--> Preview: Sennheiser AMBEO Soundbar 5.1.4 แชนเนล มิติเสียง 3D โอบล้อมด้วยลำโพง 13 ตัว | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Preview: Sennheiser AMBEO Soundbar 5.1.4 แชนเนล มิติเสียง 3D โอบล้อมด้วยลำโพง 13 ตัว


อย่าเชื่อจนกว่าจะได้ฟังด้วยหูของคุณเอง เซนไฮเซอร์ท้าพิสูจน์ สัมผัสประสบการณ์โรงภาพยนตร์ภายในบ้านจาก AMBEO ซาวด์บาร์ 

เซนไฮเซอร์ ผู้ผลิตเครื่องเสียงชั้นนำระดับโลกเปิดตัวซาวด์บาร์รุ่นแรกเพื่อให้ผู้ใช้งานได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์เสียงที่เหนือกว่าด้วยระบบเสียง 5.1.4 และเสียงเบสที่หนักแน่นที่คุณต้องได้ยินเองถึงจะเชื่อ ด้วยการรังสรรค์จากผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงชาวเยอรมันเพื่อให้เป็นหนึ่งในซาวด์บาร์ที่ดีที่สุดในโลก AMBEO ซาวด์บาร์ จะทำให้ผู้ฟังเข้าได้สัมผัสประสบการณ์เสียงที่มีความสมจริงอย่างไม่น่าเชื่อ ทั้งยังให้พลังเสียง 3 มิติที่สามารถข้ามเส้นแบ่งระหว่างเสียงจากเครื่องเล่นและเสียงในความเป็นจริงได้ด้วยอุปกรณ์ที่รวมทุกอย่างไว้ในหนึ่งเดียว






ซาวด์บาร์ของเซนไฮเซอร์ได้รับการพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงภายใต้เครื่องหมายการค้า AMBEO โดยโปรแกรมเทคโนโลยีเสียง AMBEO 3D ถูกนำมาใช้สร้างโซลูชั่นระบบเสียงที่มีความดื่มด่ำล้ำลึกที่สุด ก่อให้เกิดประสิทธิภาพอันสุดยอดในการบันทึกและถ่ายทอดเสียงเพื่อประสบการณ์รับชมและรับฟังคอนเทนต์ที่แตกต่างออกไป นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการนำความเปลี่ยนแปลงนี้ไปสู่ห้องนั่งเล่นของคุณ




“เราตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้นำเสนอ AMBEO ซาวด์บาร์ ซึ่งเป็นซาวด์บาร์รุ่นแรกที่เซนไฮเซอร์ใช้บุกตลาดเครื่องเสียงเพื่อความบันเทิงภายในบ้าน เราสร้างซาวด์บาร์นี้ด้วยความมุ่งมั่นอันแรงกล้าเพื่อให้ได้ซาวด์บาร์ที่ดีที่สุดในตลาด - ด้วยโซลูชั่นแบบรวมทุกอย่างไว้ในหนึ่งเดียว (all-in-one) และได้รับการออกแบบอย่างสวยงาม เหมาะสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาประสบการณ์อันดื่มด่ำกับระบบเสียงแบบ 3 มิติ และความบันเทิงภายในบ้านที่มีคุณภาพสูงเทียบเท่าระดับมืออาชีพ” นายมาร์ติน โลว์ กรรมการผู้จัดการ เซนไฮเซอร์ เอเชีย กล่าว

















ด้วยการนำลำโพงทั้งหมด 13 ตัว และเทคโนโลยีล่าสุดที่รวบรวมการทำงานของฟังก์ชั่นต่างๆ ที่พัฒนาร่วมกับ Fraunhofer IIS ทำให้ AMBEO ซาวด์บาร์มอบประสบการณ์ ‘as-if-there หรือ ราวกับว่ามีอยู่จริง’ ของระบบเสียง 5.1.4 รอบทิศทางและเสียงเบสที่ทรงพลัง โดยที่ไม่จำเป็นต้องใช้ลำโพงซับวูฟเฟอร์ “เราเชื่อว่า AMBEO ซาวด์บาร์จะสร้างมาตรฐานใหม่ในเรื่องคุณภาพเสียง” นายควอน วี ฮง ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์ (การค้าปลีกอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค) เซนไฮเซอร์ เอเชีย กล่าว

ออกแบบให้เข้ากับแต่ละห้องได้อย่างสมบูรณ์แบบ 


ไม่ว่าจะเป็นการดูหนัง ฟังเพลง หรือเพลิดเพลินกับการแข่งขันฟุตบอล ประสบการณ์ความบันเทิงของผู้ฟังคือหัวใจสำคัญ ดังนั้น AMBEO ซาวด์บาร์ จึงได้รับการออกแบบให้สามารถมอบประสบการณ์ด้านเสียงที่ดีที่สุดสำหรับแต่ละห้องและตำแหน่งที่นั่งรับชม










นอกเหนือจากการรองรับเทคโนโลยีระบบเสียงรอบทิศทาง อาทิ Dolby Atmos, MPEG-H และ DTS:X ได้เป็นอย่างดีแล้ว AMBEO ซาวด์บาร์ยังมีเทคโนโลยี Upmix ช่วยสร้างระบบเสียงสเตอริโอและระบบเสียง 5.1 เพื่อให้เกิดเสียง 3 มิติได้อย่างน่าทึ่ง นอกจากนี้ยังได้รับการตั้งค่าแบบเสียงไว้ล่วงหน้าไว้แล้วถึง 5 แบบ เพื่อให้เข้ากับความถี่เสียงและลักษณะเสียงแบบ 3 มิติของคอนเทนต์ที่รับชม

เชื่อมต่อได้หลากหลายและง่ายดาย

AMBEO ซาวด์บาร์ของเซนไฮเซอร์มาพร้อมเทคโนโลยีการเชื่อมต่อขั้นสูงที่ได้รับการติดตั้งมากับตัวเครื่อง อาทิ Google Chromecast บลูทูธ และ HDMI eARC/CEC ทั้งยังมี Sennheiser Smart Control Apps สำหรับ iOS และ Android ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถปรับการตั้งค่าเสียงผ่านอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย







ดีไซน์โดดเด่นเหมาะกับบ้านของคุณ

AMBEO ซาวด์บาร์ผลิตมาจากวัสดุที่ดีที่สุดและมีคุณภาพระดับโลกและมีพื้นเป็นผิวอลูมิเนียมที่ได้รับการเคลือบและขัดเงาอย่างดี เพื่อความสวยงามและสะท้อนคุณภาพเสียงและการผลิตในทุกมุมมอง

รางวัลชนะเลิศ - EISA AWARD 2019-2020

AMBEO ซาวด์บาร์ของเซนไฮเซอร์ได้รับรางวัล EISA AWARD 2019-2020 ประเภท “ซาวด์บาร์ระดับพรีเมียม” (Premium Soundbar) การมอบรางวัลดังกล่าวจัดตั้งขึ้นทุกปีโดยสมาคมภาพและเสียงแห่งยุโรป (EISA) โดยรางวัล EISA AWARD เป็นรางวัลที่ยกย่องผลิตภัณฑ์ที่รวมเอาเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุด และมีคุณลักษณะที่ดีเยี่ยมเหมาะสมกับคุณภาพชั้นนำระดับโลก สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรางวัลได้ที่: https://en-de.sennheiser.com/mediaroom/rewriting-the-immersive-audio-rulebook



AMBEO ซาวด์บาร์มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านมั่นคง แกดเก็ต และร้านดอทไลฟ์ ในราคา 93,990 บาท
ข้อมูลเพิ่มเติม https://www.facebook.com/Sennheiser.Thailand/

ผลการทดสอบเสียง
  • AMBEO Technology ช่วยจำลองเสียง 3D Surround ให้มีมิติโอบล้อมผู้ฟังได้สมจริงเหลือเชื่อ เสมือนมีลำโพงรอบทิศทางในแนวระนาบและแนวเพดานห้อง แต่ด้วย Soundbar ชิ้นเดียวที่ประกอบด้วยไดร์เวอร์ลำโพงเรียงกัน 13 ตัว ทำให้สะดวกในการจัดวาง
  • มีไมโครโฟนแบบเสาตั้งสำหรับปรับสภาพเสียงให้เหมาะสมกับห้อง โดยวางในจุดที่นั่งฟัง ทำให้ง่ายต่อการ Setup ในครั้งแรก ไม่ต้องยุ่งยากกับการวัดระยะห่างจุดนั่งฟังไปยังลำโพงทุกแชนเนลรอบทิศทาง แต่ระบบจะคำนวณให้เสร็จสรรพพร้อมปรับจูนให้เสียงออกมาดีที่สุดในจุดนั่งฟัง
  • แม้ไม่มีลำโพงซับวูฟเฟอร์ แต่ก็เป็นลำโพง 5.1.4 แชนเนลได้ ตัว Soundbar มีขนาดใหญ่ มีวูฟเฟอร์ที่สามารถขับเสียงย่านเบสได้ดีพอตัว ให้แรงกระแทกสั่นสะเทือนที่เกินคาด ได้อรรถรสที่ดีในการรับชมภาพยนตร์แอคชั่น แต่ถ้าคาดหวังว่าจะได้ Deep Bass แผ่รอบห้อง แรงกระแทกหนักแน่น คงเป็นไม่ได้ขนาดนั้น
  • ตอบโจทย์ได้ดีทั้งการชมภาพยนตร์และฟังเพลงในตัวเดียว เหมาะสมกับเพลงหลายแนว ใช้ในคอนโดมิเนียมได้ดี เพราะไม่มีลำโพงซับวูฟเฟอร์รบกวนห้องข้าง ๆ และเหมาะกับผู้ฟังที่ไม่ได้เน้นเบสลึกลูกใหญ่
  • ควบคุมได้ง่ายด้วยแอปพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนหรือแทบเล็ต เลือก Input Select และปิดเปิดทุกฟังก์ชั่นรวมทั้งปรับ Equalizer ได้ง่ายบนหน้าจอ นอกนั้นยังมีหน้าจอ Matrix แสดงชื่อ Source Input อย่างสวยงามที่ด้านหน้าลำโพง ในขณะที่ Soundbar ทั่วไปยังใช้หน้าจอแบบ 7-Segment หรือไม่มีจอใด ๆ เลย
  • หน้ากากลำโพงทำด้วยผ้า สามารถถอดเช็ดฝุ่นที่เกาะบนไดร์เวอร์ลำโพงได้
  • สามารถถอดรหัสได้ทั้ง Dolby Atmos และ DTS:X
  • การเชื่อมต่อที่ครบครัน Chromecast Built-in, HDMI-in x3, eARC HDMI-out x1, Optical, Aux
  • ถือว่าเป็น Soundbar แบบชิ้นเดียวที่ให้คุณภาพเสียงดีเยี่ยม โดยให้เบสที่พอตัว ฟังได้ทุกวัย

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,231,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,261,Marketing,151,Mobile Device,1106,Motorbike,33,PR News,292,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Preview: Sennheiser AMBEO Soundbar 5.1.4 แชนเนล มิติเสียง 3D โอบล้อมด้วยลำโพง 13 ตัว
Preview: Sennheiser AMBEO Soundbar 5.1.4 แชนเนล มิติเสียง 3D โอบล้อมด้วยลำโพง 13 ตัว
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj768FpdKFsr0mCx5Lb9Kf2-WNBbjhP5RdvQy-1ZUnpZiQBRKYCiNT_hL_w5bUOVYNtI4nP4VwttXRMQPZllBdRtWV0a262DlCbCZtMhwe2ESkdfmfISx7C5rITwRfhYHbjF6e0-JazfFw/s1600/EXTD0149.JPG
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj768FpdKFsr0mCx5Lb9Kf2-WNBbjhP5RdvQy-1ZUnpZiQBRKYCiNT_hL_w5bUOVYNtI4nP4VwttXRMQPZllBdRtWV0a262DlCbCZtMhwe2ESkdfmfISx7C5rITwRfhYHbjF6e0-JazfFw/s72-c/EXTD0149.JPG
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2019/08/preview-sennheiser-ambeo-soundbar.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2019/08/preview-sennheiser-ambeo-soundbar.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy