--> สองสาวเที่ยวตะลุย Selfie 5 สถานที่สุดฮิต ด้วย HUAWEI Y9 Prime 2019 | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

สองสาวเที่ยวตะลุย Selfie 5 สถานที่สุดฮิต ด้วย HUAWEI Y9 Prime 2019



ในวันที่อากาศสบาย ๆ แบบนี้ ถือเป็นโอกาสดีที่เราจะนำ HUAWEI Y9 Prime 2019 สมาร์ทโฟนเซลฟี่ตัวเทพของเราออกไปถ่ายรูปตามสถานที่ต่างๆ กัน ซึ่งในวันนี้เราก็ได้ทำการชวนสองสาวสุดสวย ไปทำภารกิจตะลุยเซลฟี่สุดยอด 5 แลนด์มาร์คในกรุงเทพมหานครกัน ซึ่งเป็นที่ที่หากใครได้ไปถ่ายรูปหรือเซลฟี่นั้น รับรองว่า ปัง!!

เริ่มกันด้วยสถานที่แรกที่สองสาวของเรากำลังจะพาไปนั่นก็คือ “ย่านตลาดน้อย” ในย่านนี้ บอกได้เลยว่า เป็นสถานที่ยอดฮิตติดชาร์ตที่ไม่ว่าจะเป็นตากล้องมือใหม่ ตากล้องสกิลเทพหรือสายเซลฟี่ ต่างก็ต้องเคยมาเก็บภาพจากที่นี่ไปแล้วนับไม่ถ้วน ฮิตขนาดที่สองสาวของเรามาถึงแล้วยังอดใจรอไม่ไหว รีบคว้า HUAWEI Y9 Prime 2019 ขึ้นมาเซลฟี่ด้วยกล้องหน้าแบบป๊อปอัพทันที!! ทำไมน่ะเหรอ? ก็ด้วยความที่ย่านนี้เป็นย่านที่คนจีนย้ายมาอาศัยอยู่ตั้งแต่สมัยต้นของกรุงรัตนโกสินทร์ อีกทั้งยังเป็นย่านการค้าสุดเก่าแก่ที่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ทำให้ย่านนี้มีเอกลักษณ์เป็นของตนเอง ไม่เหมือนใคร แถมยังมีมุมถ่ายรูปสวยๆ มากมาย หากใครยังไม่เคยมา อย่ารอช้า! ตีลังกาคว้ากล้องตัวโปรดแล้วรีบออกเดินทางไปถ่ายรูปเหมือนสาว ๆ ของเรากันเลย





หลังจากสองสาวของเราได้เที่ยวและถ่ายรูปที่ย่านตลาดน้อยจนหนำใจ ก็เดินทางไปไหว้พระ และชื่นชมความสวยงามของพระปรางค์ที่ “วัดโพธิ์” วัดเก่าแก่คู่บ้านคู่เมืองมานานนับหลายศตวรรษ อีกทั้งยังเป็นวัดประจำรัชกาลที่ 1 อีกด้วย เราอาจจะรู้จักวัดนี้ในด้านประวัติศาสตร์มากมาย แต่เมื่อกาลเวลาผ่านไป นอกจากการทำบุญแล้ววัดนี้ก็ได้กลายเป็นวัดแห่งหนึ่งที่ผู้คนต่างให้ความสนใจในพระปรางค์ที่สวยงามและการที่จะมาถ่ายรูปที่นี่ ไม่ว่าจะให้คนรู้ใจถ่ายหรือจะเซลฟี่เอง ก็ดีเลิศไม่แพ้กัน เพราะศิลปะทางด้านสถาปัตยกรรมของวัดนี้ ต้องบอกเลยว่าสง่างามมาก ไม่ควรพลาดที่จะหยิบสมาร์ทโฟนคู่ใจอย่าง HUAWEI Y9 Prime 2019 มาถ่ายภาพเจดีย์ที่มีลวดลายสวยงามเก็บเอาไว้ ด้วยเลนส์ Ultra Wide ที่ทำงานควบคู่กับระบบ AI ซึ่งจะให้ภาพในมุมที่กว้างและมีสีสันสวยสง่าคมชัดเสมือนมองด้วยตาของเราเอง







เมื่อสองสาวของเราได้ชื่นชมในความสง่างามของวัดโพธิ์และเซลฟี่กันอย่างสนุกสนานแล้ว เราก็บุกสถานที่ต่อไปกันเลยด้วยการนั่งเรือข้ามฝาก ขณะที่กำลังนั่งเรือข้ามฝากสองสาวของเรา ก็ดูจะไม่พลาดที่จะเซลฟี่กับวิวสวยๆ ยามบ่ายอันสดใสนี้ โดยสถานที่ต่อไปที่เรากำลังไปนั้นก็เป็นวัดเหมือนกัน แต่!! ต้องบอกก่อนว่าสวยงามไม่แพ้วัดโพธิ์เลย เนื่องจากวัดนี้ได้ทำการบูรณะเสร็จสมบูรณ์เป็นที่เรียบร้อย กลายเป็นวัดสีขาวที่ประดับประดาไปด้วยกระเบื้องลวดลายสวยงาม จนกลายเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คที่ใครก็ต้องไม่พลาดที่จะแวะมาเซลฟี่และถ่ายภาพฮิปๆ สักครั้ง ซึ่งที่นั่นก็คือ วัดอรุณราชวราราม หรือที่เราเรียกกันว่า “วัดอรุณ” นั่นเอง








ความสนุกของเรายังไม่จบเพียงเท่านี้ เมื่อสองสาวสุดสวยของเรารีเควสว่า อยากไป “เจดีย์ภูเขาทอง” ซึ่งเป็นเจดีย์ที่ตั้งอยู่ภายใน “วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร” เราเลยพาสองสาวไปเซลฟี่ที่วัดภูเขาทอง ซึ่งต้องบอกเลยว่าวัดนี้เป็นอีกวัดหนึ่งที่มีจุดชมวิวสวยๆ ให้ได้แชะภาพกันรัว ๆ ไม่ว่าจะเป็นระหว่างทางเดินขึ้นไป หรือภายในเจดีย์ก็สวยไม่แพ้กัน เหมาะแก่การไปเซลฟี่สุด ๆ บวกกับแสงยามเย็นบนยอดเจดีย์ภูเขาทอง ภาพปั๊วะปังแน่นอน








กองทัพต้องเดินด้วยท้อง!! เซลฟี่กันมาทั้งวัน สองสาวของเราเริ่มหิว เราเลยพาสองสาวไปต่อกัน
ที่ “ถนนข้าวสาร” เดินไปถ่ายรูปไป ทานสตรีทฟู้ดไปแบบชิค ๆ แต่!! โชคไม่ค่อยเข้าข้างซักเท่าไหร่
ระหว่างที่เราเดินทางไปยังถนนข้าวสาร ฝนก็ได้ตกอย่างกระหน่ำ เหมือนอิจฉาความสุขของเรากับสาวๆ
ซึ่งถามว่าเราจะยอมแพ้ไหม บอกได้คำเดียวว่า ไม่!! ด้วยความที่เรากลัวสาวๆ ของเราจะเปียกฝน
และไม่สบาย เราก็รีบบุกหาซื้อเสื้อกันฝนให้สองสาวของเราได้สวมใส่กัน ต้องบอกเลยว่า ถึงฝนจะตก
แต่สาวๆ ของเราคึกคักมาก เพราะปลื้มกับการใส่เสื้อกันฝนที่ได้ลุคสาวสดใสแบบสุดๆ มีหรือที่สาวๆ
จะไม่นำ HUAWEI Y9 Prime 2019 ขึ้นมาลองถ่าย แน่นอนว่าผลลัพธ์จากสมาร์ทโฟนเครื่องนี้ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ เพราะถึงแม้แสงยามค่ำคืนจะน้อย แต่ก็สามารถถ่ายภาพออกมาได้สวยงามเหมือนเดิม
ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายด้วย Night Mode หรือเพิ่มเสน่ห์ให้กับภาพด้วยการใช้โหมด Bokeh และแล้ว
ก็ถึงเวลาที่เราจะไปหาอะไรทานกัน!! ไม่ว่าจะเป็น ผัดไท ปลาหมึกย่าง ขนมครกใบเตย และอื่น ๆ อีกมากมาย พอหนังท้องตึง หนังตาก็เริ่มหย่อน





แล้วก็ถึงเวลาที่เราต้องร่ำลา ทางเราขอจบทริปไว้เพียงเท่านี้ บอกเลยว่าหากใครเป็นคนที่ชอบถ่ายรูปหรือเซลฟี่ ห้ามพลาดที่จะพกสมาร์ทโฟนคู่ใจ แล้วออกเดินทางตะลุยไปถ่ายรูปตาม 5 แลนด์มาร์คที่สาวๆ ของเราพาไปเด็ดขาด อย่างสองสาวของเราที่พก HUAWEI Y9 Prime 2019 สมาร์ทโฟนกล้องหน้าป๊อปอัพที่มีความละเอียดสูงถึง 16 ล้านพิกเซล มี AI ปรับค่าแสงและฉากหลังสำหรับถ่ายภาพเซลฟี่ได้อย่างสวยงามและเป็นธรรมชาติ พร้อมกล้องหลัง AI 3 ตัวเก็บภาพครบทุกมุมมอง ไม่ว่าจะถ่ายเซลฟี่ ถ่ายวิว หรือถ่ายแลนด์มาร์ค ถ่ายรูปมุมไหนก็สวยครบ แถมเวลาเช็คภาพก็เห็นภาพสวยฟินๆ แบบเต็มจอด้วย HUAWEI Ultra FullView Display หน้าจอใหญ่ไร้ติ่งไร้ขอบ ถูกใจทุกคนแน่นอน

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,233,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,262,Marketing,152,Mobile Device,1110,Motorbike,33,PR News,295,PropTech,53,Real Estate,282,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: สองสาวเที่ยวตะลุย Selfie 5 สถานที่สุดฮิต ด้วย HUAWEI Y9 Prime 2019
สองสาวเที่ยวตะลุย Selfie 5 สถานที่สุดฮิต ด้วย HUAWEI Y9 Prime 2019
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh9FmC4Emo6kDJrZuqKMl2MnBlGP-RsRtHulwW1fyfAfJ2cxpBEQ_oFSyqqXlvxI7oFS_7Wu8KNfvZJl1bcoL7I2bYU4RAO0gF3xTjqQRJ_YMkke9xG124ix776wtjEtwZn2tBYt9HFHME/s1600/ECfQ-BLXoAEgRa7.jpeg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh9FmC4Emo6kDJrZuqKMl2MnBlGP-RsRtHulwW1fyfAfJ2cxpBEQ_oFSyqqXlvxI7oFS_7Wu8KNfvZJl1bcoL7I2bYU4RAO0gF3xTjqQRJ_YMkke9xG124ix776wtjEtwZn2tBYt9HFHME/s72-c/ECfQ-BLXoAEgRa7.jpeg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2019/08/selfie-huawei-y9-prime-2019.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2019/08/selfie-huawei-y9-prime-2019.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy