--> Epson พัฒนาโซลูชั่นเพื่อองค์กรธุรกิจ (B2B) ผลักดันวิสัยทัศน์รัฐอัจฉริยะและเติบโตอย่างยั่งยืนของสิงคโปร์ | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Epson พัฒนาโซลูชั่นเพื่อองค์กรธุรกิจ (B2B) ผลักดันวิสัยทัศน์รัฐอัจฉริยะและเติบโตอย่างยั่งยืนของสิงคโปร์


เอปสัน สิงคโปร์ ประกาศเดินหน้าหนุนการพัฒนาและการขยายตัวของเอสเอ็มอี สิงคโปร์เต็มอัตรา ด้วยโซลูชั่นเทคโนโลยีเพื่อความยั่งยืน ภายในงาน B2B Ignite งานแสดงนวัตกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อมสำหรับองค์กรธุรกิจโดยเอปสัน

ปัจจุบัน ประเทศสิงคโปร์ติดอันดับหนึ่งของทวีปเอเชียในดัชนี Digital Transformation Index ของ Economist Intelligence Unit หน่วยวิเคราะห์และวิจัยเศรษฐกิจของกลุ่ม Tech Economist แต่ยังคงเดินหน้าผลักดันการ เปลี่ยนถ่ายเทคโนโลยีสู่ยุคดิจิทัลอย่างไม่หยุดยั้ง ไม่ใช่เป็นแค่การนำเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาใช้ แต่ยังรวมไปถึงการสร้างสภาพแวดล้อมโดยรวมที่ทำให้องค์กรธุรกิจสามารถนำนวัตกรรมที่มีอยู่ไปสร้างการเปลี่ยนแปลง เพื่อให้เกิดผลลัพธ์เชิงบวกกับตัวองค์กรอีกด้วย

ภายใต้วิสัยทัศน์ในการเป็นรัฐอัจฉริยะ หรือ Smart Nation ที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมดิจิทัล เอสเอ็มอีถูกยกให้เป็นหัวใจหลักของเศรษฐกิจสิงคโปร์ เอปสันจึงมุ่งที่จะสนับสนุนธุรกิจท้องถิ่นของประเทศ ด้วยเทคโนโลยีที่สามารถ ตอบโจทย์การพัฒนาองค์กรได้อย่างดีเยี่ยม เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืนของทุกธุรกิจ





นายอันโดะ มูเนะโนริ กรรมการผู้จัดการ เอปสัน ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวในงาน B2B Ignite ว่า “ความก้าวหน้าทางดิจิทัลซึ่งถูกขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ จะสามารถเปลี่ยนแปลงรูปแบบการใช้ชีวิตการทำงาน และความบันเทิงของคนทุกคนอยู่ตลอดเวลา ในขณะเดียวกันก็จะผลักดันให้ธุรกิจต่างๆ เกิดการขยายตัวและยกระดับศักยภาพการแข่งขันในตลาดให้สูงขึ้น นโยบายสร้างรัฐอัจฉริยะของรัฐบาลสิงคโปร์ทำให้เกิดระบบนิเวศที่ยอดเยี่ยม เพื่อเปิดโอกาสให้ธุรกิจต่างๆ ได้เติบโตและแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ และสามารถเดินหน้าการเปลี่ยนถ่ายเทคโนโลยีให้เข้าสู่ระบบดิจิทัล ซึ่งเอปสันพร้อมที่จะผลักดันธุรกิจต่างๆ ให้ก้าวสู่การเป็นธุรกิจที่ยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น”

B2B Ignite คืองานแสดงนวัตกรรมเพื่อช่วยลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมขององค์กรธุรกิจ ที่จะสาธิตให้เห็นถึงวิธี การใช้เทคโนโลยีเพื่อความยั่งยืน เพื่อให้บรรลุเป้าหมายทางธุรกิจและได้ผลิตผลตามความต้องการของเอสเอ็มอี ของสิงคโปร์

การที่เอปสันเดินหน้าขยายและสร้างความแข็งแกร่งให้กับไลน์ผลิตภัณฑ์เพื่อองค์กรธุรกิจในตลาดสิงคโปร์ สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของบริษัทฯ ในนโยบายรัฐอัจฉริยะและการเติบโตอย่างยั่งยืนในอนาคตของประเทศ นอกจากนี้ เอปสันยังได้กำหนดวิสัยทัศน์ด้านสิ่งแวดล้อมปี 2050 ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืนของสหประชาชาติ ซึ่งแสดงถึงความมุ่งมั่นที่จะเป็นแกนหลักในการเปลี่ยนแปลงโลกให้ดีขึ้น ด้วยการทำให้เทคโนโลยีหลักของเอปสันเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ ปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อนำไปสู่การสร้างนวัตกรรมที่ช่วยให้โลกใบนี้เป็นสถานที่ที่น่าอยู่ยิ่งขึ้น”

“เอปสันยังได้พัฒนาคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ในด้านต่างๆ และโซลูชั่นทางธุรกิจของบริษัทฯ ที่จะส่งผลต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อให้แน่ใจว่าสามารถช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมในทุกตำแหน่งของห่วงโซ่คุณค่า รวมถึงการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ช่วยสร้างมูลค่าทางด้านธุรกิจ ด้านเศรษฐศาสตร์ และสิ่งแวดล้อมให้ธุรกิจในสิงคโปร์” นายอันโดะ กล่าว

หนึ่งในนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืนที่เอปสันนำเสนอ ที่ไม่เพียงแต่มอบมูลค่าทางด้านธุรกิจต่อเอสเอ็มอีของสิงคโปร์ แต่ยังมีส่วนช่วยลดปริมาณก๊าซคาร์บอนอีกด้วย นั่นคือกลุ่มผลิตภัณฑ์อิงค์เจ็ทพรินเตอร์ Epson WorkForce ที่ถูกออกแบบมาโดยคำนึงถึงเรื่องการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ1 และช่วยองค์กรลดปริมาณของเสียด้วยการใช้ชิ้นส่วนอุปกรณ์สิ้นเปลืองให้น้อยที่สุด2 ซึ่งพรินเตอร์รุ่นดังกล่าวยังสามารถใช้งานง่ายและสะดวกต่อการบำรุง รักษา ไม่ส่งผลกระทบต่อความเร็วและประสิทธิภาพในการทำงานภายในองค์กรด้วย



พรินเตอร์ดิจิทัลสำหรับสิ่งทอคืออีกหนึ่งนวัตกรรมของเอปสันที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อลดการใช้น้ำและไฟฟ้า ด้วยการ พิมพ์ดิจิทัลรายละเอียดต่าง ๆ ลงบนสิ่งทอโดยตรง แทนที่จะใช้วิธีการกดแท่นพิมพ์แบบดั้งเดิม

นอกจากนี้ เอปสันกำลังอยู่ในขั้นตอนการปฏิวัติอนาคตของกระดาษด้วยการสร้าง “PaperLab” ขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งนับว่าเป็นระบบการผลิตกระดาษอัตโนมัติเครื่องแรกของโลก โดยทำให้กระดาษที่ใช้แล้วกลับมาเป็นกระดาษใหม่อีกครั้ง ซึ่งผ่านกระบวนการแยกเส้นใย สานรวมตัวกัน และการสร้างขึ้นใหม่ ซึ่งกระบวนการทั้งหมดนี้ทำได้โดยไม่ต้องใช้น้ำ ดังนั้นธุรกิจจึงสามารถลดการซื้อกระดาษใหม่ และลดปริมาณก๊าซคาร์บอนได้ในระยะยาว 

“ธุรกิจเอสเอ็มอีต้องยอมรับความจริงที่ว่า ไม่ว่าธุรกิจจะเล็กหรือใหญ่ก็ต่างมีบทบาทสำคัญในการช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมในสังคม ซึ่งนวัตกรรมของเอปสันสามารถช่วยเอสเอ็มอีให้ดำเนินธุรกิจได้อย่างยั่งยืน ทั้งยังช่วยลดการใช้ไฟฟ้า ประหยัดพลังงาน และช่วยลดการปล่อยของเสียและคาร์บอนฟุตพรินต์ได้อีกด้วย” นายอันโดะ กล่าว 

1 เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทของเอปสัน ใช้พลังงานน้อยกว่าเครื่องพิมพ์เลเซอร์ความเร็วสูงถึง 85% อ้างอิงจาก Keypoint Intelligence Buyers Laboratory Custom Report (พฤษภาคม 2560)

2 เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทของเอปสัน ใช้ชิ้นส่วนอุปกรณ์สิ้นเปลืองน้อยลงไปมากกว่า 59% เมื่อเทียบกับเครื่องพิมพ์เลเซอร์ อ้างอิงจาก Keypoint Intelligence Buyers Laboratory Custom Report (พฤษภาคม 2561)

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,284,Audio Visual,193,automotive,299,beauty,3,Business,237,CSR,27,Economic,8,Electronics,85,Entertainment,145,EV,110,FinTech,125,Food,103,Gallery,2,Health & Beauty,90,Home Appliance,130,InsurTech,12,Interview,4,IT & DeepTech,769,Lifestyle,267,Marketing,163,Mobile Device,1174,Motorbike,33,PR News,321,PropTech,53,Real Estate,292,Review,109,Sports,3,Telecom,211,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Epson พัฒนาโซลูชั่นเพื่อองค์กรธุรกิจ (B2B) ผลักดันวิสัยทัศน์รัฐอัจฉริยะและเติบโตอย่างยั่งยืนของสิงคโปร์
Epson พัฒนาโซลูชั่นเพื่อองค์กรธุรกิจ (B2B) ผลักดันวิสัยทัศน์รัฐอัจฉริยะและเติบโตอย่างยั่งยืนของสิงคโปร์
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgvNOU4hsy8M0bfQl-fpmMx9DtsJQZbNZOCe94sZnyXSdifckM6ASdPpIJGCttkENr99ynYNsFQJcv1GE89FPnPdNwHQmD_8dTFZjeifXrKGXZcBfn0VQsML5w832Hy3V1rI9_1riJWBts/s1600/Epson+B2B+Ignite+event_3.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgvNOU4hsy8M0bfQl-fpmMx9DtsJQZbNZOCe94sZnyXSdifckM6ASdPpIJGCttkENr99ynYNsFQJcv1GE89FPnPdNwHQmD_8dTFZjeifXrKGXZcBfn0VQsML5w832Hy3V1rI9_1riJWBts/s72-c/Epson+B2B+Ignite+event_3.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2019/10/epson-b2b-singapore.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2019/10/epson-b2b-singapore.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy