--> The Volvo Way: Freedom to Experience กิจกรรมทดสอบสมรรถนะรถยนต์วอลโว่บนลู่วิ่ง 2 ระดับ | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

The Volvo Way: Freedom to Experience กิจกรรมทดสอบสมรรถนะรถยนต์วอลโว่บนลู่วิ่ง 2 ระดับ



วอลโว่นำเสนอสุดยอดประสบการณ์ครั้งสำคัญแห่งปี The Volvo Way: Freedom to Experience สัมผัสอัตลักษณ์แห่งแบรนด์ดังกับกิจกรรมทดสอบสมรรถนะยานยนต์บนลู่วิ่ง 2 ระดับ แนวใหม่สุดเร้าใจกลางมหานคร











หลังประสบความสำเร็จอย่างสูงจากงานเปิดตัว The All New XC40 เมื่อเดือนกันยายนในปีที่ผ่านมา วอลโว่ต้อนรับศักราชใหม่ด้วยกิจกรรมครั้งยิ่งใหญ่ที่จะกลายเป็นท็อคออฟเดอะทาวน์แห่งปี กับงานเปิดตัว “The Volvo Way: Freedom to Experience” พบขบวนรถยนต์รุ่นล่าสุดจากวอลโว่ที่สร้างยอดขายถล่มทลาย มาร่วมทดสอบสมรรถนะบนลู่วิ่ง 2 ระดับที่แฟนวอลโว่ยังไม่เคยสัมผัสมาก่อน ณ ใจกลางมหานครกรุงเทพฯ เปิดรอบสำหรับบุคคลทั่วไปในวันที่ 9 - 19 พฤษภาคม 2562 ระหว่างเวลา 11.00 – 22.00 น. ณ ลานมรกต ด้านหน้าห้างเซ็นทรัลชิดลม

“นับตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2561 วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย มุ่งเปลี่ยนแปลงรูปแบบธุรกิจ โดยให้ความสำคัญกับลูกค้าของเราเป็นอันดับแรก จวบจนปัจจุบัน เรายังคงให้ความสำคัญกับลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่อง รวมถึงประสบการณ์ที่พวกเขาจะได้รับทุกครั้งที่มาเยือนศูนย์บริการวอลโว่” มร.คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) กล่าว “ภายในงาน The Volvo Way ในครั้งนี้ เราจะแสดงให้ทุกท่านเห็นว่า วอลโว่ได้เดินทางมาไกลเพียงใดในการก้าวข้ามขีดจำกัดของโลกยานยนต์”

“วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย และเหล่าพันธมิตรของเรา มุ่งมั่นนำเสนอบริการที่ดีที่สุด พร้อมมอบประสบการณ์แห่งบริการชั้นเลิศที่เหนือความคาดหมายของทุกท่าน ทำให้ในปัจจุบัน ลูกค้าวอลโว่มีทางเลือกมากมายในการเข้ารับบริการเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะบุคคลได้อย่างสมบูรณ์แบบ กิจกรรม The Volvo Way ในวันนี้ เพื่อนำเสนอรถยนต์ของเราสู่ลูกค้าโดยตรง โดยไม่ต้องรอให้ลูกค้าเดินทางมาหาเรา ซึ่งทุกท่านจะไม่เพียงได้สัมผัสกับสมรรถนะรถยนต์ของเราในทุกสภาพถนนเท่านั้น หากจะเข้าใจถึงความมุ่งมั่นของเราในการก้าวสู่ความยั่งยืน การนำเสนอดีไซน์ร่วมสมัยสไตล์สแกนดิเนเวียน การเชื่อมต่อออนไลน์ภายในห้องโดยสาร และเทคโนโลยีความปลอดภัยชั้นเลิศ โดยวอลโว่ยังคงมุ่งมั่นพัฒนารถยนต์รุ่นใหม่ที่เพียบพร้อมด้วยระบบส่งกำลังแบบใหม่และอุปกรณ์ไฮเทคที่ล้ำสมัยที่สุด ร่วมกับการทำงานกับบรรดาพันธมิตรผู้ค้าปลีก เพื่อนำเสนอประสบการณ์การขับขี่ที่เปี่ยมด้วยอิสระเสรี ความปลอดภัย โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ และมุ่งสู่แนวทางที่ยั่งยืนแก่ลูกค้าของเรา”

มร.ฌอง-เดวิด อาเรล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “สำหรับการดำเนินงานขั้นแรก วอลโว่ได้ปรับเปลี่ยนแนวทางจากการนำเสนอแคมเปญทั่วไป สู่ ‘การบอกเล่าเรื่องราว’ เพื่อสร้างความเชื่อมโยงกับกลุ่มลูกค้าชาวไทยให้มากยิ่งขึ้น โดยในปี 2560 เราได้ริเริ่มแคมเปญ S90 Pure Power ซึ่งบอกเล่าสาระสำคัญของเราในด้านเทคโนโลยียานพาหนะแบบปลั๊กอินไฮบริด (Plug-In Hybrid Electric Vehicle - PHEV) และทิศทางในอนาคตของการใช้พลังงานไฟฟ้า โดยเราได้สร้างป้ายบิลบอร์ดขนาดยักษ์เพื่อบอกเล่าถึงแนวคิดพลังงานสะอาดอันโดดเด่นและงานดีไซน์ไฟของเทพเจ้าธอร์อันเป็นซิกเนเจอร์ของเรา นอกจากนี้ เรายังติดตั้งสายล่อฟ้าเพื่อแปลงพลังงานจากฟ้าผ่าให้กลายเป็นพลังงานไฟฟ้า เพื่อให้แสงสว่างได้อย่างน่าตื่นตาและน่าประทับใจ ซึ่งสิ่งนี้คือสาระสำคัญของแนวคิดยานพาหนะแบบปลั๊กอินไฮบริดของเครื่องยนต์รุ่น T8 Twin Engine ของเรา จนกลายเป็นที่สนใจในสังคมโซเชียลมีเดียและกระตุ้นการประชาสัมพันธ์ของวอลโว่ในการสร้างความเชื่อมโยงกับกลุ่มผู้ใช้โซเชียลมีเดียชาวไทยได้เป็นอย่างดี แคมเปญนี้ยังได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ Gold Award จากงาน Adfest 2018 Thailand ในประเทศไทย และ Ad Stars 2018 ในประเทศเกาหลีใต้”

“สำหรับงาน The Volvo Way: Freedom to Experience ครั้งนี้ เราเดินหน้าจากการบอกเล่าเรื่องราว ไปสู่ ‘การดำเนินเรื่องราว’ โดยมีจุดประสงค์เพื่อนำเสนอประสบการณ์ระดับพรีเมียมที่แท้จริงสู่ผู้บริโภคชาวไทย ซึ่งไม่เพียงแค่เทคโนโลยีชั้นเลิศทั้งหมดในรถยนต์รุ่น XC40, XC60 และ XC90 เท่านั้น แต่ยังเป็นการแสดงถึงความมุ่งมั่นของเราในการมอบประสบการณ์ด้านความปลอดภัย ความยั่งยืน และอิสรภาพส่วนบุคคลที่แท้จริง เราต้องการสร้างความสัมพันธ์อันดีและแบ่งปันช่วงเวลาอันน่าประทับใจกับผู้บริโภคชาวไทย เพื่อให้ผู้บริโภคชาวไทยมีโอกาสสัมผัสถึงความหรูหราในแบบสวีดิชและดีไซน์ล้ำสมัยสไตล์สแกนดิเนเวียนให้มากยิ่งขึ้น ตลอดจนกิจกรรมเพื่อสร้างความยั่งยืนของเรา และแน่นอน ทั้งหมดล้วนต้องตั้งอยู่บนทัศนคติที่ดีด้วยเช่นกัน”































หลักการสำคัญ 3 ประการของวอลโว่ (3 BRAND PILLARS)

1) ความปลอดภัย (Safety)

ฉลองครบรอบ 60 ปี นวัตกรรมเข็มขัดนิรภัยแบบ 3 จุด

วอลโว่ภาคภูมิใจในการเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมความปลอดภัย หนึ่งในนวัตกรรมของเราคือเข็มขัดนิรภัยแบบ 3 จุด ซึ่งวอลโว่นำเสนอสู่ตลาดยานยนต์เป็นครั้งแรกในปี ค.ศ. 1959 และได้มอบความปลอดภัยให้แก่ผู้คนมาแล้วมากกว่า 1 ล้านชีวิตทั่วโลกทั้งในรถยนต์วอลโว่และรถยนต์แบรนด์อื่น ๆ เนื่องจากวอลโว่ได้แบ่งปันสิ่งประดิษฐ์นี้แก่ผู้ผลิตรายอื่น ๆ เพื่อร่วมกันยกระดับความปลอดภัยบนท้องถนน เพราะ วอลโว่ คาร์ ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยเป็นหลักอันเป็นเสมือนดีเอ็นเอของเรา และเรามุ่งนำเสนอเทคโนโลยีที่ดีที่สุดเสมอเพื่อป้องกันอุบัติเหตุและความสูญเสียของผู้ใช้รถใช้ถนน

โครงการ Project E.V.A.

หลังการฉลองครบรอบ 60 ปีนวัตกรรมเข็มขัดนิรภัย วันนี้ วอลโว่ยังได้ฉลองอีกหนึ่งหลักชัยสำคัญแห่งวัฒนธรรมการแบ่งปันที่อยู่เหนือเรื่องสิทธิบัตรและผลิตภัณฑ์ใด ๆ โดยได้เปิดตัวโครงการ Project E.V.A. เพื่อการแบ่งปันองค์ความรู้เพื่อสร้างความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่เท่าเทียมและทำให้การแบ่งปันเป็นเรื่องพื้นฐานของอุตสาหกรรม โดยการพัฒนาความปลอดภัยของรถยนต์ได้ถูกยกระดับขึ้นเพื่อเน้นปกป้องสรีระของผู้โดยสารหญิงเมื่อเกิดการชนปะทะ ภายใต้แนวคิด “รถยนต์ต้องปกป้องผู้โดยสารทุกคนได้” โดยไม่จำกัดเฉพาะการปกป้องสรีระผู้โดยสารชายเท่านั้น

วอลโว่ตั้งเป้าหมายสานต่อสถานะผู้นำในโลกยานยนต์ระดับโลก ทั้งในด้านเทคโนโลยีความปลอดภัย การใช้พลังงานไฟฟ้า และการขับขี่อัตโนมัติ และเรายังคงท้าทายตนเองอย่างต่อเนื่อง วันนี้ เรายังเป็นผู้นำด้านโซลูชั่นระบบการขับขี่อัตโนมัติและนำเสนอเทคโนโลยีของเราให้เป็นฟังก์ชั่นมาตรฐานของรถยนต์นับตั้งแต่รุ่น XC40 ไปจนถึง XC90 พร้อมเพิ่มมาตรฐานความปลอดภัยเพื่อผู้บริโภคทุกระดับ

2) ความยั่งยืน (Sustainability)

Pure Mode: พลังงานอันทรงประสิทธิภาพจากวอลโว่และสุดยอดสมรรถนะที่ไม่เป็นรองใคร

อนาคตของการขับเคลื่อนด้วยยานยนต์พลังงานไฟฟ้า เทคโนโลยีปลั๊กอินไฮบริด และไฮบริด จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงแนวทางการเดินทางของเราทุกคน โดยโหมดการขับขี่ Pure Mode จะใช้แหล่งพลังงานเดี่ยวเมื่อแบตเตอรี่พลังสูงได้รับการประจุไฟจนเต็ม นักขับสามารถสัมผัสโหมดการขับขี่นี้ได้ในรถยนต์รุ่น XC90 T8 โดยเฉพาะในสภาพการจราจรของเมืองใหญ่ที่ต้องหยุดรถสลับกับเคลื่อนตัวอยู่ตลอดเวลา

XC90 มอบประสบการณ์การขับขี่ที่หรูหราอย่างสมบูรณ์แบบและเพียบพร้อมด้วยสมรรถนะขั้นสูงสุด กำลังเครื่องยนต์ และประสิทธิภาพการขับขี่ทั้งในด้านการประหยัดเชื้อเพลิงและการปล่อยไอเสีย โดยโหมดการขับขี่ทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็น Comfort และ Off-road ล้วนมีเสน่ห์ในการขับขี่ที่แตกต่างกันที่นักขับทุกคนจะต้องหลงใหล

เรายังตั้งเป้าหมายให้รถยนต์ 50% ที่เราจำหน่ายภายในปี คศ.2025 เป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้า ซึ่งวอลโว่ได้ประกาศความมุ่งมั่นนี้เป็นรายแรกในอุตสาหกรรมยานยนต์ตั้งแต่ปี 2017 ว่ารถยนต์ทุกรุ่นที่จะเปิดตัวตั้งแต่ปี 2019 เป็นต้นไป จะต้องเป็นรถยนต์แบบปลั๊กอินไฮบริดหรือรถยนต์ที่ใช้แบตเตอรี่พลังงานไฟฟ้าเท่านั้น

การรีไซเคิลวัสดุและการลดขยะพลาสติก

วอลโว่ประกาศว่า นับตั้งแต่ปี 2568 เป็นต้นไป พลาสติกอย่างน้อย 25% ที่ใช้ในการผลิตรถยนต์รุ่นใหม่ของวอลโว่จะต้องมาจากพลาสติกรีไซเคิล และเพื่อการบรรลุเป้าหมายนี้ บริษัทได้มุ่งพัฒนาส่วนประกอบรถยนต์รุ่นใหม่ให้สอดคล้องกับแนวคิดความยั่งยืนมากที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้ โดยเฉพาะการใช้พลาสติกรีไซเคิลให้มากขึ้น ซึ่งความมุ่งมั่นนี้เห็นได้จากการที่บริษัทเปิดตัวรถยนต์เอสยูวี XC60 T8 plug-in hybrid SUV รุ่นพิเศษที่ดูเหมือนกับรุ่นปกติในปัจจุบันทุกประการ เพียงแต่ส่วนประกอบที่เป็นพลาสติกเดิม ถูกแทนที่ด้วยพลาสติกรีไซเคิลที่มีคุณสมบัติเทียบเท่ากัน

ห้องโดยสารภายในของ XC60 ติดตั้งแท่นคอนโซลกลางที่ทำจากวัสดุไฟเบอร์และพลาสติกที่นำกลับมาใช้ซ้ำจากตาข่ายจับปลาและเชือกในเรือประมงที่ไม่ใช้งานแล้ว สำหรับพื้นห้องโดยสาร ปูด้วยพรมที่ใช้เส้นใยจากขวดน้ำพลาสติกและส่วนผสมของฝ้ายรีไซเคิลที่นำมาจากเศษเหลือของโรงงานตัดเย็บเสื้อผ้า อีกทั้งเบาะนั่งจากรถยนต์วอลโว่คันเก่ายังถูกนำมาใช้เพื่อผลิตวัสดุดูดซับเสียงใต้ฝากระโปรงรถ วอลโว่ยังพยายามผสมผสานพลาสติกเหลือใช้เข้ากับการออกแบบรถยนต์รุ่นใหม่เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ โดยคาดหวังว่าจะเป็นแบบอย่างให้ผู้ผลิตรายอื่นในตลาดยานยนต์ และนี่คือข้อพิสูจน์ว่าปัญหาพลาสติกสามารถเยียวยาได้ผ่านกระบวนการออกแบบและการคิดค้นนวัตกรรม

3) อิสรภาพส่วนบุคคล (Personal)

ในฐานะบริษัทสัญชาติสวีดิช การตัดสินใจทุกครั้งของเราล้วนส่งผลถึงโลกและชีวิตของผู้คน ดังนั้นเราจึงกำหนดให้ผู้คนมีความสำคัญสูงสุดในการทำงานทุกด้านของเรา ซึ่งทำให้เราคิดและพิจารณาอย่างรอบคอบในการปฏิบัติงานของเราทุกครั้ง โดยเราเรียกสิ่งนี้ว่า “omtanke” (ภาษาสวีเดนแปลว่าความใส่ใจ) ซึ่งเป็นหัวใจหลักในการทำงานของเรา ทุกสิ่งล้วนเริ่มต้นจากผู้คน พันธกิจในการทำให้ผู้คนใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบาย ปลอดภัย และดียิ่งขึ้น ถือเป็นสิ่งที่เรายึดถือเป็นหลักสำคัญ และนี่คือวิถีทางแห่งวอลโว่

แนวทางการออกแบบและสร้างประสบการณ์ของผู้ขับขี่ตั้งอยู่บนปรัชญาที่ว่า “วัฏจักรแห่งชีวิต” นั่นคือ การพัฒนามาตรฐานและเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง โดยตั้งอยู่บนองค์ความรู้เชิงลึกเกี่ยวกับผู้บริโภคและข้อมูลจากชีวิตจริง เรามีแรงบันดาลใจแบบสแกนดิเนเวียน นั่นคือการผสมผสานความเรียบง่าย ความงาม และประโยชน์ใช้สอยเข้าด้วยกัน ดีไซน์แบบสแกนดิเนเวียนที่ดีที่สุดจึงมักเกี่ยวข้องกับการแก้ไขปัญหาที่ซับซ้อนเพื่อให้ทุกสิ่งดำเนินไปอย่างเรียบง่าย

รถยนต์รุ่นใหม่จากวอลโว่ทุกรุ่นคือผลิตภัณฑ์ของสวีเดน ประเทศที่มีสังคมเป็นเอกลักษณ์และสไตล์ที่โดดเด่น ซึ่งความเชื่อมั่นอันสงบนิ่งและการให้ความสำคัญกับแสงและวัสดุจากธรรมชาติถูกนำมาผสานกัน เพื่อยกระดับวิถีชีวิตแบบชาวสวีดิชและดีไซน์สมัยใหม่สไตล์สแกนดิเนเวียน

รถยนต์ทั้งหมดในตระกูล XC ตั้งแต่ XC40 – XC60 – XC90 ไปจนถึง S90

* New Volvo XC40 เอสยูวีรุ่นแรกของวอลโว่ภายใต้แนวคิด “Designed to Break the Norms”

รถยนต์ New XC40 เป็นเอสยูวีขนาดเล็กรุ่นใหม่ที่ติดตั้งนวัตกรรมเต็มรูปแบบ และทำให้วอลโว่สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์เอสยูวีได้ครอบคลุมทุกขนาดในตลาด รวมถึงในประเทศไทย โดย XC40 รุ่นใหม่นี้มอบดีไซน์ที่น่าหลงใหล ระบบจัดเก็บสัมภาระที่ชาญฉลาด และเทคโนลีอัจฉริยะครบครัน นับเป็นสัญลักษณ์ที่ชัดเจนของอิสรภาพแห่งการเดินทางบนแนวทางที่ยั่งยืน โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ และปลอดภัย รถรุ่นนี้ช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้นด้วยการจัดพื้นที่ใช้สอยและการจัดเก็บสัมภาระอย่างชาญฉลาด ซึ่งมอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมด้วยเทคโนโลยีล้ำหน้าที่ติดตั้งมาเป็นฟังก์ชั่นมาตรฐาน และแสดงถึงวิถีชีวิตที่ยอดเยี่ยมในแบบสวีดิชที่แท้จริง! วอลโว่ XC40 ยังมีความปลอดภัยมากกว่ารถยนต์ในระดับเดียวกัน ด้วยการติดตั้งเทคโนโลยีความปลอดภัยและการรองรับสรีระชั้นเยี่ยม ซึ่งนำมาจากรถรุ่นใหญ่อย่างตระกูล XC90 และ XC60 เพื่อช่วยตอบโจทย์ความท้าทายที่ซับซ้อนของการเดินทางในเมืองใหญ่ในปัจจุบัน

* Volvo XC60 โดดเด่นด้วยแนวคิด Arrive like never before

XC60 เป็นเอสยูวีขนาดกลางระดับพรีเมียมที่ดีที่สุด ประสบความสำเร็จด้วยยอดขายสูงสุดที่ 1,00,000 คันทั่วโลกในช่วง 8 ปีที่ผ่านมา รถยนต์รุ่นนี้แสดงให้เห็นถึงความล้ำหน้าทางเทคโนโลยีรุ่นใหม่ของวอลโว่ได้อย่างชัดเจน พร้อมด้วยงานออกแบบที่กระตุ้นเร้าแรงบันดาลใจ ผสานกับความหรูหรานำสมัยและเสน่ห์อันยากจะห้ามใจแก่ทุกคนที่พบเห็น

XC60 นำผู้ขับขี่เอสยูวีสู่โลกแห่งคุณภาพในการผลิต สไตล์ที่โดดเด่น ระบบความปลอดภัยอัจฉริยะ และเอสยูวีเพื่อสิ่งแวดล้อมด้วยโซลูชั่นอันชาญฉลาด พร้อมสัมผัสประสบการณ์ระบบเสียงสุดล้ำจากแบรนด์ชั้นนำอย่าง Bowers & Wilkins ซึ่งความสำเร็จของ XC60 เอสยูวีที่ขายดีที่สุดในยูโรป เกิดจากการพัฒนาต่อยอดเทคโนโลยีของวอลโว่ที่กวาดรางวัลมาแล้วมากมาย และการให้ความสำคัญกับการสร้างสรรค์บรรยากาศและการยกระดับอารมณ์ความรู้สึกขณะขับขี่ เพื่อให้คุณได้เป็นตัวของคุณเองในแบบฉบับที่ดีที่สุด

* Volvo XC90 เอสยูวีขนาดใหญ่ที่ขายดีที่สุด

เอสยูวีระดับหรูขนาด 7 ที่นั่งที่ผสานลุคโฉบเฉี่ยวแบบสปอร์ตและความภูมิฐานไว้ได้อย่างลงตัว มอบสไตล์ที่ดึงดูดทุกสายตาทุกครั้งที่ปรากฏบนท้องถนน ด้วยตะแกรงหน้าสีดำวาววับแบบ Piano Black ขอบโลหะกระจกข้างและกระจกหูช้างแต่งผิวสัมผัสสุดหรู พร้อมท่อไอเสียคู่ที่ดูบึกบึน ห้องโดยสารภายในบุหนัง Fine Nappa และผ้า Nubuck เสริมความสวยงามด้วยผิวลายตาข่ายโลหะให้ลุคแบบเครื่องกลไกและพื้นผิวที่หรูหรา ทันสมัย แข็งแกร่ง ภูมิฐาน และการรองรับสรีระผู้ขับได้อย่างมั่นคง

XC90 ผสานความหรูหรา สะดวกสบาย และสไตล์ที่แตกต่าง เข้ากับขุมพลังเครื่องยนต์ T8 Twin Engine AWD Plug-in Hybrid ที่ล้ำหน้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ

* S90 ให้คุณค้นพบความหรูหราแบบสแกนดิเนเวียนที่แท้จริง

วอลโว่นำเสนอ S90 เพื่อแสดงถึงความเชื่อของเราที่ว่า รถยนต์ต้องมุ่งตอบสนองความต้องการและความปรารถนาของคุณเป็นอันดับแรก ทำให้ทุกรายละเอียดของ S90 บ่งบอกความเป็นตัวตนของคุณได้ดีที่สุดและประจักษ์ได้อย่างชัดเจนทันทีที่มองเห็น ทั้งจากตะแกรงหน้าและตะแกรงล่างสีดำขลับของการแตกแต่งในแบบ R-Design และการติดตั้งกันชน ล้ออัลลอย และท่อไอเสียแบบกลมกลืนกับเข้าตัวรถ ซึ่งทำให้รถยนต์รุ่นนี้มอบความโดดเด่นในทุกมุมมอง

S90 นำเสนอแนวคิดแห่งความหรูหรา สมดุลแห่งเทคโนโลยีขั้นสูง สมรรถนะอันน่าประทับใจ และห้องโดยสารที่กว้างขวางโออ่า

สำหรับการตกแต่งภายใน ทั้งเบาะนั่ง พวงมาลัยและแป้นเกียร์ ตกแต่งด้วยลายคาร์บอนไฟเบอร์และเส้นขอบสีดำ เพื่อสร้างบรรยากาศที่จริงจังและเปี่ยมด้วยความมุ่งมั่นของคุณ พร้อมมอบความนุ่มสบายจากหนังฉลุลาย Nubuck Fine Nappa Perforated Leather

S90 คือสุดยอดยานพาหนะที่ภูมิฐานเพื่อการขับขี่ในทุกวันของคนที่เหนือระดับเช่นคุณ

อย่าพลาด! ร่วมชมการถ่ายทอดสดงานเปิดตัว The Volvo Way: Freedom to Experience ผ่านทางเฟซบุ๊กไลฟ์ได้ในวันที่ 8 พฤษภาคม ตั้งแต่เวลาทุ่มตรงเป็นต้นไป! โดยมี “คริส หอวัง” และ “พีเค”

ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร มาร่วมนำเสนอปรากฏการณ์ความยิ่งใหญ่ ณ ใจกลางมหานครกรุงเทพฯ แฟนวอลโว่สามารถมาสัมผัสกิจกรรมด้วยตัวเองได้ตั้งแต่วันที่ 9 - 19 พฤษภาคม 2562 ในเวลา 11.00 – 22.00 น. ณ ลานมรกต ด้านหน้าห้างเซ็นทรัลชิดลม


ราคา

รุ่น
ราคา
The New XC40

XC40 T4 Momentum
2.09 ล้านบาท
XC40 T4 Momentum with white roof
2.09 ล้านบาท
XC40 T5 AWD R-DESIGN
2.39 ล้านบาท
The Volvo XC60

XC60 D4 AWD Momentum
3.19 ล้านบาท
XC60 T8 Twin Engine AWD Momentum
3.29 ล้านบาท
XC60 T8 Twin Engine AWD R-Design
3.59 ล้านบาท
XC60 T8 Twin Engine AWD Inscription
3.69 ล้านบาท
The Volvo XC90

XC90 D5 AWD Momentum
4.19 ล้านบาท
XC90 T8 Twin Engine AWD Momentum
4.29 ล้านบาท
XC90 T8 Twin Engine AWD R-Design
4.59 ล้านบาท
XC90 T8 Twin Engine AWD Inscription
4.79 ล้านบาท
XC90 T8 Twin Engine AWD Excellence (CBU)
5.99 ล้านบาท
The Volvo S90

S90 D4 Momentum
3.19 ล้านบาท
S90 T8 Twin Engine AWD Momentum
3.29 ล้านบาท
S90 T8 Twin Engine AWD R-Design
3.59 ล้านบาท
S90 T8 Twin Engine AWD Inscription
3.79 ล้านบาท

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,273,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,227,CSR,25,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,99,FinTech,121,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,751,Lifestyle,256,Marketing,149,Mobile Device,1088,Motorbike,32,PR News,289,PropTech,53,Real Estate,281,Review,105,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: The Volvo Way: Freedom to Experience กิจกรรมทดสอบสมรรถนะรถยนต์วอลโว่บนลู่วิ่ง 2 ระดับ
The Volvo Way: Freedom to Experience กิจกรรมทดสอบสมรรถนะรถยนต์วอลโว่บนลู่วิ่ง 2 ระดับ
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhMp2oMoMdGJ1eCcw5C_l9d5kNHoodG3w8edRnm0aL0DW5tsgg42YSWjUwYZc4nt5sbBsTHax5oWqpi3XnO1XmCc6qfPk0i_6cdx7JvTjiowzRL18RixXUA-fSIOXftVeA_mrys8zHKlyI/s1600/The+Volvo+Way+1.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhMp2oMoMdGJ1eCcw5C_l9d5kNHoodG3w8edRnm0aL0DW5tsgg42YSWjUwYZc4nt5sbBsTHax5oWqpi3XnO1XmCc6qfPk0i_6cdx7JvTjiowzRL18RixXUA-fSIOXftVeA_mrys8zHKlyI/s72-c/The+Volvo+Way+1.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2019/05/the-volvo-way-freedom-to-experience.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2019/05/the-volvo-way-freedom-to-experience.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy