--> แสนสิริ เอาใจกลุ่มลูกค้า Young Gen รุกรีแบรนด์ Sansiri Family ครั้งใหญ่ มอบบริการที่เหนือกว่าเพื่อสร้าง “บ้านที่ได้มากกว่าบ้าน” ผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัล | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

แสนสิริ เอาใจกลุ่มลูกค้า Young Gen รุกรีแบรนด์ Sansiri Family ครั้งใหญ่ มอบบริการที่เหนือกว่าเพื่อสร้าง “บ้านที่ได้มากกว่าบ้าน” ผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัล



แสนสิริ โชว์หมัดเด็ดดึง CRM เป็นอีกจุดแข็งต่อยอดเกมรุกแนวคิดด้านบริการ “บ้านที่ได้มากกว่าบ้าน” มอบบริการเพื่อการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบตั้งแต่ก้าวแรกตลอดจนก่อนและหลังอยู่อาศัย เชื่อตอบโจทย์กลุ่มเรียลดีมานด์และผู้บริโภครุ่นใหม่ที่มองบริการเป็นหนึ่งปัจจัยสำคัญก่อนซื้อบ้าน เดินหน้าลุยเต็มสูบอัดงบกว่า 25 ล้านบาท รีแบรนด์ “Sansiri Family” ให้สดใส ทันสมัย อบอุ่น และเข้าถึงง่ายยิ่งขึ้นบนแพลตฟอร์มดิจิทัล หวังจับกลุ่มลูกค้า Young Gen ที่มีสัดส่วนกว่า 50% ของลูกค้าแสนสิริทั้งหมดและมีแนวโน้มเพิ่มขึ้น พร้อมชูแนวคิด “ONE-OF-A-KIND Experiential Living Journey” ผนึกพันธมิตรชั้นนำและระดับโลกกว่า 250 ราย เสริมทัพบริการเพื่อการอยู่อาศัยครบวงจรที่ออกแบบมาเพื่อทุกความต้องการของครอบครัวแสนสิริ อาทิ ครั้งแรกในไทยกับ “3D Living” บริการตกแต่งภายในแบบ 3 มิติและสั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์ได้ง่ายแค่ปลายนิ้ว เริ่มเพียง 34,000 บาท “Designer Hub” ศูนย์รวมบริการแต่งบ้านโดยดีไซเนอร์คุณภาพ, แคมเปญ “Let’s go green” ที่สานรับเทรนด์ Green & Well-being ด้วย “Garden Design” บริการออกแบบสวน และ “Fresh Start” บริการอาหารและพริวิเลจเอาใจคนรักสุขภาพ มั่นใจบริการที่แตกต่างและเหนือกว่าจะทำให้ครองใจทั้งลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่กลุ่มเรียลดีมานด์ได้ ตั้งเป้าขยายฐาน Sansiri Family โตขึ้นถึงกว่า 120,000 รายหรือคิดเป็น 50% จากปีที่ผ่านมา

คุณกมลวรรณ ประสิทธิ์วุฒิเวชช์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “บริการที่ดีถือเป็นหัวใจหลักในการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีตลอดการอยู่อาศัยให้กับลูกบ้านแสนสิริ โดยมุ่งให้ครอบคลุมทุกความต้องการ ทั้งนี้ เพื่อต่อยอดวิสัยทัศน์หลัก “บ้านที่ได้มากกว่าบ้าน” ที่ดูแลลูกค้าตั้งแต่ก้าวแรกตลอดจนก่อนและหลังอยู่อาศัย รวมถึงในปี 2562 นี้ เรามีโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่อาศัยมากถึง 8 โครงการ ที่ล้วนแล้วเป็นกลุ่มลูกบ้านคนรุ่นใหม่มากขึ้น เราจึงรีแบรนด์ภาพลักษณ์ของ SANSIRI FAMILY ครั้งใหญ่ ด้วยแนวคิด “ONE-OF-A-KIND EXPERIENTIAL LIVING JOURNEY” ที่มีความสดใส ทันสมัย อบอุ่น และเข้าถึงง่าย สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกบ้านอย่างต่อเนื่องบนแพลตฟอร์มดิจิตัล ไม่ว่าจะเป็นการมอบเอกสิทธ์เหนือระดับในรูปแบบของพริวิเล็จจาก Sansiri Family และพันธมิตรไลฟ์สไตล์ชั้นนำของไทยและระดับโลกทั้งในรูปแบบ ที่สามารถใช้งานได้ตลอดเวลา (Always On Privilege) และพริวิเล็จในโอกาสพิเศษต่างๆ (Joy Of Privilege)พร้อมใส่ใจในการอยู่อาศัยของลูกบ้านตั้งแต่ขั้นตอนของการย้ายเข้าอยู่อาศัยผ่านฟังก์ชั่นของ Move-In Experience ตั้งแต่การบริการขนย้าย (Moving Service) บริการทำความสะอาด (Cleaning Service) และบริการด้านการออกแบบตกแต่ง (Design Service) นอกจากนี้ ยังมีบริการเพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตอีกมากมาย 



“Sansiri Family” เป็นศูนย์กลางในการดูแลลูกบ้านของแสนสิริอย่างครบวงจร ซึ่งนำเสนอประสบการณ์ในการอยู่อาศัยและใช้ชีวิตผ่านฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของลูกบ้านอย่างต่อเนื่องบนแพลตฟอร์มดิจิตัล ไม่ว่าจะเป็นการมอบเอกสิทธ์เหนือระดับในรูปแบบของพริวิเล็จจาก Sansiri Family และพันธมิตรไลฟ์สไตล์ชั้นนำของไทยและระดับโลกทั้งในรูปแบบของพริวิเลจที่สามารถใช้งานได้ตลอดเวลา (Always On Privilege) และพริวิเล็จในโอกาสพิเศษต่างๆ (Joy Of Privilege) พร้อมใส่ใจในการอยู่อาศัยของลูกบ้านตั้งแต่ขั้นตอนของการย้ายเข้าอยู่อาศัยผ่านฟังก์ชั่นของ Move-In Experience ตั้งแต่การบริการขนย้าย (Moving Service) บริการทำความสะอาด (Cleaning Service) และบริการด้านการออกแบบตกแต่ง (Design Service) นอกจากนี้ ยังมีบริการเพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตอีกมากมาย (Easy-Living) ที่ลูกบ้านสามารถเลือกใช้งานได้ตลอดระยะเวลาในการเป็นลูกบ้านแสนสิริ โดยปัจจุบันมีพันธมิตรชั้นนำและระดับโลกกว่า 250 ราย ร่วมสร้างสรรค์บริการเพื่อการอยู่อาศัยครบวงจรที่สามารถเติมเต็มประสบการณ์ในการอยู่อาศัยของครอบครัวแสนสิริได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ไม่ใช่แค่การปรับเปลี่ยนพลิกภาพลักษณ์ แต่ด้วยแนวคิด “ONE-OF-A-KIND EXPERIENTIAL LIVING JOURNEY” แสนสิริ ยังนำเสนอบริการและประสบการณ์ที่อำนวยความสะดวกแก่การอยู่อาศัยจริงของลูกบ้านมากกว่าเดิม โดยนำ 4 เทรนด์ที่น่าสนใจทั่วโลกรวมถึงในไทย มาพัฒนาการดำเนินงานและให้บริการใหม่ๆ เพื่อให้เข้าใจถึงความต้องการและเติมเต็มการใช้ชีวิตให้กับลูกบ้านแสนสิริอย่างสมบูรณ์แบบตามแนวคิด PEOPLE-CENTRIC ผ่านเทรนด์ของการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่เชื่อมต่อกับโลกออนไลน์ (Digitally Together) มากยิ่งขึ้น รวมถึงพร้อมที่จะจ่ายเงินเพื่อแลกกับความสะดวกสบายได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น (Convenience) ตลอดจนถึงประสบการณ์ใหม่ๆที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต (Lifestyle Enthusiast) อาทิ การท่องเที่ยว การช้อปปิ้ง รวมถึงการพบปะสังสรรค์กับเพื่อนฝูง เป็นต้น นอกจากนี้ คนรุ่นใหม่ยังหันมาความใส่ใจกับการดูแลสุขภาพมากขึ้น (Green & Well-being)



สำหรับแนวคิดด้านการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ “ONE-OF-A-KIND Experiential Living Journey” ประกอบด้วยกลยุทธ์ ได้แก่ บริการที่ตอบโจทย์ลูกค้า Real Demand มากขึ้น มุ่งเน้นบริการเพื่ออำนวยความสะดวกแก่การอยู่อาศัยจริง, ชูฟังก์ชั่น Move-In Experience และ Easy Living เป็นหัวหอกหลักมัดใจลูกค้า เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกบ้านให้ครอบคลุมมากขึ้น, ยกระดับบริการสู่ความเป็นสากล สร้างมาตรฐานบริการที่เทียบเท่าแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ด้วยการขยายขอบเขตบริการเอกสิทธิ์ให้ครอบคลุมพื้นที่ต่างๆ มากขึ้น ผ่านพาร์ทเนอร์ชั้นนำระดับโลก อาทิ Monocle, JustCo, The Standard และ One Night และ การนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีมาสร้างสรรค์บริการ เชื่อมต่อบริการด้าน CRM ทั้งหมดเข้ากับแพลตฟอร์มดิจิทัล ทั้งแอพพลิเคชั่น Sansiri Home Service และเว็บไซต์ Sansiri Family โดยได้นำเทรนด์ด้านการอยู่อาศัยที่น่าสนใจทั่วโลกมาพัฒนาการดำเนินงานและให้บริการใหม่ๆ เพื่อเติมเต็มการใช้ชีวิตให้กับลูกบ้านแสนสิริอย่างสมบูรณ์แบบตามแนวคิด People Centric ภายใต้ความเข้าใจถึงพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้ายุคใหม่เป็นสำคัญ โดยพบว่า ปัจจุบันผู้บริโภคยุคดิจิทัล ชื่นชอบบริการที่เชื่อมต่อกับโลกออนไลน์ มากยิ่งขึ้น (Digitally Together) ซึ่งเป็นผลจากการเติบโตของอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงและสมาร์ทโฟนอย่างต่อเนื่อง รวมถึงพร้อมที่จะจ่ายเงินเพื่อแลกกับการอำนวยความสะดวกในการเข้าถึงสินค้าและบริการได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น (I Want It Now) โดยพบว่ากลุ่มคนอายุ 30-44 ปี เกือบ 50% ยินยอมที่จะเสียค่าใช้จ่ายเพื่อแลกกับความสะดวกสบายและระยะเวลาในการเข้าถึงสินค้าและบริการที่ลดลง นอกจากนี้ ด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล ที่ทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงเครื่องมือ และองค์ความรู้ในการบริหารจัดการสิ่งต่างๆ รอบตัวได้มากขึ้นราวกับเป็นผู้เชี่ยวชาญ (Everyone’ An Expert) เทรนด์ของคนรุ่นใหม่ที่หันมาใส่ใจรักสุขภาพมากขึ้น (Green & Well-being) ตลอดจนการแสวงหาประสบการณ์ใหม่ๆที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ส่วนตัว (Lifestyle Enthusiast)

นอกจากนั้น ในปีนี้แสนสิริยังให้ความสำคัญในเรื่องของการมีคุณภาพชีวิตที่ดีของลูกบ้านในทุกมิติตามวิสัยทัศน์องค์กร SANSIRI FOR GREATER WELL-BEING กับแคมเปญใหม่ภายใต้ฟังก์ชั่น Easy Living อย่าง “Let’s go green” ที่นำเสนอบริการ Garden Design ที่จะช่วยออกแบบ ตกแต่ง และดูแลรักษาสวนแบบครบวงจรรวมถึงแคมเปญ “Fresh Start” บริการอาหารเอาใจคนรักสุขภาพ แพคเกจออกกำลังกาย และแพคเกจตรวจสุขภาพจากโรงพยาบาลที่ไว้ใจได้อย่างสมิติเวชนอกจากนี้ สำหรับลูกบ้านที่ชื่นชอบการสังสรรค์แสนสิริ ยังได้นำเสนอบริการ “Party Celebration” รวบรวมพันธมิตรผู้เชี่ยวชาญที่จะช่วยทำให้ทุกการจัดปาร์ตี้หรือเลี้ยงสังสรรค์ที่บ้านในทุกโอกาสสำคัญเป็นเรื่องง่าย ตลอดจนไลฟ์สไตล์พริวิเล็จมากมาย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-201-3905 หรือทางเว็บไซต์แสนสิริ

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,231,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,261,Marketing,151,Mobile Device,1106,Motorbike,33,PR News,292,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: แสนสิริ เอาใจกลุ่มลูกค้า Young Gen รุกรีแบรนด์ Sansiri Family ครั้งใหญ่ มอบบริการที่เหนือกว่าเพื่อสร้าง “บ้านที่ได้มากกว่าบ้าน” ผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัล
แสนสิริ เอาใจกลุ่มลูกค้า Young Gen รุกรีแบรนด์ Sansiri Family ครั้งใหญ่ มอบบริการที่เหนือกว่าเพื่อสร้าง “บ้านที่ได้มากกว่าบ้าน” ผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัล
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjP72QWUbM2uB_a7u0BMdzLQ454qrDKEqqUCig6tbbmtjd2yzOphX-yI_0zuni-nDuIb8rnMKCupjS-6FX4WmSy7itKB5pq-mIf3qQrtcgrkGmL5tF1z9Z_OvoqO1AQyxBFCq76eiJWgns/s1600/SANSIRI_CRM-47-1024x683.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjP72QWUbM2uB_a7u0BMdzLQ454qrDKEqqUCig6tbbmtjd2yzOphX-yI_0zuni-nDuIb8rnMKCupjS-6FX4WmSy7itKB5pq-mIf3qQrtcgrkGmL5tF1z9Z_OvoqO1AQyxBFCq76eiJWgns/s72-c/SANSIRI_CRM-47-1024x683.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2019/07/sansiri-family-one-of-a-kind.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2019/07/sansiri-family-one-of-a-kind.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy