--> รีวิว คอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์จาก CrispyFroid สอนด้วยวิธีใหม่ ใช้ได้จริงแบบแม่นเป๊ะ | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

รีวิว คอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์จาก CrispyFroid สอนด้วยวิธีใหม่ ใช้ได้จริงแบบแม่นเป๊ะ



เพราะภาษาอังกฤษในยุคนี้ เป็นทักษะที่จำเป็นและสำคัญที่สุดในการใช้ชีวิตประจำวัน เพื่อให้การติดต่อสื่อสารราบรื่นและมีความเข้าใจที่ครบถ้วนตรงกันทั้งสองฝ่าย เราจึงจำเป็นต้องฝึกฝนทักษะการสื่อสารด้วยภาษาอังกฤษ แม้ว่าจะหลีกหนีอย่างไรก็ไม่มีทางหนีพ้นแน่นอน เพราะทุกสิ่งรอบตัวในชีวิตยุคนี้ ล้วนใช้ภาษาอังกฤษเป็นหลักทั้งนั้น

หลายคนอาจจะมีข้ออ้าง ที่ทำให้ไม่สามารถไปเรียนรู้เพิ่มทักษะการสื่อสารด้วยภาษาอังกฤษ ด้วยเหตุผลของคนเมืองที่มักจะอ้างว่าไม่มีเวลาว่างพอ เป็นความจริงส่วนหนึ่ง ว่าสภาพการจราจรของเมืองใหญ่ทุกวันนี้ในทุกภูมิภาค มีปัญหารถติดบนถนนมากขึ้น หรือเดินทางด้วยรถไฟฟ้าในช่วงชั่วโมงเร่งด่วน ผู้คนก็แน่น รอผ่านไป 2-3 ขบวนกว่าจะได้ขึ้น ใช้เวลาเดินทางไปกลับไม่ใช่น้อย เพื่อเรียนหลักสูตรภาษาอังกฤษที่มีตารางเวลาชัดเจนจนบางครั้งก็ติดภารกิจที่ไม่สามารถไปเรียนได้



คอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ของ CrispyFroid (คริสปี้ฟรอยด์) มีความแตกต่างจากคอร์สทั่วไปที่เคยเห็นมา คือไม่เน้นท่องจำแกรมม่า แต่เป็นการเรียนที่เน้นใช้งานจริง สอนสไตล์สนุกสนาน เน้นสำเนียงใกล้เคียงเจ้าของภาษา  เหตุผลที่ไม่เน้นท่องจำแกรมม่าแบบสูตรคณิตศาสตร์ เพราะพบว่าผู้เรียนส่วนใหญ่มีปัญหาติดขัดเมื่อต้องสนทนาจริง เกิดความลังเลหรือไม่มั่นใจในการสร้างประโยค


CrispyFroid จึงนำเสนอคอร์สเรียนออนไลน์​ ที่สามารถดูผ่านสมาร์ทโฟนหรือคอมพิวเตอร์ได้ทุกที่ที่มีอินเทอร์เน็ต ราคาเพียง 5,350 บาท ใช้เวลาดูต่อเนื่องรวมประมาณ 17 ชั่วโมงก็จบคอร์ส โดยผู้เรียนสามารถดูซ้ำหลายครั้งได้ตามความต้องการในระยะเวลาที่กำหนด (90 วัน)











ในแพ็กเกจก็จะมีแผ่น CD ทบทวนและหนังสือสรุปสำหรับฟังทบทวนจากคลาสเรียนออนไลน์ เป็นไฟล์ Audio ที่ตัดบางส่วนมาจากคอร์สออนไลน์ รวม 5 แผ่น เพื่อให้ผู้เรียนใช้ทบทวนบทเรียน เปิดฟังหลังจากคอร์สเรียนหมดอายุแล้ว หรือเปิดฟังบนรถได้






ถ้าอยากเก่งภาษาอังกฤษ โดยที่ไม่ต้องจ่ายแพงเกินไปในระดับหลายหมื่นหรือเกิน 1 แสนบาท อยากให้ลองสมัครคอร์สภาษาอังกฤษ เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์กับ CrispyFroid ที่สามารถฝึกพูดภาษาอังกฤษด้วยตัวเองได้ทุกที่ที่มีเวลาว่างผ่านอินเทอร์เน็ต สะดวกสบาย ไม่ต้องเดินทางไปเรียนทั้งไกลและไม่ยืดหยุ่นในเรื่องของตารางเวลา แถมยังเปิดฟังทบทวนซ้ำจนเข้าใจและจดจำได้ดีอีกด้วย

จากประสบการณ์ที่ได้เรียนภาษาอังกฤษ​ด้วยคอร์สออนไลน์​กับคริสปี้ฟรอยด์ รู้สึกได้เลยว่า เป็นการเรียนที่สนุก แม้ว่าไม่ได้จดอะไรบนสมุดเลย ตั้งใจฟังอย่างเดียว ก็ยังจำได้ดีและเข้าใจได้ง่าย เกิดความมั่นใจในการใช้สนทนาจริง บางประโยคที่
คริสปี้ฟรอยด์เน้นย้ำบ่อย ๆ จะเกิดอาการหลอนในสมอง ช่วยให้เราไม่ผิดพลาดในการสร้างประโยคที่ถูกต้องอย่างได้ผล

เนื่องจากคอร์สมีอายุใช้งาน 90 วัน ในช่วงนี้ ก็จะฝึกพัฒนาการพูดทุกครั้งที่มีเวลาว่าง แม้กระทั่งในเวลาอาบน้ำ โกนหนวด แต่งตัว หรือฝึกเรียบเรียงประโยคในใจเมื่ออยู่นอกสถานที่ เช่น บนรถไฟฟ้า เจอชาวต่างชาติ เราจะชวนคุย ทักทาย หรือเสนอความช่วยเหลือด้วยประโยคแบบใดได้บ้าง

โดยก่อนที่จะเรียนในคอร์สของ CrispyFroid นี้ จะมีปัญหาในกรณีที่ต้องสนทนาหรือตอบคำถามแบบกระทันหันกับนักท่องเที่ยวต่างชาติ เนื่องจากไม่ค่อยได้ใช้ภาษาอังกฤษ ก็จะลืมไปบ้าง บวกกับความไม่มั่นใจ ใช้เวลาสร้างประโยคนานเกินไป และใช้แกรมม่าแบบผิด ๆ ถูก ๆ หลังจากที่ได้เรียนกับ CrispyFroid นอกจากเพิ่มความมั่นใจได้ดีขึ้นมากแล้ว ยังได้สำเนียงที่ถูกต้องมากขึ้นอีกด้วย ทุกคำที่พูดออกไป มั่นใจและไม่ต้องกังวลว่าจะสื่อสารผิดพลาด รู้สึกสนุกกับการใช้ภาษาอังกฤษ ได้เห็นรอยยิ้มจากชาวต่างชาติที่เราได้เข้าไปช่วยเหลือหรือแนะนำ แล้วเราเองก็รู้สึกดีไปด้วย

นอกจากจุดเด่นของคอร์สออนไลน์จาก CrispyFroid ที่ทำให้เราสามารถเรียนหรือฝึกได้ทุกเวลาเมื่อว่างจากภารกิจประจำวัน ก็คือสไตล์การสอนที่เป็นเอกลักษณ์ของ CrispyFroid ที่สอนได้สนุก ไม่ต้องจดและท่องจำ เกิดการซึมซับด้วยความเข้าใจและรักภาษาอังกฤษมากขึ้น จากเดิมที่ยอมรับว่ากลัวและหลีกเลี่ยงการสนทนาหรือฟังภาษาอังกฤษในเวลาทำงาน ติดต่อสื่อสาร และชมภาพยนตร์

สำหรับราคาคอร์สออนไลน์เพียง 5,350 บาท ที่สามารถเลือกผ่อนได้ 3-10 เดือนจากบัตรเครดิตของสถาบันการเงินชั้นนำ ถือว่าคุ้มค่าต่อการลงทุน เพิ่มทักษะ ยกระดับการทำงานและเงินเดือนให้เติบโตได้เร็วยิ่งขึ้นจริง ๆ

ติดตาม CrispyFroid ได้ที่ crispyfroid.com
Facebook : Crispy FrOiD คริสปี้ ฟรอยด์
LINE : @crispyfroid
YouTube : crispyfroid

หรือหากไม่รู้จะเริ่มอย่างไร มีแนะนำเคล็ดลับฟรี ผ่านทาง Inbox : https://m.me/crispyfroid?ref=share_exp



COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,231,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,261,Marketing,151,Mobile Device,1106,Motorbike,33,PR News,292,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: รีวิว คอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์จาก CrispyFroid สอนด้วยวิธีใหม่ ใช้ได้จริงแบบแม่นเป๊ะ
รีวิว คอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์จาก CrispyFroid สอนด้วยวิธีใหม่ ใช้ได้จริงแบบแม่นเป๊ะ
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiOxUt1WbbYnuxaAlXkOMxcFtgwiNkUrWPMfw6OJGZfmLIIAq4vqLMRb2wR7jpFIrIJWzZYQ2MfQ3s5crk-laeWY5YJMtve6eQPABeLD5LMHLJWYUqIA6taBq8KZhagVIMXZ_MFgmZ6Cik/s1600/00100lPORTRAIT_00100_BURST20181212021227527_COVER.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiOxUt1WbbYnuxaAlXkOMxcFtgwiNkUrWPMfw6OJGZfmLIIAq4vqLMRb2wR7jpFIrIJWzZYQ2MfQ3s5crk-laeWY5YJMtve6eQPABeLD5LMHLJWYUqIA6taBq8KZhagVIMXZ_MFgmZ6Cik/s72-c/00100lPORTRAIT_00100_BURST20181212021227527_COVER.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2018/12/review-crispyfroid-english-course-online.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2018/12/review-crispyfroid-english-course-online.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy