--> Xiaomi ในฐานะบริษัทที่มีอายุน้อย คือกุญแจสำคัญที่แยกเราจากคู่แข่ง | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Xiaomi ในฐานะบริษัทที่มีอายุน้อย คือกุญแจสำคัญที่แยกเราจากคู่แข่ง



นายเหลย จวิน ผู้ก่อตั้ง ประธานกรรมการ และซีอีโอของ เสียวหมี่ ได้เผยแพร่จดหมายขอบคุณฉบับนี้ หลังจากเสียวหมี่ได้ติดทำเนียบการจัดอันดับใน “Fortune Global 500” ประจำปี 2019 โดยเสียวหมี่ ผู้นำเทคโนโลยีระดับโลก ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในกรุงปักกิ่ง ก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ. 2010 และได้รับการจัดอันดับใน Global 500 เป็นครั้งแรก ในอันดับที่ 468 และยังเป็นบริษัทที่มีอายุการก่อตั้งและระยะเวลาในการดำเนินกิจการน้อยที่สุดในบรรดาบริษัทที่ถูกจัดอันดับอีกด้วย ความสำเร็จดังกล่าวถือเป็นความสำเร็จก้าวสำคัญสำหรับ นายเหลย จวิน เจ้าของตำแหน่งนักธุรกิจแห่งปีแต่งตั้งโดยนิตยสารฟอร์บส เมื่อปีค.ศ. 2014 ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เสียวหมี่ ภายใต้การนำของนายเหลย จวิน ได้สร้างความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ในการพัฒนาเทคโนโลยีเปี่ยมคุณภาพให้กับผู้คนกว่า 80 ประเทศ และภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยด้วย

สารจากประธานกรรมการเสียวหมี่

สวัสดีพี่น้องเสียวหมี่ที่รักทุกท่าน
นิตยสารฟอร์จูนพึ่งประกาศผลการจัดอันดับ “Fortune Global 500” ประจำปี 2019 ซึ่งปีนี้เสียวหมี่ถูกจัดให้เป็นหนึ่งใน 500 บริษัทที่ทำรายได้สูงที่สุดในโลกเป็นครั้งแรก

โดยเสียวหมี่ถูกจัดอยู่ในอันดับที่ 468 และยังติดหนึ่งใน 7 ของประเภทบริษัทที่ให้บริการอินเทอร์เน็ตและการค้าปลีกระดับโลก ในฐานะที่เราเป็นบริษัทที่มีอายุการก่อตั้งและระยะเวลาในการดำเนินกิจการน้อยที่สุด โดยไม่รวมบริษัทที่พึ่งควบรวมกิจการไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ ในบรรดาบริษัททั้งหมดที่อยู่ในการจัดอันดับ Global 500 ประจำปีนี้ ถือว่าเราได้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากนับตั้งแต่เริ่มดำเนินธุรกิจเมื่อ 9 ปีก่อน

เราได้ผ่านการช่วงเวลาของการทำงานที่ยอดเยี่ยมราวปาฎิหาริย์ และการติดอันดับบริษัท “Fortune Global 500” ในครั้งนี้ถือเป็นการสรุปภาพรวมการเดินทางของเราที่ผ่านมาได้เป็นอย่างดี โดยนับตั้งแต่การเริ่มต้นของอุตสาหกรรมโทรศัพท์ที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตกำลังเริ่มเติบโต เราได้นำเสนอรูปแบบการดำเนินธุรกิจที่โดดเด่นและทรงพลัง รวมถึงยังเป็นผู้นำแนวคิดในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดและเหนือความคาดหมายให้กับผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ อีกทั้งยังคงมุ่งมั่นในการสานต่อปณิธานการดำเนินธุรกิจในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพและนวัตกรรมขั้นสูง ในราคาที่จริงใจและซื่อสัตย์ต่อผู้บริโภค ซึ่งเปรียบเสมือนรากฐานอันแข็งแกร่งสู่ความสำเร็จที่ผ่านมาทั้งหมดของเรา

เสียวหมี่ได้รับข่าวดีถึงสองข่าวในเวลาไล่เลี่ยกัน ไม่ว่าจะเป็นการได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในบริษัท Global 500 และการเปิดสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ของเราเมื่อไม่นานมานี้ ผมจึงใคร่ขอใช้โอกาสนี้แสดงความขอบคุณจากใจจริงต่อมิตรสหายที่รักของเรา ที่เชื่อมั่นและยืนเคียงข้างเรา รวมถึงคอยให้ความช่วยเหลือและผลักดันให้เราพัฒนายิ่งขึ้นเสมอมา

ประการแรก ผมขอขอบคุณผู้ใช้งานและ Mi Fans หลายร้อยล้านคนทั่วโลกเป็นอย่างมาก ที่มอบความไว้วางใจและกำลังใจมหาศาลให้กับเราตลอดมา ประการที่สอง ผมขอขอบคุณพันธมิตรทางธุรกิจของเรา ที่ให้การสนับสนุนเรามาอย่างต่อเนื่อง หากปราศจากการสนับสนุนจากท่าน เสียวหมี่ที่เริ่มต้นจากกลุ่มคนเล็กๆ เพียง 15 คนคงไม่สามารถขึ้นมาเป็นบริษัท Global 500 ได้อย่างทุกวันนี้ รวมถึงขอขอบคุณผู้ร่วมลงทุนทุกท่านที่เข้าใจและอดทนเฝ้าดูเราเติบโต รวมถึงให้การสนับสนุน ยิ่งไปกว่านั้นเราต้องขอขอบคุณบริษัทที่ร่วมแข่งขันกับเรา ขอบคุณที่เป็นแรงจูงใจและสอนให้เรามองไปข้างหน้า ทุกบริษัทเป็นเสมือนเพื่อนที่ดีที่สุดของเราจริง ๆ

สุดท้ายนี้ ผมขอชื่นชมทุกคนที่ทำงานที่เสียวหมี่ และสมาชิกในครอบครัวของทุกคนที่ให้การสนับสนุนอย่างดีเยี่ยม การที่เราประสบความสำเร็จมาจนถึงทุกวันนี้อาศัยความร่วมมือจากทุกฝ่ายร่วมกัน และเพื่อเป็นการแสดงความชื่นชมจากใจ เรามีของขวัญสุดพิเศษที่อยากมอบให้กับเพื่อนผู้ร่วมงานของเราทั้ง 20,538 คน รวมถึงทีมงานหลักจากพันธมิตรของเรา

โดยทุกท่านจะได้รับหุ้นของเสียวหมี่จำนวน 1,000 หุ้น โดย 500 หุ้น มอบให้เพื่อฉลองในโอกาสที่เสียวหมี่ได้รับการจัดอันดับให้เป็นบริษัท Global 500 และอีก 500 หุ้นเป็นของขวัญที่มอบให้กับสมาชิกในครอบครัวและคนรัก และพันธมิตรของเราที่ได้ให้การสนับสนุนการทำงานของพนักงานของเราด้วยดีตลอดมา

ถึงเราจะดีใจและซาบซึ้งมากแค่ไหน แต่เราต้องไม่หยุดและก้าวต่อไปข้างหน้า แม้ว่าการจัดอันดับ Global 500 จะใช้เกณฑ์วัดจากผลประกอบการ และเราได้เติบโตกลายมาเป็นบริษัทที่มีขนาดใหญ่ แต่ยังมีอีกหลายสิ่งที่เรายังต้องทำเพื่อให้เราพัฒนาให้ธุรกิจก้าวหน้ายิ่งขึ้นไปอีก โดยตลอดระยะเวลา 9 ปีที่ผ่านมา เราได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่ารูปแบบในการดำเนินธุรกิจของเสียวหมี่ มีประสิทธิภาพยอดเยี่ยมเพียงใด จนสามารถทำให้เราก้าวไปสู่จุดสูงสุดในการดำเนินธุรกิจได้ ทว่าเสียวหมี่ไม่ได้ก่อตั้งมาเพื่อให้พอใจกับคำชื่นชมเพียงอย่างเดียว เราจะยังคงทำงานอย่างหนักอย่างต่อเนื่อง เพื่อบรรลุความเป็นเลิศให้ได้

จากการที่เป็นบริษัทที่มีอายุการก่อตั้งและระยะเวลาในการดำเนินกิจการน้อยที่สุดที่ได้รับการจัดอันดับ Global 500 ในปีนี้ แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและเข้มแข็งของเรา โดยได้รับการจัดอันดับร่วมกับบริษัทชั้นนำระดับโลก ฉะนั้นการที่เรายังมีอายุน้อย จึงเป็นการที่เราสร้างความแตกต่างให้เกิดขึ้น ด้วยความเชื่อมั่นในสิ่งเดียวกัน ผมขอเชิญชวนให้พนักงานของเราทุกคนเตรียมพร้อมที่จะเผชิญความเป็นไปได้อย่างไม่มีสิ้นสุดที่รอคอยพวกเราอยู่ข้างหน้า วิสัยทัศน์ของเราในการเป็นบริษัทที่ยอดเยี่ยมตั้งอยู่บนพื้นฐานการประสบความสำเร็จที่ผ่านมา ทำให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่ไม่สั่นคลอน ผ่านยุทธศาสตร์การพัฒนาและความสามารถอันเยี่ยมยอดของพวกเรา ในการพัฒนาเทคโนโลยีให้ก้าวหน้าต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง

พี่น้องชาวเสียวหมี่ที่รักยิ่งทุกท่าน หนทางที่เต็มไปด้วยความยากลำบากมักจะนำพาเราไปสู่ปลายทางที่สวยงาม ดังนั้นเราจะต้องทำตามความฝัน และตั้งมั่นในพันธกิจของเราเพื่อสามารถเอาชนะอุปสรรคต่างๆ มุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมคุณภาพให้ทุกคนบนโลก และทำให้เสียวหมี่เป็นบริษัทที่ยอดเยี่ยมมากที่สุดต่อไป

นายเหลย จวิน
ผู้ก่อตั้ง ประธานกรรมการ และซีอีโอของ เสียวหมี่

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,231,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,261,Marketing,151,Mobile Device,1106,Motorbike,33,PR News,292,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Xiaomi ในฐานะบริษัทที่มีอายุน้อย คือกุญแจสำคัญที่แยกเราจากคู่แข่ง
Xiaomi ในฐานะบริษัทที่มีอายุน้อย คือกุญแจสำคัญที่แยกเราจากคู่แข่ง
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgbY6zD2-QCLJcSj5-EXUC7PnZqTOMXdUMxxWqYEF1B0sUqE0Dv0mzS2qmwPvBsSLO1eCY8SMbfM8KjrwMsxTpnjC-6_r6yAMp5wNpirbJDfa2EguB2tg3srBM_HmyOUj8jYPn6QiDhvXI/s1600/XMFF.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgbY6zD2-QCLJcSj5-EXUC7PnZqTOMXdUMxxWqYEF1B0sUqE0Dv0mzS2qmwPvBsSLO1eCY8SMbfM8KjrwMsxTpnjC-6_r6yAMp5wNpirbJDfa2EguB2tg3srBM_HmyOUj8jYPn6QiDhvXI/s72-c/XMFF.png
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2019/08/xiaomi-Fortune-Global-500.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2019/08/xiaomi-Fortune-Global-500.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy