--> แนะนำ Whizdom Club Co-Working Space by MQDC ลงตัวที่สุดกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

แนะนำ Whizdom Club Co-Working Space by MQDC ลงตัวที่สุดกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่


หนุ่มสาวคนรุ่นใหม่ยุคนี้ ชอบการทำงานที่อิสระ ทำงานได้ทุกที่เวลาบน Device ที่พกติดตัว และจำเป็นต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตตลอดเวลา นี่คือโลกออนไลน์ที่ใครรวดเร็วทันต่อข้อมูลข่าวสารมากกว่าก็จะได้เปรียบ มีโอกาสประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานได้มากกว่า ทำให้เราจึงพบเห็นคนเมืองยุคนี้ นิยมทำงานบน Smart Device ในร้านกาแฟและ Co-Working Space

จากเทรนด์ดังกล่าว ทำให้มีทั้ง Co-Working Space และร้านกาแฟแบบเปิดคาเฟ่ 24 ชั่วโมงผุดขึ้นมากมายในกรุงเทพฯ  โดยเป็นการเช่า Co-Working Space ในช่วงกลางวัน เพื่อประชุมและทำงานเป็นทีม และหากมีงานเร่งด่วนหรือใช้เวลาส่วนตัวหาไอเดียใหม่ ๆ ก็สามารถแวะเข้าร้านกาแฟ เปิด Notebook / Tablet / Mobile ทำงานได้สะดวก

Whizdom Club เป็น Co-Working Space แห่งใหม่ที่น่าสนใจ ด้วยทำเลในแนวรถไฟฟ้า BTS สายสุขุมวิท มีทางเชื่อมแบบ Sky Walk จากสถานี BTS ปุณณวิถี เดินไม่ไกลและปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง บวกกับบรรยากาศที่ดีเยี่ยม เพดานโปร่งโล่ง จุดประกายไอเดียดี ๆ ในการทำงานได้ดี อาหารอร่อย ราคาสมเหตุสมผล อากาศเย็นสบายกำลังดี หากไม่ได้มานั่งทำงานหรือระดมสมองกับทีมงาน ก็สามารถมานั่งอ่านหนังสือในคาเฟ่แห่งนี้ได้เช่นกัน

จุดที่น่าสนใจคือทำเลที่ตั้ง เพราะพื้นที่จุดนี้เป็น Project ขนาดใหญ่แบบ Mixed Use มีทั้งออฟฟิศขนาดใหญ่ที่ชื่อว่า 101 True Digital Park ของกลุ่ม True Corporation มี Lifestyle Community Mall ชื่อ 101 The Third Place ซึ่งรวมแหล่งช้อปปิ้ง ธนาคาร และร้านอาหารชื่อดังไว้มากมายครบครันทุกไลฟ์สไตล์คนเมือง และมีคอนโดมิเนียมหรู Whizdom Inspire Sukhumvit จาก MQDC เป็นอาคารที่เชื่อมต่อกัน 










ลงจากรถไฟฟ้า BTS สถานีปุณณวิถี เดินบน SkyWalk เพียงไม่กี่นาที ตรงขึ้นมาที่ชั้น 4 ก็มาถึง Whizdom Club มีบันไดเลื่อนเชื่อมมาจาก 101 The Third Place หรือจะเดินผ่านสวน สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติหน้า 101 True Digital Park ก็ได้เช่นกัน เข้าได้ทั้งสองทาง








มาถึงก็นั่งพักทานเครื่องดื่มกับขนมกันก่อนเลย ทั้งอร่อยและราคาไม่แพงเกินไป นั่งทำงานชิลล์ ๆ ภายใต้บรรยากาศที่เงียบ มีสมาธิ ก่อเกิดไอเดียมากมาย หากจุดที่นั่ง รู้สึกว่าร้อนหรือหนาวเกินไป ก็สามารถแจ้งพนักงานให้ปรับได้ เพราะที่ Whizdom Club ใช้เครื่องปรับอากาศ Daikin ที่สามารถปรับอุณหภูมิและแรงลมแยกอิสระในแต่ละจุด 

เมื่ออิ่มอร่อยกันแล้ว ก็เดินดูบรรยากาศทั่ว Whizdom Club กันหน่อย















ไม่ว่าจะมาใช้บริการคนเดียวแบบต้องการความเป็นส่วนตัว หรือมาเป็นกลุ่ม หรือต้องการเชื่อมต่อกับทีวี หรือต้องการพรินต์เอกสารสี ก็ตอบโจทย์ได้ครบทุกความต้องการ










นอกจากนั้น ยังมีการจัดกิจกรรมต่าง ๆ เช่น Workshop หรือสัมมนา เพื่อให้พื้นที่แห่งนี้ เป็น Knowledge Sharing Society อย่างแท้จริง มีทั้งในวันธรรมดาและวันหยุดสุดสัปดาห์  รวมทั้งมีมุมหนังสือใหม่ให้หยิบอ่านได้อีกด้วย หรือจะยืมบอร์ดเกมมาเล่นก็ได้เช่นกัน



































มีของที่ระลึกจำหน่ายด้วย พร้อมส่วนลดพิเศษสำหรับลูกบ้าน MQDC และของว่างแสนอร่อยแบบ Self Service หรือพักสายตา ลงบันไดเลื่อนแวะทานอาหารจานหลักที่ 101 The Third Place แล้วค่อยขึ้นมาทำงานต่อก็ได้ ใกล้นิดเดียว
















ใน Whizdom Club ก็ยังมีห้องจัดสัมมนา ทอล์คโชว์ หรือ Event ซึ่งรองรับได้สูงสุด 150 ที่นั่ง มี Projector และระบบเสียงติดตั้งพร้อมใช้อยู่แล้ว สามารถแบ่งกั้นด้วยผนัง Partition แบบเลื่อน เพื่อแบ่งเป็นห้องเล็กหรือเปิดรวมเป็นห้องใหญ่ได้

Whizdom Club ในช่วงแรกที่ทดลองเปิดให้บริการ จะยังไม่ได้เปิดบริการ 24 ชั่วโมง และไม่ได้คิดค่าจอดรถ ซึ่งในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปี 2562 จะเริ่มเก็บค่าจอดรถและค่าบริการใช้ Whizdom Club ในอัตราที่ไม่แพง และใช้บริการฟรีสำหรับลูกบ้าน MQDC ทุกโครงการ โดยจะมีการประกาศแจ้งให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง


สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยมาที่นี่ แนะนำให้แวะมาเที่ยวชมทั้ง Whizdom Club และ 101 The Third Place แล้วจะประทับใจทั้งแนวคิดการก่อสร้างโครงการของ MQDC ที่ครบวงจรในที่เดียวและการบริการที่ดีเยี่ยมใน Whizdom Club ถูกใจชีวิตคนรุ่นใหม่อย่างแน่นอน เพราะครบครันทั้งเรื่องงานและพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว รวมร้านอาหารมากมาย ธนาคาร และแหล่งช้อปปิ้ง

ในส่วนของ Whizdom Club ซึ่งเป็น Facility อย่างหนึ่งสำหรับลูกบ้านที่พักอาศัยในคอนโดมิเนียม Whizdom ของโครงการ 101 แห่งนี้ แต่ก็เปิดกว้างสำหรับบุคคลทั่วไปให้สามารถเข้ามาใช้ประโยชน์ได้เช่นกัน โดยสะท้อนให้เห็นถึงความใส่ใจในการออกแบบ ให้มีบรรยากาศที่ดี เพดานสูงโปร่ง มองออกไปเห็นวิวต้นไม้สูงและวิวเมือง เงียบเกิดสมาธิ อุณหภูมิที่เย็นสบายกำลังดี ม่านไฟฟ้าที่ลดแสงจ้ารบกวนในเวลากลางวัน ความสะอาดที่เข้มงวดทั้งภายในคลับและห้องน้ำ นั่งจิบกาแฟพักผ่อน นั่งอ่านหนังสือ หรือหาไอเดียใหม่ หลีกหนีความวุ่นวายเสียงดัง แน่นอนว่า Whizdom Club ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้ครบถ้วน

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมและอัพเดตกิจกรรมใหม่ได้ที่ www.facebook.com/whizdomsociety

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,233,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,262,Marketing,152,Mobile Device,1108,Motorbike,33,PR News,294,PropTech,53,Real Estate,282,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: แนะนำ Whizdom Club Co-Working Space by MQDC ลงตัวที่สุดกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่
แนะนำ Whizdom Club Co-Working Space by MQDC ลงตัวที่สุดกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiUO9KqR8vcweBeaO41UW63sEDe233XIud7BILYTJa8X_yASw3zrmV1qSpEkaQyModlyOdPu0PRvkAVt18R__LzcfxVWZ3lks5qfJuIRKRbqN8-7P-pzmSrOa_K-oDrnCMt5MknyVARVKk/s1600/20190605_150823.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiUO9KqR8vcweBeaO41UW63sEDe233XIud7BILYTJa8X_yASw3zrmV1qSpEkaQyModlyOdPu0PRvkAVt18R__LzcfxVWZ3lks5qfJuIRKRbqN8-7P-pzmSrOa_K-oDrnCMt5MknyVARVKk/s72-c/20190605_150823.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2019/06/whizdom-club-co-working-space-by-mqdc.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2019/06/whizdom-club-co-working-space-by-mqdc.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy