--> บล. คันทรี่ กรุ๊ป เป็นเจ้าภาพจัด Global Alliance Partners Conference 2019 ประชุมเครือข่ายทางธุรกิจและการเงินระดับสากล | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

บล. คันทรี่ กรุ๊ป เป็นเจ้าภาพจัด Global Alliance Partners Conference 2019 ประชุมเครือข่ายทางธุรกิจและการเงินระดับสากล



“บล. คันทรี่ กรุ๊ป” เปิดประตูแห่งโอกาส ยกระดับธุรกิจไทยผงาดเวทีโลก ด้วยการเป็นเจ้าภาพจัด “Global Alliance Partners Conference 2019” การประชุมเครือข่ายทางธุรกิจและการเงินระดับสากลที่กรุงเทพฯ ที่มีตัวแทนสถาบันการเงิน นักลงทุน และธุรกิจชั้นนำของไทยและทั่วโลกตบเท้าเข้าร่วมมากมาย 



บริษัทหลักทรัพย์ คันทรี่ กรุ๊ป จำกัด หรือ ซีจีเอส (CGS) เป็นเจ้าภาพจัด “การประชุมโกลบอล อลิอันซ์ พาร์ทเนอร์ส 2019 (Global Alliance Partners Conference 2019)” หรือ “GAP Conference 2019” การประชุมระดับนานาชาติของเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจระหว่างประเทศ ที่รวบรวมองค์กรที่ประกอบธุรกิจทางการเงินทั้งหมด นักลงทุนมืออาชีพ ธุรกิจในท้องถิ่น และนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ทั่วโลก โดยมุ่งเน้นตลาดทุนขนาดกลาง ในวันที่ 30-31 พฤษภาคม 2562 ณ โรงแรมเลอบัว แอท สเตท ทาวเวอร์ กรุงเทพมหานคร พร้อมชูประเด็นผ่านการบรรยายปฐกถาเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงด้านเทคโนโลยีที่กำลังแทรกแซงทุกกลุ่มอุตสาหกรรมและการเกิดภูมิรัฐศาสตร์เศรษฐกิจใหม่ (Thai Economy in Transition: Meeting the Challenges of Disruptive Technologies and New Geo - Political Economy) ซึ่งส่งผลต่อเศรษฐกิจของโลก ณ ขณะนี้

ดร.วีรพัฒน์ เพชรคุปต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ คันทรี่ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “บล. คันทรี่ กรุ๊ป มีความยินดีที่ได้เป็นเจ้าภาพจัดการประชุม Global Alliance Partners Conference 2019 หรือ GAP Conference 2019 ที่นอกจากจะเป็นการโชว์ศักยภาพของธุรกิจไทยแล้ว ยังถือเป็นการแลกเปลี่ยนความรู้ในช่วงเวลาปัจจุบันที่หลากหลายอุตสาหกรรมในประเทศไทยกำลังเติบโตท่ามกลางความท้าทายในด้านเทคโนโลยีและเศรษฐกิจอีกด้วย”

"ซีจีเอสได้เปิดโอกาสให้กับธุรกิจไทยก้าวสู่เวทีโลก ด้วยการเชิญชวนและต้อนรับบริษัทไทยจากหลากหลายอุตสาหกรรม ซึ่งเดินทางมาร่วมงานประชุมในครั้งนี้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น บริษัทด้านการเงิน พลังงาน สินค้าอุปโภคบริโภค ไปจนถึงผู้ให้บริการด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ (Health&Wellness) ซึ่งช่วยสร้างเครือข่ายเพื่อเชื่อมต่อบริษัทไทยไปยังตลาดโลกผ่านตัวแทนจากสมาชิกของ GAP โดยการจัดประชุมครั้งนี้สอดคล้องกับปรัชญาในการดำเนินธุรกิจของ บล. คันทรี่ กรุ๊ป ที่มุ่งเน้นการเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างบริษัทฯ กับลูกค้าแบบมืออาชีพ สร้างเครือข่ายขยายความสามารถในการดำเนินงาน เพื่อให้พร้อมที่จะเติบโตไปด้วยกัน ซึ่งการที่ CGS ได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกเครือข่ายระดับโลกนี้นับเป็นการปูทางสู่ตลาดระดับนานาชาติให้กับลูกค้าของเราอย่างมีประสิทธิภาพ โดยเรามั่นใจว่าจะสามารถพาธุรกิจของเราและลูกค้าทุกท่านให้เข้าสู่เวทีโลก และสร้างการเติบโตในระดับนานาชาติอย่างต่อเนื่อง รวมถึงยังสร้างโอกาสในการสร้างพันธมิตรให้มากขึ้นที่ช่วยส่งเสริมให้ธุรกิจมีผลประกอบการที่ดียิ่งขึ้นอย่างยั่งยืนในระยะยาว” ดร.วีรพัฒน์ กล่าว 





บริษัทหลักทรัพย์ คันทรี่ กรุ๊ป เป็นสมาชิกของ Global Alliance Partners (GAP) มานับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2560 เนื่องจากเล็งเห็นถึงความสำคัญของเครือข่ายพันธมิตร ที่ไม่เพียงแต่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจเท่านั้น แต่ยังถือเป็นการเตรียมความพร้อมให้บริษัทฯ และลูกค้า พร้อมก้าวไปสู่ตลาดที่เปลี่ยนแปลงไปตลอดเวลาในอนาคต

ดร. วีรพัฒน์ กล่าวเสริมว่า “การเป็นสมาชิกของ GAP ช่วยขยายมุมมองการทำธุรกิจของซีจีเอสและพาเราไปรู้จักกับวิธีการต่างๆ ในการทำธุรกิจ ผ่านการแบ่งปันความรู้อย่างไม่สิ้นสุด ทั้งในเรื่องของการบริหารเงินทุนและกองทุน การซื้อขายหลักทรัพย์ วาณิชธนกิจ ฯลฯ นอกเหนือจากทำหน้าที่กระตุ้นให้เกิดการตกลงซื้อขายและเพิ่มขีดความสามารถทางธุรกิจแล้ว GAP ยังเป็นเครือข่ายอันแข็งแกร่งที่จะช่วยเสริมสร้างประสบการณ์ทางธุรกิจในระดับโลกให้กับผู้ที่มีส่วนร่วมทุกท่านให้พร้อมรับมือโลกในอนาคตข้างหน้า รวมถึงยังเปิดโอกาสให้เกิดการแลกเปลี่ยนทางธุรกิจร่วมกับบริษัทอื่นๆ ทั่วโลกในเครือข่าย GAP ผ่านการเข้าร่วมการประชุมครั้งนี้”



มิสเตอร์เบอร์นาร์ด โพลิออต ประธานและกรรมการบริหาร Global Alliance Partners (GAP) กล่าวว่า “เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้มาจัดงานประชุม GAP Conference ที่กรุงเทพฯ โดยทางเราก็ตั้งตารอที่จะเข้ามามีบทบาทในการขยายโอกาสทางธุรกิจกับบริษัทในประเทศไทยมาโดยตลอด เนื่องจากมองว่าประเทศไทยเป็นประเทศที่มีโอกาสเติบโตทางเศรษฐกิจสูง โดยเครือข่าย GAP ก่อตั้งขึ้นเพื่อเป็นเครือข่ายระหว่างกลุ่มบุคคลและหน่วยงานที่มีวัตถุประสงค์เดียวกันคือต้องการเปิดรับโอกาสทางธุรกิจและการลงทุนจากนานาชาติ ซึ่งสมาชิกในเครือข่ายจะประกอบด้วยบริษัทที่ให้บริการทางการเงิน ทั้งธนาคารเพื่อการลงทุน บริษัทซื้อขายหลักทรัพย์ หน่วยงานเพื่อการวิจัย ที่ปรึกษาทางการเงิน รวมถึงบริษัทบริหารเงินทุนและกองทุน ที่อยู่ในตลาดทุนขนาดกลาง โดยเรามุ่งหวังผลักดันธุรกิจของบริษัทต่างๆ ทั่วโลกผ่านบริการและความเชี่ยวชาญของสมาชิกในแต่ละประเทศ ควบคู่ไปกับการเปิดโอกาสทางธุรกิจระหว่างประเทศที่เกี่ยวข้องกับหุ้นนอกตลาด การระดมทุนทางธุรกิจ การซื้อขายหลักทรัพย์ การบริหารกองทุน การวิจัยระหว่างประเทศ และการจัดสรรหุ้นเพิ่มทุน”

มิสเตอร์เบอร์นาร์ด กล่าวเสริมว่า “การประชุม GAP Conference ซึ่งจัดขึ้นปีละสองครั้ง โดยมีเข้าผู้เข้าร่วมเป็นผู้เชี่ยวชาญและสถาบันการเงินระดับโลก พร้อมด้วยบริษัทชั้นนำมากมาย ซึ่งเปรียบเสมือนประตูสู่โอกาสทางธุรกิจใหม่ที่เชื่อมบริษัทต่างๆ ทั่วโลกให้เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและสะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยเราจะทำหน้าที่เป็นสื่อกลางในการประสานงานให้พันธมิตรในเครือข่ายสามารถติดต่อและร่วมมือกันได้อย่างราบรื่น”

นอกจากนี้ ภายในการประชุมดังกล่าวยังได้รับเกียรติจาก ดร. ณรงค์ชัย อัครเศรณี ผู้เชี่ยวชาญด้านเศรษฐกิจ และอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ มาร่วมแสดงวิสัยทัศน์เกี่ยวกับเศรษฐกิจไทยท่ามกลางยุคสมัยที่นวัตกรรมทางการเงินพัฒนาขึ้น จนหลายบริษัททั่วโลก รวมถึงในประเทศไทยต้องพยายามยกระดับความสามารถเพื่อเตรียมตัวเข้าสู่โลกแห่งดิจิทัล ไปพร้อมๆ กับเผชิญความเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีและภูมิรัฐศาสตร์ที่ส่งให้เกิดเศรษฐกิจรูปแบบใหม่ ในหัวข้อ “Thai Economy in Transition: Meeting the Challenges of Disruptive Technologies and New Geo-Political Economy” โดยมีใจความสำคัญว่า “เศรษฐกิจของประเทศไทยมีแนวโน้มที่จะขยายตัวมากขึ้นในอนาคต จากการเข้ามามีบทบาทมากขึ้นของเทคโนโลยี รวมไปถึงการส่งเสริมด้านเศรษฐกิจดิจิทัล โครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ตลอดจนการสร้างความสัมพันธ์ทางการค้ากับญี่ปุ่นและจีน และการลงทุนจากทั้งภายในและภายนอกประเทศ” 



ดร. ณรงค์ชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า “เนื่องจากเทรนด์โลกาภิวัตน์ถูกขับเคลื่อนด้วยประเทศที่ทรงอำนาจ ได้แก่ สหรัฐอเมริกา จีน และญี่ปุ่น ดังนั้นบริษัทต่างๆ ในประเทศไทยจึงควรแสวงหาความร่วมมือทางธุรกิจและการลงทุนทั้งในระดับภูมิภาคและระดับโลก ด้วยการสร้างความน่าเชื่อถือทางการลงทุนให้กับตัวเองพร้อมนำเอาจุดแข็งของประเทศเกี่ยวกับระบบเศรษฐกิจแบบเปิด ภาคบริการและภาคอุตสาหกรรม รวมไปถึงความร่วมมือกับพันธมิตรทั้งในเอเชียและทั่วโลกมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยเครือข่ายทางธุรกิจระดับโลกอย่าง GAP นี้ก็นับเป็นเครือข่ายที่ช่วยให้บริษัทต่างๆ สามารถเจาะตลาดเข้าสู่ตลาดต่างประเทศได้ง่ายขึ้น เพราะเครือข่ายดังกล่าวได้ช่วยพาธุรกิจไทยไปรู้จักกับธุรกิจนอกประเทศที่เล็งประเทศไทยเป็นเป้าหมายในการลงทุนและต้องการสร้างฐานธุรกิจในภูมิภาคเอเชีย นี่จึงเป็นเวลาที่เหมาะสมสำหรับบริษัทต่างๆ ในการผลักดันขีดความสามารถในการแข่งขันและยกระดับศักยภาพเพื่อให้มีมุมมองทางธุรกิจที่กว้างยิ่งขึ้น รวมทั้งได้ร่วมมือกับธุรกิจต่างขาติเพื่อขยายธุรกิจของตัวเอง”



ทอมมี่ เตชะอุบล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คันทรี่ กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทโฮลดิ้งของ บล. คันทรี่ กรุ๊ป ก็มีความยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการจัดการประชุม GAP ในครั้งนี้ โดยเผยว่า “การร่วมเป็นสมาชิกของ GAP นั้นถือเป็นการช่วยยกระดับสถานะและขยายระดับความสำเร็จในระดับสากล ของ บล. คันทรี่ กรุ๊ป ซึ่งการทำการตลาดโดยมีชื่อ GAP พ่วงท้ายนั้นเป็นประโยชน์อย่างมาก เพราะ GAP เปรียบเสมือนเครื่องหมายที่สะท้อนถึงความสามารถของ บล. คันทรี่ กรุ๊ป ในการช่วยให้ลูกค้าก้าวข้ามความท้าทายทั้งในระดับประเทศและระหว่างประเทศได้ เราหวังว่าความยิ่งใหญ่และขีดความสามารถของ บล. คันทรี่ กรุ๊ป จะเพิ่มสูงขึ้นในอนาคต เมื่อเราได้มีโอกาสร่วมงานกับพันธมิตรใหม่ๆ ผ่านเครือข่าย GAP มากขึ้น”

งานประชุม Global Alliance Partners Conference จัดขึ้นในประเทศต่างๆ ทั่วโลกนับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2551 เป็นต้นมา โดยจัดขึ้นเป็นเวลาสองวัน ประกอบด้วยวันแรกที่เป็นการประชุมภายในระหว่างสมาชิกและธุรกิจต่างๆ โดยมีสมาชิกของ GAP ทำหน้าที่ให้ข้อมูลอัปเดตในเรื่องของความเป็นไปของตลาดในแต่ละประเทศ และรายละเอียดเกี่ยวกับธุรกิจของแต่ละบริษัท และในวันที่สองจะจัดเป็นฟอรั่มเพื่อการลงทุน โดยมีตัวแทนจากบริษัทต่างๆ มานำเสนอข้อเสนอเกี่ยวกับการลงทุนและโครงการธุรกิจให้ทางเครือข่ายและผู้เข้าร่วมการประชุมได้รับทราบโดยทั่วกัน

Global Alliance Partners หรือ GAP มีสำนักงานอยู่ 66 แห่งในกว่า 22 ประเทศทั่วโลก ปัจจุบันสมาชิกของ GAP ทั่วโลกสามารถบรรลุการแลกเปลี่ยนทางธุรกิจมาแล้วกว่า 800 ครั้งใน 27 ประเทศ ครอบคลุมกว่า 50 อุตสาหกรรม รวมมูลค่าทั้งหมดกว่า 88,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ รวมทั้งมีการซื้อขายหุ้นมูลค่ารวมกันกว่า 800,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐในกว่า 20 ประเทศทั่วโลก นอกจากนี้ยังมีการจัดการและให้คำปรึกษาแก่กองทุนส่วนบุคคลและสถาบันทั่วโลกแล้วกว่า 18,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,231,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,261,Marketing,151,Mobile Device,1106,Motorbike,33,PR News,292,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: บล. คันทรี่ กรุ๊ป เป็นเจ้าภาพจัด Global Alliance Partners Conference 2019 ประชุมเครือข่ายทางธุรกิจและการเงินระดับสากล
บล. คันทรี่ กรุ๊ป เป็นเจ้าภาพจัด Global Alliance Partners Conference 2019 ประชุมเครือข่ายทางธุรกิจและการเงินระดับสากล
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhprXLyLpecWXDd34I_nv8E7S5gQea3YPPZwzJ29wTbLyx5AdBPzG-BGr5BFEs6ucUckorJYYTHxoJvmk2EKJBpzs37bQN_LLveh2YCpV3pQBqDAakIOlbY_kEOTkYidLUpPCeC8s663-M/s1600/photo+Caption.JPG
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhprXLyLpecWXDd34I_nv8E7S5gQea3YPPZwzJ29wTbLyx5AdBPzG-BGr5BFEs6ucUckorJYYTHxoJvmk2EKJBpzs37bQN_LLveh2YCpV3pQBqDAakIOlbY_kEOTkYidLUpPCeC8s663-M/s72-c/photo+Caption.JPG
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2019/05/cgs-global-alliance-partners-conference-2019.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2019/05/cgs-global-alliance-partners-conference-2019.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy