--> 5 SEO ปลั๊กอินยอดนิยมแห่งปี 2019 อยากให้ธุรกิจโตไว นักการตลาดควรใช้เครื่องมือเหล่านี้ | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

5 SEO ปลั๊กอินยอดนิยมแห่งปี 2019 อยากให้ธุรกิจโตไว นักการตลาดควรใช้เครื่องมือเหล่านี้



ในยุคที่ใคร ๆ ก็สร้างคอนเทนท์ขึ้นมาจนเข้าสู่กระแส ‘สึนามิ คอนเทนท์’ (Content Tsunami) หรือคอนเทนท์ล้นตลาด จะทำอย่างไรให้คอนเทนท์ของเราโดดเด่นเหนือคู่แข่งและตรงใจผู้บริโภคมากที่สุด ถึงเวลาแล้วที่นักการตลาดต้องมีผู้ช่วยที่จะเปลี่ยนการสร้างคอนเทนท์ทั่วไปให้กลายเป็นคอนเทนท์การตลาด (Marketing Contents) ขั้นเทพ ด้วย 5 SEO ปลั๊กอินยอดนิยมแห่งปี 2019 เพื่อเปลี่ยนคนที่สนใจ (Consideration) ให้กลายเป็นลูกค้า (Purchase) หรือแฟนพันธ์แท้ของแบรนด์ได้อย่างยั่งยืน

ผู้เชี่ยวชาญด้าน SEO Specialist และ Digital Marketing แห่งบริษัท SEO Heroes Bangkok แนะนำว่า ท่ามกลางคอนเทนท์มากมายในหลายช่องทาง การทำ SEO หรือ Search Engine Optimization ยิ่งมีความสำคัญมากขึ้น เพื่อช่วยให้คอนเทนท์ของคุณติดการค้นหาหน้าแรกใน Google นั่นหมายถึงโอกาสในการที่ลูกค้าจะเข้าถึงสินค้าและบริการของคุณก็มากขึ้นเช่นกัน ว่าแต่ 5 เครื่องมือหรือปลั๊กอินในการทำ SEO ยอดนิยมใน WordPress มีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!

Squirrly


ความแตกต่างที่สำคัญระหว่าง Squirrly และปลั๊กอิน SEO แบบ all-in-one อื่น ๆ คือมันช่วยให้คุณสามารถเขียนบทความหรือสร้างคอนเทนท์ที่เหมาะกับเครื่องมือค้นหา (Search Engine) และพฤติกรรมของผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพ เรียกได้ว่ามันเป็นปลั๊กอินการตลาดแบบครบวงจรเลยทีเดียว และ Squirrly เป็นปลั๊กอินที่สามารถโหลดใช้งานฟรี! (แต่ถ้าคุณอยากอัพเกรดเวอร์ชั่นให้ใช้งานได้เต็มรูปแบบก็ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม) ทั้งยังมีฟังก์ชั่น SEO Live Assistant ที่ช่วยเพิ่มคุณภาพของบทความ ผ่านเครื่องมือการวิเคราะห์ Keywords จากสิ่งที่ผู้คนพูดถึงอย่างมากใน Twitter และโซเชียลมีเดียอื่น ๆ โดยวัดจากความนิยมของหัวข้อและอันดับในการแข่งขัน ที่เหลือคุณก็แค่ปรับแต่งหน้าตาเว็บไซต์ตามคำแนะนำของมันได้เลย ทั้งยังช่วยให้คุณทราบว่า การเขียนบทความของคุณสอดคล้องกับคำที่ผู้บริโภคใช้ค้นหาในโซเชียลฯ แล้วหรือไม่

นอกจากนี้ Squirrly ยังสามารถวิเคราะห์เนื้อหาเป็นรายสัปดาห์ เพื่อตรวจสอบการทำ SEO ในบทความนั้น ๆ และนำเสนอภาพรวมโดยละเอียดเกี่ยวกับแง่มุมต่าง ๆ จึงช่วยให้คุณปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ในการตลาดได้อย่างรวดเร็ว ความน่าทึ่งอีกอย่างของปลั๊กอินนี้คือมันง่ายต่อการใช้งานมาก ๆ คุณแค่ใส่ชื่อธุรกิจและโลโก้เท่านั้นล่ะ! จากนั้นปลั๊กอินจะวิเคราะห์โครงสร้างและข้อมูลในแต่ละหน้าของเว็บไซต์ บันทึกข้อมูลทุกครั้งที่ดาวน์โหลด ทำความเข้าใจธุรกิจผ่านบทความที่นำเสนอ เพื่อให้คุณเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น และช่วยในการบูสท์ยอด CTR (Click Through Rate) หรืออัตราส่วนที่บ่งบอกว่า มีผู้คลิกเข้าชมโฆษณาของคุณบ่อยแค่ไหนใน GDN (Google Display Network) แน่นอนมันส่งผลต่อการจัดอันดับความน่าเชื่อถือของเว็บไซต์ใน Google นั่นเอง 

Redirection


เคยมั้ย? ตั้งชื่อเว็บไซต์หรือโดเมน (Domain) แล้วเกิดเปลี่ยนใจอยากใช้ชื่อใหม่ที่โดนใจกว่า แต่กลับต้องปวดใจเมื่อขั้นตอนการเปลี่ยนลิงก์ URL นั้นแสนจะยุ่งยากซับซ้อน บางครั้งธุรกิจของคุณอาจต้องการปรับปรุงเว็บไซต์หรือเปลี่ยนที่อยู่โดเมน ซึ่งคงไม่ดีแน่หากผู้บริโภคคลิกเข้าไปเจอกับหน้าเพจ 301Redirects หรือ 404 Page Error ซึ่งมอบประสบการณ์ที่ไม่ดีให้กับลูกค้าหรือผู้บริโภค และ Google ก็ลดคะแนนของเว็บไซต์ลงด้วย เพราะมันสะท้อนความไม่น่าเชื่อถือของเว็บไซต์หรือแม้แต่ธุรกิจของคุณอีกด้วย ไหนจะต้องกังวลเรื่องการตั้งค่าต่าง ๆ ใหม่ทั้งหมด (แค่คิดก็ปวดหัวแล้วใช่มั้ยล่ะ) จากนี้ชีวิตของคุณจะง่ายขึ้นทันทีเมื่อติดปลั๊กอินที่ชื่อ ‘Redirection’

Redirection เป็นปลั๊กอินฟรี! ที่น่าเชื่อถือและเก่าแก่ที่สุดของ WordPress จึงได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในยามที่ธุรกิจต้องการเปลี่ยนโดเมน เพราะมันจะเชื่อมต่อลิงก์ URL ใหม่แบบอัตโนมัติ หรือเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงลิงก์ของโพสต์หรือเว็บเพจ แม้แต่การเปลี่ยนแปลง Permalinks ก็สามารถตรวจสอบผ่านปลั๊กอินได้เช่นกัน ทั้งยังช่วยให้คุณตั้งค่าเฉพาะที่สามารถสร้างการลิงก์ URL แบบมีเงื่อนไขที่ซับซ้อนได้อย่างง่ายดายอีกด้วย ซึ่งคุณสามารถใช้องค์ประกอบหลายอย่างเพื่อกำหนดกฎเกณฑ์ของคุณ เช่น Referrer, Browser, IP, Server, HTTP Header, Cookies, Login Status, Page Type เป็นต้น 

ShortPixel Image Optimizer


คงไม่ดีแน่หากผู้บริโภคหรือลูกค้าคลิกลิงก์เข้าไปที่หน้าเว็บฯ ของคุณ แล้วต้องอดทนรอดาวน์โหลดนาน ๆ เพราะขนาดรูปภาพที่อัพโหลดลงในเว็บไซต์ใหญ่เกินไปนั่นล่ะ สุดท้ายผู้บริโภคก็ตัดสินใจปิดหน้าเว็บไซต์ของคุณแล้วไปค้นหาเจ้าอื่นใน Google แทน (นั่นเท่ากับคุณเสียลูกค้าไปแล้ว) แต่จะให้นั่งปรับไซส์รูปภาพที่ละอันคงจะปวดหัวและเสียเวลาไม่น้อย เรามีปลั๊กอินฟรี! ที่ช่วยในการบีบอัดรูปภาพที่ดีที่สุดสำหรับ WordPress ที่ผู้เชี่ยวชาญด้าน SEO และบล็อกเกอร์ทั่วโลกนิยมใช้อย่างแพร่หลาย เพราะมันเป็นปลั๊กอินที่ช่วยให้ปรับขนาดของรูปโดยไม่ส่งผลกระทบต่อคุณภาพของเว็บฯ นั่นเอง

วิธีง่าย ๆ แค่ติดตั้งปลั๊กอิน ShortPixel ลงในเว็บฯ จากนั้นระบบจะทำการปรับขนาดของรูปภาพอัตโนมัติ เท่านี้คุณก็ไม่ต้องปวดหัวและเสียเวลากับการปรับขนาดรูปภาพก่อนลงเว็บฯ อีกต่อไป ทั้งยังช่วยให้การโหลดเข้าเว็บฯ เป็นไปอย่างรวดเร็วทันใจ ประหยัดเวลาและพื้นที่ในการจัดเก็บ แบ็คอัพ หรือโยกย้ายข้อมูล เรียกว่า ประทับใจผู้บริโภคที่ต้องการเข้าถึงข้อมูลแบบฉับไวและ Google ก็ปลื้มด้วยเช่นกัน

WP Rocket


การรวมร่างขั้นสุดยอดของ 2 ปลั๊กอินที่ช่วยให้เว็บไซต์ของคุณรวดเร็วขึ้นอีกเยอะ นั่นคือคุณสมบัติในการปรับขนาดรูปภาพของ ShortPixel Image Optimizer เข้ากับ WP Rocket ซึ่งเป็นปลั๊กอินแบบเสียเงิน (Paid) ที่คุ้มค่าและดีที่สุดในการจัดการกับแคช (Caching) การพรีโหลด (PreLoad) การบีบอัด (Compression) การเพิ่มประสิทธิภาพ (Optimization) เป็นต้น แม้จะเป็นปลั๊กอินที่ต้องเสียเงินแต่ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน เพราะมันช่วยติดสปีดให้เว็บไซต์ของคุณจัดการกับระบบต่าง ๆ ที่ซับซ้อนได้อย่างสะดวกสบาย

ปัจจุบันมีปลั๊กอินมากมายใน WordPress ที่ช่วยให้คุณจัดการกับแคชสำคัญต่าง ๆ ในเว็บไซต์ แต่ด้วยระบบการทำงานที่มีความซับซ้อนมากเกินจำเป็นของปลั๊กอินอื่น ๆ หรือแม้แต่ Google Analytics ก็ตาม ส่งผลให้ WP Rocket กลายเป็นสุดยอดปลั๊กอินที่โดดเด่นเหนือคู่แข่งในท้องตลาดเวลานี้ พร้อมคุณสมบัติเด่นอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น

· ดาวน์โหลดรูปภาพได้ตามต้องการ
· เพิ่มประสิทธิภาพหรือปรับขนาดไฟล์ HTML, CSS และ JS
· บันทึกข้อมูลของคอนเทนท์ที่มีคนกลับเข้ามาอ่านซ้ำบ่อย ๆ เพื่อให้การแสดงผลหน้าเว็บฯ เร็วขึ้น
· ช่วยให้การกำหนดค่าต่าง ๆ เป็นไปอย่างง่ายดาย ทั้งยังช่วยให้ developers ใช้เวลาเพียงเล็กน้อยในการปรับแต่งตามความต้องการของลูกค้าหรือโปรเจกต์พิเศษอีกด้วย

นอกจากนี้ WP Rocket จะค้นหาช่องทางในการเข้าถึงบทความ อุปกรณ์ เพศ อายุ ความสนใจ ฯลฯ เพื่อเชื่อมต่อผู้คนให้เข้าถึงเว็บไซต์ของคุณได้มากขึ้น ทั้งยังตรวจสอบประสิทธิภาพและรายละเอียดที่สมบูรณ์เกี่ยวกับเว็บไซต์ผ่านการเข้าชม เปอร์เซ็นต์การเข้าชมเว็บไซต์ (แค่หน้าใดหน้าหนึ่ง) แล้วก็ไม่ไปที่หน้าอื่นต่อ (Bounce Rate) ระยะเวลาเฉลี่ยในการเข้าชมเว็บไซต์ (Average visit duration) อัตราการโต้ตอบหรือแสดงความคิดเห็น (Conversion Rate) รวมถึงตัวชี้วัดอื่น ๆ ที่มีความสำคัญ เช่น รายได้ การทำธุรกรรม เป็นต้น

Smartlook


อีกหนึ่งปลั๊กอินขั้นเทพที่จะช่วยให้คุณเข้าใจพฤติกรรมของผู้บริโภคมากขึ้น นั่นคือ Smartlook เครื่องมือวิเคราะห์เว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นมือถือ ที่จะนำเสนอข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการใช้งานของผู้บริโภคไว้อย่างละเอียด ตั้งแต่บันทึกการเข้าชมเว็บไซต์ การตรวจวัดอุณหภูมิหรือตำแหน่งที่คนให้ความสนใจมากที่สุด (Heatmaps) , Conversion Funnel และระบบการติดตามอัตโนมัติ (Automatic Tracking) เพื่อช่วยระบุปัญหาในการใช้งานได้อย่างชัดเจนและช่วยในการปรับปรุงแก้ไขได้ตรงจุด ทั้งยังช่วยให้วิเคราะห์ข้อมูลได้ง่ายดายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น คู่ควรอย่างยิ่งสำหรับร้านค้าออนไลน์หรือแบรนด์ที่ต้องการมอบประสบการณ์การช้อปที่สะดวกสบายแค่ปลายนิ้ว

Smartlook เป็นปลั๊กอินที่อนุญาตให้คุณทดลองใช้ในแบบ Free Trial ซึ่งคว้าใจนักการตลาดทั่วโลกที่ให้ความสนใจปลั๊กอินนี้เป็นอย่างมาก เพราะมันช่วยในการทำความเข้าใจพฤติกรรมของผู้คนที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ใด้อย่างเจาะลึก เพื่อใช้ในการวิเคราะห์ ปรับแต่ง หรือตั้งค่าการใช้งานต่าง ๆ บนเว็บไซต์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการเข้าถึงสินค้าและบริการ การค้นหา และการกลับเข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์บ่อยครั้ง (จนกลายเป็นแฟนพันธุ์แท้ในที่สุด) เมื่อพวกเขามั่นใจในแบรนด์ก็จะกลับมาใช้บริการซ้ำแล้วซ้ำเล่า ทั้งยังบอกต่อให้กับคนอื่น ๆ นั่นคือเป้าหมายสูงสุดในการพัฒนาเว็บไซต์เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้คน แน่นอนที่สุดมันช่วยให้เราเข้าใจการทำงานของ Google อีกด้วย 



ทั้งหมดนี้คือ ปลั๊กอินยอดนิยมแห่งปีที่ SEO Heroes Bangkok พิสูจน์กับลูกค้าทุกคนของพวกเขาแล้วว่า “เวิร์คสุด” ซึ่งนอกจากจะช่วยให้นักการตลาดหรือเจ้าของธุรกิจนำไปปรับใช้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังมอบประสบการณ์ที่ดีและสร้างความประทับใจให้ลูกค้าอีกด้วย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.seoheroesbangkok.com

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,232,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,261,Marketing,151,Mobile Device,1106,Motorbike,33,PR News,293,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: 5 SEO ปลั๊กอินยอดนิยมแห่งปี 2019 อยากให้ธุรกิจโตไว นักการตลาดควรใช้เครื่องมือเหล่านี้
5 SEO ปลั๊กอินยอดนิยมแห่งปี 2019 อยากให้ธุรกิจโตไว นักการตลาดควรใช้เครื่องมือเหล่านี้
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg2aVkTwdegvgwN3X7cfjk5GXZNf2gr7k-cLXaycVcbjbCs35BoER5Trkd6Z8VnI3Hp86TriiZSgbh-rWNCp9YjD1K0H1j1ceIqiI17pziyJwolCZAcgt0j2vxaWRX1W750TrVr08ZLXZs/s1600/6.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg2aVkTwdegvgwN3X7cfjk5GXZNf2gr7k-cLXaycVcbjbCs35BoER5Trkd6Z8VnI3Hp86TriiZSgbh-rWNCp9YjD1K0H1j1ceIqiI17pziyJwolCZAcgt0j2vxaWRX1W750TrVr08ZLXZs/s72-c/6.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2019/09/top5-seo-plugin-2019.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2019/09/top5-seo-plugin-2019.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy