--> แนะนำ Fitbit Aria Air เครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะ ราคาเพียง 1,890 บาท | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

แนะนำ Fitbit Aria Air เครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะ ราคาเพียง 1,890 บาท



ฟิตบิท Aria Air ช่วยให้ผู้ใช้ได้มุมมองด้านสุขภาพที่ครบวงจรมากขึ้น จากการนำน้ำหนัก ดัชนีมวลร่างกาย และแนวโน้มสุขภาพ มาประมวลเข้ากับข้อมูลสุขภาพแบบองค์รวมบนแอปพลิเคชันของฟิตบิท

ฟิตบิท ผู้นำอุปกรณ์แวร์เอเบิลระดับโลก ประกาศวางจำหน่าย Fitbit Aria Air™ เครื่องชั่งน้ำหนักบลูทูธราคาจับต้องได้ ต่อยอดผลิตภัณฑ์ในตระกูล Fitbit Aria™ เพื่อใช้ติดตามน้ำหนักและเชื่อมต่อเข้ากับแอปพลิเคชัน FitbitⓇ ในการวัดดัชนีมวลร่างกาย ดูแนวโน้มสุขภาพระยะยาว ควบคู่ไปกับการเคลื่อนไหวร่างกาย อัตราการเต้นของหัวใจ ข้อมูลการนอนหลับ และโภชนาการ เมื่อใช้งาน Aria Air ร่วมกับอุปกรณ์แวร์เอเบิลล้ำสมัยของฟิตบิทและบริการสมาชิก Fitbit Premium ใหม่ล่าสุด ผู้ใช้จะสามารถเข้าถึงข้อมูลสำคัญต่างๆ ที่สร้างแรงจูงใจให้บรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพได้อย่างมีประสิทธิภาพ

“ฟิตบิท เป็นไอคอนของบรรดาผู้รักสุขภาพทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการพัฒนาและออกแบบให้มีราคาที่จับต้องได้ ตอบโจทย์ และเหมาะสมกับการใช้งานในแต่ละบุคคล เพื่อให้ผู้คนมีสุขภาพโดยรวมที่ดีขึ้น” นายเจมส์ ปาร์ค ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของฟิตบิท กล่าว “ไม่ว่าผู้ใช้จะมีเป้าหมายเพื่อลดน้ำหนัก เสริมสร้างความฟิตของร่างกาย หรือควบคุมอาการเรื้อรัง ฟิตบิทได้สร้างความเปลี่ยนแปลงที่สำคัญต่อชีวิตของผู้คนหลายล้านคน ผู้ใช้ฟิตบิทร้อยละ 73 ที่ตั้งเป้าหมายเพื่อการลดน้ำหนัก เห็นผลหลังจากหกเดือนของการติดตาม สิ่งนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงพลังของอุปกรณ์ฟิตบิทที่ช่วยให้ผู้ใช้บรรลุเป้าหมายได้จริง[i]



ติดตามสุขภาพแบบองค์รวมไปกับฟิตบิท

เกือบร้อยละ 30 ของประชากรโลกเป็นโรคอ้วนหรือมีน้ำหนักเกิน ซึ่งอาจนำไปสู่ความเสี่ยงของโรคหลอดเลือดหัวใจ เบาหวาน และปัญหาสุขภาพอื่นๆ ที่สูงขึ้น[ii] ฟิตบิทมีส่วนช่วยให้ผู้บริโภครับมือด้านสุขภาพโดยการออกจำหน่ายเครื่องชั่งน้ำหนัก Aria Air ที่มีราคาที่จับต้องได้ ทำให้สามารถเข้าถึงผู้คนได้ในวงกว้าง Aria Air ติดตามน้ำหนักรายบุคคลโดยใช้อุปกรณ์บลูทูธเชื่อมต่อข้อมูลจากเครื่องชั่งน้ำหนักกับแอปพลิเคชันของฟิตบิท หนึ่งในข้อได้เปรียบของเครื่องชั่ง Aria Air คือการที่ตัวเครื่องสามารถใช้งานได้กับอุปกรณ์ทุกตัวของฟิตบิท ผู้ใช้สามารถดูดัชนีมวลร่างกาย มาตรวัดสุขภาพองค์รวมผ่านกราฟและแผนภูมิที่ดูง่าย รวมถึงข้อมูลและแนวโน้มระยะยาวของกิจกรรม การออกกำลัง การนอนหลับ อัตราการเต้นหัวใจ โภชนาการ และน้ำหนัก โดยแอปพลิเคชันของฟิตบิทจะมีหน้าสรุปการติดตามผลทั้งหมดเพื่อให้ผู้ใช้สามารถบันทึกข้อมูลทางโภชนาการ คำนวณปริมาณการเผาผลาญแคลอรีจากการเคลื่อนไหวและออกกำลังเทียบกับอาหารที่บริโภคแบบเรียลไทม์ เพื่อประเมินผลการดูแลสุขภาพและการควบคุมน้ำหนัก





Aria Air สนับสนุนฟีเจอร์การใช้งานบนแอปพลิเคชันของฟิตบิทเพื่อการควบคุมน้ำหนัก ดังนี้

● ตัวเลือกเพื่อการสร้างแพลน: ตั้งค่าเป้าหมายน้ำหนักเพื่อสุขภาพในแอปพลิเคชันของฟิตบิท บันทึกอาหารที่บริโภค และดูแนวโน้มน้ำหนักควบคู่ไปกับแคลอรีตามข้อมูลเฉพาะบุคคล

● เข้ากันได้กับ Fitbit Premium: บริการใหม่ล่าสุดจากฟิตบิท คือการใช้แอปพลิเคชันควบคู่กับการเป็นสมาชิกแบบชำระเงิน ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้ได้รับข้อมูลเฉพาะบุคคลเชิงลึก มีโปรแกรมแนะแนวทาง รวมถึงโปรแกรมแบบสองสัปดาห์เพื่อช่วยให้ผู้ใช้เข้าใจถึงความสำคัญของการรักษาระดับแคลอรีที่เหมาะสมกับน้ำหนักเป้าหมาย

● เชื่อมโยงกับแอปพลิเคชันพันธมิตรอื่นๆ: เชื่อมต่อข้อมูลกับแอปพลิเคชันยอดนิยมอื่นๆ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถติดตามการออกกำลังกายและบันทึกการบริโภค และข้อมูลน้ำหนักทั้งหมด ซึ่งรวมไว้ในที่เดียวบนแอปพลิเคชันของฟิตบิท

● สังคมแห่งการสนับสนุนและการสร้างแรงบันดาลใจ: การเข้าถึงสังคมสุขภาพในแอปพลิเคชันของฟิตบิท โดยสร้างเครือข่ายเชื่อมโยงกับเพื่อนฝูง สมาชิกในครอบครัว และผู้ใช้ฟิตบิทคนอื่นๆ เพื่อแลกเปลี่ยนเคล็ดลับการบริโภคเพื่อสุขภาพและการควบคุมน้ำหนัก ซึ่งจะช่วยสนับสนุนและสร้างแรงบันดาลใจในการมีสุขภาพที่ดีเลิศ

พร้อมให้บริการกับลูกค้า Fitbit Health Solutions

Aria Air เป็นตัวเลือกที่มีราคาที่จับต้องได้สำหรับลูกค้าและพันธมิตรของ Fitbit Health Solutions รวมถึงนายจ้างและแผนสุขภาพต่างๆ เพราะอุปกรณ์เครื่องชั่งน้ำหนัก Aria Air สามารถใช้งานได้ง่ายเข้ากับระบบของฟิตบิททั้งหมด เป้าหมายของการจัดหาอุปกรณ์ที่สามารถเข้าถึงได้ในวงกว้างเช่นนี้ก็เพื่อให้องค์กรสามารถควบคุมและป้องกันอาการเรื้อรัง เช่น โรคเบาหวาน โรคหัวใจและความดันโลหิตสูงได้

Aria Air เป็นอุปกรณ์ตัวใหม่ล่าสุดที่ให้บริการแก่ลูกค้าและคู่ค้าของ Fitbit Health Solutions ทั่วโลก รวมถึงแผนประกันสุขภาพและนายจ้าง ซึ่งลูกค้าและคู่ค้าองค์กรสามารถใช้งานอุปกรณ์แวร์เอเบิลของฟิตบิท เพื่อรับคำแนะนำออนไลน์ การชี้แนะด้านสุขภาพแบบตัวต่อตัว การดูแลแบบ virtual care และบริการ Fitbit Premium ได้ ผ่านโปรแกรม Fitbit Care

ราคาและการวางจำหน่าย

Fitbit Aria Air มีให้เลือกระหว่างสีดำและสีขาว ช่วงเดือนตุลาคม 2562 เป็นต้นไป ในราคา 1,890 บาท ที่ตัวแทนจำหน่ายและร้านค้าชั้นนำ อาทิ B2S, Dotlife, King Power, Power Buy, Jaymart, Lazada ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ศูนย์การค้าโรบินสัน และ ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ ทุกสาขา



[i]อ้างอิงจาก ข้อมูลผู้ใช้งานฟิตบิตที่ไม่ระบุชื่อ ระหว่างวันที่ 1 มกราคม  2557 ถึง 15 ตุลาคม 2561 สำหรับผู้ใช้ฟิตบิทที่ติดามน้ำหนักอย่างน้อยอาทิตย์ละครั้ง

[ii] “การแพร่หลายของเด็กและผู้ใหญ่ที่มีน้ำหนักเกินและเป็นโรคอ้วน จากทั่วโลก ระหว่างปี 2523-2556 : Global Burden of Disease Study 2013,” The Lancet, May 2014, https://www.thelancet.com/journals/lancet/article/PIIS0140-6736(14)60460-8/fulltext.

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,273,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,226,CSR,25,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,99,FinTech,121,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,751,Lifestyle,256,Marketing,146,Mobile Device,1088,Motorbike,32,PR News,288,PropTech,53,Real Estate,281,Review,105,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: แนะนำ Fitbit Aria Air เครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะ ราคาเพียง 1,890 บาท
แนะนำ Fitbit Aria Air เครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะ ราคาเพียง 1,890 บาท
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhORUHrVl4juqr_1h7Mz0Ms5uSWD7_h9SObZEfC-ZcAJhFMtv9jljvJ7PzEhdLhw2LL6O2JWBaqZZeuD6UJbtnDW4UBXMskfnBfm-fRKm3IsFEI1I5iIlBQyeSmKKF2B7GfG9L3YDVajwA/s1600/Fitbit_Aria_Air_Family_Lockup.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhORUHrVl4juqr_1h7Mz0Ms5uSWD7_h9SObZEfC-ZcAJhFMtv9jljvJ7PzEhdLhw2LL6O2JWBaqZZeuD6UJbtnDW4UBXMskfnBfm-fRKm3IsFEI1I5iIlBQyeSmKKF2B7GfG9L3YDVajwA/s72-c/Fitbit_Aria_Air_Family_Lockup.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2019/09/fitbit-aria-air.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2019/09/fitbit-aria-air.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy