--> เปิดตัว Dyson Pure Cool Me, Dyson Lightcycle และ Dyson V11 ออกแบบด้วยแนวคิดการส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดี | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

เปิดตัว Dyson Pure Cool Me, Dyson Lightcycle และ Dyson V11 ออกแบบด้วยแนวคิดการส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดี




เทคโนโลยีที่ออกแบบมาเพื่อคุณ Dyson เปิดตัวสามผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีใหม่ ออกแบบด้วยแนวคิดการส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดี
  • พัดลมกรองอากาศส่วนตัว Pure Cool Me™ เทคโนโลยี Core Flow™ ผลิตอากาศ สะอาดและ การควบคุมความเย็น
  • โคมไฟสำหรับการทำงาน Dyson Lightcycle™ ช่วยมอบแสงสว่างที่เหมาะสมกับช่วงเวลาของแต่ละวัน สามารถปรับใช้ให้เข้ากับอายุ การทำงาน และกิจวัตรประจําวันของผู้ใช้งานได้อย่างอัจฉริยะ 
  • เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson V11™ เพิ่มประสิทธิภาพพลังงานและเวลาใช้งานอย่างอัจฉริยะ สามารถแสดงให้เห็นถึงเวลาใช้งานที่เหลืออยู่ มอบพลังดูดที่มากกว่าเครื่องดูดฝุ่น Dyson Cyclone V10™ ถึง 20% 





Dyson เปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีใหม่สำหรับใช้ภายในบ้าน ณ ทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดีย ผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีเหล่านี้จะนำความสะดวกสะบายและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นมาให้กับผู้ใช้ รวมถึงการแก้ปัญหาเรื่องอากาศที่คุณหายใจเข้าไป แสงสว่าง ฝุ่นและสารก่อภูมิแพ้ที่คุณได้สัมผัส




โคมไฟสำหรับการใช้งานโดยเฉพาะ Dyson Lightcycle™ 
โคมไฟถูกออกแบบมาเพื่อลดอาการปวดตาและมอบแสงสว่างที่เหมาะสมกับเวลาในแต่ละวัน, พัดลมกรองอากาศส่วนตัว Pure Cool Me™ มอบทั้งลมเย็นและอากาศสะอาดให้กับพื้นที่ส่วนตัว, เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson V11™ เครื่องดูดฝุ่นอัจฉริยะที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดของ Dyson มีระบบรับความรู้สึก ปรับเปลี่ยน ทำความสะอาดอย่างล้ำลึก



Jake Dyson กล่าวว่า: Dyson ได้ลงทุนไปกับวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เพื่อปรับปรุงวิธีการทำงานของผลิตภัณฑ์ต่างๆในชีวิตประจำวัน โดยได้นำระบบฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์มาพัฒนาใช้ด้วยกัน ทำให้เราสามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีที่ใช้ในการแก้ปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวันได้ และช่วยมอบความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นให้แก่ผู้คน

จากเครื่องฟอกอากาศที่สามารถฟอกอากาศได้ทั้วห้อง และเป็นเครื่องที่ช่วยเพิ่มความชื้นในอากาศ เพื่อฆ่าเชื้อแบคทีเรีย เครื่องมือทำผมที่สามารถป้องกันความเสียหายที่เกิดจากความร้อน เครื่องเป่ามือที่สามารถเป่าแห้งได้อย่างรวดเร็วและถูกสุขลักษณะ ไปจนถึงเครื่องดูดฝุ่นที่มีคุณสมบัติในการกรองได้ทั้งเครื่อง จะเห็นได้ว่า Dyson ให้ความสำคัญกับการแก้ไขปัญหาในชีวิตประจำวันที่ส่งผลกระทบต่อผู้คน เทคโนโลยีใหม่ที่ถูกพัฒนาขึ้นจะเป็นตัวช่วยให้ผู้คนสามารถควบคุมสิ่งที่อยู่รอบข้าง และสภาพแวดล้อมของตนเองได้ ไม่ว่าคุณต้องการที่จะทำให้พื้นที่รอบตัวคุณเย็นสบายขึ้นในขณะที่คุณหลับ หรืออาจกังวลเกี่ยวกับการดูแลดวงตา หรือฝุ่นและสารก่อภูมิแพ้ต่าง ๆ วันนี้ Dyson ได้นำเสนอวิธีการแก้ไขปัญหาเหล่านี้ให้กับคุณแล้ว


พัดลมกรองอากาศส่วนตัว Pure Cool Me™ 



  • เทคโนโลยี Core Flow ™ ผลิตกระแสลมที่แม่นยำและสม่ำเสมอมอบทั้งลมเย็นและอากาศสะอาดตลอดทั้งปี
  • ฟิลเตอร์ HEPA ที่มีประสิทธิภาพมลพิษอนุภาคขนาดเล็กพิเศษ หรือสารก่อภูมิแพ้ ได้ถึง 99.95% อาทิ เกสรดอกไม้ สปอร์รา และแบคทีเรีย
  • คาร์บอนมีคุณสมบัติดูดซับและดักจับ แก็ส กลิ่น และควันภายในครัวเรือนเช่นสาร VOCs
  • ผลิตขึ้นให้การทำงานมีเสียงเงียบที่สุดเท่าที่เป็นไปได้
  • มีระบบเซ็นเซอร์แสงอัจฉริยะในการวัดสภาวะแสงโดยรอบ และทำงานอัตโนมัติเพื่อหรี่หรือเพิ่มความสว่างของจอ LCD ที่ผังอยู่ในตัวเครื่องแบบเรียลไทม์
  • สามารถเซ็ตโหมดการนอนหลับระหว่าง 30 นาที ถึง 8 ชั่วโมง ช่วยให้เพิ่มความเย็นและสะดวกสบายขณะพักผ่อน

โคมไฟสำหรับการใช้งานโดยเฉพาะ Dyson Lightcycle™ 





  • ออกแบบมาเพื่อรองรับวงจรของระบบการทำงานในร่างกายมนุษย์โดยการติดตามแสงสว่างของท้องถิ่น สามารถปรับอุณหภูมิสีและความสว่างอย่างต่อเนื่อง โดยมีความสัมพันธ์กับเวลาและแสงแดดถ้องถิ่นของผู้ใช้
  • ออกแบบมาเพื่อลดการเมื่อยล้าของสายตา ด้วยความสว่างมากกว่า 1,000 Lux ป้องกันแสงสะท้อนและแสงที่มีความสั่นไหวต่ำ
  • เทคโนโลยีท่อความร้อนช่วยให้คงคุณภาพของแสงเป็นเวลาถึง 60 ปี
  • เชื่อมต่อเพื่อการใช้งานส่วนตัว: สามารถปรับใช้งานให้เข้ากับอายุและกิจวัตรประจำวันของผู้ใช้ ด้วยแอปของ Dyson 

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson V11™ 






  • เพิ่มประสิทธิภาพพลังงานและเวลาใช้งานอย่างอัจฉริยะ ทำความสะอาดอย่างล้ำลึก
  • ทำความสะอาดพื้นได้นานสูงสุด 60 นาที ด้วยแบตเตอรี่ที่ทรงพลังที่สุดของ Dyson
  • มอบประสิทธิภาพพลังงานด้วย Dyson ดิจิตอลมอเตอร์ V11
  • พลังดูดที่มากกว่าเครื่องดูดฝุ่น Dyson Cyclone V10™ ถึง 20%
  • หน้าจอ LCD แสดงให้เห็นถึงโหมดการทำความสะอาด และช่วยให้การสลับโหมดระหว่าง Eco, Auto และ Boost เป็นไปอย่างง่าย
  • หัวแปรงทำความสะอาดแรงบิดสูงพร้อมระบบเซ็นเซอร์โหลดแบบไดนามิก (DLS) สามารถปรับเปลี่ยนระบบการทำงานระหว่าพื้นพรมและพื้นแข็งได้โดยอัตโนมัติ
  • สามารถดักจับอนุภาคขนาดเล็กเพียง 0.3 ไมครอน ได้ถึง 99.97%

เกี่ยวกับ Dyson 

  • Dyson เป็นบริษัทเทคโนโลยีระดับโลก ที่มีการดำเนินงานด้านวิศวกรรมและการทดสอบในประเทศมาเลเซีย สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์และสหราชอาณาจักร Dyson มีพนักงานกว่า 12,000 คนทั่วโลก ซึ่งรวมเป็นนักวิศวกร 4,500 คน รวมถึงนักวิทยาศาสตร์ และมีจำนวนเพิ่มขึ้นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเป็นแหล่งผลิตและดำเนินกิจการหลัก
  • Dyson ตระหนักถึงแผนการที่ท้าทายความสามารถเพื่อที่จะพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ โดยมีทีมงานระดับโลกมุ่งเน้นพัฒนาเซลล์แบตเตอรี่ที่มั่นคง มอเตอร์ไฟฟ้าความเร็วสูง ระบบการมองเห็น เทคโนโลยีการเรียนรู้ของเครื่องยนต์ และ A.I
  • วิทยาเขตขนาด 67 เอเคอร์ของ Dyson ที่เมืองมาล์มสบรี วิลท์เชอร์ ประเทศสหราชอาณาจักร เป็นที่ตั้งของสถาบันวิศวกรรมและเทคโนโลยี Dyson (Dyson Institute of Engineering and Technology) ซึ่งเปิดขึ้นในเดือนกันยายน 2560 โดย Dyson ได้มีการลงทุนถึง 31 ล้านปอนด์ในด้านการศึกษาระดับอุดมศึกษาในสหราชอาณาจักร เพื่อช่วยแก้ปัญหาการขาดแคลนนักวิศวกรในประเทศ ซึ่งเป็นหลักสูตรสี่ปี ไม่เสียค่าเรียน ครอบคลุมค่าใช่จ่ายพื้นฐานของนักเรียนวิศวกรรมปีที่หนึ่งและสอง ซึ่งในปีที่สามและสี่ นักเรียนจะได้เรียนเกี่ยวกับเนื้อหาด้านอิเล็กทรอนิกส์และวิศวกรรมเครื่องกล และจะได้ฝึกงานกับทีมวิจัยและพัฒนาของ Dyson อีกทั้งยังได้รับเงินเดือนด้วย ซึ่งการฝึกงานจะได้ทำงานกับผลิตภัณฑ์แบบแท้จริงกับนักวิศวกรและนักวิทยาศาสตร์ชั้นนำ
  • ในเดือนกันยายน 2560 Dyson ประกาศว่าบริษัทได้ทำการพัฒนารถยนต์ไฟฟ้าแบตเตอรี่มาเป็นเวลา 3 ปีแล้ว และจะมีการลงทุนกว่า 2 พันล้านปอนด์ในการพัฒนารถยนต์ไฟฟ้า BEV ที่จะเปิดตัวในปี 2564 ซึ่งโครงการนี้ได้นำความเชี่ยวชาญของ Dyson ทางด้านแบตเตอรี่โซลิดสเตต มอเตอร์ ระบบการมองเห็น หุ่นยนต์ HVAC และด้านอากาศพลศาสตร์มาใช้

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,233,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,261,Marketing,152,Mobile Device,1107,Motorbike,33,PR News,293,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: เปิดตัว Dyson Pure Cool Me, Dyson Lightcycle และ Dyson V11 ออกแบบด้วยแนวคิดการส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดี
เปิดตัว Dyson Pure Cool Me, Dyson Lightcycle และ Dyson V11 ออกแบบด้วยแนวคิดการส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดี
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi7ViWrJ2W889UgEkNoTRGMY-wG27_UXhI5nfgoOX3b-kUmqcqJD_liBc3t8CLGrAtvxxLBiw3KSw1wuaNpOXXhXrkOdt6p8Px0ZB443SG-dpd7kWZIsGX6EMGYUAu8uhb42p9ZykxNORY/s1600/Webp.net-resizeimage+%25286%2529.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi7ViWrJ2W889UgEkNoTRGMY-wG27_UXhI5nfgoOX3b-kUmqcqJD_liBc3t8CLGrAtvxxLBiw3KSw1wuaNpOXXhXrkOdt6p8Px0ZB443SG-dpd7kWZIsGX6EMGYUAu8uhb42p9ZykxNORY/s72-c/Webp.net-resizeimage+%25286%2529.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2019/05/dyson-purecoolme-dyson-lightcycle-dysonv11.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2019/05/dyson-purecoolme-dyson-lightcycle-dysonv11.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy