--> Samsung Electronics ส่งต่อขีดความสามารถทางธุรกิจผ่านกิจกรรม Southeast Asia Future Entrepreneur Program | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Samsung Electronics ส่งต่อขีดความสามารถทางธุรกิจผ่านกิจกรรม Southeast Asia Future Entrepreneur Program


กลุ่มผู้บริหารจากบริษัทคู่ค้า รุ่นที่ 2 กว่า 20 คน จาก 5 ประเทศ เข้าร่วมกิจกรรม “Southeast Asia Future Entrepreneur Program” โดยมีเป้าหมายเพื่อเพิ่มความเชื่อมั่นและขีดความสามารถในการบริหารธุรกิจ ปรับฐานความเข้าใจและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับกลยุทธ์ทางธุรกิจ เพื่อพัฒนาประสิทธภาพด้านการขายของบริษัทคู่ค้าอย่างต่อเนื่อง พร้อมเยี่ยมชมสำนักงานใหญ่ของ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ณ เมืองซูวอน ประเทศเกาหลี









ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จัดงาน “Southeast Asia Future Entrepreneur Program” เพื่อเพิ่มความเชื่อมั่นระหว่างคู่ค้าในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเพิ่มขีดความสามารถในการบริหารธุรกิจของผู้บริหาร รุ่นที่ 2 ซึ่งงานนี้ จะถูกจัดขึ้นในประเทศเกาหลีและสิงคโปร์ ตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน ถึง 2 ธันวาคม 2561 

กิจกรรมในครั้งนี้ ได้รับการตอบรับจากผู้บริหาร รุ่นที่ 2 กว่า 20 ท่านจากประเทศไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย มาเลเซียและฟิลิปปินส์ ภายในงาน ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์และผู้ร่วมงานจะได้ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็น รวมถึงโอกาสในการเพิ่มพูนทักษะในการบริหารธุรกิจของตัวเอง

งาน “Southeast Asia Future Entrepreneur Program” ถูกจัดขึ้นจากความต้องการของเหล่าคู่ค้าในรุ่นแรก ที่ต้องการให้ผู้มารับช่วงต่อมีขีดความสามารถที่สูงขึ้นกว่าเดิม นายศิริ ถาวรสภานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีจี เซลลูล่าร์ เวิลด์ จำกัด ผู้จำหน่ายโทรศัพท์มือถือรายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ได้เน้นย้ำถึงความสำคัญของการจัดงานในครั้งนี้ “เราต้องมีความเข้าใจที่ลึกซึ้งมากขึ้นเกี่ยวกับ ซัมซุง ซึ่งเป็นคู่ค้าทางธุรกิจที่ใหญ่ที่สุดของเรา รวมทั้งเพิ่มประสิทธิภาพของผู้บริหาร เพื่อที่จะสามารถตอบรับความต้องการของผู้บริโภคไปพร้อมๆ กับสนับสนุนวิสัยทัศน์ที่กว้างไกลของบริษัทฯ ให้กับเหล่าพนักงาน”

เพื่อให้บรรลุเป้าหมายเหล่านี้ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ได้จัดโปรแกรมต่างๆ เพื่อให้มั่นใจว่า ทั้งซัมซุงและธุรกิจพันธมิตรจะเดินหน้าและเติบโตไปพร้อม ๆ กัน

ผู้ร่วมงานจะได้เข้าชมสำนักงานใหญ่ของ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ณ เมืองซูวอน ประเทศเกาหลี และเปิดโอกาสให้ทุกท่านได้พบกับสินค้าตัวใหม่ล่าสุด รวมไปถึงแผนการขายและการตลาดของซัมซุง ตามด้วยการเยี่ยมชม พิพิธภัณฑ์นวัตกรรมซัมซุง Samsung Innovation Museum (SIM) ที่ซึ่งผู้ร่วมงานจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับความเป็นมาและแนวทางของบริษัทฯ ในอนาคต อีกทั้งยังครอบคลุมถึงการบริหารธุรกิจในเชิงปฏิบัติ แนวโน้มของเศรษฐกิจโลก และมารยาทในการทำธุรกิจ ซึ่งถือเป็นทักษะความรู้ที่สำคัญสำหรับผู้บริหารในรุ่นต่อไป

นอกจากนี้ เหล่าผู้บริหารจะได้พูดคุยและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับกลยุทธ์ทางธุรกิจกับทีมที่ปรึกษาจากบริษัทชั้นนำระดับโลก ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพด้านการขายให้ดียิ่งขึ้น ไม่เพียงเท่านั้น ผู้ร่วมงานมีโอกาสเยือนร้านค้าของผู้จัดจำหน่าย รวมไปถึงโถงนิทรรศการ ซัมซุง ดีไลท์ (Samsung Delight) และ ซัมซุง ดิจิตอล พลาซ่า (Samsung Digital Plaza) ภายหลังจากกิจกรรมที่เกาหลี เหล่าผู้บริหาร รุ่นที่ 2 จะเดินทางไปประเทศสิงคโปร์ เพื่อศึกษารูปแบบธุรกิจของ ซัมซุง และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับกลยุทธ์การขายและการตลาดของแต่ละประเทศในทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ มีความตั้งใจที่จะจัดงานในรูปแบบที่หลากหลาย เพื่อสร้างเสริมความสัมพันธ์และความเชื่อมั่นระหว่างคู่ค้าต่าง ๆ ในทวีปที่มีการเติบโตสูงอย่างเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

คริสติน่า คู จาก โกลบ เทเลคอม (Globe Telecom) ผู้ให้บริการเครือข่ายการสื่อสารโทรคมนาคมชั้นนำจากประเทศฟิลิปปินส์ กล่าวหลังจากเข้าร่วมกิจกรรมว่า “การเข้ากิจกรรมอบรบครั้งนี้ของ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ทำให้เรามีความเข้าใจเกี่ยวกับซัมซุงมากขึ้น รวมทั้งได้พัฒนาองค์ความรู้ของตัวเองในฐานะเจ้าของธุรกิจ เรามั่นใจว่าจะสามารถก้าวไปข้างหน้าพร้อมกับซัมซุงได้ไกลกว่าที่เคย”

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,231,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,261,Marketing,151,Mobile Device,1106,Motorbike,33,PR News,292,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Samsung Electronics ส่งต่อขีดความสามารถทางธุรกิจผ่านกิจกรรม Southeast Asia Future Entrepreneur Program
Samsung Electronics ส่งต่อขีดความสามารถทางธุรกิจผ่านกิจกรรม Southeast Asia Future Entrepreneur Program
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiazXyS2aux7g-GzW0QHtueXGD-2LZyVEiwIJ40Ds0focck88GiwHDY3oyCwHHpDP23bmmKag4_aZtgg7BofjIo0jj9tCXqY5J4rs1e8Rk2nJHqQk3EkBLk06r1E1cKtYN4ZEZb3bwGPx0/s1600/SEA+%25283%2529..jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiazXyS2aux7g-GzW0QHtueXGD-2LZyVEiwIJ40Ds0focck88GiwHDY3oyCwHHpDP23bmmKag4_aZtgg7BofjIo0jj9tCXqY5J4rs1e8Rk2nJHqQk3EkBLk06r1E1cKtYN4ZEZb3bwGPx0/s72-c/SEA+%25283%2529..jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2018/11/samsung-southeast-asia-Future-Entrepreneur-Program-2018.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2018/11/samsung-southeast-asia-Future-Entrepreneur-Program-2018.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy