--> Original Belgian Fries มันฝรั่งทอดต้นตำรับจากเบลเยี่ยม บุกเมืองไทยในงาน THAIFEX 2019 World of Food Asia | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Original Belgian Fries มันฝรั่งทอดต้นตำรับจากเบลเยี่ยม บุกเมืองไทยในงาน THAIFEX 2019 World of Food Asia


● กลุ่มผู้ส่งออกมันฝรั่งทอดจากเบลเยี่ยมซึ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์และความเชี่ยวชาญที่ครอบคลุม ส่งออกสินค้าในกว่า 100 ประเทศจนได้รับการยกย่องเป็นอันดับ 1 ของโลก เตรียมรุกเพิ่มส่วนแบ่งในตลาดเมืองไทย

● คณะกรรมการการตลาดเพื่อการเกษตรฟลานเดอร์ส วางกลยุทธ์ขยายธุรกิจผลิตภัณฑ์มันฝรั่งแช่แข็งของเบลเยี่ยมสู่ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 














คณะกรรมการการตลาดเพื่อการเกษตรฟลานเดอร์ส (Flanders Agricultural Marketing Board - VLAM) กำหนดนำ 5 ผู้ส่งออกมันฝรั่งทอดรายใหญ่ของเบลเยี่ยมร่วมจัดแสดงสินค้าในงาน “THAIFEX World of Food Asia” ในระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2562 โดยบริษัททั้ง 5 แห่ง ซึ่งได้แก่ Agristo, Bart’s Potato Company, Clarebout Potatoes, Ecofrost และ Mydibel จะมาร่วมนำเสนอสินค้าในกลุ่ม “Belgian Fries” โดยมีจุดประสงค์เพื่อขยายเครือข่ายธุรกิจ เพิ่มส่วนแบ่งในตลาดมันฝรั่งแปรรูปที่กำลังเติบโตของเมืองไทย และเสริมสร้างชื่อเสียงของมันฝรั่งทอดของเบลเยี่ยมในประเทศไทยและทั่วภูมิภาค

บริษัททั้ง 5 แห่งนี้เป็นตัวแทนของธุรกิจครอบครัวรายใหญ่ที่สุดของเบลเยี่ยม ซึ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์และความเชี่ยวชาญด้านมันฝรั่งที่ครอบคลุมและส่งออกสินค้าในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก การร่วมจัดแสดงสินค้าในงาน THAIFEX ถือเป็นกิจกรรมหนึ่งในแคมเปญส่งเสริมการขาย 5 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเกิดจากการประสานความร่วมมือกับคณะกรรมการการตลาดเพื่อการเกษตรฟลานเดอร์ส (Flanders Agricultural Marketing Board - VLAM) และ Belgapom ซึ่งเป็นสมาคมอุตสาหกรรมการค้าและการผลิตมันฝรั่งของเบลเยี่ยม

“หลังการจัดแสดงสินค้าทั้งในอินโดนีเซีย มาเลเซีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ และสิงคโปร์ เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์มันฝรั่งทอดสู่ประเทศไทยในครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งในแผนการขยายธุรกิจสู่ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของบริษัท แม้ผลิตภัณฑ์ของเราจะมีส่วนแบ่งการตลาดอยู่บ้างแล้วในภูมิภาคนี้ หากเราเล็งเห็นถึงโอกาสที่ยิ่งใหญ่ในการขยายธุรกิจส่งออกและเพิ่มความนิยมต่ออาหารชั้นเลิศประจำชาติเรา เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ถือเป็นหนึ่งในภูมิภาคที่มีการเติบโตรวดเร็วที่สุดของโลก ด้วยจำนวนชนชั้นกลางที่เพิ่มสูงขึ้น การขยายตัวเมืองที่รวดเร็ว และจำนวนประชากรวัยหนุ่มสาวจำนวนมาก โดยแนวโน้มนี้ รวมถึงมาตรฐานระดับสูงและนวัตกรรมอาหารของเบลเยี่ยม จะเป็นตัวขับเคลื่อนอุปสงค์ต่อสินค้าของเราในภูมิภาคนี้และตลาดอื่น ๆ ให้เพิ่มสูงขึ้น ซึ่งอุตสาหกรรมของเราพร้อมตอบสนองความต้องการด้วยแนวทางดั้งเดิม เนื่องจากมันฝรั่งทอดของเบลเยี่ยมมีความแตกต่างจากมันฝรั่งของประเทศอื่นอย่างสิ้นเชิง” มร.โรเมน คูลส์ จาก Belgapom กล่าว

“ประเทศไทยมีชื่อเสียงอย่างมากในฐานะสวรรค์สำหรับนักกิน และผู้บริโภคชาวไทยก็รู้จักและหลงใหลในอาหารคุณภาพดีเป็นอย่างมาก มันฝรั่งทอดของเบลเยี่ยมยังไม่เป็นที่รู้จักมากนักในประเทศไทย ดังนั้น เราจึงรู้สึกตื่นเต้นมากที่มีโอกาสแบ่งปันหนึ่งในอาหารประจำชาติยอดนิยมของเบลเยี่ยมแก่เมืองไทย ด้วยผิวนอกสีเหลืองทองและกรุบกรอบ และสัมผัสเนื้อในที่นุ่มนวล ทำให้มันฝรั่งของเบลเยี่ยมหรือที่เราเรียกกันว่า Frites ถือเป็นอาหารชั้นเลิศที่แท้จริงของประเทศเรา ไม่ว่าจะเสิร์ฟเป็นเครื่องเคียงกับสเต็ก หรือรับประทานเป็นอาหารเรียกน้ำย่อยคู่กับซ้อสมายองเนสก็อร่อยถูกปากทุกคน!”

นอกจากนี้ กลุ่ม “Belgian Fries” ยังเป็น “พันธมิตรผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของการแข่งขัน “Belgian Fries Back to Basic Dip and Topping Sauce Challenge” และจะเข้าร่วมในรายการแข่งขันทำอาหาร Thailand Ultimate Chef Challenge ด้วยเช่นกัน ประเทศเบลเยี่ยมเป็นผู้ส่งออกมันฝรั่งแช่แข็งรายใหญ่ที่สุดของโลก ผลผลิตของประเทศกว่า 90% ถูกส่งออกสู่ตลาดทั่วโลก เฉพาะในปี ค.ศ. 2018 บริษัทต่าง ๆ ของเบลเยี่ยมสามารถผลิตมันฝรั่งได้ในปริมาณมหาศาลกว่า 5 ล้านตัน

มันฝรั่งทอดของเบลเยี่ยมมีประวัติศาสตร์อันยาวนานและได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของมรดกด้านอาหารของประเทศ โดยมีร้านค้าและแผงจำหน่ายมากมายในเบลเยี่ยมที่บริการเสิร์ฟอาหารว่างแสนอร่อยเมนูนี้ โดยในความเป็นจริงนั้น ร้านจำหน่ายมันฝรั่งสไตล์เบลเยี่ยมเป็นสิ่งที่เราพบเห็นได้ทั่วเมืองหรือในหมู่บ้าน จนได้รับการยกย่องให้เป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมอันรุ่มรวยของประเทศจากองค์การการศึกษา วิทยาศาสตร์ และวัฒนธรรมแห่งสหประชาชาติ หรือ ยูเนสโก (UNESCO) ซึ่งได้มอบสถานะแหล่งวัฒนธรรมอาหารของเมนูจานนี้แก่ประเทศเบลเยี่ยมในปี ค.ศ. 2014

ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.originalfries.eu หรือ www.jamesbint.be

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,232,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,261,Marketing,151,Mobile Device,1106,Motorbike,33,PR News,293,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Original Belgian Fries มันฝรั่งทอดต้นตำรับจากเบลเยี่ยม บุกเมืองไทยในงาน THAIFEX 2019 World of Food Asia
Original Belgian Fries มันฝรั่งทอดต้นตำรับจากเบลเยี่ยม บุกเมืองไทยในงาน THAIFEX 2019 World of Food Asia
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhajFdU1a8KiCEONJ8_UCAulJ0Z8um8SIvslyOIw7BivBMJqALjfVyPbx2I9hj_KGBePRbkVAriBRvbuA9MDUFcya34FmLY4vnEuj2t-_qHlh90xipcaoZmBZkzq4W5RSkZS08tOF_xLek/s1600/20190529_124043.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhajFdU1a8KiCEONJ8_UCAulJ0Z8um8SIvslyOIw7BivBMJqALjfVyPbx2I9hj_KGBePRbkVAriBRvbuA9MDUFcya34FmLY4vnEuj2t-_qHlh90xipcaoZmBZkzq4W5RSkZS08tOF_xLek/s72-c/20190529_124043.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2019/05/original-belgian-fries-thaifex-2019.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2019/05/original-belgian-fries-thaifex-2019.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy