--> BENEO Palatinose™ ผลิตภัณฑ์โภชนาการเพื่อสุขภาพนักกีฬา ร่วมจัดแสดงในงาน Food Ingredients Asia 2019 | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

BENEO Palatinose™ ผลิตภัณฑ์โภชนาการเพื่อสุขภาพนักกีฬา ร่วมจัดแสดงในงาน Food Ingredients Asia 2019


ความสนใจในกีฬาต่าง ๆ ที่เพิ่มขึ้นของคนไทยกำลังเป็นตัวช่วยผลักดันตลาดโภชนาการการกีฬาในประเทศไทยให้เติบโตขึ้น โดยในงาน Fi Asia 2019 บริษัท BENEO ในฐานะผู้นำในตลาดส่วนผสมเชิงหน้าที่ (Functional ingredients) ของอาหารและเครื่องดื่มกำลังจะเสนอแนวทางผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะมาท้าทายตลาดเดิม ๆ ในการช่วยเหลือผู้บริโภคให้มีสุขภาพที่แข็งแรงและมีชีวิตชีวามากขึ้น คุณคริสเตียน ฟิลิปเซ่น (Christian Philippsen) กรรมการผู้จัดการของ BENEO Asian Pacific กล่าวว่าตลาดผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มทางการกีฬาที่เป็นกระแสหลักล้วนเหมือน ๆ กัน ถึงเวลาแล้วที่จำเป็นต้องมีแนวทางใหม่ที่แตกต่างในด้านโภชนาการการกีฬาสักที



“การให้ความสำคัญกับเรื่องกีฬา สุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะในด้านโภชนาการ มีผลิตภัณฑ์มากมายในตลาดที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้เหมาะสมกับนักกีฬาอาชีพ แต่ผลิตภัณฑ์เหล่านี้อาจไม่ตรงกับความต้องการของผู้บริโภคทั่วไปที่กำลังมองหาอาหารเพื่อสุขภาพที่จะมารองรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่กระฉับกระเฉงของพวกเขา อุตสาหกรรมอาหารจำเป็นต้องพัฒนาเพิ่มขึ้นสู้กับความท้าทายในการช่วยให้ผู้บริโภคตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นของพวกเขาเพื่อให้มีชีวิตที่กระฉับกระเฉงยิ่งขึ้นควบคู่ไปกับโภชนาการที่ดีขึ้น” เขากล่าว

สร้างผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับความต้องการที่แตกต่างกันของผู้ที่ชื่นชอบการเล่นกีฬาทั่วไปและนักกีฬามืออาชีพ

จากการศึกษาของ Health Focus International พบว่า 57% ของผู้ตอบแบบสำรวจในประเทศไทยมักจะเลือกอาหารหรือเครื่องดื่มที่ช่วยปรับปรุงระดับพลังงานให้ดีขึ้น(1) อย่างไรก็ตามผลิตภัณฑ์กีฬาที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มพลังงาน รวมถึงผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม เจลและบาร์ที่เกี่ยวเนื่องกับกีฬาในตลาดล้วนแล้วแต่มี 'ฟาสต์คาร์โบไฮเดรต' (fast carbohydrates) เช่น มอลโทเดกซ์ทริน (Maltodextrin) น้ำเชื่อมกลูโคสและน้ำตาลซูโครสซึ่งปล่อยกลูโคสเข้าสู่กระแสเลือดอย่างรวดเร็วเพื่อให้พลังงานอย่างเร่งด่วน การปล่อยกลูโคสเข้าสู่กระแสเลือดในอัตราที่รวดเร็วนั้นเป็นเรื่องปกติสำหรับผู้ที่ต้องการพลังงานในทันทีสำหรับการฝึกซ้อมกีฬาในระยะสั้นแบบเข้มข้น (short burst intensive athletic training) แต่มันไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ทำกิจกรรมปกติในชีวิตประจำวัน (traditional activity) เนื่องจากผลิตภัณฑ์ทีมีค่าดัชนีน้ำตาลสูง (high glycaemic products) จะทำให้ระดับน้ำตาลและระดับอินซูลินในเลือดสวิงถึงจุดสูงสุดและตกต่ำลงมา อีกทั้งยังไปยับยั้งกระบวนการเผาพลาญไขมันมาใช้เป็นพลังงาน (Fat oxidation) สำหรับผู้บริโภคประเภทนี้คาร์โบไฮเดรตที่มีค่าดัชนีระดับน้ำตาลต่ำ (low glycaemic carbohydrates) จึงจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสม เพราะมีผลกระทบน้อยต่อระดับน้ำตาลในเลือด อีกทั้งยังรักษาระดับพลังงานให้มีเพียงพอสม่ำเสมอ และช่วยส่งเสริมกระบวนการเผาผลาญไขมันในร่างกาย สนับสนุนเป้าหมายการลดน้ำหนักอีกด้วย


BENEO ทำงานอย่างใกล้ชิดกับผู้ผลิตอาหารทั้งหลาย เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการเฉพาะของผู้บริโภคทั่วไปที่ปรารถนาสุขภาพดีรูปร่างสมส่วน (fitness) โดยใช้ Palatinose™ ซึ่งจะปล่อยคาร์โบไฮเดรตออกมาอย่างช้า ๆ Palatinose™ ผลิตจากน้ำตาลหัวผักกาด (sugar beet) โดยจะถูกย่อยอย่างสมบูรณ์ในอัตราที่ช้าลง ดังนั้นกลูโคสจะถูกปล่อยเข้าสู่กระแสเลือดในปริมาณทีละเล็กทีละน้อย

Palatinose™ เหมาะสำหรับการใช้งานในผลิตภัณฑ์โภชนาการกีฬาหลากหลายประเภท โดยให้พลังงานคาร์โบไฮเดรตอย่างสมบูรณ์ในรูปแบบที่ยั่งยืนเพียงพอ ขจัดอาการ "ร่าเริงและซบเซาลงอย่างรวดเร็ว" (boost and crash) ที่เกิดจากระดับน้ำตาลในเลือดขึ้นถึงจุดสูงสุดและตกต่ำอย่างรวดเร็ว และเพิ่มการเผาผลาญไขมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ อัตราการเผาผลาญไขมันที่เพิ่มขึ้นหมายความว่าร่างกายเผาผลาญไขมันเป็นพลังงานจึงช่วยให้ผู้บริโภคที่กระฉับกระเฉงสามารถดึงคาร์โบไฮเดรตสำรองของตนไว้ใช้งานได้นานขึ้น Palatinose™ ให้พลังงานที่ร่างกายต้องการเพื่อการทำกิจกรรมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นนักกีฬาอาชีพหรือคนทั่วไปที่ต้องการทำงานประจำวันที่แสนจะยุ่งและวุ่นวายให้ผ่านพ้นไป ช่วยให้ผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มสามารถสร้างผลิตภัณฑ์ที่ส่งเสริมการกีฬาที่หลากหลายเนื่องจากมีรสหวานและหวานเหมือนกับน้ำตาลธรรมชาติ นอกจากนี้ Palatinose ™ยังช่วยให้มั่นใจได้ว่าเครื่องดื่มกีฬา (isotonic drinks) ยังคงมีคุณภาพที่เหมือนเดิมตลอดช่วงอายุของผลิตภัณฑ์

ประเทศไทย - ชาติที่ตื่นตัวในเรื่องการกีฬาสูงมาก

Sportification กำลังเป็นมากกว่าเพียงคำฮิตในประเทศไทย คำนี้จะส่งผลกระทบต่อชีวิตประจำวันและอาหารของผู้บริโภคในประเทศและสอดคล้องกับพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวราชกาลที่ 10 ที่ทรงพระตระหนักและทรงส่งเสริมในการกีฬา ทรงพระมุ่งมั่นบริหารพระวรกายด้วยการออกพระกำลังเป็นการเติมพลังให้กีฬากลายเป็นองค์ประกอบสำคัญในชีวิตของคนไทย ผนึกประชาชนทั้งชาติไว้ด้วยกันอย่างเหนียวแน่น

เนื่องด้วยผลิตภัณฑ์โภชนาการการกีฬามีเพิ่มมากขึ้นในตลาดสำหรับผู้บริโภคกระแสหลัก ดังนั้นคาดว่าตลาดนี้ในประเทศไทยจะมีสูงถึง 4,292,820,000 บาทในปี พ.ศ.2562 และ 6,773,650,000 บาทในปี พ.ศ.2566 เมื่อเห็นความต้องการของผู้บริโภคอยู่ที่นี่ชัดเจนแล้ว ผู้ผลิตอาหารจึงควรจะต้องเร่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีหลากหลายมากขึ้น โดยการเพิ่มส่วนผสมที่ส่งเสริมการกีฬาลงไปในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของตน เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคกลุ่มต่าง ๆ ที่แตกต่างกัน จึงจะตอบสนองความต้องการด้านโภชนาการการกีฬาในหมู่ผู้บริโภคกระแสหลักในประเทศไทยและทั่วโลกได้

BENEO จะออกบูธจัดแสดงผลิตภัณฑ์ร่วมกับ DPO (Thailand) ซึ่งเป็นบริษัทพันธมิตรสำคัญในประเทศไทยในงาน Food Ingredients Asia 2019 ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 11-13 กันยายน พ.ศ.2562 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เพื่อแบ่งปันความรู้กับผู้มาเยี่ยมชมเกี่ยวกับนวัตกรรมการผลิตภัณฑ์อาหารที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้นโดยใช้ส่วนผสมเชิงหน้าที่ (Functional ingredients) จากธรรมชาติ ผู้เชี่ยวชาญจะแสดงให้เห็นว่าอุตสาหกรรมสามารถใช้ คาร์โบไฮเดรตเชิงหน้าที่ (Functional carbohydrate) เช่น Palatinose™ เพื่อสร้างนวัตกรรมผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มกีฬาที่มีคุณภาพอย่างเหมาะสมและน่าดึงดูดสำหรับผู้บริโภค

ถ้าท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ BENEO และส่วนผสมต่าง ๆ หรือต้องการพบผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ ทั้งในด้านเทคนิคและการตลาดของบริษัท โปรดแวะมาเยี่ยมชม BENEO ได้ที่งาน Food Ingredients Asia 2019 ที่บูธ H22

ถ้าท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ BENEO และส่วนผสมต่าง ๆ, โปรดเยี่ยมชมได้ที่ : www.beneo.com และ www.beneonews.com หรือ follow BENEO on Twitter: @_BENEO หรือ LinkedIn: www.linkedin.com/company/beneo

BENEO นำเสนอส่วนผสมเชิงหน้าที่ (Functional ingredients) สำหรับผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่ม โดยได้มาจากรากของชิกโครี น้ำตาลบีทรูท ข้าวและข้าวสาลี BENEO เป็นพันธมิตรในอุดมคติที่จะมาช่วยปรับปรุงผลิตภัณฑ์ในด้านคุณประโยชน์ทางโภชนาการและเทคโนโลยี คุณประโยชน์ทางโภชนาการที่สำคัญคือ 'ไขมันน้อย', 'น้ำตาลน้อย', 'แคลอรี่น้อย', 'เพิ่มเส้นใย', 'ปราศจากกลูเตน' และผลิตภัณฑ์ทางเลือกทดแทนนม รวมถึงการจัดการพลังงาน, ระบบย่อยอาหาร, สุขภาพของกระดูกและฟัน คุณประโยชน์ทางเทคโนโลยีที่สำคัญมุ่งเน้นไปที่การปรับปรุงรสชาติและพื้นผิวสัมผัส ด้วยความสัมพันธ์เชื่อมโยงของกลุ่มผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านจากสถาบัน BENEO-institute ที่ให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์และกฎหมายด้านโภชนาการ และ BENEO-Technology Center ที่ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับเทคโนโลยีการประยุกต์ใช้งาน BENEO ได้ให้การสนับสนุนลูกค้าในการพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารที่ความสมดุลและดีต่อสุขภาพมากขึ้น BENEO เป็นส่วนหนึ่งของ Südzucker Group ซึ่งมีพนักงานมากกว่า 1,000 คนและมีโรงงานผลิตอยู่ในประเทศเบลเยียม ชิลี เยอรมนีและอิตาลี
-----------------------------------------------------------------------------------------------------
Survey in Thailand, conducted by Health Focus International 2018, with 500 participants

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,231,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,261,Marketing,151,Mobile Device,1106,Motorbike,33,PR News,292,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: BENEO Palatinose™ ผลิตภัณฑ์โภชนาการเพื่อสุขภาพนักกีฬา ร่วมจัดแสดงในงาน Food Ingredients Asia 2019
BENEO Palatinose™ ผลิตภัณฑ์โภชนาการเพื่อสุขภาพนักกีฬา ร่วมจัดแสดงในงาน Food Ingredients Asia 2019
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj6MxSm-YeuwP6m7EkJjw6QLwtnBM2M38ConjBvPOz4pfTNhr3OVJs0qlrlpPL2OyP1kf6A0jI-0yqnjN0h4iGj1bdmC671RMINzJLCw0jwGZoyos4HWNbE4y9zA6gOLWDtFtApn98kQNo/s1600/beneo+%252832%2529.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj6MxSm-YeuwP6m7EkJjw6QLwtnBM2M38ConjBvPOz4pfTNhr3OVJs0qlrlpPL2OyP1kf6A0jI-0yqnjN0h4iGj1bdmC671RMINzJLCw0jwGZoyos4HWNbE4y9zA6gOLWDtFtApn98kQNo/s72-c/beneo+%252832%2529.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2019/09/beneo-palatinose-food-ingredients-asia.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2019/09/beneo-palatinose-food-ingredients-asia.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy