--> บักกุ๊ดเต๋ ที่สุดของความอร่อย Old Street Bak Kut Teh เปิดสาขาแรกในไทย ที่ MBK Center | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

บักกุ๊ดเต๋ ที่สุดของความอร่อย Old Street Bak Kut Teh เปิดสาขาแรกในไทย ที่ MBK Center



ด้วยความร่วมมือทางธุรกิจกับพันธมิตร Venture Food & Restaurants วันนี้ Old Street Bak Kut Teh แถลงเปิดสาขาแรกแล้วในเมืองไทย ที่ชั้น 1 MBK Center กรุงเทพมหานคร






หลังจากก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2010 ตอนนี้ Old Street Buk Kut Teh มีร้านกว่า 22 ร้านใน 4 เมืองใหญ่โดยเป็นเจ้าของและบริหารเอง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในธุรกิจของ Old Street Group ที่เป็นเจ้าของและบริหารร้านอาหารที่มีชื่อเสียงหลากหลายแบรนด์ คุณภาพจากประสบการณ์อันยาวนานนั้นสัมผัสได้จากทุก ๆ เมนูที่นำเสนอ







เมนูขึ้นชื่อของ Old Street Bak Kut Teh ได้แก่ บักกุ๊ดเต๋แบบดั้งเดิม (ซุปซี่โครงหมู) ที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน บักกุ๊ดเต๋แห้ง หมูตุ๋นซอสสูตรพิเศษ จุดเด่นของเราคือน้ำซุปซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของบักกุ๊ดเต๋เคี่ยวด้วยกระดูกหมูชั้นดีอย่างน้อย 12 ชั่วโมง ทำให้ซุปนั้นอุดมไปด้วยคอลลาเจนซึ่งช่วยในเรื่องของผิวพรรณและสุขภาพ นอกจากนี้แป้งปาท่องโก๋ (You tiao) ยังทอดสดๆตามสั่งของลูกค้าเพื่อคงความกรอบอร่อย ทั้งนี้ทุกเมนูปราศจากผงชูรส



Jason Lim กรรมการผู้จัดการ Old Street Group ชี้แจงว่าทุกๆเมนูของสาขา MBK นั้นจะไม่ต่างกับของสาขาอื่นๆ เราค่อนข้างตื่นเต้นมากที่ได้มีโอกาสมาให้บริการและเผยแพร่อาหารยอดนิยิมนี้ให้กับเพื่อนๆชาวไทย สำหรับเพื่อนๆที่อยู่ในกรุงเทพมหานครตอนนี้สามารถมาลิ้มลองและสัมผัสรสดั้งเดิมของบักกุ๊ดเต๋ได้แล้ว



Jacqueline Sim กรรมการผู้จัดการ Venture Food & Restaurants ผู้ร่วมทุนยังได้กล่าวว่า ความนิยมในบักกุ๊ดเต๋ (ซุปซี่โครงหมู) นั้นเพิ่มขึ้นมากอย่างเห็นได้ชัด เราภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาเปิดร้าน Old Street Bak Kut Teh สาขาแรกในประเทศไทยร่วมกับ Old Street Group สิงคโปร์ เพื่อนำเสนอรสชาติดั้งเดิมของอาหารยอดนิยมนี้ให้กับทุกๆท่านในประเทศไทยได้ลิ้มลอง























ร้านอาหารตั้งอยู่ที่ ชั้น 1 โซน C Unit 29 MBK Center บริเวณกลางห้าง สามารถเดินเชื่อมมาจากสถานี BTS สนามกีฬาแห่งชาติได้ มีที่จอดรถจำนวนมากให้บริการ สำหรับการเปิดตัว ทางร้านได้นำเสนอชุดอาหารเลิศรส 3 ชุดในราคาสุดพิเศษ 















ในวันนี้ Old Street Group ยังได้ประกาศเปิดธุรกิจแฟรนไชส์ร้าน Old Street Bak Kut Teh ทั่วโลก Jason Lim กล่าวว่า ด้วยโมเดลธุรกิจที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าทำกำไรได้ ระบบการบริหารจัดการที่มีมาตรฐานเดียวกัน รวมถึงโครงสร้างและแนวทางการดูแลแฟรนไชส์ที่เป็นระบบ ประกอบกับชื่อเสียงของแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักอยู่แล้ว เราจะสามารถช่วยสร้างโอกาสทางธุรกิจให้กับผู้ประกอบการทั้งรายเก่ารายใหม่ และร่วมสร้างสรรค์ให้ Old Street Bak Kut Teh เป็นแบรนด์ที่ใหญ่ที่สุดในธุรกิจร้านอาหารประเภทนี้ได้























เมนูอาหารเกือบทั้งหมดในร้าน
































































































































เกี่ยวกับ Old Street Group

Old Street Bak Kut Teh เกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2010 และเติบโตเรื่อยมาจนเป็นแบรนด์ที่ใหญ่ที่สุดในธุรกิจร้านอาหารประเภทนี้ โดยมีร้านอาหารกว่า 22 ร้านใน 4 เมืองใหญ่ ซึ่งเป็นเจ้าของและบริหารเองทั้งหมด โดยสาขาแรกเกิดขึ้นที่สิงคโปร์ และได้นำเสนออาหารดั้งเดิมจานนี้ในห้างสรรพสินค้าซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของความนิยมในตลาด Old Street Bak Kut Teh ใช้วัตถุดิบที่สดใหม่ที่สุด เมนูปาท่องโก๋ (Yu tiao) นั้นทอดสดตามสั่งของลูกค้าได้ ตัวซุป ซึ่งเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดของบักกุ๊ดเต๋ยอดนิยมเคี่ยวด้วยกระดูกหมู 100% อย่างช้าๆยาวนานกว่า 12 ชั่วโมง ซึ่งวิธีการนี้จะทำให้นำซุปยังคงคอลลาเจนธรรมชาติ 100% เอาไว้ได้ ซึ่งมีส่วนส่งเสริมสุขภาพหลายๆด้าน นอกจากนี้ Old Street Bak Kut Teh ยังได้พัฒนาคุณภาพเรื่อยมาอย่างต่อเนื่อง โดยเราได้พัฒนาสูตรบักกุ๊ดเต๋แห้งซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเราเอง บักกุ๊ดเต๋ทะเล และบักกุ๊ดเต๋ลักซา เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ที่ไม่จำเจให้กับลูกค้า

Old Street Bak Kut Teh เป็นส่วนหนึ่งของ Old Street Group ซึ่งก็เป็นเจ้าของและบริหารร้านอาหารเกาหลีดั้งเดิม KkoKkoNara ร้านอาหารจีนดั้งเดิม Nanyang Old Street และสแน็คบาร์ The Café Lobby (www.oldstreetbakkutteh.com)


เกี่ยวกับ Venture Food & Restaurants

ด้วยความรักและความมุ่งมั่นในการยกระดับคุณภาพการรับประทานอาหาร Venture ได้เข้าสู่ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มในปี 2000 ปัจจุบันบริษัทมีร้านอาหารและบาร์หลากหลายคอนเซ็ป 10 แห่งในกรุงเทพมหานคร เช่น Ping’s ซึ่งเป็นอาหารไทยสไตล์แต้จิ๋ว ร้าน Ping’s Hotpot อาหารหม้อร้อนสไตล์จีนแบบมีระดับเจ้าแรก และ Meng Kee Hong Kong Roast ซึ่งเป็นร้านที่เชี่ยวชาญด้านเนื้อย่าง นอกจากนี้ยังมีบาร์ที่มีชื่อเสียง เช่น #FindThePhotoBooth, Score! Bar BKK และ #FindTheLockerRoom

ในวันนี้ เราได้เดินทางเข้าสู่เส้นทางใหม่ล่าสุดในธุรกิจอาหารด้วยการร่วมทุนกับ Old Street Bak Kut Teh จากสิงคโปร์ซึ่งเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ใหญ่ที่สุดเพื่อนำเสนอบักกุ๊ดเต๋คุณภาพสไตล์สิงคโปร์ในกรุงเทพมหานคร ประเทศไทย

(http://www.pingsrestaurantgroup.com/)


COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,273,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,227,CSR,25,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,99,FinTech,121,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,751,Lifestyle,256,Marketing,149,Mobile Device,1089,Motorbike,33,PR News,289,PropTech,53,Real Estate,281,Review,105,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: บักกุ๊ดเต๋ ที่สุดของความอร่อย Old Street Bak Kut Teh เปิดสาขาแรกในไทย ที่ MBK Center
บักกุ๊ดเต๋ ที่สุดของความอร่อย Old Street Bak Kut Teh เปิดสาขาแรกในไทย ที่ MBK Center
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjEQhnmnxrhu0elnKXkXkKWUDFHWkcGLbgeYTiboEE5QWmE0qlDVlQ2IYhQPkN5Rt7po7fEqIeyq344DngPs9b7Ip6anKKNBp9jn89t7yaCIJATRGGKWTpHtnYzjYy2dqbDCCqsyzmyTdI/s1600/_XX_9061-3.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjEQhnmnxrhu0elnKXkXkKWUDFHWkcGLbgeYTiboEE5QWmE0qlDVlQ2IYhQPkN5Rt7po7fEqIeyq344DngPs9b7Ip6anKKNBp9jn89t7yaCIJATRGGKWTpHtnYzjYy2dqbDCCqsyzmyTdI/s72-c/_XX_9061-3.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2019/05/old-street-bak-kut-teh-mbk-center-launch.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2019/05/old-street-bak-kut-teh-mbk-center-launch.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy