--> รีวิว Lotus Air-Pump Pillow หมอนปั้มลม ปรับนุ่มแน่นสูงต่ำได้ตามใจ หลับสบายไม่ปวดคอ | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

รีวิว Lotus Air-Pump Pillow หมอนปั้มลม ปรับนุ่มแน่นสูงต่ำได้ตามใจ หลับสบายไม่ปวดคอ




นวัตกรรมใหม่ หมอน Lotus Air-Pump ปั้มลมเพื่อปรับระดับได้ตามความต้องการ ให้สอดคล้องกับสรีระ แก้ปัญหาปวดคอจากการนอนหลับด้วยหมอนที่มีลักษณะไม่เหมาะสม ชอบแบบไหน ได้นอนแบบนั้น ปรับความนุ่ม-แน่น หรือสูง-ต่ำได้ หมอนใบเดียวสำหรับทุกคนและทุกวัยในบ้าน ใช้ได้ทั้งเด็กโตไปจนถึงผู้สูงอายุ

จุดเด่นที่สามารถปั้มลมหรือปล่อยลมได้เหมือนยางรถยนต์ ทำให้ปรับได้ตามใจ นุ่มก็ได้ แน่นก็ดี โดยไม่ต้องใช้ที่สูบลมเหมือนกับรถจักรยานหรือที่สูบลมสำหรับลูกโป่ง ทำให้หมอนโลตัส Air-Pump เป็นนวัตกรรมเพื่อสุขภาพที่น่าสนใจ แก้ปัญหาที่หลายคนน่าจะเคยประสบปัญหามาก่อน นั่นคือ อาการปวดคอจากการนอนบนหมอนที่สูงหรือแบนราบเกินไป ซึ่งรูปทรงของหมอน Lotus Air-Pump นอกจากรองศีรษะแล้ว ก็มีส่วนที่ไว้รองคอ โดยโค้งเว้าเข้ากับสรีระ และปรับระดับความสูงของส่วนที่รองคอนี้ได้ด้วยการบีบปั้มลมเพื่อขยายส่วนที่รองคอ หรือปล่อยลมเพื่อลดขนาดลงตามต้องการ



กล่องดีไซน์สวยงาม เน้นชัดว่าเป็นนวัตกรรมเทคโนโลยีจากญี่ปุ่นเพื่อสุขภาพที่ดี



หน้ากล่อง มีอธิบายการทำงานของระบบ Air-Pump ที่ปรับระดับความสูงต่ำ นุ่มแน่นของ Air Chamber ได้ โดยไม่ต้องใช้ที่สูบลมจากภายนอกเข้าไป











มีอธิบายทั้งคุณลักษณะเด่นและวิธีใช้งานอย่างชัดเจน เข้าใจได้ง่าย

















ดีไซน์สวยงาม ทันสมัย นุ่มและแน่น กดบีบหมอนได้ความรู้สึกคล้ายกับหมอนใยสังเคราะห์ทั่วไป แต่มีความแน่นกว่า ไม่มีเสียงใด ๆ ในขณะที่หมอนถูกกดบีบทับ จึงไม่มีเสียงรบกวนจากวัสดุภายในในขณะที่เปลี่ยนท่านอน มีจุกลมและส่วนที่บีบปั้มลมขยายขนาดที่ภายในสามเหลี่ยมสีฟ้า





ภายในหมอน เป็นเส้นใยหรือไฟเบอร์ที่ม้วนเรียงตัวกันหนา 5 ชั้น ทำให้เป็นหมอนที่แน่น รองรับน้ำหนักบริเวณศีรษะและคอได้ดี หลับสบายตลอดคืน ลดปัญหาเรื่องไรฝุ่นและเชื้อราได้ดี ตากแดดได้ แต่ไม่สามารถซักน้ำได้ และห้ามนำหมอนมาตี เพราะอาจจะทำให้โครงสร้างระบบปั้มลมเสียหาย





ระดับความสูงปกติที่มาจากโรงงาน ก็ถือว่านอนได้สบาย ไม่ปวดคอ และสวมปลอกหมอนขนาดมาตรฐานได้เลย แต่ในบทความรีวิวนี้ จะไม่สวมปลอกหมอน เพื่อให้เห็นถึงส่วนที่รองรับคอได้ชัดเจน







ทดลองปั้มลมเพิ่มความสูงแบบ Maximum ของส่วนที่รองคอ สังเกตได้ชัดเจนว่า ในส่วนที่รองคอจะป่องหนาสูงขึ้นกว่าเดิม





หมุนจุกปล่อยลม เพื่อลดระดับความสูงของส่วนที่รองคอ ให้เหมาะสมกับสรีระและความชอบของแต่ละคน ซึ่งหลังจากที่ได้ทดลองปั้มลมเล็กน้อยเพิ่มความนุ่ม หรือปั้มลมด้วยการบีบรัว ๆ 10-15 ครั้งเพื่อเพิ่มความแน่น ก็ให้ความรู้สึกที่แตกต่างกัน แต่ละคนในครอบครัวที่ได้ทดลองหนุนศีรษะ ก็มีความชอบที่แตกต่างกัน ทำให้หมอนรุ่นนี้ ถูกใจคนทุกวัยในบ้าน น่าจะเปลี่ยนไปใช้ Lotus Air-Pump Pillow ทั้งบ้าน แล้วให้แต่ละคนปรับระดับความนุ่ม-แน่น-สูง-ต่ำตามความต้องการ





จากเดิม สมาชิกในบ้าน ใช้หมอนหนุนราคาถูก ใบละไม่กี่ร้อยบาท แน่นอนว่าหมอนใหม่ ก็จะสูงหนาเกินไปจนปวดคอในระยะแรก และจะค่อย ๆ แฟบแบนลงภายในระยะเวลาไม่กี่เดือน อาการปวดคอก็จะกลับมาอีก ทำให้โดยเฉลี่ยแล้ว จะต้องเปลี่ยนหมอนใหม่ทุก ๆ 9 เดือน


เคยลองลงทุนเปลี่ยนไปใช้หมอนยางพารา ซึ่งมีราคาสูง แลกกับความนุ่มเนื้อแน่นที่มากขึ้น แต่ก็ยังรู้สึกว่ามันแบนเกินไป ไม่มีส่วนโค้งเว้านูนมารองรับคอได้อย่างพอดีตามสรีระของแต่ละคนที่แตกต่างกัน ทำให้หมอน Lotus Air-Pump Pillow เป็นโซลูชั่นที่ดีที่สุด ตอบโจทย์ทุกคนในบ้านที่มีความชื่นชอบหมอนที่แตกต่างกัน

หากปรับระดับความนุ่มแน่นสูงต่ำของหมอนโลตัส Air-Pump ให้เหมาะสม ก็จะตื่นขึ้นมาเริ่มต้นกับเช้าวันใหม่ที่หลับสนิทยาวนานเต็มอิ่มโดยไม่ปวดเมื่อยคอ รู้สึกได้จริงตั้งแต่คืนแรกที่ใช้ และรู้สึกดีจริงในทุกเช้าวันต่อมา

ในช่วงปีใหม่ 2562 นี้ มีโปรโมชั่นลดครึ่งราคา จากราคาปกติ 3,990 บาท เหลือเพียง 1,995 บาท ไม่แพงเลยสำหรับสุขภาพที่ดีในทุกวัน และลงทุนครั้งเดียว ใช้ยาว ๆ หลายปี ไม่ต้องเปลี่ยนบ่อยปีละ 1-2 ครั้งอีกต่อไป 




ผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ www.lotusbedding.com หรือตัวแทนจำหน่ายชุดเครื่องนอนโลตัสดังนี้ Lotus Flagship Studio เอกมัย 4, Lotus Sleep Studio พาราไดซ์ พาร์ค, Lotus Sleep Studio เดอะมอลล์บางกะปิ ชั้น 3, Central ทุกสาขา, Robinson ทุกสาขา, The Mall ทุกสาขา, Siam Paragon, The Emporium, The Emquartier, SB Design Square ทุกสาขา, Home Pro ทุกสาขา, Baan & Beyond ทุกสาขา, Chic Republic ทุกสาขา, Big C สาขาราชดำริ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับเครื่องนอนโลตัสได้ที่ www.facebook.com/lotusbedding หรือ https://lotusbedding.com/th/


ปิดท้ายด้วยภาพยนตร์โฆษณาแบบฮา ๆ ของหมอนรุ่นนี้



COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,284,Audio Visual,193,automotive,299,beauty,3,Business,237,CSR,27,Economic,8,Electronics,85,Entertainment,145,EV,110,FinTech,125,Food,103,Gallery,2,Health & Beauty,90,Home Appliance,130,InsurTech,12,Interview,4,IT & DeepTech,769,Lifestyle,267,Marketing,163,Mobile Device,1174,Motorbike,33,PR News,321,PropTech,53,Real Estate,292,Review,109,Sports,3,Telecom,211,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: รีวิว Lotus Air-Pump Pillow หมอนปั้มลม ปรับนุ่มแน่นสูงต่ำได้ตามใจ หลับสบายไม่ปวดคอ
รีวิว Lotus Air-Pump Pillow หมอนปั้มลม ปรับนุ่มแน่นสูงต่ำได้ตามใจ หลับสบายไม่ปวดคอ
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhvl2zN6HIH-MVyFKYNRdXD_PnhH_uUkit-6hlo1MfJ9cLLiB_MhOKlo9vmKmYyPiMD_wDZcfKeebXGr1qC7Bp5CIrQa8v_JMCvigtiyDrmRdu6g7qvGqBZADAVTlZ4I4jioYAi40QNVPQ/s1600/IMG_20181227_025732.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhvl2zN6HIH-MVyFKYNRdXD_PnhH_uUkit-6hlo1MfJ9cLLiB_MhOKlo9vmKmYyPiMD_wDZcfKeebXGr1qC7Bp5CIrQa8v_JMCvigtiyDrmRdu6g7qvGqBZADAVTlZ4I4jioYAi40QNVPQ/s72-c/IMG_20181227_025732.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2018/12/lotus-air-pump-pillow-review.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2018/12/lotus-air-pump-pillow-review.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy