--> WP Energy เปิดสังเวียน Celeb Chef Thailand Season 1st แข่งขันทำอาหารออนไลน์ | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

WP Energy เปิดสังเวียน Celeb Chef Thailand Season 1st แข่งขันทำอาหารออนไลน์



รายการแข่งขันทำอาหารออนไลน์ครั้งแรกของไทย เปลี่ยนคนธรรมดาให้กลายเป็นเชฟระดับซูเปอร์สตาร์ ชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท



ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ ผู้จัดจำหน่ายแก็สหุงต้ม (LPG) แบรนด์ Worldgas สานต่อความมุ่งมั่นที่จะยืนหยัดเคียงข้างคนไทยด้วยการสนับสนุนธุรกิจอาหารในประเทศไทยทุกภาคส่วน จับมือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และสถาบันค้นคว้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ต่อยอดด้านการพัฒนาบุคลากรด้านอาหารไทยด้วยการสร้างสรรค์รายการ “Celeb Chef Thailand Season 1st” รายการแข่งขันทำอาหารบนโลกออนไลน์เป็นครั้งแรกของไทย ที่จะเปลี่ยนคนธรรมดาให้กลายเป็นเชฟระดับซูเปอร์สตาร์ที่โดดเด่นทั้งฝีมือการทำอาหารและ คาแร็คเตอร์ที่ไม่เหมือนใคร ควบคู่กับการความท้าทายของภารกิจการเดินทางเสาะหาวัตถุดิบท้องถิ่นชั้นเลิศ จากทั่วประเทศไทยมารังสรรค์เป็นเมนูที่แปลกใหม่เพื่อยกระดับวงการอาหารและการท่องเที่ยวไทยสู่สากล พร้อมโอกาส ในการฝึกฝนฝีมือการทำอาหารกับคณะกรรมการชื่อดังในวงการอาหารของไทยและระดับสากลอย่างเชฟมาร์ติน บลูโนส, เชฟประชัน วงศ์อุทัยพันธ์ และเชฟชิ้ง-กนกวรรณ อัศวานุชิต พร้อมด้วยเซเลบริตี้เชฟชื่อดังอีกมากมาย โดยเปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 สิงหาคม 2562 ชิงเงินรางวัลสำหรับผู้ชนะมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท



นางสาวชมกมล พุ่มพันธุ์ม่วง รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ คือผู้จัดจำหน่ายแก๊สหุงต้ม (LPG) แบรนด์ Worldgas ที่มุ่งมั่นยืนหยัด เคียงข้างคนไทยด้วยวิสัยทัศน์ในการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้ประกอบอาชีพด้านอาหารในประเทศไทยอย่างยั่งยืน ในทุกภาคส่วนตั้งแต่ระดับภัตตาคาร สตรีทฟู้ด ไปจนถึงการอุปโภคบริโภคภายในครัวเรือน สำหรับปีนี้ สิ่งที่เราเลือกทำก็คือการสนับสนุนรายการ Celeb Chef Thailand ภายใต้ความร่วมมือกับสถาบันค้นคว้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ในฐานะผู้สนับสนุนเรื่ององค์ความรู้ด้านอาหาร และททท. ซึ่งจะสนับสนุนด้านการแนะนำสถานที่และวัตถุดิบท้องถิ่น รูปแบบของรายการ Celeb Chef Thailand ถือว่ามีความสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของบริษัทในหลาย ๆ ด้าน เนื่องจากเป็นรายการที่ช่วยพัฒนาศักยภาพให้กับบุคลากรในวงการอาหารในประเทศไทย และยกระดับวงการอาหารไทยอย่างมั่นคงและยั่งยืน ทั้งยังเป็นการสนับสนุนการท่องเที่ยวเชิงอาหารในประเทศไทย สอดคล้องกับนโยบายของภาครัฐด้วย”



เชฟมาร์ติน บลูโนส เซเลบริตี้เชฟมิชลิน 2 ดาวจากอังกฤษที่เคยปรุงเครื่องเสวยทูลเกล้าถวายสมเด็จพระราชินีนาถ อลิซาเบธที่ 2 มาแล้ว กล่าวว่า “ความสนุกของการทำงานเป็นเชฟผู้ปรุงอาหารสำหรับผมก็คือ การได้สร้างสรรค์เมนูอาหารที่อร่อยและทำให้ทุกคนได้ดื่มด่ำกับอาหารแต่ละจานอย่างเต็มที่ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดในอาชีพนี้ก็คือ การรักษามาตรฐานและความเป็นมืออาชีพในการทำงาน ไม่ว่าคุณจะเป็นเชฟในร้านอาหารเล็ก ๆ ซักแห่งหรือจะเป็นเชฟใหญ่ของร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ การรักษามาตรฐานคือเรื่องสำคัญที่สุด ซึ่งประเด็นนี้แหละที่ผมเลือกนำมาใช้ในการสร้างสรรค์โจทย์ในการแข่งขัน Celeb Chef Thailand Season 1st ซึ่งผมรับรองว่าต้องสนุกแน่นอน ทั้งสำหรับผู้เข้าแข่งขันและผู้ชม”



เชฟประชัน วงศ์อุทัยพันธ์ เชฟผู้ทรงคุณวุฒิด้านอาหารไทย ผู้มีความเชี่ยวชาญทั้งในด้านการเพิ่มมูลค่าอาหาร และศิลปะด้านฟู้ดสไตลิสต์ เชฟประชัน กล่าวว่า “ปัจจุบันวงการอาหารโลกเกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นอย่างรวดเร็วในทุกวัน ทั้งในเรื่องของเทคนิค เครื่องมือในการปรุง หรือรูปแบบการนำเสนอที่สร้างประสบการณ์ที่แตกต่างให้กับผู้บริโภค ส่งผลให้วงการอาหารไทยต้องมีวิวัฒนาการเพื่อให้ทันต่อกระแสโลกยุคใหม่ การพัฒนาศักยภาพของเชฟจึงเป็นเรื่อง ที่สำคัญ ในปัจจุบันมีเทรนด์การทำอาหารในแบบ Chef Table เกิดขึ้นคนสนใจในเรื่องของขั้นตอนและวิธีการในการทำอาหารมากขึ้น ทำให้เชฟที่จากแต่ก่อนอยู่แต่ในครัวได้ก้าวออกมาสู่เบื้องหน้ามากขึ้น ดังนั้นภารกิจต่างๆที่จะเกิดขึ้นในรายการ Celeb Chef Thailand Season 1st จะช่วยผลักดันให้เชฟที่ทำงานเบื้องหลังได้กล้าแสดงออก ก้าวขึ้นมา อยู่ในเบื้องหน้าหน้าและสื่อสารกับผู้คนมากขึ้น ประสบการณ์ใหม่ในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าในภารกิจต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นโดยที่ตัวเองก็ไม่รู้หรือไม่เคยได้ทำมาก่อน ทั้งสนุก กดดันและท้าทาย โดยที่เราไม่เคยรู้เลย ว่าเราจะต้องเจอกับอะไรจะต้องทำอาหารอะไร กับวัตถุดิบอะไร กับโจทย์แบบไหน และสุดท้ายผลจะออกมาอย่างไร มันเป็นอะไรที่ท้าทายและน่าตื่นเต้นมากๆ ไม่ว่าผลแพ้ชนะจะเป็นอย่างไรสิ่งสำคัญคือประสบการณ์ในชีวิตครั้งสำคัญที่เราจะได้รับ จากการแข่งขันนี้”



เชฟชิ้ง-กนกวรรณ อัศวานุชิต ผู้ก้าวตามความฝันจนกลายเป็นเซเลบริตี้เชฟและฟู้ดบล็อกเกอร์ชื่อดังในวันนี้ กล่าวว่า “ตั้งแต่วันแรกที่ชิ้งรู้ตัวว่าชอบทำอาหารก็ไม่เคยหยุดที่จะศึกษาหาความรู้ด้านการทำอาหารอยู่เป็นประจำโดยเฉพาะการเรียนรู้จากอินเทอร์เน็ต จนเกิดเป็นแรงบันดาลใจที่ทำให้ชิ้งก้าวขึ้นมาเป็น Food Blogger เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับการทำอาหารในรูปแบบของตนเองให้ทุกคนสามารถเข้าใจได้ง่าย ดังนั้นรูปแบบงานของชิ้งจะไม่ใช่การทำงานในครัวเป็นหลัก แต่คือการหาจุดเด่นของวัตถุดิบหรือเมนูเพื่อตอบโจทย์ความต้องการทั้งในฝั่งของลูกค้า และผู้บริโภค เพราะฉะนั้นนอกจากฝีมือการทำอาหารแล้ว เรายังต้องให้ความสำคัญกับทักษะการสื่อสาร และต้องรู้จักสร้างตัวตนให้เป็นที่จดจำทั้งในชีวิตจริง และบนโลกออนไลน์ ซึ่งรายการ Celeb Chef Thailand นั้นถือเป็นอีกช่องทางแห่งโอกาสสำหรับใครก็ตามที่อยากเปิดประสบการณ์และความท้าทายต่าง ๆ ในทุกแง่มุมของการเป็นเชฟ รวมถึงสร้างตัวตนให้เป็นที่รู้จักบนโลกออนไลน์ ก่อนจะก้าวขึ้นมาเป็นเชฟแถวหน้าของไทยได้จริง ๆ” 




ทางด้าน ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง เซเลบริตี้รุ่นใหม่ที่มีโอกาสได้มาร่วมงานเปิดตัวรายการ Celeb Chef Thailand Season 1st ในวันนี้พร้อมกับร่วมเดินแบบในแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษ “Art of Dining Show” การพบกันครั้งแรกของศิลปะบนจานอาหารกับความงดงามของผ้าไทย เปิดเผยว่า “โดยส่วนตัวเป็นคนที่สนใจแฟชั่นกับการทำอาหารมากพอ ๆ กัน เพราะไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัวหรือการทำอาหารล้วนเป็นเหมือนงานศิลปะที่ยิ่งพิถีพิถัน ยิ่งละเอียด ก็ยิ่งได้ผลลัพธ์ที่งดงาม กับรายการ Celeb Chef Thailand Season 1st ได้ฟังคอนเซ็ปต์ของรายการแล้วก็ตื่นเต้นอยากดูเลยค่ะ เพราะมีชื่อเซเลบริตี้เชฟชื่อดังทั้งของไทยและระดับโลกมาคอยดูแลผู้เข้าแข่งขัน ต้าเหนิงคิดว่ารายการต้องออกมาสนุกมาก ๆ แน่ ๆ เลยค่ะ ทุกคนลองติดตามกันนะคะ”

Celeb Chef Thailand Season 1st คือรายการแข่งขันทำอาหารบนโลกออนไลน์รายการแรกในประเทศไทย ที่จะเปลี่ยนคนธรรมดาให้กลายเป็นเชฟระดับซูเปอร์สตาร์ ที่โดดเด่นทั้งฝีมือการทำอาหารและคาแร็คเตอร์ที่ไม่เหมือนใคร ควบคู่กับการความท้าทายของภารกิจการเดินทางเสาะหาวัตถุดิบท้องถิ่นชั้นเลิศจากทั่วประเทศไทยมารังสรรค์เป็นเมนูที่แปลกใหม่เพื่อยกระดับวงการอาหารและการท่องเที่ยวไทยสู่สากล พร้อมโอกาสในการฝึกฝนฝีมือการทำอาหารกับคณะกรรมการชื่อดังทั้งในวงการอาหารไทย อาทิ เชฟมาร์ติน บลูโนส, เชฟประชัน วงศ์อุทัยพันธ์ และเชฟชิ้ง-กนกวรรณ อัศวานุชิต รวมถึงเซเลบริตี้เชฟชื่อดังอีกมากมาย ที่จะเข้ามาช่วยเพิ่มดีกรีการแข่งขันให้ดุเดือดยิ่งขึ้น

ผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัลมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2562 ผู้ที่สนใจสามารถส่งคลิปวิดิโอการทำอาหารในแบบของคุณความยาวไม่เกิน 2 นาทีมาที่ www.celebchefthailand.comโดยสามารถติดตามการออกอากาศการแข่งขันตอนแรกได้ทาง YouTube และ www.facebook.com/CelebChefThailand ได้พร้อมกันในวันที่ 27 ตุลาคม 2562




COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,232,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,261,Marketing,152,Mobile Device,1106,Motorbike,33,PR News,293,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: WP Energy เปิดสังเวียน Celeb Chef Thailand Season 1st แข่งขันทำอาหารออนไลน์
WP Energy เปิดสังเวียน Celeb Chef Thailand Season 1st แข่งขันทำอาหารออนไลน์
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhjXhikXzfZ3UdAbOxGi27LH_kQWEIipGpzkVM2CBMVp8h6GUjit9j3jOz7381Z3A_BeALZZkO3Yoc0U5qGVRF4epUYS5d49OawGLvasbnQ_XhyphenhyphenUxh_egRZYGpGQPTQYIfmzlGsFfqEDmo/s1600/PIC_WP+ENERGY+%25283%2529.JPG
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhjXhikXzfZ3UdAbOxGi27LH_kQWEIipGpzkVM2CBMVp8h6GUjit9j3jOz7381Z3A_BeALZZkO3Yoc0U5qGVRF4epUYS5d49OawGLvasbnQ_XhyphenhyphenUxh_egRZYGpGQPTQYIfmzlGsFfqEDmo/s72-c/PIC_WP+ENERGY+%25283%2529.JPG
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2019/06/wp-energy-celeb-chef-thailand-season-1st.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2019/06/wp-energy-celeb-chef-thailand-season-1st.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy