--> MQDC หนุน Whizdom Society พัฒนา ‘สังคม คนเก่ง คนดี’ ดึง “นาย ณภัทร” เป็น Brand Ambassador คนล่าสุด | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

MQDC หนุน Whizdom Society พัฒนา ‘สังคม คนเก่ง คนดี’ ดึง “นาย ณภัทร” เป็น Brand Ambassador คนล่าสุด



Whizdom Society by MQDC อสังหาริมทรัพย์แนวใหม่ที่ไม่ได้เป็นแค่ที่พักอาศัย ตอกย้ำผู้นำด้านการส่งเสริมสังคมของคนรุ่นใหม่ พัฒนา “สังคม คนเก่ง คนดี” ต่อเนื่องหลังทุ่มงบเปิด Whizdom Club ไปกว่า 40 ล้านบาท ดึง “นาย ณภัทร” เป็น Brand Ambassador คนล่าสุดของ Whizdom สะท้อนภาพคนรุ่นใหม่ที่เป็นทั้งคนเก่งและคนดี



MQDC หรือ บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย ดำเนินกิจการพัฒนา ลงทุน และจัดการอสังหาริมทรัพย์ ประกอบไปด้วย บ้าน คอนโดมิเนียม และโครงการมิกซ์ยูสชั้นนำระดับสากลพร้อมดำเนินธุรกิจภายใต้คำมั่นสัญญา ‘for all well-being’ เจ้าของและผู้พัฒนาโครงการที่พักอาศัย แบรนด์ Whizdom (วิสซ์ดอม) เดินหน้าสร้างสรรค์สังคมแห่งการเรียนรู้และแบ่งปัน เปิดตัว Whizdom Brand Ambassador คนล่าสุด “นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ” ในฐานะตัวแทนของคนรุ่นใหม่ รวมถึงให้การสนับสนุนกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ของคนดีและคนเก่ง โดยเน้นกิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจ ปลูกฝังจิตสำนึกที่ดีในการช่วยเหลือสังคมและดูแลสิ่งแวดล้อม เพื่อให้เป็นบุคคลต้นแบบของเยาวชนคนรุ่นใหม่ที่พร้อมจะพัฒนาศักยภาพภายในของตนเอง ตลอดจนแบ่งปันแนวคิด “สังคม คนเก่ง คนดี” ให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายในวงกว้างมากขึ้น








อัษฎา แก้วเขียว ประธานผู้อำนวยการ-วิสซ์ดอม บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) หนึ่งในผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย กล่าวถึงกลุ่มเป้าหมายหลักของแบรนด์วิสซ์ดอม (Whizdom) คือคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัย และยังใส่ใจในด้านสังคมแห่งการเรียนรู้และแบ่งปัน เราจึงเดินหน้าพัฒนารูปแบบการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่โดยเลือกที่จะเน้นคุณค่าของ ‘สังคม คนเก่ง คนดี’ โดยก่อนหน้านี้ Whizdom มี Brand Ambassador มาแล้ว 2 ท่าน คือ คุณญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ และคุณหมาก-ปริญ สุภารัตน์ ซึ่งทั้งสองท่านเป็นตัวแทนที่แสดงถึงไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ในด้านนวัตกรรม (Innovative Lifestyle) ต่างๆ ที่ทำให้ชีวิตสุขสบายขึ้น รวมถึงการใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมและสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ด้วย

"วันนี้ ทาง Whizdom มีความภาคภูมิใจมากที่เราได้ Brand Ambassador คนล่าสุดอีกท่าน ที่จะมาร่วมสร้างสรรค์แนวคิดดีๆ เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ ที่จะเป็นคนต้นแบบในการเลือกใช้ชีวิตอย่างมีคุณค่าทั้งต่อตนเองและผู้อื่น มีส่วนช่วยตอกย้ำและจุดประกายให้เห็นคุณค่าของการใช้ชีวิตอยู่ในสังคมคนดีและคนเก่งอย่างเป็นรูปธรรมจับต้องได้ เพียบพร้อมทั้งรูปสมบัติและคุณสมบัติ ตลอดจนแสดงให้เห็นถึงศักยภาพการเติบโตและพัฒนาการทางความคิดที่มีผลต่อการดำรงชีวิตอย่างมีคุณค่า อันสะท้อนมาถึงภาพลักษณ์และคุณค่าที่แท้จริงของแบรนด์ "วิสซ์ดอม" ได้เป็นอย่างดี เราจึงเลือก น้องนาย- ณภัทร เสียงสมบุญ เป็น Whizdom Brand Ambassador คนล่าสุด" อัษฎากล่าว

ด้าน กฤษฐ์สยุทธ ชววิทยาธรรม ผู้อำนวยการ ‘วิสซ์ดอม โซไซตี้ บาย เอ็มคิวดีซี’ กล่าวว่า จากเมื่อต้นปี MQDC เราได้ทุ่มงบไปกว่า 40 ล้านบาท เพื่อจัดตั้ง Whizdom Club เพื่อเป็น Multi - Function Space ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Whizdom Society ที่ไม่ใช่แค่ Co-working Space แต่เป็นพื้นที่ที่จะสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ และตอบโจทย์ความต้องการตามไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ โดยได้เปิดบริการมาตั้งแต่กุมภาพันธ์จนถึงปัจจุบัน ประมาณ 5 เดือน มีผู้มาใช้บริการเฉลี่ยเดือนละ 4,000-5,000 คน และได้เริ่มเปิดบริการ 24 ชั่วโมง ตั้งแต่ต้นเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา ตั้งเป้าผู้เข้าใช้บริการเดือนละ 10,000 คนภายในสิ้นปีนี้ นอกจากนี้เรามีการกิจกรรมจัดให้กับสมาชิกวิสซ์ดอมและบุคคลทั่วไปสามารถร่วมกิจกรรมที่จะช่วยพัฒนาทักษะและสร้างสรรค์จินตนาการในด้านต่างๆ ตลอดทั้งปี ทั้งนี้เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต ความปลอดภัย ตลอดจนสุขภาพของผู้อยู่อาศัยให้พร้อมใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพและเต็มไปด้วยความสุขในทุกๆ วันของการดำเนินชีวิต โดยในช่วงครึ่งปีแรกได้จัดกิจกรรมไปแล้วมากกว่า 20 กิจกรรม มีผู้สนใจลงทะเบียนมากกว่า 1,000 คน พบว่าคนรุ่นใหม่มาใช้บริการในพื้นที่มากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

“MQDC เราจะเดินหน้าสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้และแบ่งปันอย่างต่อเนื่อง โดยจะสนับสนุน นิวเจนสู่เวทีโลก ด้วยมิติแห่งการเรียนรู้-โนเลจ แชร์ริ่งอย่างจริงจัง โดยในเร็วๆ นี้ MQDC จะมีแผนเปิดตัว Whizdom Club เพิ่มเติมในต่างประเทศ โดยเริ่มจากประเทศอินเดีย” กฤษฐ์สยุทธ กล่าวทิ้งท้าย





ด้านของ นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ Brand Ambassador คนล่าสุดของ Whizdom กล่าวว่า เหตุผลที่ตัดสินใจรับเป็น Brand Ambassador ของ Whizdom นั้น เพราะทางแบรนด์มีวัตถุประสงค์ชัดเจนคือ ให้นายเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ เราอยากสร้างแรงบันดาลใจและให้กำลังใจกับคนรุ่นใหม่ในการสร้างสรรค์สิ่งที่ดีๆ ต่อไป และนี่เองที่ทำให้เห็นว่า ไม่ว่าผมเองหรือทาง Whizdom เอง ก็มีจุดมุ่งหมายเดียวกัน ที่จะสนับสนุนให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในสังคม แต่เราคงเริ่มทำจากจุดเล็กๆ ก่อน คือ สังคมของคนรุ่นใหม่ ซึ่งทาง Whizdom เริ่มมาจากการเปิด Space เพื่อการเรียนรู้และสร้างสรรค์ อย่าง Whizdom Club ที่เป็น Inspiration hub เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่มาใช้สถานที่







“ที่ผ่านมา Whizdom Society by MQDC ได้สร้างกิจกรรมเพื่อสนับสนุนให้เกิดสังคมแห่งการแบ่งปันและการเรียนรู้อย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด อาทิเช่น การเปิดตัว Whizdom Club ซึ่งเป็นพื้นที่จัดกิจกรรมส่งเสริมศักยภาพและแนวคิดภายใต้กรอบการสร้างสังคมคนเก่งที่มีจิตใจดี หรืออีกโครงการที่ดีมากๆ ชื่อ Bright Start Breakfast ที่จัดบริการอาหารเช้าฟรีให้แก่ลูกบ้านในทุกโครงการของวิสซ์ดอม ด้วยแนวคิดที่เราเข้าใจพฤติกรรมของคนรุ่นใหม่ที่ต้องใช้ชีวิตอย่างเร่งรีบในตอนเช้าเพื่อไปเรียนหรือทำงานทำให้ไม่มีเวลาทานอาหารเช้า และล่าสุดกับโครงการ Whizdom Scholarship ในการสนับสนุนทุนการศึกษารูปแบบใหม่ โดยให้นิสิตนักศึกษาที่ขาดแคลนทุนทรัพย์เข้าพักอาศัยในคอนโดของวิสซ์ดอมได้ฟรีตลอดจนจบการศึกษา โดยเป็นทุนให้เปล่าที่ไม่ได้มีเงื่อนไขต้องชดใช้ทุนแต่อย่างใด โดยกิจกรรมเร็วๆ นี้ ที่นายกำลังจะได้มีโอกาสเข้าร่วมคือ โครงการ Reforest ที่ช่วยปลูก/ฟื้น/คืนป่า ที่เขาอีโต้ จ.ปราจีนบุรี ร่วมกับสมาชิกจากหลากหลายองค์กร กิจกรรมต่างๆ เหล่านี้เองนายเชื่อว่าเราจะมีส่วนไม่มากก็น้อยที่จะช่วยทำให้สังคมของคนรุ่นใหม่ดีขึ้นกว่าเดิม ดำเนินชีวิตด้วยการกระทำที่ดี มีแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ต่อสังคมและโลกของเรา” นาย กล่าวทิ้งท้าย

“นาย-ณภัทร ถือเป็นโมเดลคนต้นแบบของคนรุ่นใหม่ เพราะชีวิตของผู้ชายคนนี้สามารถนำเสนอเรื่องราวดีๆ ผ่านไลฟ์สไตล์แบบ 9 Stories ซึ่งประกอบไปด้วยสิ่งที่เขาถนัด สิ่งที่เขารัก และสิ่งที่เป็นประโยชน์เพื่อช่วยเหลือสังคม ได้แก่ ด้านศิลปะ, นักแสดง, การถ่ายภาพ, ความกตัญญู, กีฬา, นวัตกรรม, รักธรรมชาติ, ดนตรี และจิตอาสา ซึ่งทั้งหมดนี้พิสูจน์แล้วว่าเขาคือผู้ชายที่มีทั้งความเก่งและความดี เป็นสุภาพบุรุษอันเป็นที่รักของทุกคน สอดคล้องกับแนวคิดของ Whizdom ที่ต้องการเป็นอสังหาริมทรัพย์แนวใหม่ที่ต้องการสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้และแบ่งปัน รวมถึงส่งเสริมให้เยาวชนไทยเกิดความคิดและความสร้างสรรค์ร่วมพัฒนาสังคมคนรุ่นใหม่ สังคม คนเก่ง คนดี ไปด้วยกัน” นายอัษฎา กล่าวทิ้งท้าย

Whizdom Club ตั้งอยู่ที่ชั้น 4 ย่านโครงการ 101 True Digital Park โดยมีพื้นที่กว่า 900 ตารางเมตร ซึ่งพื้นที่ด้านในได้เนรมิตให้เป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้และแบ่งปันที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองถือเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสังคมที่ดีและสร้างสรรค์สำหรับคนรุ่นใหม่

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,273,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,227,CSR,25,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,99,FinTech,121,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,751,Lifestyle,256,Marketing,149,Mobile Device,1088,Motorbike,32,PR News,289,PropTech,53,Real Estate,281,Review,105,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: MQDC หนุน Whizdom Society พัฒนา ‘สังคม คนเก่ง คนดี’ ดึง “นาย ณภัทร” เป็น Brand Ambassador คนล่าสุด
MQDC หนุน Whizdom Society พัฒนา ‘สังคม คนเก่ง คนดี’ ดึง “นาย ณภัทร” เป็น Brand Ambassador คนล่าสุด
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgOIQY1A18L5HKKaQ2Hm8ukQRcky1M6NL7tKe_9n4XXBFQaifVD9Jy3EcVq2Dxm3mXpsqfvFs5AnlyunOwISZLX-HVg6tOOvsakW1IBi_cWPvEX8yo2eMDmi4u3r2UbODPc5Tsl5TZT8j8/s1600/67253940_2133329370109267_3130855447376953344_o.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgOIQY1A18L5HKKaQ2Hm8ukQRcky1M6NL7tKe_9n4XXBFQaifVD9Jy3EcVq2Dxm3mXpsqfvFs5AnlyunOwISZLX-HVg6tOOvsakW1IBi_cWPvEX8yo2eMDmi4u3r2UbODPc5Tsl5TZT8j8/s72-c/67253940_2133329370109267_3130855447376953344_o.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2019/07/mqdc-whizdom-society-brand-ambassador.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2019/07/mqdc-whizdom-society-brand-ambassador.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy