--> Panasonic เปิดตัว i-PRO Extreme 4K และ IR PTZ Network Camera อัจฉริยะด้วย AI วิเคราะห์ใบหน้าและรถยนต์ | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Panasonic เปิดตัว i-PRO Extreme 4K และ IR PTZ Network Camera อัจฉริยะด้วย AI วิเคราะห์ใบหน้าและรถยนต์


พานาโซนิค ขานรับสมาร์ทซิตี้สอดคล้องกับนโยบายภาครัฐ ที่ต้องการพัฒนาเมือง หวังเป็นผู้นำตลาด พร้อมเปิดตัวระบบรักษาความปลอดภัยอัจฉริยะ ตอบรับความต้องการของผู้บริโภค ก้าวไปอีกขั้นด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย พร้อมตอกย้ำคุณภาพ และการนำเสนอระบบในรูปแบบโซลูชั่นที่ครบวงจรมากขึ้น เพื่อประโยชน์สูงสุดในการดูแลความปลอดภัยให้กับชีวิต และทรัพย์สินของผู้บริโภค 




มร. ฮิเดคาสึ อิโตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวในงานแถลงข่าว Panasonic Intelligent I-Pro Extreme Launching ‘The Secret Holder’ ว่า “ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ทั่วโลกต่างให้ความสำคัญกับระบบรักษาความปลอดภัย เนื่องจากมีการก่ออาชญากรรม และโจรกรรมเกิดขึ้นมากมาย นำมาซึ่งความเสียหายที่ประเมินค่าไม่ได้ ทำให้ผู้ผลิตหลายรายต่างมุ่งเน้นพัฒนาระบบรักษาความปลอดภัยให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

“ในขณะที่รัฐบาลไทย ก็ให้ความสำคัญกับระบบความปลอดภัยนี้เช่นกัน โดยได้ออกนโยบายพัฒนาเมือง ภายใต้คอนเซปต์ Smart City และเน้นในเรื่องความปลอดภัยในเมือง (Public Safety) พานาโซนิคเอง ในฐานะผู้นำด้านระบบรักษาความปลอดภัย ก็ได้คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยี มาตอบรับกับนโยบายภาครัฐนี้

“เราจึงขอนำเสนอผลิตภัณฑ์กล้องวงจรปิดรุ่นใหม่ล่าสุด ทั้งกล้อง 4K และกล้อง Speed Dome ที่สามารถมองเห็นได้ในที่มืดและระยะไกล เหมาะติดตั้งตามถนนหรือพื้นที่สาธารณะ นอกจากนี้ ยังมี Software ที่ใช้วิเคราะห์ภาพด้วยเทคโนโลยี AI ทำให้ระบบเข้าถึงข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว วิเคราะห์ออกมาได้อย่างแม่นยำและเที่ยงตรงที่สุด ตอบโจทย์การใช้งานได้จริงของผู้บริโภค ซึ่งพานาโซนิคได้ให้ความสำคัญเรื่องนี้เป็นอย่างมาก

“พานาโซนิคหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผลิตภัณฑ์ของเราจะมีส่วนช่วยให้สังคมไทย มีระบบความปลอดภัยที่ดีขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีความเที่ยงตรง แม่นยำ ใช้งานได้จริง และมีการบริการที่ดีจากทีมงานคุณภาพของเรา ทำให้เกิดความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน 

นางสาวราณี สิทธิแก้ว ผู้จัดการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์ซิสเต็ม โซลูชั่น บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงภาพรวมการแข่งขันในตลาดกล้องวงจรปิดในประเทศไทยว่า “ความคุ้มค่าในระยะยาวและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย เริ่มเป็นที่กล่าวถึงของผู้บริโภคในท้องตลาด เราผ่านยุคการแข่งขันด้านราคาอย่างเดียวมาแล้ว จากเหตุการณ์ต่างๆ ที่เมื่อมีเหตุร้ายเกิดขึ้นกล้องวงจรปิดไม่สามารถให้คำตอบได้กับเหตุการณ์นั้น ๆ เช่น กล้องจับภาพไม่ได้ กล้องจับภาพได้แต่ไม่ชัด มองเห็นในที่มืดไม่ได้ กล้องเสียทั้งที่ติดตั้งได้ไม่นาน เป็นต้น พานาโซนิค มองเห็นปัญหาต่าง ๆ จากเหตุการณ์เหล่านี้ จึงให้ความสำคัญกับการพัฒนาสินค้าที่ตอบโจทย์ต่อความต้องการของลูกค้าในเรื่องความคุ้มค่า และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย นำมาซึ่งการเปิดตัวสุดยอดเทคโนโลยีด้านการรักษาความปลอดภัยด้วยระบบกล้องวงจรปิดในครั้งนี้ 







“สินค้าใหม่ด้าน CCTV ของ พานาโซนิค ในครั้งนี้ ประกอบด้วย 


1. New i-PRO Extreme 4K Network Camera มีความละเอียดในระดับ 4K ไม่ว่าจะเป็น Image Sensor ขนาดใหญ่ หรือ Lense ที่ออกแบบสำหรับกล้องโทรทัศน์วงจรปิดที่มีความเอียดในระดับ 4K เพื่อให้ได้ภาพที่มีความคมชัดสูง ซึ่งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด 4K 1 กล้อง เท่ากับกล้องที่มีความละเอียดแบบ Full-HD ถึง 4 กล้อง และยังมาพร้อมความสามารถต่าง ๆ ของ i-PRO Extreme ไม่ว่าจะเป็นฟังค์ชั่น IA (Intelligent Auto) ที่ช่วยปรับค่าต่าง ๆ ให้เหมาะสมตามสภาวะแสง และการเคลื่อนไหวของวัตถุ สำหรับกล้องโทรทัศน์วงจรปิด New i-PRO Extreme 4K มี 3 รุ่น คือ WV-S1570L, WV-S2270L และ WV-S2570L ซึ่งทั้ง 3 รุ่นนี้ได้มีการ Built in อินฟราเรดสำหรับการมองภาพในที่มืด



2. New i-PRO Extreme IR PTZ Network Camera กล้อง CCTV แบบปรับมุมมองได้ ที่ได้มีการ built in อินฟราเรดสำหรับการมองภาพในที่มืดในระยะสูงสุดได้ถึง 350 เมตร และยังมาพร้อมความสามารถต่าง ๆ ของ i-PRO Extreme ไม่ว่าจะเป็นฟังค์ชั่น IA (Intelligent Auto) ที่ช่วยปรับค่าต่าง ๆ ให้เหมาะสมตามสภาวะแสง และการเคลื่อนไหวของวัตถุ, ฟังค์ชั่นจับภาพในสภาวะย้อนแสง (WDR) ที่มีค่าถึง 144dB, มีเทคโนโลยีการป้องกันการเกิดฝ้าไอน้ำที่หน้าเลนส์แบบใหม่ที่มีประสิทธิภาพการทำงานที่ดีขึ้น สำหรับกล้องโทรทัศน์วงจรปิด New i-PRO Extreme IR PTZ มี 2 รุ่นคือ WV-X6533LN ที่สามารถซูมได้ 40x และรุ่น WV-S6532LN ที่สามารถซูมได้ 22x



3. WV-ASF950 Unregistered Face Detection ฟังก์ชั่นใหม่ของระบบ Face Detection WV-ASF950 ที่ใช้ในการวิเคราะห์ และเปรียบเทียบใบหน้าด้วยเทคโนโลยี Deep Learning ที่มีความแม่นยำสูง ไม่ว่าจะสวมแว่นตา หรือหน้ากากอนามัยก็สามารถทำการตรวจจับใบหน้าและเปรียบเทียบกับฐานข้อมูลที่มีอยู่ได้ สำหรับฟังก์ชั่น Unregistered Face Detection เป็นฟังก์ชั่นใหม่ที่ออกแบบมาสำหรับตรวจจับในหน้าที่ไม่มีภาพใบหน้าในฐานข้อมูล โดยระบบจะทำการตรวจจับใบหน้าและเปรียบเทียบใบหน้าในฐานข้อมูล ถ้าเปรียบเทียบแล้วไม่ตรงกันก็จะทำการแจ้งเตือนไปยังผู้ดูแลระบบหรือพื้นที่ สำหรับระบบ Unregistered Face Detection สามารถนำไปใช้ในพื้นที่โรงงาน คลังเก็บสินค้า หรือบริเวณพื้นที่เฉพาะที่ต้องการคัดกรองบุคคลเข้ามาในพื้นที่


4. WV-ASV100 Vehicle Search System ระบบสำหรับใช้ในการวิเคราะห์และเปรียบเทียบลักษณะของประเภทของรถ สีของรถ และทิศทางของรถ ด้วยเทคโนโลยี Deep Learning ที่มีความแม่นยำสูง โดยจำแนกประเภทของรถออกเป็น Sedan, Van, SUV, Truck, Bus, PickUp Truck และสีรถออกเป็น สีเทา, สีขาว, สีแดง, สีดำ, สีน้ำเงิน, สีเขียว, สีน้ำตาล, สีเหลือง, สีม่วง, สีชมพู และทางพานาโซนิค ยังได้ออกแบบระบบให้สามารถค้นหารถที่ต้องการได้เร็วกว่าการค้นหาแบบเดิมถึง 30 เท่า และ ยังได้ออกแบบให้ 1 เครื่อง SERVER สามารถรองรับกล้องได้สูงสุดถึง 20 กล้อง และใน 1 SYSTEM สามารถรองรับกล้องได้สูงสุด 200 กล้อง











ทั้งนี้ พานาโซนิค วางกลุ่มลูกค้าเป้าหมายหลักไว้ที่ หน่วยงานภาครัฐ และเอกชนขนาดใหญ่ ที่ต้องการความมั่นใจในระดับสูงสุด สำหรับการป้องกันดูแลรักษาความปลอดภัยด้วยเทคโนโลยีจากกล้องวงจรปิด พานาโซนิค ยังให้ความสำคัญกับการรับประกันสินค้า และการบริการหลังการขาย โดยเฉพาะตัวสินค้าที่มีการรับประกันถึง 5 ปีเต็มพร้อมค่าแรงและค่าอะไหล่ ซึ่งถือเป็นเจ้าเดียวในตลาด เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงคุณภาพของสินค้าและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยของพานาโซนิค ในฐานะผู้นำตลาดในประเทศไทย.

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,231,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,261,Marketing,151,Mobile Device,1106,Motorbike,33,PR News,292,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Panasonic เปิดตัว i-PRO Extreme 4K และ IR PTZ Network Camera อัจฉริยะด้วย AI วิเคราะห์ใบหน้าและรถยนต์
Panasonic เปิดตัว i-PRO Extreme 4K และ IR PTZ Network Camera อัจฉริยะด้วย AI วิเคราะห์ใบหน้าและรถยนต์
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi3A4tCwLZw-0B0SOU-GKRBhaoHsCLSVnhUfpRlJx_5-8Cc_2yEGYaYSeI9kpfRnrP36OAqrsev5RSVd86-zU2RUMPkskE5OXy1k9lmJVQkjSPi499srVdcOsnradmSi0ifAyM5noxr0cc/s1600/20190709_114720.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi3A4tCwLZw-0B0SOU-GKRBhaoHsCLSVnhUfpRlJx_5-8Cc_2yEGYaYSeI9kpfRnrP36OAqrsev5RSVd86-zU2RUMPkskE5OXy1k9lmJVQkjSPi499srVdcOsnradmSi0ifAyM5noxr0cc/s72-c/20190709_114720.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2019/07/panasonic-ipro-extreme-4k-ir-ptz-cctv-ip-camera.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2019/07/panasonic-ipro-extreme-4k-ir-ptz-cctv-ip-camera.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy