--> สุขภาพดีต้อนรับซัมเมอร์ไปกับ Fitbit Versa Lite Edition, Fitbit Inspire HR, Fitbit Inspire และ Fitbit Ace 2 | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

สุขภาพดีต้อนรับซัมเมอร์ไปกับ Fitbit Versa Lite Edition, Fitbit Inspire HR, Fitbit Inspire และ Fitbit Ace 2



ฟิตบิท ผู้นำอุปกรณ์แวร์เอเบิลระดับโลก ประกาศวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ใหม่ในไทย ต้อนรับหน้าร้อนที่กำลังจะมาถึงนี้ โดยมีทั้งหมด 4 รุ่น ได้แก่ Fitbit Versa Lite Edition™, Fitbit Inspire HR™, Fitbit Inspire™ และ Fitbit Ace 2 ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบแอคทีฟและ เข้าถึงความมีสุขภาพที่ดีของผู้บริโภค โดยสามารถเลือกใช้อุปกรณ์ที่เหมาะสมกับการใช้ชีวิตของตนเองในราคาที่เข้าถึงได้ นอกจากนี้ ฟิตบิทยังได้มีการพัฒนาซอฟท์แวร์ที่สามารถเก็บและเข้าถึงข้อมูลด้านสุขภาพแบบองค์รวม ที่สามารถเชื่อมต่อกับเครือข่ายสังคมออนไลน์ด้านสุขภาพและการออกกำลังกายระดับโลกเพื่อช่วยส่งเสริมให้ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมที่ดียิ่งขึ้น ขณะเดียวกัน ฟิตบิทยังเตรียมเปิดตัวแอป Fitbit ที่ได้รับการออกแบบขึ้นใหม่ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถสร้างแผงข้อมูลแบบเฉพาะบุคคลที่เข้าใจง่ายมากขึ้น รวมถึงการเข้าถึงเนื้อหาด้านสุขภาพและสื่อสังคมออนไลน์ของฟิตบิทอีกด้วย 



อุปกรณ์แวร์เอเบิลยังคงเติบโตและมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดย IDC Research คาดการณ์ว่ายอดการส่งออกจำหน่ายทั่วโลกของอุปกรณ์แวร์เอเบิลมีแนวโน้มอยู่ที่ 189 ล้านชิ้นภายในปี พ.ศ. 2565 ซึ่งสูงขึ้นจาก ปี พ.ศ. 2561 ที่มียอดการส่งออกจำหน่ายอยู่ที่ 125 ล้านชิ้น ขณะที่อุปกรณ์สมาร์ทวอทช์ เป็นตัวขับเคลื่อนที่สำคัญของการเติบโตนี้ ทว่ามีการคาดการณ์ว่าอุปกรณ์แทรคเกอร์ยังคงเป็นตัวแปรสำคัญที่เอื้อต่อการเติบโตของอุปกรณ์แวร์เอเบิลโดยรวม โดยฟิตบิทยังเชื่อว่าตลาดที่เติบโตอย่างรวดเร็วนี้ หมายถึงโอกาสที่จะสร้างฐานลูกค้าใหม่ๆ ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งประเภทสมาร์ทวอทช์และแทรคเกอร์ โดยทำให้อุปกรณ์เหล่านี้อยู่ในระดับราคาที่จับต้องได้ เข้าถึงและจับต้องได้ อุปกรณ์สำหรับทุกคน 




Fitbit Versa Lite Edition™ คือการต่อยอดจากความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ในตระกูล Fitbit Versa™ ซึ่งเป็นสมาร์ทวอทช์ที่เหมาะกับการใช้งานในชีวิตประจำวัน อัดแน่นด้วยฟีเจอร์เพื่อสุขภาพและฟิตเนสในแบบเดียวกับที่ Versa มี ซึ่งรวมถึงฟีเจอร์การติดตามอัตราการเต้นของหัวใจตลอด 24 ชั่วโมงอย่าง PurePulse® ฟีเจอร์ติดตามการนอนหลับ (Sleep Stages tracking) โหมดเพื่อการออกกำลังกายกว่า 15 แบบ แอปแสดงผลและแจ้งเตือนที่เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน[1] แบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้นานกว่า 4 วัน[2] และเซ็นเซอร์ SpO2 ที่มีความสามารถในการวัดระดับบอ็อกซิเจนในเลือดและสามารถติดตามการชี้วัดด้านสุขภาพ เช่น ภาวะหยุดหายใจขณะหลับ Fitbit Versa Lite Edition™ ได้รับการออกแบบให้สามารถใช้งานได้ง่ายด้วยหนึ่งปุ่มสัมผัส มีน้ำหนักเบา กันน้ำ[3] และมาพร้อมกับสีสันสดใสเหมาะสำหรับผู้มีหัวใจวัยรุ่นทุกเพศทุกวัย ในราคา 6,690 บาท Versa Lite Edition เป็นสมาร์ทวอทช์รุ่นที่มีราคาจับต้องได้มากที่สุดของฟิตบิท เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการอุปกรณ์ที่สวย ใช้งานง่าย และมีฟีเจอร์การใช้งานหลับครบครัน มีการให้ข้อมูลด้านสุขภาพที่สามารถทำได้จริงและมีการแนะแนวที่ช่วยกระตุ้นให้ผู้ใช้มีสุขภาพที่ดีขึ้น 








Fitbit Inspire HR™ เป็นอุปกรณ์แทรคเกอร์ที่สามารถติดตามอัตราการเต้นของหัวใจได้ตลอดทั้งวัน และเป็นแทรคเกอร์ที่มีราคาที่เข้าถึงได้มากที่สุดของฟิตบิท ในราคา 3,790 บาท เต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพในการติดตามผลการทำกิจกรรมตลอดวัน การออกกำลังกายและการติดตามการนอนหลับ โหมดเพื่อการออกกำลังกายกว่า 15 แบบ แอปแสดงผลและแจ้งเตือนที่เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน และแอป Relax สำหรับการฝึกหายใจ ที่มาพร้อมกับรูปทรงสวยงาม บางเฉียบ เหมาะสำหรับผู้เริ่มใช้อุปกรณ์แวร์เอเบิลและอยากทดลองแทรคเกอร์ที่ราคาไม่แพงและง่ายต่อการใช้งาน ส่วน Fitbit Inspire™ มาในราคา 2,890 บาท มีฟีเจอร์ด้านสุขภาพและการออกกำลังกายสำคัญที่จะช่วยกระตุ้นให้ผู้บริโภคให้อยากมีสุขภาพที่ดี เช่น การติดตามกิจกรรมในแต่ละวัน การออกกำลังกาย การนอนหลับ การเฉลิมฉลองเมื่อสามารถบรรลุเป้าหมาย การติดตั้งแอป Reminders และ Move รวมไปถึงแอปสำหรับจับเวลา โดยผลิตภัณฑ์ทั้งสองรุ่นนี้ ได้รับการออกแบบให้ดูทันสมัย ใส่สบายและกันน้ำ[4] และแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้นานกว่า 5 วัน[5] เพื่อการติดตามผลทั้งกลางวันและกลางคืน 



Fitbit Ace 2 เป็นฟิตเนสแทรกเกอร์สำหรับเด็กอายุตั้งแต่ 6 ปีขึ้นไป มุ่งเน้นส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนได้ขยับร่างกายและสนุกไปกับเพื่อนและครอบครัว Ace 2 มาพร้อมกับ swimproof design[6] ช่วยกันน้ำ หน้าจอทำมาจากวัสดุกันกระแทกเพื่อการทำกิจกรรมตลอดทั้งวันของเด็กๆ นอกจากนี้ยังมีสายรัดข้อมือที่มีลวดลายสวยหลากหลายสีให้เลือก รวมถึงหน้าปีดนาฬิกาแนวอนิเมชั่น[7] อวาตาร์สีสันสดใส จะช่วยสร้างแรงจูงใจใหม่ๆ ที่ช่วยให้เด็กๆ อยากขยับร่างกาย มากยิ่งขึ้น รวมถึงการสร้างภาพโปร์ไฟล์เฉพาะบุคคลภายในแอปของ Fitbit ได้ ซึ่งผู้ปกครองสามารถสร้างบัญชี Fitbit สำหรับครอบครัว เพื่อใช้ในการสร้างบัญชี Fitbit ของเด็กๆ และใช้ในการติดตามการทำกิจกรรมประจำวันของเด็ก ๆ อีกด้วย

ปรับโฉมแอปใหม่ สร้างแรงผลักดันให้ผู้ใช้งาน

แอป Fitbit กำลังได้รับการปรับเปลี่ยนโฉมครั้งใหญ่ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถสร้างรูปแบบการดูแลสุขภาพและการออกกำลังกายแบบเฉพาะตัวได้บน Fitbit โดยแอปรูปโฉมใหม่นี้จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถเช็คและทำความเข้าใจกับสถิติและข้อมูลต่างๆ ด้านสุขภาพและการออกกำลังกายของตนเอง รวมไปถึงการค้นพบเนื้อหาด้านสุขภาพใหม่ๆ และความก้าวหน้าของตนในฟีเจอร์ Challenges ได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น และยังสามารถเชื่อมต่อกับชุมชนออนไลน์ด้านสุขภาพและการออกกำลังขนาดใหญ่ระดับโลก นอกจากนี้ยังเพิ่มเติมเซ็กชั่นใหม่ Fitbit Focus ที่ด้านบนของแอป นำเสนอเนื้อหาแลข้อมูลที่เกี่ยวข้อง รวมถึงข้อความและคำแนะนำต่างๆ เพื่อสร้างแรงกระตุ้นและแรงบันดาลใจให้ผุ้ใช้งาน

นอกจากนี้ Fitbit Community Feed ยังขยายการให้บริการในตลาดใหม่อีกกว่า 80 แห่ง รองรับได้ 9 ภาษา เพื่อการใช้งานที่ง่ายขึ้นของผู้บริโภคในเอเชีย ยุโรป และละตินอเมริกา เพื่อให้สังคมออนไลน์นี้เป็นสื่อกลางที่ช่วยสนับสนุนและผลักดันให้ผู้ที่มีความชอบและความตั้งใจเดียวกัน และยังเป็นการเพิ่มศักยภาพการใช้งานแพลตฟอร์มของฟิตบิทอีกด้วย 






ราคา อุปกรณ์เสริม และสถานที่จัดจำหน่าย

อุปกรณ์เสริมด้านการกีฬาและไลฟ์สไตล์ต่างๆ จะมีวางจำหน่ายสำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้ง 4 รุ่น เพื่อเสริมสไตล์เฉพาะตัวให้แก่ผู้ใช้ในหลากหลายโอกาส

Versa Lite Edition จะมีวางจำหน่ายในสีขาว สีไลแลค (Lilac) สีมัลเบอร์รี่ (Mulberry) สีมารีน่าบลู (Marina Blue) และสีชาร์โคล (Charcoal)[8] นอกจากนี้ อุปกรณ์เสริมของ Versa Lite Edition ยังมีสายรัดข้อมือซิลิโคนกันเปื้อน ใส่สบายและใส่ลงน้ำได้ มีให้เลือกทั้งหมด 6 เฉดสีสดใส ได้แก่ สีมารีน่าบลู (Marina Blue) สีมัลเบอร์รี่ (Mulberry) สีสการ์เล็ต (Scarlet) สีซันไชน์ (Sunshine) สีไลแลค (Lilac) และสีชาร์โคล (Charcoal) ขณะที่สายรัดข้อมือผ้าถักแนวสปอร์ต (วางจำหน่ายเร็วๆ นี้) โดดเด่นด้วยการถักลายสลับสี ระหว่างสีน้ำเงินเข้มและชมพู สีน้ำเงินเข้มตัดสีมัลเบอร์รี่ สีน้ำเงินเข้มตัดส้ม และสีดำตัดเทา[9] โดยอุปกรณ์เสริมของ Versa Lite Edition สามารถใช้ร่วมกับอุปกรณ์ในตระกูล Versa รุ่นอื่นๆ ขณะที่อุปกรณ์เสริมของ Versa ก็สามารถนำมาใช้กับ Versa Lite Edition ได้ด้วย

Inspire HR จะมีวางจำหน่ายในสีดำ สีไลแลค (Lilac) สีทูโทนดำสลับขาว และ Inspire จะวางจำหน่ายในสีดำและสีแซงเกรีย (Sangria) [10] อุปกรณ์เสริมของ Inspire HR และ Inspire ยังมีสายรัดข้อมือซิลิโคนกันเปื้อน สีดำ สีไลแลค (Lilac) สีขาว และสายรัดข้อมืออิลาสโตเมอร์ในสีแซงเกรีย (Sangria) และลายพิมพ์รูปดอกไลแลค และลายสีชมพูอ่อน นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมแนวแฟชั่นล้ำสมัย อย่างสร้อยข้อมือหนังซัฟฟิเอโน (Saffiano) [11] แบบ double-wrap ของ Horween® รวมไปถึงสร้อยข้อมือสแตนเลส[12] และอุปกรณ์แบบคลิปสำหรับรุ่น Inspire อีกด้วย โดยราคาจะอยู่ระหว่าง 800-2,300 บาท (จำหน่ายแยก)

Ace 2 จะวางจำหน่ายภายในปี 2562 มีให้เลือกระหว่างสีวอร์เตอร์เมลอน (Watermelon) ตัดกับตัวล็อคสายสีทีล (Teal) หรือสีไนท์สกาย (Night Sky) ตัดกับตัวล็อคสายสีเหลืองนีออน โดยอุปกรณ์เสริมของ Ace 2 ยังมีสายรัดข้อมือซิลิโคนหลากสีสวย อย่างสีเกรป (Grape) สีไนท์สกาย (Night Sky)/สีเหลืองนีออน และสีวอร์เตอร์เมลอน (Watermelon) /สีทีล (Teal) รวมถึงสายรัดข้อมือลายปริ้นท์ที่มีข้อความสร้างแรงบันดาลใจสำหรับเด็ก (คำว่า “Go!” ในสีขาวดำ และ “Jazz” ในสีทีลแบบทูโทน)

Fitbit Versa Lite Edition, Inspire HR และ Inspire พร้อมจำหน่ายทั่วประเทศไทยแล้ว วันนี้




[1] เมื่อมีโทรศัพท์อยู่ใกล้ๆ
[2] ความคงทนของแบตเตอรี่ขึ้นอยู่กับการใช้งานและปัจจัยอื่นๆ
[3] กันน้ำได้ 50 เมตร
[4] กันน้ำได้ 50 เมตร
[5] ความคงทนของแบตเตอรี่ขึ้นอยู่กับการใช้งานและปัจจัยอื่นๆ
[6] กันน้ำได้ 50 เมตร
[7] การใช้หน้าปัดแบบอนิเมชั่นทำให้ต้องชาร์จแบตเตอรี่บ่อยขึ้น
[8] สายรัดข้อมือซิลิโคนสี Mulberry, Marna Blue, Charcoal, Lilac, Sunshine และ Scarlet มีวางจำหน่ายที่ Fitbit.com
[9] มีวางจำหน่ายที่ Fitbit.com
[10] สายรัดข้อมือสี Black และ sangria ทำจากอิลาสโตเมอร์
[11] อุปกรณ์เสริมแบบหนังของ Horween และอุปกรณ์หนังชนิดอื่นๆ รวมถึงสีบางสีมีวางจำหน่ายที่ Fitbit.com
[12] สร้อยข้อมือสแตนเลสมีวางจำหน่ายที่ Fitbit.com

บรรยากาศในงานเปิดตัวพร้อมแนะนำโยคะเพื่อสุขภาพ



















COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,273,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,226,CSR,25,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,99,FinTech,121,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,751,Lifestyle,256,Marketing,146,Mobile Device,1088,Motorbike,32,PR News,288,PropTech,53,Real Estate,281,Review,105,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: สุขภาพดีต้อนรับซัมเมอร์ไปกับ Fitbit Versa Lite Edition, Fitbit Inspire HR, Fitbit Inspire และ Fitbit Ace 2
สุขภาพดีต้อนรับซัมเมอร์ไปกับ Fitbit Versa Lite Edition, Fitbit Inspire HR, Fitbit Inspire และ Fitbit Ace 2
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgMjcxvHdFgPTKgA2Imi8-ku6ssZlCZwkxMYmInG3Bk4cJl-Hm-Xdts49OfThTLPbPpQo7hFqrQ7eT_HsQUjXWO2NC8sDyUYfvurYryZI9JliRHZQP1m6WCUZjufctv8wAWm9rCYlgmEic/s1600/56380133_2165863840391314_8212384186175062016_o.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgMjcxvHdFgPTKgA2Imi8-ku6ssZlCZwkxMYmInG3Bk4cJl-Hm-Xdts49OfThTLPbPpQo7hFqrQ7eT_HsQUjXWO2NC8sDyUYfvurYryZI9JliRHZQP1m6WCUZjufctv8wAWm9rCYlgmEic/s72-c/56380133_2165863840391314_8212384186175062016_o.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2019/04/launch-fitbit-versa-lite-edition-inspirehr-ace2.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2019/04/launch-fitbit-versa-lite-edition-inspirehr-ace2.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy