--> เปิดตัว OnePlus 7 Pro ขั้นสุดของสมาร์ทโฟนระดับ Super Flagship พร้อมเตรียมสร้าง OnePlus Flagship Store ในห้างหรู | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

เปิดตัว OnePlus 7 Pro ขั้นสุดของสมาร์ทโฟนระดับ Super Flagship พร้อมเตรียมสร้าง OnePlus Flagship Store ในห้างหรู



OnePlus 7 Pro สร้างนิยามใหม่ของสมาร์ทโฟน “ซูเปอร์แฟล็กชิพ” ด้วยสุดยอดประสิทธิภาพและประสบการณ์ใช้งานที่เหนือชั้นกว่า



วันพลัส (OnePlus) ประกาศเปิดตัว วันพลัส 7 โปร (OnePlus 7 Pro) สมาร์ทโฟนซูเปอร์แฟล็กชิพรุ่นใหม่ล่าสุดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ OnePlus 7 Pro มาพร้อมจุดเด่นของหน้าจอที่ล้ำสมัยที่สุดในวงการ พร้อมมอบประสบการณ์ใช้งานระดับพรีเมี่ยมที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้ด้วยการผสมผสานระหว่างฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่ล้ำหน้าที่สุดในปัจจุบัน อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีอันทรงพลังที่สุดเท่าที่วันพลัสเคยพัฒนามา เพื่อให้เป็นสมาร์ทโฟนระดับแฟล็กชิพที่เหนือทุกความคาดหมาย ดาราหนุ่มฮ็อต เพ็ชร-ฐกฤต ตวันพงค์ ร่วมเผยความประทับใจในประสิทธิภาพของสมาร์ทโฟนซูเปอร์แฟล็กชิพใหม่ที่ให้อิสระในการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ 




กฤษณะ ตระกูลล้ำฟ้า รองประธานกรรมการ วันพลัส ประเทศไทย กล่าวว่า “OnePlus 7 Pro คือสมาร์ทโฟนระดับซูเปอร์แฟล็กชิพซึ่งเราตั้งใจพัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบสนองทุกมิติความต้องการของผู้บริโภคยุคดิจิทัลที่ชาญฉลาด ที่กำลังมองหาอุปกรณ์สื่อสารที่เหนือชั้นในทุกด้าน ตั้งแต่ดีไซน์ คุณภาพวัสดุ ฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ ประสบการณ์ใช้งาน และอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีที่ทรงพลังที่สุดของวันนี้ และยิ่งไปกว่านั้น ด้วยราคาที่เร้าใจของ OnePlus 7 Pro จะทำให้ผู้บริโภคสามารถตัดสินใจเป็นเจ้าของได้ง่ายกว่าสมาร์ทโฟนแฟล็กชิพอื่น ๆ ในท้องตลาดทั้งหมด” 



เพ็ชร-ฐกฤต ตวันพงค์ ดาราหนุ่มที่มีไลฟ์สไตล์ที่มีสีสันหลากหลาย เสริมว่า “ด้วยอาชีพนักแสดง ชีวิตการทำงานในแต่ละวันไม่เคยหยุดนิ่ง และต้องพบกับสิ่งที่คาดเดาไม่ได้อยู่เป็นประจำ ผมจึงต้องการสมาร์ทโฟนที่เป็นตัวช่วยให้ใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างมั่นใจเต็มร้อย ต้องเลือกซื้อแต่รุ่นแฟล็กชิฟที่อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ขั้นสุด ให้ประสบการณ์การใช้งานที่ดีเยี่ยม ทั้งหน้าจอที่คมชัดดูหนัง วีดิโอ ได้เต็มอารมณ์ ประสิทธิภาพการตอบสนองที่รวดเร็วทันใจ แม้เวลาที่เล่นเกมหนักๆ ก็ยังคงลื่นไหลต่อเนื่อง และสุดท้ายกล้องต้องคมชัดเก็บภาพสวยเพื่อลงโซเชียลได้ในทุกโอกาส สำหรับผมประสบการณ์ใช้งานล้ำ ๆ ก็เหมือนกับการมีอิสระ ซึ่งจะช่วยเราใช้ชีวิตได้เต็มที่ ไม่มีอุปสรรคมาขัดขวาง”


นิยามใหม่ของความลื่นไหลบนหน้าจอที่ใหญ่กว่า เต็มอารมณ์ยิ่งกว่า 


OnePlus 7 Pro ใช้หน้าจอ Fluid AMOLED ขนาดใหญ่ถึง 6.67 นิ้ว ให้ภาพที่เต็มตายิ่งกว่าด้วยสัดส่วน 19.5:9 ความละเอียด 516ppi และรีเฟรชเรท 90Hz เพื่อการแสดงภาพที่ลื่นไหลไม่มีสะดุด ทั้งท่องเว็บ หรืออัพเดทโซเชียลมีเดีย พร้อมความละเอียดระดับ Quad HD+ ที่แสดงผลภาพได้ถึง 4.49 ล้านพิกเซล ให้ภาพที่คมชัด สีสันสดใสไร้ที่ติ นอกจากนั้น ยังรองรับ HDR10 และ HDR10+ เพื่อการชมภาพวีดิโอที่สมจริงในทุกรายละเอียด



หน้าจอของ OnePlus 7 Pro ยังได้รับคะแนน A+ ซึ่งเป็นระดับสูงสุดจาก DisplayMate ผู้เชี่ยวชาญด้านการทดสอบจอภาพแสดงผลชั้นนำของโลก เป็นข้อยืนยันว่านี่คือหนึ่งในหน้าจอสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดในท้องตลาด ณ ตอนนี้


กล้องหลังสามตัว พร้อมเลนส์เพื่อบันทึกทุกจังหวะชีวิต

กล้องถ่ายภาพของ OnePlus 7 Pro คือกล้องที่ล้ำสมัยและมีประสิทธิภาพที่สุดเท่าที่วันพลัสเคยมีมา เพื่อการบันทึกภาพที่สวยสมบูรณ์แบบในทุกสภาพแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็นภาพวิวมุมกว้าง ภาพวัตถุในระยะไกล หรือภาพพอร์ทเทรตสวย ๆ 



กล้องหลัง 3 ตัว แบบ Triple Camera ประกอบด้วยเซ็นเซอร์ IMX586 สุดล้ำจากโซนี่ ความละเอียด 48 ล้านพิกเซลและขนาดใหญ่ถึงครึ่งนิ้ว กับเลนส์ 7 ชั้น พร้อมรูรับแสงขนาด f/1.6 และขนาดพิกเซลที่ใหญ่ถึง 1.6 ไมครอน, เลนส์เทเลโฟโต้ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ขนาด 78 มม. พร้อมรูรับแสงขนาด f/2.4 ขนาดพิกเซล 1 ไมครอน และระบบกันภาพสั่นไหว, และเลนส์มุมกว้าง ultra-wide angle 117 องศา ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล พร้อมรูรับแสงขนาด f/2.2 ทั้งหมดนี้ช่วยให้ภาพถ่ายที่ได้มีความสวยโดดเด่น เป็นธรรมชาติ และเก็บรายละเอียดครบถ้วนชัดเจน พร้อมเทคโนโลยีการซูมที่ไม่เสียรายละเอียดของภาพอย่าง 3x Optical Zoom


เพลิดเพลินกับเกมได้อย่างเต็มอารมณ์

OnePlus 7 Pro ติดตั้งระบบลำโพงสเตอริโอคู่ พร้อมพาวเวอร์แอมพ์ขนาดใหญ่เพื่อคุณภาพเสียงที่ดียิ่งขึ้น โดยทำงานร่วมกับ Dolby Atmos เพื่อมอบประสบการณ์เสียงที่ดื่มด่ำ สมจริง และดังกระหึ่มเต็มอารมณ์ ขณะเพลิดเพลินกับสื่อบันเทิงรูปแบบต่าง ๆ ทั้งภาพยนตร์ รายการทีวี หรือเกมออนไลน์


Fnatic Mode 



โหมดการทำงานใหม่ที่ช่วยเพิ่มฟีเจอร์ให้กับ Gaming Mode ให้ผู้ใช้เพลิดเพลินกับประสบการณ์ในการเล่นเกมที่เร้าใจ เต็มอารมณ์ยิ่งกว่าบนจอภาพคุณภาพสูง โดยไม่ถูกรบกวนจากสายเรียกเข้า หรือการแจ้งเตือนต่าง ๆ ขณะที่ OnePlus 7 Pro จะดึงทรัพยากรที่มีอยู่ทั้งหมดไปใช้กับเกม


รวดเร็วและลื่นไหล 



ด้วยขุมพลังจาก Qualcomm® Snapdragon™ 855 หน่วยประมวลผลสมาร์ทโฟนที่ล้ำสมัยที่สุด พร้อม RAM สูงสุดถึง 12GB เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่จะเป็นมาตรฐานใหม่ของสุดยอดประสิทธิภาพ และหน่วยความจำ UFS3.0 เพื่อความรวดเร็วทันใจยิ่งกว่าในการโหลดข้อมูล บันทึกภาพจากกล้อง เปิดใช้งานแอพ และอื่น ๆ 



RAM Boost ฟีเจอร์ใหม่ที่มาพร้อม OnePlus 7 Pro สามารถเรียนรู้พฤติกรรมการใช้งานของผู้ใช้และจัดสรร RAM อย่างชาญฉลาดให้กับแอพที่ต้องใช้พื้นที่หน่วยความจำมาก ช่วยให้โหลดแอพ และเปิดเล่นเกมได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น และสามารถเปิดแอพต่าง ๆ ค้างไว้ โดยไม่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพการทำงานโดยรวมของเครื่อง

ด้วยเทคโนโลยีชาร์จไวอย่าง Warp Charge 30 สามารถชาร์จแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 4,000 มิลลิแอมป์ของ OnePlus 7 Pro ให้ถึงระดับเกือบครึ่งหนึ่งได้รวดเร็วในเวลาเพียง 20 นาที สามารถชาร์จแบตในขณะที่เล่นเกมอย่างหนักหน่วงได้โดยไม่ทำให้ตัวเครื่องร้อน และยังคงชาร์จได้ด้วยความเร็วสูงเหมือนเดิม

OnePlus 7 Pro ทำงานบนระบบปฏิบัติการ Oxygen 9.5 เวอร์ชั่นล่าสุด ที่ได้รับการยกระดับเพื่อประสบการณ์ใช้งานสุดพรีเมี่ยม พร้อมด้วยฟีเจอร์ใหม่ที่ผู้ใช้เรียกร้อง คือบันทึกภาพเคลื่อนไหวบนหน้าจอ และอัพเกรดแอพที่มีใช้งานบ่อย ๆ ให้รองรับหน้าจอระดับ 90Hz และปรับปรุงระบบการควบคุมสั่งการด้วยท่าทางให้ทำงานได้รวดเร็ว ลื่นไหล และใช้งานได้ง่ายขึ้น นอกจากนั้น ยังเพิ่มฟังก์ชั่นใหม่ Zen Mode เพื่อช่วยให้ผู้ใช้สร้างสมดุลระหว่างการใช้อุปกรณ์ดิจิทัลและชีวิตส่วนตัวได้ดีขึ้น

ด้วยระบบ Haptic Vibration ระบบสั่นที่มีหลายระดับ เพื่อประสบการณ์ที่สมจริง ระบบระบายความร้อนที่พัฒนาให้ดียิ่งขึ้นด้วยระบบ 10-layer liquid cooling ตัวเครื่องจึงไม่ร้อนแม้ใช้งานต่อเนื่องยาวนานและหนักหน่วง

ฟีเจอร์บันทึกภาพเคลื่อนไหวบนหน้าจอ สามารถจับภาพบนหน้าจอด้วยความละเอียดสูง 2340 x 1080 โดยไม่จำกัดระยะเวลา สามารถหยุดและเริ่มใหม่ได้ตลอดเวลา และยังสามารถใช้ไมโครโฟนบันทึกเสียงประกอบเพิ่มทีหลังได้ ช่วยให้การบันทึกทุกอย่าง ๆ บนหน้าจอกลายเป็นเรื่องง่าย


OnePlus 7 Pro วางจำหน่ายทั้งหมดสามรุ่น
  • 6GB / 128GB : ราคา 24,990 บาท
  • 8GB / 256GB : ราคา 26,990 บาท 
  • 12GB / 256GB : ราคา 29,990 บาท 


OnePlus 7 Pro มีให้สองสีคือ Nebula Blue และ Mirror Gray ตั้งแต่วันที่ 24 พฤษภาคม 2562 สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ AIS, JD Central และ Lazada นอกจากนั้น ยังวางจำหน่ายที่ เอไอเอส แฟล็กชิปสโตร์ ตั้งแต่วันที่ 24 พฤษภาคม 2562















COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,233,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,262,Marketing,152,Mobile Device,1108,Motorbike,33,PR News,294,PropTech,53,Real Estate,282,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: เปิดตัว OnePlus 7 Pro ขั้นสุดของสมาร์ทโฟนระดับ Super Flagship พร้อมเตรียมสร้าง OnePlus Flagship Store ในห้างหรู
เปิดตัว OnePlus 7 Pro ขั้นสุดของสมาร์ทโฟนระดับ Super Flagship พร้อมเตรียมสร้าง OnePlus Flagship Store ในห้างหรู
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg7flgalekZ_M94nX4wqozCPonpsbPeaoS2IaV0y6iLY5KFSdjdsYGXyybeSDswHOlsSLEVxoTuK7sIKSNyBSNUIpAJimWg6jhFpjI071QK2hdXjgJRV7BrQrF3blIal54JtnCt8qbWLfk/s1600/Pic_OnePlus+%25285%2529.JPG
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg7flgalekZ_M94nX4wqozCPonpsbPeaoS2IaV0y6iLY5KFSdjdsYGXyybeSDswHOlsSLEVxoTuK7sIKSNyBSNUIpAJimWg6jhFpjI071QK2hdXjgJRV7BrQrF3blIal54JtnCt8qbWLfk/s72-c/Pic_OnePlus+%25285%2529.JPG
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2019/05/launch-oneplus-7pro-super-flagship.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2019/05/launch-oneplus-7pro-super-flagship.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy