--> พาชมออฟฟิศใหม่ เบริล 8 พลัส ออกแบบผสานนวัตกรรมล้ำยุค กระตุ้นไอเดียสร้างสรรค์ของพนักงาน แต่อบอุ่นด้วยแนวคิด #Beryl8Family | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

พาชมออฟฟิศใหม่ เบริล 8 พลัส ออกแบบผสานนวัตกรรมล้ำยุค กระตุ้นไอเดียสร้างสรรค์ของพนักงาน แต่อบอุ่นด้วยแนวคิด #Beryl8Family




คนในแวดวงไอที น่าจะรู้จัก เบริล 8 พลัส หรือ Beryl8 หรือเคยเห็นโลโก้ BE8 กันมาบ้างแล้ว ก็เพราะ เบริล 8 พลัส เป็นบริษัทที่สร้างนวัตกรรมด้วยเทคโนโลยีใหม่ ๆ เข้าไปขับเคลื่อนธุรกิจองค์กรยักษ์ใหญ่ระดับประเทศในหลายอุตสาหกรรม โดยเฉพาะยุคนี้ที่ทุกองค์กรจะต้องทำ Digital Transformation เพื่อให้แข่งขันในธุรกิจที่ทุกรายต้องปรับตัวให้รอดพ้นจากการถูก Disruption และต้องอยู่ได้อย่างยั่งยืนด้วยเทคโนโลยี ก็ทำให้หลายองค์กรชั้นนำในไทยกลายเป็นลูกค้าของ เบริล 8 พลัส ที่เมื่อนำเทคโนโลยีเข้ามาปรับใช้ในองค์กร ก็ช่วยลดต้นทุนในระยะยาว ธุรกิจเติบโตได้รวดเร็ว บริหารจัดการได้ง่าย ลดภาระการใช้แรงงานคน และสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้ามากขึ้น




เบริล 8 พลัส บริษัทที่ปรึกษาและผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีชั้นนำของไทย เปิดตัวสำนักงานใหญ่โฉมใหม่ ผสานเทคโนโลยีเข้ากับการออกแบบเพื่อพัฒนาประสิทธิภาพและความคิดสร้างสรรค์สูงสุดให้กับพนักงาน ต่อยอดไปสู่นวัตกรรมใหม่ๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา โดยการออกแบบมุ่งสะท้อนถึงแบรนด์ วัฒนธรรมและค่านิยมองค์กร (Core Value) พร้อมมอบประสบการณ์หลากหลายที่ตอบโจทย์ความต้องการของพนักงาน ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่ขับเคลื่อนบริษัทฯ สู่ความสำเร็จ

นายอภิเษก เทวินทรภักติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เผยว่า “ที่ผ่านมา เบริล 8 พลัส ประสบความสำเร็จในการพัฒนาและวางระบบโซลูชั่นกว่า 250 โครงการ ความเชี่ยวชาญในด้านโซลูชั่นคลาวด์ของเราได้สร้างผลลัพธ์ทางธุรกิจให้กับลูกค้าในภาคธุรกิจมากกว่า 100 รายในภูมิภาคอาเซียนและสหรัฐอเมริกา จนได้รับคะแนนความพึงพอใจจากลูกค้าถึง 9.6 จากคะแนนเต็ม 10 พร้อมก้าวสู่การเป็นพาร์ทเนอร์อันดับหนึ่งของเซลส์ฟอร์ซในเอเชีย ความสำเร็จเหล่านี้ล้วนขับเคลื่อนด้วยเบื้องหลังสำคัญคือพนักงานของเราที่เป็นหัวใจของเบริล 8 พลัส เราจึงให้ความสำคัญกับพนักงานเป็นอันดับแรกเสมอ โดยสร้างบรรยากาศการทำงานที่อบอุ่นเหมือนอยู่เป็นครอบครัว นำมาสู่การออกแบบ Workspace หรือบ้านใหม่ของครอบครัวเบริล 8 พลัส ที่ผสมผสานเทคโนโลยีเข้ากับการทำงานของพนักงานอย่างลงตัว เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานและจุดประกายให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งจะนำไปสู่ความสำเร็จของบริษัทฯ ในอนาคต”

ใช้เทคโนโลยีเพิ่มประสิทธิภาพ ความสะดวกสบาย และความสนุกให้กับการทำงาน

การออกแบบสำนักงานของเบริล 8 พลัส มุ่งตอบโจทย์ความคาดหวังของพนักงาน ครอบคลุมทั้งด้านสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี ความปลอดภัย ลักษณะการทำงานของแต่ละทีม และการเติบโตในหน้าที่การงาน ผ่านประสบการณ์หลากหลายที่บริษัทฯ จัดเตรียมให้กับพนักงาน ทั้งพื้นที่การใช้งานหลากหลายที่เหมาะสมกับลักษณะการทำงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นห้องประชุมที่สามารถสำรองล่วงหน้าด้วยตนเองอย่างง่ายดายด้วยซอฟต์แวร์การจองและตรวจสอบสถานะห้องประชุม ที่เบริล 8 พลัสพัฒนาขึ้นเองให้ใช้งานได้จากทุกอุปกรณ์ ห้องทำงานส่วนตัวเมื่อต้องทำงานที่ใช้สมาธิเป็นพิเศษ และพื้นที่เปิดสำหรับการจัด Town Hall กับพนักงาน

นอกจากนี้ บริษัทฯ ได้นำเทคโนโลยีล้ำยุคมาเพิ่มประสิทธิภาพและเพิ่มความสะดวกในการทำงานให้มากยิ่งขึ้น ทั้งโปรเจกเตอร์อเนกประสงค์สำหรับผนังกระจกที่สามารถฉายภายในห้อง พร้อมใช้แทนกระดานเขียนได้ หรือฉายบนผนังกระจกด้านนอก รวมถึงอุปกรณ์ IoT และระบบอัตโนมัติครบครัน รวมถึงหลอดไฟอัจฉริยะที่สามารถปรับความสว่างและสีให้เข้ากับสถานการณ์และบรรยากาศต่างๆ ได้ตามความเหมาะสม เช่น สามารถเปลี่ยนสีให้เป็นไปตามสีโลโก้ของลูกค้าที่มาประชุมได้ เป็นต้น

พื้นที่การทำงานที่โปร่งโล่งเต็มไปด้วยชีวิตชีวาแห่งนี้ยังมอบความยืดหยุ่นและอิสระให้กับพนักงานด้วย Open Space ซึ่งเป็นพื้นที่เปิดสำหรับการทำงาน มุมพักผ่อน ห้องสมุด ห้องแพนทรี รวมถึง Innovation Room ที่มีเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ มาจัดแสดงเพิ่มเติมอยู่เสมอ เพื่อช่วยจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ของพนักงาน

แนวคิดการออกแบบที่สะท้อนตัวตนของเบริล 8 พลัส

การออกแบบสำนักงานแห่งใหม่นี้ใช้สีขาวและดำเป็นโทนสีหลัก สื่อถึงแสงและเงา และสะท้อนถึงโลกแห่งนวัตกรรมดิจิทัลที่เต็มไปด้วยศักยภาพในการพัฒนา สร้างสรรค์ภายใต้แนวคิดที่ยังไม่สมบูรณ์และเปิดรับการเติมเต็มอยู่เสมอ (Unfinished) เพื่อกระตุ้นให้เกิดความคิดใหม่ๆ ที่จะก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงและพัฒนาไปสู่ความสมบูรณ์แบบของเบริล 8 พลัสในอนาคต นอกจากนี้ยังเพิ่มมิติให้กับการตกแต่งภายในในสไตล์ที่เรียบง่ายและโปร่งโล่ง สะท้อนถึงการเชื่อมโยงอดีตและอนาคตแห่งโซลูชั่นดิจิทัลเข้าด้วยกัน ที่สำคัญการออกแบบสำนักงานแห่งใหม่นี้ยังสะท้อนถึงตัวตนของเบริล 8 พลัสที่มีบรรยากาศการทำงานที่ใส่ใจกันอย่างอบอุ่นเหมือนครอบครัว และในขณะเดียวกันก็เป็นบริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีที่เต็มไปด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ

“พนักงานเป็นแรงขับเคลื่อนที่ผลักดันเบริล 8 พลัส สู่ความสำเร็จ เราจึงใส่ใจทุกรายละเอียดของการออกแบบสำนักงานแห่งใหม่นี้ เพื่อสะท้อนตัวตนของเบริล 8 พลัส พร้อมนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมตอบโจทย์ความต้องการของพนักงาน ด้วยการอำนวยความสะดวก เพิ่มศักยภาพในการทำงาน จุดประกายความคิดสร้างสรรค์ และพัฒนาคุณภาพชีวิตของพนักงาน เพื่อผลักดันให้ทั้งเบริล 8 พลัสและพนักงานก้าวสู่ความสำเร็จไปด้วยกันอย่างแท้จริง” นายอภิเษก เทวินทรภักติ กล่าวสรุป

ผู้สนใจสามารถค้นหารายละเอียดเกี่ยวกับ เบริล 8 พลัส ได้ที่ http://www.beryl8.com/













































บรรยากาศของ Workspace ที่น่าทำงานอย่างมาก ตกแต่งสวยงาม มีมุมพักผ่อน พักสายตาจากหน้าจอ และมี Gadget สุดล้ำมากมาย ทำให้เกิดไอเดียใหม่มากมายได้จริง ๆ ดีกว่าการจัดที่นั่งเป็นคอกแบบออฟฟิศทั่วไป ให้นั่งอยู่ในมุมแคบ ๆ ที่การพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นทำได้ไม่สะดวกนัก
ทำความรู้จักกันมากขึ้นกับ เบริล 8 พลัส

เบริล 8 พลัส เป็นผู้นำในการเป็นที่ปรึกษาและการบริการทางเทคโนโลยีแบบครบวงจรที่เชี่ยวชาญในด้าน Cloud Solutions ที่ช่วยให้ลูกค้ากลุ่มองค์กรธุรกิจในหลายอุตสาหกรรมได้เติบโตและประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืนโดยใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่เข้าไปช่วยขับเคลื่อนธุรกิจ ให้การบริหารจัดการข้อมูลกลายเป็นง่ายมากขึ้น กระบวนการต่าง ๆ ทำได้รวดเร็วกว่าเดิม ทันต่อการแข่งขันในโลกธุรกิจที่ต้องปรับตัวและสร้างความได้เปรียบตลอดเวลา



เบริล 8 พลัส เป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน Digital Transformation CRM โซลูชั่น ให้บริการกับบริษัทชั้นนำมากมายครอบคลุมทั้งกลยุทธ์ทางโซเชียลมีเดีย กลยุทธ์ทางด้านไอที การพัฒนาระบบ CRM ของเซลส์ฟอร์ซ การผสานระบบ multi-vendor การพัฒนาแอปพลิเคชั่นโทรศัพท์และแอปพลิเคชั่นตามความต้องการของผู้ใช้บริการ รวมถึงบริการซัพพอร์ตต่าง ๆ โดยมีไฮไลท์ที่น่าสนใจคือ
  • เป็นพันธมิตรอันดับหนึ่งของเซลส์ฟอร์ซในเอเชีย
  • เป็นพันธมิตรระดับแพลทตินัมของเซลส์ฟอร์ซ เป็นระยะเวลา 4 ปีต่อเนื่อง 
  • เป็นตัวแทนจำหน่ายของเซลส์ฟอร์ซ 
  • เป็นพันธมิตรรายเดียวในเอเชียที่ให้บริการโซลูชั่นครบวงจร ครอบคลุมทั้ง Marketing Cloud, Sales Cloud, Service Cloud, Community Cloud และ App Cloud 
  • ได้รับคะแนนความพึงพอใจจากลูกค้าถึง 9.6 เต็ม 10 


บริการ

เบริล 8 พลัส ช่วยเชื่อมโยงผู้ใช้บริการกับลูกค้าเข้าด้วยกันในรูปแบบใหม่ ด้วยบริการที่ครอบคลุมทั้ง 6 ด้าน ได้แก่

1. Sales Cloud ระบบช่วยในด้านการขายแบบเรียลไทม์ ให้ทีมขายสามารถเข้าถึงข้อมูลของลูกค้าแบบ 360 องศาได้อย่างง่ายดายและสมบูรณ์ และยังอำนวยความสะดวกด้วยความสามารถในการเข้าใช้งานผ่านมือถือ

2. Service Cloud การบริการสำหรับลูกค้าแบบ 1:1 ผ่านช่องทางที่หลากหลาย เช่น การให้บริการลูกค้าผ่านช่องทางต่างๆ โดยสามารถเก็บข้อมูลติดต่อทั้งหมดไว้ เพื่อการให้บริการที่ต่อเนื่อง และเพิ่มความพึงพอใจแก่ลูกค้า และยังสามารถเก็บบันทึกองค์ความรู้หรือคำถามที่ถูกถามบ่อยๆ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถบริการหรือตอบคำถามลูกค้าได้ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้น

3. Marketing Cloud การตลาดแบบ 1:1 ครอบคลุมทุกกระบวนการตั้งแต่ต้นจนจบ ด้วยการเชื่อมโยงทุกช่องทางการสื่อสาร และปรับแต่งเนื้อหาให้เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้าในระดับรายบุคคล โดยต่อยอดจากฐานข้อมูลลูกค้าที่มีในระบบ เพื่อให้สามารถสื่อสารกับลูกค้าได้ในทุกๆ จุดของเส้นทางการเดินทางของลูกค้า (Customer Journey)

4. App Cloud แพลตฟอร์มเพื่อพัฒนาระบบหรือแอพพลิเคชั่น ที่ตอบโจทย์สำหรับทุกธุรกิจ

5. Community Cloud ช่องทางเพื่ออำนวยความสะดวก โดยเชื่อมโยงระหว่างบริษัทกับ พันธมิตร หรือลูกค้าเข้าด้วยกัน โดยผ่าน portal ที่เข้าใช้งานและสามารถบริหารได้ง่าย

6. Einstein การนำ AI มาช่วยวิเคราะห์เพื่อนำไปสู่โอกาสใหม่ๆ ในการสร้างความสัมพันธ์กับผู้ใช้บริการ เช่น ข้อมูลเชิงลึกที่เกี่ยวข้องกับผู้ใช้บริการ แนะนำสินค้าที่ควรเสนอต่อไปโดยวิเคราะห์จากประวัติและพฤติกรรมลูกค้า



ความเชี่ยวชาญ

เบริล 8 พลัส ทำงานร่วมกับผู้ใช้บริการในทุกกระบวนการ โดยนำความเชี่ยวชาญทางด้านคลาวด์ของเบริล 8 เชื่อมโยงเข้ากับเป้าหมายทางธุรกิจของผู้ใช้บริการ นอกจากการให้บริการโซลูชั่น CRM ตั้งแต่ต้นจนจบแล้ว เบริล 8 พร้อมเป็นพาร์ทเนอร์ที่จะสนับสนุนลูกค้าสู่ความสำเร็จด้วยนวัตกรรม

· กลยุทธ์ด้าน CRM และคลาวด์ วิเคราะห์ความต้องการของธุรกิจและข้อมูลเชิงลึกของลูกค้าเป็นกลยุทธ์และโซลูชั่นต่างๆ ที่ช่วยให้ผู้ใช้บริการสามารถสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นและมีความพร้อมอยู่เสมอ

· การพัฒนาระบบเซลส์ฟอร์ซ ด้วยวิธีการของเราที่ช่วยให้ผู้ใช้บริการประสบความสำเร็จทั้งในด้านการขาย การให้บริการ การทำ Digital Marketing ที่สำเร็จมากกว่า 100 โครงการ สำหรับผู้ใช้บริการกว่า 20,000 รายจากอุตสาหกรรมหลักต่างๆ

· การพัฒนาแอปพลิเคชั่นโทรศัพท์มือถือและแอปพลิเคชั่นตามความต้องการของผู้ใช้บริการ เพื่อตอบโจทย์การทำธุรกิจและเสริมศักยภาพเชิงกลยุทธ์ให้กับผู้ใช้บริการ

· การผสานข้อมูล เชื่อมโยงข้อมูลต่างๆ ของผู้ใช้บริการอย่างไร้รอยต่อ รวมถึงการเชื่อมโยงกับ
อินฟราสตรัคเจอร์ใหม่ๆ ที่นำมาปรับใช้กับองค์กร

· การสนับสนุน เข้าถึงคำแนะนำและการสนับสนุนด้านการบริหารจัดการจากผู้เชี่ยวชาญของเบริล 8 เพื่อความสำเร็จระยะยาว

· ศูนย์ฝึกอบรมเซลส์ฟอร์ซ เพิ่มศักยภาพให้ทีมของผู้ใช้บริการด้วยการฝึกอบรม Salesforce Certification ที่ได้มาตรฐาน

· การบริหารจัดการความเปลี่ยนแปลง สนับสนุนผู้ใช้บริการสู่ความสำเร็จ ไม่เพียงด้วยการใช้เทคโนโลยี แต่ยังเตรียมองค์กรให้พร้อมกับการเปลี่ยนแปลงและการปรับใช้วิธีการหรือความคิดใหม่ ๆ อยู่เสมอ

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,233,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,262,Marketing,152,Mobile Device,1108,Motorbike,33,PR News,294,PropTech,53,Real Estate,282,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: พาชมออฟฟิศใหม่ เบริล 8 พลัส ออกแบบผสานนวัตกรรมล้ำยุค กระตุ้นไอเดียสร้างสรรค์ของพนักงาน แต่อบอุ่นด้วยแนวคิด #Beryl8Family
พาชมออฟฟิศใหม่ เบริล 8 พลัส ออกแบบผสานนวัตกรรมล้ำยุค กระตุ้นไอเดียสร้างสรรค์ของพนักงาน แต่อบอุ่นด้วยแนวคิด #Beryl8Family
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjxmAyV0QOSy0xWkbf6GbHuiyklC83m-_rKNSoCMt1CsAR0R9r8ebsVLVYwmZJc1U4CzZjtVwvVCzEZk2SHa461whxAwDFnP5WKXojysnMXPAc5MKQmWuFknUpWumfMSrjmrHfFVrPa9lw/s1600/Beryl+8+Plus_%25E0%25B8%2599%25E0%25B8%25B2%25E0%25B8%25A2%25E0%25B8%25AD%25E0%25B8%25A0%25E0%25B8%25B4%25E0%25B9%2580%25E0%25B8%25A9%25E0%25B8%2581+%25E0%25B9%2580%25E0%25B8%2597%25E0%25B8%25A7%25E0%25B8%25B4%25E0%25B8%2599%25E0%25B8%2597%25E0%25B8%25A3%25E0%25B8%25A0%25E0%25B8%25B1%25E0%25B8%2581%25E0%25B8%2595%25E0%25B8%25B4+%25283%2529.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjxmAyV0QOSy0xWkbf6GbHuiyklC83m-_rKNSoCMt1CsAR0R9r8ebsVLVYwmZJc1U4CzZjtVwvVCzEZk2SHa461whxAwDFnP5WKXojysnMXPAc5MKQmWuFknUpWumfMSrjmrHfFVrPa9lw/s72-c/Beryl+8+Plus_%25E0%25B8%2599%25E0%25B8%25B2%25E0%25B8%25A2%25E0%25B8%25AD%25E0%25B8%25A0%25E0%25B8%25B4%25E0%25B9%2580%25E0%25B8%25A9%25E0%25B8%2581+%25E0%25B9%2580%25E0%25B8%2597%25E0%25B8%25A7%25E0%25B8%25B4%25E0%25B8%2599%25E0%25B8%2597%25E0%25B8%25A3%25E0%25B8%25A0%25E0%25B8%25B1%25E0%25B8%2581%25E0%25B8%2595%25E0%25B8%25B4+%25283%2529.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2019/04/beryl8-plus-new-office.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2019/04/beryl8-plus-new-office.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy