--> HUAWEI ส่ง Smart Gadget รุ่นใหม่ลงตลาด เหนือชั้นด้วยเทคโนโลยีและดีไซน์ | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

HUAWEI ส่ง Smart Gadget รุ่นใหม่ลงตลาด เหนือชั้นด้วยเทคโนโลยีและดีไซน์



ถึงแม้ว่าหัวเว่ยจะเป็นที่รู้จักว่ามีสมาร์ทโฟนที่เป็น “World’s First, World’s Best” มากมาย แต่สมาร์ทโฟนก็ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่หัวเว่ยมุ่งมั่นคิดค้นเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภค เพราะนอกจากสมาร์ทโฟนแล้ว หัวเว่ยยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค ลำโพง หูฟัง ไปจนถึงสมาร์ทวอชและ สายรัดข้อมืออัจฉริยะต่างๆ ซึ่งล้วนแล้วแต่ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ได้เป็นอย่างดีทั้งในด้านฟังก์ชันการใช้งานและดีไซน์ที่สวยงาม สามารถใช้เป็นทั้งแกดเจ็ตและแอกเซสซอรีได้ในเครื่องเดียว

ล่าสุดหัวเว่ยกำลังจะเปิดตัวกองทัพแกดเจ็ตล้ำๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทวอชและสายรัดข้อมืออัจฉริยะรุ่นใหม่ รวมถึงหูฟังไร้สายและแว่นกันแดดอัจฉริยะ ที่ล้วนแล้วแต่อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพและดีไซน์โดนใจ เอาใจคนรักสุขภาพและสายแฟชั่นกันแบบชิค ๆ ไปเลย 



HUAWEI WATCH GT 2 โดดเด่นด้วยดีไซน์เรียบหรูที่มาพร้อมประสิทธิภาพอัดแน่น ไม่ว่าจะเป็น แบตเตอรี่อันทรงพลัง ด้วยชิปเซ็ต แบบ dual-chip Kirin A1 ที่หัวเว่ยพัฒนาขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพในการประหยัดพลังงาน ให้ใช้งานยาวนานสูงสุดถึง 2 สัปดาห์ หมดปัญหานาฬิกาแบตหมดเมื่อต้องการใช้งาน นอกจากนี้ HUAWEI WATCH GT 2 จะกลายเป็นเพื่อนคู่ใจยามออกกำลังกาย ด้วยฟังก์ชั่นสุดโปรอัดแน่นเพื่อคนรักการออกกำลังกายด้วยโหมดกีฬา (Smart Workout Modes) 15 รูปแบบ มีให้เลือกทั้งขนาดหน้าปัด 42mm สำหรับสุภาพสตรี และ 46 mm สำหรับสุภาพบุรุษ

HUAWEI Band 4 ปฏิวัติวงการสายรัดข้อมืออัจฉริยะ เพื่อนจิ๋วคู่ใจเพื่อสุขภาพรุ่นใหม่ล่าสุดที่เป็นเสมือนโค้ชวิ่งส่วนตัว มาพร้อมหน้าจอทัชสกรีน AMOLED ทำจากกระจก 2.5 D ติดตามสุขภาพแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น ตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจอย่างแม่นยำ วิเคราะห์การนอนหลับ แสดงผลประเมินการออกกำลังกายได้แบบเรียลไทม์ วัดค่า VO2 Max พัฒนาการว่ายน้ำให้ดีขึ้น กันน้ำได้ลึกถึง 50 เมตร นอกจากนั้น ไม่พลาดทุกการติดต่อด้วยฟังก์ชั่นรับสายเข้าและโทรออก พร้อมด้วยการแจ้งเตือนต่างๆ สายเพรียวบางเข้ากับทุกสไตล์การแต่งกาย แบตเตอรี่ใช้ได้ยาวนานถึง 7 ชั่วโมง



HUAWEI FreeBuds 3 หูฟังไร้สายตัวแรกของโลกที่โดดเด่นด้วยขุมพลังจากชิปเซ็ต Kirin A1 ขับเคลื่อนด้วยระบบ BT/BLE dual-mode บลูทูธ 5.1 Soc ด้วยเทคโนโลยี Isochronous Dual Channel จากหัวเว่ย และ 356 MHz audio processor มอบประสบการณ์การเชื่อมต่อบลูทูธที่รวดเร็วกว่าเคย มอบคุณภาพเสียงอันยอดเยี่ยมและตัดเสียงได้เงียบที่สุดด้วยเทคโนโลยี Active Noise Cancelling และเทคโนโลยี Aerodynamic Mic Duct Design ที่ช่วยตัดเสียงลม จึงสามารถคุยโทรศัพท์ได้อย่างชัดเจนขณะที่วิ่ง ขี่จักรยาน หรือแม้ในวันที่ลมแรง นอกจากนี้ยังมี Bone Sensor ที่จะช่วยให้ได้ยินเสียงขณะคุยโทรศัพท์ได้ชัดเจนมากขึ้น หูฟังดีไซน์แบบ Dolphin Bionic มอบความสบายและกระชับหูโดยที่ไม่ต้องกลัวหลุด เคสทรงกลมดีไซน์สุดพรีเมียม สามารถจับได้ถนัดมือและพกพาได้สะดวก มาพร้อมกับ 2 สี ได้แก่ สีขาวและสีดำ ให้เสียงเพลงขับเคลื่อนชีวิตอย่างมีสไตล์ไร้กฎเกณฑ์



HUAWEI x Gentle Monster แว่นกันแดดอัจริยะสุดเก๋ที่หัวเว่ยจับมือกับ Gentle Monster แบรนด์แว่นตาชั้นนำจากเกาหลี ที่จะอำนวยความสะดวกให้ไม่พลาดทุกการติดต่อสื่อสารในชีวิตประจำวัน สามารถรับสายโทรศัพท์และควบคุมการเล่นเพลง หรือสั่งงาน Google Assistant ได้เพียงแค่แตะสองครั้งที่ขาแว่น ให้ชีวิตสะดวกสบายในวันอันแสนจะเร่งรีบและวุ่นวาย ด้วยระบบตัดเสียงอัจฉริยะ เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงด้วยลำโพง สเตอริโอแบบกึ่งเปิดในตัว ให้เสียงได้มีประสิทธิภาพและคมชัด แต่ไม่เล็ดลอดไปยังภายนอก เทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนภายนอก ทำงานร่วมกับไมโครโฟนระบบคู่ที่ขาแว่นแต่ละข้าง ให้เสียงสนทนาคมชัด แว่นอัจริยะ HUAWEI x Gentle Monster สามารถป้องกันละอองฝุ่นและละอองน้ำที่ระดับ IP67 มาพร้อมกับเคสแบบหนังที่ชาร์จเจอร์ ในตัว สามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง 2.5 ชั่วโมง เมื่อชาร์จต่อเนื่องสามารถใช้ได้ถึง 8 ชั่วโมง

จะเห็นได้ว่าหัวเว่ยมีสมาร์ทแกดเจ็ตเก๋ ๆ มากมาย ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้การใช้ชีวิตแบบแอคทีฟง่ายกว่าเคย ทั้งอัดแน่นด้วยประสิทธิภาพและดีไซน์สวยงาม อดใจรออีกไม่นาน หัวเว่ยจะทยอยวางจำหน่ายสมาร์ทแกดเจ็ตซีรีส์ใหม่เร็ว ๆ นี้

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,273,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,226,CSR,25,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,99,FinTech,121,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,751,Lifestyle,256,Marketing,146,Mobile Device,1088,Motorbike,32,PR News,288,PropTech,53,Real Estate,281,Review,105,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: HUAWEI ส่ง Smart Gadget รุ่นใหม่ลงตลาด เหนือชั้นด้วยเทคโนโลยีและดีไซน์
HUAWEI ส่ง Smart Gadget รุ่นใหม่ลงตลาด เหนือชั้นด้วยเทคโนโลยีและดีไซน์
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiT1uLBOCPnqH8vHwcz1CHQsi2grWAp4lbGmuN6AhqCvpl6iNPG78CIcnitjf0-mFk3deLQcJL8Y2YiZQnDLaJRuFiehuOaa75PIdem0vqp0Werq75N8p8DbK0C90Swxfe57uT8jt5lz8g/s1600/HUAWEI+Band+4.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiT1uLBOCPnqH8vHwcz1CHQsi2grWAp4lbGmuN6AhqCvpl6iNPG78CIcnitjf0-mFk3deLQcJL8Y2YiZQnDLaJRuFiehuOaa75PIdem0vqp0Werq75N8p8DbK0C90Swxfe57uT8jt5lz8g/s72-c/HUAWEI+Band+4.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2019/10/huawei-band4-watchgt2-freebuds3-gentlemonster.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2019/10/huawei-band4-watchgt2-freebuds3-gentlemonster.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy