--> ความเร็วที่เหนือกว่ากับสมาร์ทโฟนเรือธง OnePlus 7 Series เปิดตัวในไทย 23 พ.ค. นี้ | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

ความเร็วที่เหนือกว่ากับสมาร์ทโฟนเรือธง OnePlus 7 Series เปิดตัวในไทย 23 พ.ค. นี้



ด้วยหน้าจอแสดงผล Optic AMOLED ขนาด 6.41 นิ้ว กับการนำเทคโนโลยีชั้นนำและการออกที่พิถีพิถันใน OnePlus 7 Pro ที่สร้างมาเพื่อสมาร์ทโฟนที่จะมอบประสบการณ์ที่เร็วแรง และลื่นไหล



ณ กรุงลอนดอน ประเทศสหราชอาณาจักร ในวันที่ 14 พฤษภาคมที่ผ่านมา – OnePlus ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงสุดพรีเมี่ยมรุ่นล่าสุดอย่าง OnePlus 7 series



กับหน้าจอแสดงผลสุดล้ำในอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟนตอนนี้ OnePlus 7 Pro จะมอบประสบการณ์การใช้งานระดับพรีเมี่ยมที่สุดผ่านการผสมผสานระหว่างฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ เต็มไปด้วยเทคโนโลยีที่ทรงพลังที่สุดที่ OnePlus เคยมีมา และได้รับการปรับปรุงให้เหมาะกับจุดที่เกินความคาดหมายของสมาร์ทโฟนเรือธง ณ ตอนนี้

“เราไม่หยุดที่จะพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลาเพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา” Pete Lau ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร OnePlus ได้กล่าวเอาไว้ว่า “ประสบการณ์การใช้งานที่ยอดเยี่ยมนั้น หมายถึงอิสรภาพที่จะช่วยพัฒนาและส่งเสริมคุณภาพชีวิตของคุณ แทนที่จะฉุดรั้งให้คุณช้าลง เราภูมิใจในสิ่งที่เราสร้างขึ้นกับ OnePlus 7 series และอยากให้ผู้ใช้งานทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์อันยอดเยี่ยมบนหน้าจอของ OnePlus 7 Pro”



OnePlus 7 Pro นิยามใหม่หน้าจอที่ลื่นไหลและใหญ่กว่าที่เคย

OnePlus 7 Pro ด้วยหน้าจอที่ออกแบบใหม่ Fluid AMOLED ใหญ่ถึง 6.67 นิ้ว ทำให้ OnePlus กลายเป็นผู้นำอุตสาหกรรมหน้าจอสมาร์ทโฟนด้วยอัตราส่วน 19.5: 9 ความหนาแน่นพิกเซลถึง 516ppi และค่า refresh rate สูงถึง 90Hz ที่จะทำให้คุณสามารถปลดล็อกประตูสู่โลกใหม่แห่งความลื่นไหลของภาพไม่ว่าคุณจะท่องเว็บหรือใช้งานโซเชียลมีเดียต่างๆ ความละเอียดหน้าจอ Quad HD+ ของ OnePlus 7 Pro นั้นจัดการเพื่อการแสดงผลของภาพถึง 4.49 ล้านพิกเซล จะทำให้คุณได้รับความคมชัดที่ไม่มีใครเทียบได้ กับประสบการณ์การรับชมของคุณที่เหนือกว่าของ OnePlus7 Pro นอกจากนี้ ยังมีคุณสมบัติรองรับ HDR10 และ HDR10 + ซึ่งให้การไล่ระดับสีที่สูงกว่าและรายละเอียดที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นสำหรับเนื้อหาวิดีโอ OnePlus 7 Pro ยังได้รับการรับรองจาก DisplayMate ในระดับ A+ ซึ่งเป็นคะแนนที่สูงสุด ทำให้เป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนที่มีหน้าจอที่ดีที่สุดในตลาดสมาร์ทโฟน ณ ปัจจุบัน



การออกแบบที่พิถีพิถัน

OnePlus 7 Pro มีรูปลักษณ์ที่เพรียวบางเป็นพิเศษพร้อมขอบแบบข้างแบบ 3D ที่รับกับขนาดมือ ด้วยขอบโค้งที่สง่างามได้จากการคำนึงถึงผู้ใช้งาน พร้อมกับการเปลี่ยนแปลงที่เพิ่มมากขึ้นในแต่ละรุ่น เพื่อให้ได้มาซึ่งความสมบูรณ์แบบ แม้ว่ามันจะหมายถึงการสร้างต้นแบบใหม่ทั้งหมดในแต่ละรุ่น และนี่คือสมาร์ทโฟนที่ได้รับการออกแบบมาให้สามารถถือได้ด้วยมือเดียวของคุณ



กล้องสามตัว Triple Cameara : เลนส์สำหรับทุกช่วงเวลา

OnePlus 7 Pro มาด้วยกับกล้องหลัง 3 ตัว พร้อมรับกับทุกสถานการณ์ ซึ่งเป็นชุดกล้องที่มีความทันสมัยและมีความสามารถที่พิเศษที่สุดเท่าที่เราเคยสร้างมา ให้ผลลัพธ์ที่น่าทึ่งในทุกสถานการณ์ ไม่ว่าคุณจะพยายามจับภาพในมุมมองที่กว้าง หรือวัตถุในระยะไกล อีกทั้งภาพบุคคลที่น่าประทับใจจากกล้อง OnePlus 7 Pro ซึ่งจะช่วยให้คุณได้รับประสบการณ์อันยอดเยี่ยมในทุก ๆ สถานการณ์

เราได้พัฒนาอัลกอริทึ่มที่ทรงพลังซึ่งเราเรียกว่า Ultrashot ที่จะนำประโยชน์จากฮาร์ดแวร์เข้ามาผสานกับกล้องรุ่นใหม่ที่มีความซับซ้อน นอกจากนี้เรายังได้พัฒนา อัลกอริทึ่ม Al และเทคโนโลยี pixel binning ที่จะทำให้กล่องมือถือเก่งขึ้น รวมทั้งการปรับภาพถ่ายโหมดอื่น ๆ เพื่อรักษารายละเอียดที่ดีที่สุดอยู่ในทุกรูปภาพของคุณ

อัลกอริทึ่ม Smart HDR ที่พัฒนาขึ้นใหม่ของเรานั้น ช่วยในการควบคุมสภาพแสงเพื่อรักษาจุดเด่นและรายละเอียดที่ซ่อนอยู่ในเงามืดได้ดียิ่งขึ้น แม้ในสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อย OnePlus 7 Pro สามารถรวมปริมาณแสงได้มากถึงสี่เท่าเมื่อเทียบกับอัลกอริทึ่มซอฟต์แวร์ดั้งเดิม และเมื่อรวมกับเทคโนโลยีการรวมพิกเซล 4-in-1 เพื่อรักษารายละเอียดของภาพในตอนกลางคืน

จะทำให้กล้องโฟกัสทุกครั้ง และเรายังได้พัฒนาระบบออโต้โฟกัสแบบใหม่ถึงสามแบบ ซึ่งใช้วิธีการ PDAF, CAF และ Laser AF อย่างชาญฉลาดเพื่อช่วยให้คุณเก็บภาพในช่วงเวลาที่สำคัญ และช่วงเวลาสำคัญในชีวิตของคุณ



กล้องหลังของ OnePlus 7 Pro มีความละเอียดถึง ​​48 ล้านพิกเซล ใช้เซ็นเซอร์ Sony IMX586 ขนาดพิเศษ ½ นิ้วพร้อมเลนส์พลาสติก 7 ชิ้นพร้อมกับรูรับแสง f/1.6 ขนาดพิกเซลสูงขึ้นถึง 1.6µm, เลนส์ Telephoto 8 ล้านพิกเซลเทียบเท่าระยะเลนส์ 78 มม. ที่ f/2.4 และขนาดพิกเซลใหญ่ถึง 1µm พิกเซลนอกจากนี้ยังมาพร้อมกับระบบกันสั่น OIS และเลนส์มุมกว้าง 16 ล้านพิกเซล มุมมองกว้างถึง 117 ° มากับรูรับแสง ค่า f/2.2

ผลลัพธ์ที่ได้จากชุดกล้องที่สมบูรณ์และมีความสามารถที่สุดของเราคือความเป็นธรรมชาติ และความประณีตพร้อมกับรายละเอียดที่หลากหลายสมบูรณ์แบบ



สัมผัสประสบการณ์เร็วและลื่นกว่าที่เคย
ประสบการณ์ความเร็วและลื่นไหลของ OnePlus 7 Pro ไม่เป็นเพียงแค่การประมวลผลในรูปแบบเดิมๆ แต่ยังมีการรวมการปรับแต่งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ให้เหมาะสมเข้าด้วยกัน

OnePlus 7 Pro ใช้ชิปประมวลผลล่าสุดจาก Qualcomm® Snapdragon™ 855 พร้อม RAM สูงสุดถึง 12GB สร้างประสบการณ์ที่ยกระดับมาตรฐานใหม่สำหรับประสิทธิภาพที่ไร้ขีดจำกัด OnePlus 7 Pro ยังมาพร้อมกับหน่วยความจำภายในแบบ UFS 3.0 ซึ่งจะทำให้โทรศัพท์ของคุณเร็วแรงยิ่งขึ้นกว่าที่เคยและ เมื่อดาวน์โหลดไฟล์ขนาดใหญ่ บันทึกรูปภาพจากกล้องหรือเปิดแอพและอื่นๆได้รวดเร็วกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 78% พร้อมกับ RAM Boost ซึ่งเป็นการจัดการระบบภายในใน OnePlus 7 Pro จะเรียนรู้จากพฤติกรรมการใช้ และการจัดสรร RAM ที่มีใช้กับแอปพลิเคชั่นในการใช้หน่วยความจำอย่างชาญฉลาด ซึ่ง RAM Boost นั้นคุณจะสามารถย่นระยะเวลาการโหลดแอปต่างๆ ให้สั้นลง พร้อมกับการเล่นเกมได้เร็วขึ้นกว่าเดิม ยิ่งไปกว่านั้น RAM Boost จะช่วยให้แอปพลิเคชันนั้นเปิดใช้งานได้โดยไม่กระทบต่อประสิทธิภาพโดยรวม



และเมื่อคุณต้องการใช้เทคโนโลยีชาร์จไวอย่าง Warp Charge 30 ทำให้คุณสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้เกือบครึ่งหนึ่งของแบตเตอรี่ 4,000mAh ภายในเวลาเพียง 20 นาที แม้ในขณะที่คุณกำลังชาร์จไฟขณะเล่นเกมอย่างหนักหน่วง OnePlus 7 Pro ยังมาพร้อมกับระบบรักษาความเย็น และไวต่อความร้อนส่วนเกินในการชาร์จแบตเตอรี่

OnePlus 7 Pro มาพร้อมกับ OxygenOS เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด 9.5 ซึ่งเป็นระบบปฏิบัติการที่ได้รับการปรับแต่งมาอย่างดีทีเพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานระดับพรีเมี่ยม และได้เพิ่มคุณสมบัติที่การบันทึกหน้าจอ และนำแอปพลิชั่นที่ใช้งานอยู่มีคุณสมบัติรองรับหน้าจอ Refresh rate ที่ 90Hz ใหม่ของเราได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้เรายังปรับปรุงแถบนำทางของเราให้เร็วขึ้นราบรื่นขึ้น และใช้งานง่ายขึ้น นอกจากนี้เพื่อส่งเสริมเทคโนโลยียังได้เพิ่มฟังก์ชั่นใหม่ล่าสุดให้กับ OxygenOS 9.5 ที่เรียกว่า Zen Modeเพื่อให้ระบบได้เรียนรู้ช่วยให้คุณบรรลุความสมดุลที่ดีขึ้นระหว่างชีวิตดิจิตอลและชีวิตส่วนตัวของคุณ

ประสบการณ์การเล่นเกมอันยอดเยี่ยม

OnePlus 7 Pro มาพร้อมกับระบบลำโพงคู่สเตอริโอพร้อมเพาเวอร์แอมป์ขยายใหญ่เพื่อคุณภาพเสียงที่ดียิ่งขึ้น ที่ร่วมมือกับ Dolby เพื่อให้แน่ใจว่าผู้ใช้งานของเราจะได้รับประสบการณ์การฟังที่น่าพอใจที่สุด เมื่อรับชมเนื้อหาความบันเทิงที่ชื่นชอบเช่นภาพยนตร์ รายการทีวี และเกม ด้วยคุณสมบัติของ Dolby Atmos และการปรับปรุงสมาร์ทโฟนที่น่าทึ่ง OnePlus 7 Pro ทำให้เนื้อหาของคุณมีประสบการณ์ร่วมมากขึ้น พร้อมกับดื่มด่ำกับเสียงรอบทิศทางที่ดัง และดีกว่าทุกที่ที่คุณต้องการ

อีกทั้งเพิ่มการสั่นสะเทือนแบบ Haptic ที่ทรงพลัง OnePlus 7 Pro ให้การตอบสนองการสั่นสะเทือนหลายระดับ และปกป้องการดีเลย์เพื่อประสบการณ์ที่สมจริงยิ่งขึ้น นอกจากนี้เรายังได้ใส่ชุดระบายความร้อนบน OnePlus 7 Pro ด้วยการระบายความร้อนด้วยของเหลวเพื่อลดความความร้อนขณะใช้งานเป็นเวลานานและอย่างหนักหน่วง

ด้วยคุณสมบัติการบันทึกหน้าจอใหม่ของเรา คุณสามารถจับภาพสิ่งที่อยู่บนจอแสดงผลของคุณด้วยความละเอียดสูงถึงคุณภาพ 2340 x 1080 พร้อมกันนี้คุณยังสามารถหยุดชั่วคราวและเล่นต่อได้ทุกเวลา นอกจากนี้ยังให้คุณบันทึกทุกสิ่งที่คุณพบบนสมาร์ทโฟนของคุณได้ง่ายขึ้นไม่ว่าจะเป็นการประชุมออนไลน์ที่สำคัญหรือช่วงเวลาแห่งชัยชนะในการชนะเกม 



โหมด Fnatic

โหมด Fnatic ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดของเราเพิ่มเข้ามา เพื่อให้ได้คุณสมบัติใหม่ให้กับโหมดเล่นเกม ที่ทำให้คุณได้เปรียบในการแข่งขันเมื่อคุณเล่นเกม เช่นโหมดป้องกันการรบกวนอย่าง DND และการทำงานเบื้องหลังของเกม พร้อมกับการปรับปรุงสร้างเครือข่ายให้มีความเสถียรมากยิ่งขึ้น คุณจะสามารถเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การเล่นเกมที่น่าทึ่ง และสมจริงยิ่งขึ้นบนหน้าจอที่ดีที่สุด พร้อมกับการไม่พลาดการโทร และการแจ้งเตือนต่างๆ ใน OnePlus 7 Pro ซึ่งเป็นคุณสมบัติทั้งหมดของการเล่นเกม



OnePlus 7

ด้วยการปลดล็อกหน้าจอที่เร็วขึ้น และชุดลำโพงสเตอริโอระบบ Dolby คู่ที่ขยายใหญ่ขึ้น OnePlus 7 ยังใช้เทคโนโลยีที่ทรงประสิทธิภาพที่สุด ที่จะทำให้การจัดการคลังเร็วแรงมากยิ่งขึ้นไป

ประสิทธิภาพที่รวดเร็วและลื่นไหล

OnePlus 7 ใช้ชิปประมวลผลล่าสุดจาก Qualcomm® Snapdragon™ 855 และหน่วยความจำภายใน UFS 3.0 สำหรับการจัดเก็บข้อมูลเพื่อประสบการณ์ที่รวดเร็วและราบรื่น ความเร็ว octa-core ที่ทำงานได้เร็วขึ้น 45% และใช้พลังงานน้อยกว่ารุ่นก่อน 20% และใช้ Adreno 640 GPU ให้ประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้น 20% และมีประสิทธิภาพด้านพลังงานเพิ่มมากขึ้น 30%

นอกจากนี้เรายังได้เพิ่ม RAM Boost ใน OnePlus 7 เพื่อมอบประสบการณ์ที่ราบรื่นยิ่งขึ้น ที่มีคุณสมบัติอัจฉริยะที่เรียนรู้จากพฤติกรรมการใช้งานของคุณและมีหน่วยจัดการภายใน RAM ทีให้กับแอปพลิเคชั่นที่ใช้หน่วยความจำมาก ก่อนที่คุณจะเปิดใช้งาน OnePlus 7 จะทำให้ย่นระยะเวลาการโหลดต่างๆสั้นลง และช่วยให้คุณเปิดแอปพลิเคชันเพิ่มเติมในการทำงานขณะเดียวกันโดยไม่ทำให้ประสิทธิภาพลดลง

ภาพคมชัด และชัดเจนมากยิ่งขึ้น

OnePlus 7 มีการติดตั้งเลนส์คู่ที่ทรงพลังซึ่งช่วยให้คุณถ่ายภาพได้ทุกที่ทุกเวลา เซ็นเซอร์หลักใน OnePlus 7 ประกอบด้วย Sony IMX586, เซ็นเซอร์ขนาดใหญ่พิเศษ 48 ล้านพิกเซลขนาด ½นิ้วพร้อมรูรับแสง f/1.7 อีกทั้ง OIS และ EIS Ultrashort ที่พัฒนาขึ้นตามความต้องการของผู้ใช้งาน ประสิทธิภาพของ OnePlus 7 ให้ภาพที่ถ่ายด้วยรายละเอียดได้อย่างประณีต ช่วงไดนามิกที่ดีขึ้น และรูปลักษณ์ที่คมชัดกว่า มาพร้อมกับคุณสมบัติที่ทรงพลังสองอย่างคือ HDR+ และ Super Resolution

HDR+ ควบคุมค่าการเปิดรับแสงของแต่ละพิกเซลทำให้แต่ละเฟรมสามารถรับรองการถ่ายภาพแบบหลายเฟรม HDR ความละเอียดสูงสุดที่จะดึงข้อมูลสำคัญจากภาพถ่ายหลายภาพ ผ่านอัลกอริทึ่มอัจฉริยะพิเศษ และรวมเลเยอร์ภาพด้วยรายละเอียดสูงสุด

สรุปแล้ว OnePlus 7 สามารถถ่ายภาพที่มีรายละเอียดต่างๆ ตามแบบฉบับการของคุณได้อย่างน่าทึ่ง ส่วน OnePlus 7 Pro นั้นมีสีสันใหม่ให้เลือกถึง 3 เฉดสีด้วยกันคือ Nebula Blue, Almond และ Mirror Gray



OnePlus Bullets Wireless 2


OnePlus Bullets Wireless ได้รับการปรับปรุงจากการติชมต่างๆ นำมาพัฒนาและปรับปรุงใน OnePlus Bullets Wireless 2 หูฟังที่น่าประทับใจที่สุด 



เหนือกว่าด้วยสุนทรียภาพของเสียง

OnePlus Bullets Wireless 2 จะทำให้คุณได้รับประสบการณ์เสียงที่เต็มขั้นของสุนทรียภาพของการับฟังที่ไม่ธรรมดา ด้วยโครงสร้างที่ได้รับการอัพเกรดอย่างสมบูรณ์ เพื่อมอบรายละเอียดและความคมชัดของเสียงที่ยอดเยี่ยมให้กับเพลงของคุณ ไม่ว่าคุณจะกำลังฟังเพลงคลาสสิค หรือเพลงร็อคแอนด์โรล OnePlus Bullets Wireless 2 จะทำให้คุณดื่มด่ำกับโลกดนตรีของคุณ

งานฝีมือตามธรรมชาติ

การออกแบบ Bullets Wireless 2 ใหม่ล่าสุดที่ได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติโดยเฉพาะเกลียว Nautilus เปลือกนอกของ Bullets Wireless 2 มีโครงสร้างโลหะที่แข็งแรงพร้อมกับเส้นโค้งที่นุ่มนวลที่ใส่ใจกับความสัมผัสที่น่าหลงใหล พร้อมกับที่จับที่แข็งแรง หลังจากทำการทดสอบการสวมใส่มากกว่า 1,640 ครั้ง 



สะดวก รวดเร็ว และเสถียรภาพ

OnePlus Bullets Wireless 2 ยังรองรับเทคโนโลยีการชาร์จไวอย่าง Warp Charge รุ่นใหม่ล่าสุด เพียงแค่ชาร์จในขณะที่คุณกำลังอาบน้ำอยู่ จากนั้นคุณจะได้ฟังเพลงยาวอีกต่อนั้นถึง 10 กว่าชั่วโมง ด้วยความอึดของแบตเตอรี่ที่เพิ่มขึ้น Bullets Wireless 2 จะช่วยให้คุณเล่นเพลงได้นานกว่า 14 ชั่วโมงใน

ฟังก์ชั่น Quick Pair แบบใหม่ช่วยให้ OnePlus Bullets Wireless 2 สามารถจับคู่กับการตั้งค่าสถานะ OnePlus อย่างรวดเร็วและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น คุณสมบัติการควบคุมแม่เหล็กที่ได้รับการยอมรับอย่างสูงของเรา ก็มีไว้เพื่อการหยุด และการเล่นในคลิกเดียว



Bullets Wireless 2 ยังรองรับ aptX HD เพื่อเสริมเรื่องการเชื่อมต่อบลูทูธ ซึ่งใน Bullets Wireless 2 จะมอบคุณภาพเสียงเพลงที่สูงเทียบเท่ากับการเชื่อมต่อหูฟังแบบมีสาย ซึ่ง Bluetooth 5.0 ให้การเชื่อมต่อที่เสถียรมากยิ่งขึ้นแม้อยู่ในผู้คนจำนวนมากที่สัญญาณอาจถูกรบกวน



พร้อมกันนี้หากคุณต้องการสัมผัสประสบการณ์ความเร็วที่เหนือกว่า สามารถสั่งจอง Pre-order ได้ที่ AIS, JD Central และ Lazada หรือตามลิ้งค์เว็บไซต์นี้ preorder.onlineoneplus.com และในเร็วๆนี้ ทาง OnePlus ประเทศไทย จะมีการจัดงานเปิดตัว OnePlus 7 Pro พร้อมกับการประกาศราคาขายที่ไทยอย่างเป็นทางการพร้อมกันในวันที่ 23 พฤษภาคม 2562 นี้ เวลา 16.00 น. 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ OnePlus Thailand ได้ที่ Facebook Fanpage ได้ตามลิ้งค์นี้ https://www.facebook.com/oneplusthailand/

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,232,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,261,Marketing,152,Mobile Device,1106,Motorbike,33,PR News,293,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: ความเร็วที่เหนือกว่ากับสมาร์ทโฟนเรือธง OnePlus 7 Series เปิดตัวในไทย 23 พ.ค. นี้
ความเร็วที่เหนือกว่ากับสมาร์ทโฟนเรือธง OnePlus 7 Series เปิดตัวในไทย 23 พ.ค. นี้
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjeK8Uhl3o68va2mAZL7mRqQxJabRmoKJTjyQqpKo2sls_MxD-JT2pZxskxsNrwoQw8aBchiynhtBChZ4zCT6ERscctBJT3NtcN5D6F1Lmp7v6Z3yQFmRaGzAEV93dDbszC7FqlHoYt4Ec/s1600/60383102_2315293358688693_8948953588332232704_o.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjeK8Uhl3o68va2mAZL7mRqQxJabRmoKJTjyQqpKo2sls_MxD-JT2pZxskxsNrwoQw8aBchiynhtBChZ4zCT6ERscctBJT3NtcN5D6F1Lmp7v6Z3yQFmRaGzAEV93dDbszC7FqlHoYt4Ec/s72-c/60383102_2315293358688693_8948953588332232704_o.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2019/05/oneplus7-teaser.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2019/05/oneplus7-teaser.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy