQ4sQ7nf7P-RelnY-5cgKjeFGk2pCnRvbZLOfCFMDgaaeafU8O6b-6OK-FLKXKICEnMYUybubfU3Gh-LABrjiXgFqOZjtzg87EPvRbKHBWTgH5CWwduOMOxys/s72-c/BenQ+Empowering+1.JPG
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2018/11/benq-product-solution-line-up-2019.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2018/11/benq-product-solution-line-up-2019.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy