--> Grab ประเทศไทย เปิดตัว BNK48 เป็น Brand Ambassador สะท้อนไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ “ชีวิตดีเมื่อมีแกร็บ” | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Grab ประเทศไทย เปิดตัว BNK48 เป็น Brand Ambassador สะท้อนไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ “ชีวิตดีเมื่อมีแกร็บ”



เกิร์ลกรุ๊ปที่กำลังมาแรงที่สุดในประเทศไทย ตอกย้ำความมุ่งมั่นของแกร็บในการมุ่งสู่การเป็น “ซูเปอร์แอป” สำหรับความต้องการในทุกวันของผู้ใช้บริการชาวไทย พร้อมแนะนำฟีเจอร์ใหม่ ๆ เพื่อเสริมทัพบริการดี ๆ ที่ทำให้ “ชีวิตดีเมื่อมีแกร็บ” มอบการบริการที่ปลอดภัย เชื่อมต่อกันได้เป็นอย่างดี เพื่อประสบการณ์ที่คุ้มค่ายิ่งกว่า สำหรับทั้งผู้โดยสารและผู้ขับขี่



แกร็บ ผู้นำแพลตฟอร์มแบบ Online to Offline ประกาศเปิดตัว BNK48 ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง แต่งตั้งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์กลุ่มแรกและครั้งแรกในไทย ตอกย้ำกระแสความนิยมของ BNK48 ซึ่งเป็นกลุ่มไอดอลที่ได้รับความนิยมสูงสุดของประเทศไทยในปัจจุบันที่เป็นผู้ปลุกกระแสและสร้างความตื่นตัวในวงการเพลงไทย ทั้งนี้ BNK48 จะเป็นตัวแทนของแกร็บในแคมเปญทางการตลาดหลากหลายรูปแบบ ทั้งทางโซเชียลมีเดีย อีเวนท์เพื่อสร้างการรับรู้ของแบรนด์ เพื่อแสดงถึงความมุ่งมั่นของแกร็บในการมุ่งสู่การเป็น “ซูเปอร์แอพ” แอพพลิเคชั่นที่ทำให้ชีวิตคุณดีขึ้นในทุกๆวันได้เป็นอย่างดี 



เฌอปราง อารีย์กุล กัปตัน BNK48 กล่าวว่า “พวกเรา BNK48 รู้สึกตื่นเต้นมากค่ะที่ได้มาเป็นตัวแทนของแกร็บในการบอกเล่าเรื่องราวของการเป็นเพื่อนร่วมทางที่สามารถไว้วางใจได้ในชีวิตประจำวัน เพราะสำหรับพวกเราและคนไทยหลายๆ คน แกร็บคือแอพพลิเคชั่นอัจฉริยะที่เป็นเพื่อนที่รู้ใจในทุกๆ วันอย่างแท้จริง ไม่ว่าวันที่เราต้องการการเดินทางอย่างปลอดภัย หรืออยากจะสั่งอาหารหลังจากวันที่ไปอีเว้นท์หรือในวันที่ซ้อมหนัก เราก็สามารถทำทุกอย่างผ่านแอพพลิเคชั่นแกร็บได้ ในฐานะเด็กผู้หญิงกลุ่มหนึ่ง พวกเรารู้สึกอุ่นใจมากๆ ที่แกร็บให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยเป็นอันดับแรก นอกจากนี้พวกเรายังสนุกกับการสะสมคะแนนเพื่อแลกของรางวัลทั้งในส่วนของอาหาร การเดินทาง และความบันเทิงที่ได้จากโปรแกรมแกร็บรีวอร์ดส แต่ที่สิ่งประทับใจที่สุด คือ แกร็บเป็น แบรนด์ที่พยายามพัฒนาบริการอยู่เสมอเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งกว่าเดิมแก่ผู้ใช้บริการค่ะ”

นับตั้งแต่ที่เริ่มดำเนินธุรกิจในประเทศไทยเมื่อ 5 ปีที่แล้ว แกร็บพัฒนาไปไกลกว่าการมอบทางเลือกในการเดินทางที่ปลอดภัย ราคาไม่แพง และสะดวกสบายให้ผู้ใช้ โดยการเพิ่มบริการส่งอาหารและพัสดุที่รวดเร็วและไว้วางใจได้ผ่าน แกร็บฟู้ดและแกร็บเอ็กซ์เพรส นอกจากนี้ ทุกวันที่ใช้แกร็บยังคุ้มค่ายิ่งขึ้นสำหรับผู้ใช้ ด้วยสิทธิประโยชน์สุดพิเศษผ่านโปรแกรมแกร็บรีวอร์ดส




นายธรินทร์ ธนียวัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ แกร็บ ประเทศไทย กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งในการได้ทำงานร่วมกับ BNK48 และแต่งตั้งให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแกร็บ ด้วยเราเห็นถึงบุคลิกของน้องๆ ที่กระตือรือร้น มองโลกในแง่ดี มีจิตใจมุ่งมั่นโดยไม่ยอมแพ้เหมือนกับแกร็บ ทั้งแกร็บและ BNK48 ต่างเป็นแบรนด์ที่อายุน้อย และเส้นทางของพวกเราในการเดินทางมาถึงวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แต่เราก็ยังคงมุ่งมั่นและพยายามพัฒนาให้ดีกว่าเดิมอยู่ทุกๆ วัน เพื่อแฟนเพลงและผู้ใช้บริการแกร็บ เรามั่นใจว่า BNK48 จะเป็นตัวแทนที่เหมาะสมในการแสดงให้เห็นถึงบริการต่างๆ ของแกร็บว่าสามารถอำนวยความสะดวกสำหรับทุกความต้องการของคุณได้อย่างไรบ้าง”



“ชีวิตดีเมื่อมีแกร็บ”

ชีวิตดีเมื่อมีแกร็บ” คือ ความมุ่งมั่นของแกร็บที่จะพัฒนาบริการให้ดีขึ้นในทุกๆวัน เมื่อเร็วๆ นี้ แกร็บได้เพิ่มฟีเจอร์มากมายในแอพพลิเคชั่น เพื่อทำให้การเดินทางมีความปลอดภัย เชื่อมต่อ และคุ้มค่ายิ่งขึ้น ทั้งสำหรับผู้ใช้และผู้ขับขี่ ได้แก่

● การเปลี่ยนจุดหมาย: เพื่อการเดินทางที่ยืดหยุ่นกว่าเดิม ผู้โดยสารสามารถเปลี่ยนจุดหมาย หรือจุดส่งได้ใน ระหว่างการเดินทาง

● ยกเลิกได้ทุกเมื่อ: ผู้โดยสารที่เห็นว่าใส่จุดหมายผิดหลังจากที่กดจองไปแล้ว หรือเปลี่ยนใจทีหลัง สามารถยกเลิกการจองได้ระหว่างที่ระบบกำลังทำการหาคนขับโดยไม่มีการตัดเงินใดๆ ทั้งสิ้น

● แกร็บแชทรองรับข้อความเสียง: นอกจากส่งข้อความและรูปภาพแล้ว ผู้โดยสารและผู้ขับขี่จะสามารถสื่อสารกันได้ผ่านข้อความเสียง เพื่อความปลอดภัยยิ่งขึ้นสำหรับผู้ขับขี่และสะดวกขึ้นสำหรับผู้โดยสาร

● แนะนำทางเข้าและจุดรับผู้โดยสาร: จากการที่อาคารขนาดใหญ่จำนวนมากในประเทศไทยมีทางเข้าออกหลายทาง ซึ่งอาจทำให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารนัดพับกันได้ยาก แกร็บจึงมอบความสะดวกสบายสำหรับผู้โดยสาร โดยการแนะนำจุดรับผู้โดยสารที่แม่นยำ โดยเฉพาะในบริเวณที่การจราจรหนาแน่นหรือมีทางเข้าหลายทาง

● ชดเชยเมื่อผู้โดยสารยกเลิกการจองหรือไม่มาที่จุดรับ: ถ้าผู้โดยสารยกเลิกการจองหรือไม่มาที่จุดรับ แกร็บจะชดเชยให้กับผู้ขับขี่สำหรับการเดินทางไปยังจุดรับ


แกร็บจะยังคงเดินหน้าในการเพิ่มสิทธิประโยชน์ให้กับผู้ขับขี่ผ่านทางโปรแกรม สิทธิประโยชน์สำหรับผู้ขับขี่แกร็บ โดยในปัจจุบันผู้ขับขี่แกร็บได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นประกันสุขภาพ ส่วนลดค่าน้ำมันเชื้อเพลิงและบริการการบำรุงรักษารถ

“แกร็บซาบซึ้งเป็นอย่างมากที่ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใช้บริการในประเทศไทยมาตลอดระยะเวลา 5 ปี เราทราบดีว่าแกร็บยังสามารถพัฒนาต่อไปได้ในอีกหลายทาง และแคมเปญ “ชีวิตดีเมื่อมีแกร็บ” ถือเป็นคำสัญญาระหว่างเรากับผู้ใช้บริการ พาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ และผู้ค้า ว่าเราจะยังคงยกระดับประสบการณ์การใช้บริการที่ดียิ่งขึ้นสำหรับทุกคน และจะยังคงมอบบริการสำหรับทุกท่านอย่างเต็มความสามารถ” นายธรินทร์ กล่าวสรุป



แกร็บ x BNK48 โปรโมชั่นและกิจกรรมทางการตลาด

ภายใต้ความร่วมมือระหว่างแกร็บและ BNK48 แกร็บเตรียมที่จะเผยแพร่สื่อโฆษณาในช่องทางอันหลากหลายครอบคลุม O2O ซึ่งรวมถึงสื่อโฆษณาออนไลน์และสื่อโฆษณากลางแจ้งที่นำแสดงโดยน้องๆ BNK48 พร้อมเน้นย้ำทุกบริการของแกร็บที่ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวัน ผู้ใช้บริการแกร็บเตรียมพร้อมที่จะพบกับโปรโมชั่นโค้ดสุดพิเศษ “Daily Deals” ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับเมมเบอร์ทั้ง 16 คน ซึ่งโปรโมชั่นโค้ดเหล่านี้จะสามารถใช้ได้ครอบคลุมในทุกบริการของแกร็บ นอกจากนี้แกร็บยังเตรียมปาร์ตี้ Grab x BNK48 สุดพิเศษ เพื่อตอบแทนผู้ใช้บริการแกร็บ โดยกิจกรรมดังกล่าวจะเกิดขึ้นในช่วงไตรมาสแรก ของปี 2019 นี้

























COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,231,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,754,Lifestyle,261,Marketing,151,Mobile Device,1104,Motorbike,33,PR News,291,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Grab ประเทศไทย เปิดตัว BNK48 เป็น Brand Ambassador สะท้อนไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ “ชีวิตดีเมื่อมีแกร็บ”
Grab ประเทศไทย เปิดตัว BNK48 เป็น Brand Ambassador สะท้อนไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ “ชีวิตดีเมื่อมีแกร็บ”
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiTNSgmLRL2ZJyXCPzhgn9fAqUsOjzM1aZJmEngyTF0irh_rDMZX7i3cdPiprzUVeyjStYDbYHIlFS_5VrmA-oHT9nrWrPdAnDpKhhDjiRdl7TTU1_mK-MrIzHXs7B45iVaj2iZGXhLw2Y/s1600/Grab+x+BNK48+%25281%2529_re.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiTNSgmLRL2ZJyXCPzhgn9fAqUsOjzM1aZJmEngyTF0irh_rDMZX7i3cdPiprzUVeyjStYDbYHIlFS_5VrmA-oHT9nrWrPdAnDpKhhDjiRdl7TTU1_mK-MrIzHXs7B45iVaj2iZGXhLw2Y/s72-c/Grab+x+BNK48+%25281%2529_re.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2018/11/grab-bnk48-brand-ambassador.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2018/11/grab-bnk48-brand-ambassador.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy