--> INNO จับมือ ENRES รุกธุรกิจพลังงานแสงอาทิตย์อัจฉริยะด้วย IoT | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

INNO จับมือ ENRES รุกธุรกิจพลังงานแสงอาทิตย์อัจฉริยะด้วย IoT


อินโนเวชั่น เทคโนโลยี จับมือ เอ็นเนอร์จี้ เรสปอนส์ ตอบโจทย์จัดการพลังงานในอาคาร พร้อมเดินหน้ารุกธุรกิจพลังงานแสงอาทิตย์อัจฉริยะ ตั้งเป้าปีนี้ดันรายได้ 500 ล้านบาท

บริษัท อินโนเวชั่น เทคโนโลยี จำกัด หรือ INNO ผู้เชี่ยวชาญในงานระบบวิศวกรรมอาคาร การจัดการด้านพลังงานและการอนุรักษ์พลังงาน จับมือบริษัท เอ็นเนอร์จี้ เรสปอนส์ จำกัด หรือ ENRES ซึ่งเป็นผู้พัฒนาซอฟแวร์ที่ช่วยในการบริหารข้อมูลพลังงาน ด้วยเทคโนโลยี IoT (Platform ENRES) เพิ่มศักยภาพบริการจัดการด้านพลังงานในอาคาร ช่วยประหยัดพลังงานของธุรกิจต่างๆ ในเมืองไทย ได้ครบทุกมิติ พร้อมเดินหน้ารุกธุรกิจพลังงานแสงอาทิตย์อัจฉริยะ ตั้งเป้าปีนี้ดันรายได้ 500 ล้านบาท















นายพงค์พัฒน์ มั่งคั่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินโนเวชั่น เทคโนโลยี จำกัด หรือ INNO ผู้เชี่ยวชาญในงานระบบวิศวกรรมอาคาร การจัดการด้านพลังงานและการอนุรักษ์พลังงาน กล่าวว่า บริษัทฯได้จับมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับบริษัท เอ็นเนอร์จี้ เรสปอนส์ จำกัด หรือ ENRES ซึ่งเป็นผู้พัฒนาซอฟแวร์ที่ช่วยในการบริหารข้อมูลพลังงาน ด้วยเทคโนโลยี IoT (Platform ENRES) ซึ่งความร่วมมือของทั้ง 2 บริษัทในครั้งนี้จะเข้ามาเพิ่มศักยภาพในการให้บริการ และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในเรื่องการบริหารจัดการด้านพลังงานในอาคาร (Smart Building Energy Management) ช่วยแก้ปัญหาทางด้านการประหยัดพลังงานของธุรกิจต่างๆ ในเมืองไทย ได้ครบทุกมิติและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

"INNO คำนึงถึงความสำเร็จของลูกค้าเสมอมา เราจัดเตรียมนวัตกรรมเพื่อการบริหารจัดการพลังงานที่ครอบคลุม รวมถึงการบริหารต้นทุนของระบบปฏิบัติการภายในอาคาร ซึ่งเหมาะสมกับความต้องการของอาคารแต่ละแห่ง โดยเฉพาะอาคารขนาดใหญ่ เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการใช้พลังงาน การันตีด้วยรางวัลความสำเร็จให้อาคารลูกค้าได้รางวัลด้านการจัดการพลังงานมากที่สุดในประเทศถึง 108 รางวัล ซึ่งการจับมือกับ ENRES จะเข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพ สามารถทำงานได้รวดเร็วและแม่นยำ นำไปสู่แนวทางการแก้ไขปัญหาและปรับปรุงประสิทธิภาพ ความปลอดภัย ความมั่นคงของระบบ เรื่องพลังงาน สิ่งแวดล้อม และคุณภาพชีวิตและหวังว่าธุรกิจต่างๆ ที่เป็นลูกค้าเรา จะได้รับบริการที่ครอบคลุมทุกมิติ" นายพงค์พัฒน์ กล่าว

สำหรับเป้าหมายในการดำเนินธุรกิจของบริษัทในไตรมาสสุดท้ายของปี 2562 คือการพัฒนาและขยายการให้บริการใหม่ๆ เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการที่มีคุณภาพมากขึ้น และประหยัดมากขึ้น มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ต้นทุนในการให้บริการอาคารของลูกค้าลดลง ซึ่งนอกจากงานระบบวิศวกรรมอาคารแล้ว บริษัทฯ ยังได้ขยายการลงทุนเข้าไปในธุรกิจพลังงานแสงอาทิตย์อัจฉริยะ (Smart Solar) ที่แตกต่างจากบริษัทอื่นๆ คือ การใช้เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) มาช่วยบริหารจัดการการผลิตไฟฟ้ามากขึ้น โดยในปี 2562 นี้ บริษัทฯ มีรายได้จากส่วนนี้ มากกว่า 20 ล้านบาท และคาดว่าจะเติบโตอย่างต่อเนื่องทุกๆ ปี โดยผลการดำเนินงานรวมปีนี้บริษัทตั้งเป้าไว้ที่ระดับ 500 ล้านบาท และภายใน 3 ปี คาดว่าจะมีรายได้แตะที่ระดับ 1,000 ล้านบาท

นายกฤษฎา ตั้งกิจ กรรมการบริหาร บริษัท เอ็นเนอร์จี้ เรสปอนส์ จำกัด หรือ ENRES ผู้พัฒนาซอฟแวร์ที่ช่วยในการบริหารข้อมูลพลังงาน ด้วยเทคโนโลยี IoT (Platform ENRES) กล่าวว่า บริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับบริษัท อินโนเวชั่น เทคโนโลยี จำกัด ซึ่งถือเป็นผู้นำด้านการจัดการระบบวิศวกรรม และการจัดการพลังงานอันดับหนึ่งของประเทศไทย ซึ่งความร่วมมือทางธุรกิจในครั้งนี้ จะเป็นการยกระดับคุณภาพการให้บริการ บริหารจัดการอาคารของลูกค้ามีประสิทธิภาพ ทำงานได้รวดเร็ว ตอบโจทย์ได้ตรงจุด

"เทคโนโลยี Internet of Things หรือ IoT จาก ENRES จะช่วยให้สามารถบริหารจัดการ บำรุงรักษา มอร์นิเตอร์คุณภาพการให้บริการระบบต่างๆ ว่าอยู่ในเกณฑ์มาตรฐานหรือไม่ ทั้งระบบไฟฟ้า น้ำ และอากาศ ได้อย่างรวดเร็ว นำไปสู่การกำหนดวิธีการช่วยในการวางแผน และควบคุมเป้าหมายการปฏิบัติงาน การบำรุงรักษา ตลอดจนความปลอดภัย ได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และยังสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบให้เหมาะสมกับข้อจำกัดเฉพาะตัวของแต่ละอาคาร ช่วยให้ลูกค้าได้รับการบริการที่ครอบคลุมทุกมิติ ทั้งการบริหารจัดการระบบไฟฟ้า น้ำ และอากาศ ให้มีประสิทธิภาพของแต่ละอาคารมากยิ่งขึ้น" นายกฤษฎา กล่าว

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,273,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,226,CSR,25,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,99,FinTech,121,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,751,Lifestyle,256,Marketing,146,Mobile Device,1088,Motorbike,32,PR News,288,PropTech,53,Real Estate,281,Review,105,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: INNO จับมือ ENRES รุกธุรกิจพลังงานแสงอาทิตย์อัจฉริยะด้วย IoT
INNO จับมือ ENRES รุกธุรกิจพลังงานแสงอาทิตย์อัจฉริยะด้วย IoT
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEga9l_Y0sb0s0GD9TJqCSAu8euGCH7jsbIoCFrtMkdhvfWd72alRQITD6Tan60BZ0Yp1TAdPqCpumAeknfWpg3BzVAaKhH9ydyq2gFX3JvryrUzBfuBkkSzlVWPm3VhQ2kwrKWgJmCEm7U/s1600/AG7T4942_.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEga9l_Y0sb0s0GD9TJqCSAu8euGCH7jsbIoCFrtMkdhvfWd72alRQITD6Tan60BZ0Yp1TAdPqCpumAeknfWpg3BzVAaKhH9ydyq2gFX3JvryrUzBfuBkkSzlVWPm3VhQ2kwrKWgJmCEm7U/s72-c/AG7T4942_.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2019/10/inno-enres-iot-solar-energy.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2019/10/inno-enres-iot-solar-energy.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy